Top 15 Quán cà phê đẹp và đồ uống ngon tại Quận Tân Bình, TP. HCM

Khánh Ly Nguyễn 20399 0 Báo lỗi

Giữa những lúc mệt mỏi với cuộc sống, con người ta thường muốn dừng lại đôi chút để dành cho mình những giây phút thư thái, lắng đọng. Khi ấy, hãy tìm đến ... xem thêm...

  1. Top 1

    KAI Coffee

    Gọi điện

    KAI Coffee thấu hiểu được tác dụng tích cực và tuyệt vời của một ly cà phê ấm nồng trên tay sẽ giúp bạn có một ngày làm việc hiệu quả tốt lành, hay sự ngọt ngào của ly trà sữa, trà trái cây sẽ xoa dịu mệt mỏi, xua tan nắng nóng. Với không gian hiện đại, kết hợp cùng đồ uống chỉnh chu. Đặc biệt, không gian đẹp thân thiện gần gũi và cung cách phục vụ chu đáo ân cần sẽ giúp ly đồ uống của bạn được thưởng thức một cách đúng điệu nhất, trọn vẹn nhất. Và KAI Coffee ra đời để thỏa mãn những điều trên. Với những tách trà nóng, bánh mặn, menu đồ uống phong phú và một không gian ấm cúng luôn mong chờ được bạn ghé thăm.


    KAI Coffee luôn cẩn trọng xem cảm nhận của khách hàng là tiêu chí trên hết. Để từ đó nâng niu khách hàng bằng những ly thức uống ngọt ngào, bằng một không gian đẹp và xanh mát, bằng cả cách chăm sóc khách hàng thật chỉn chu cẩn thận. Và khi ấy hình thành trong bạn một cảm giác sở hữu thật gần gũi mỗi khi bạn tiếp xúc với KAI Coffee. Với không gian siêu rộng cùng nhiều khu vực được thiết kế cho những sở thích khác nhau. Dù bạn muốn tìm một góc tĩnh lặng bên dãy cây xanh, hay một bàn lớn cho buổi họp nhóm, thậm chí là không gian ngoài trời dưới tán cây cổ thụ... ở KAI đều có hết. KAI tự hào mang đến bạn không gian cửa hàng hiện đại, nội thất chỉnh chu, cùng những tách cà phê tươi mới 24h mỗi ngày- được tạo ra từ sự ân cần và chăm chút.



    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 117 – 119 Bàu Cát, Phường 14, Quận Tân Bình, TP. HCM
    • 50 Út Tịch, Phường 04, Tân Bình, TP HCM

    Điện thoại: 0286 689 3232
    Email: kaicoffee@kaigroup.uk
    Website: https://kaicoffee.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/kaicoffeevietnam/

    Giờ mở cửa: luôn mở cửa (24/7)

    Gọi điện
    KAI Coffee
    KAI Coffee
    KAI Coffee
    KAI Coffee

  2. Top 2

    Cheese Coffee

    Gọi điện

    Cheese Coffee là quán cafe lấy cảm hứng theo phong cách Châu Âu hiện đại chuyên phục vụ các thức uống bao gồm cà phê, trà, đá xay và các loại bánh ngọt, bánh mì đúng gu người Việt. Ăn trưa xong bỗng dưng thèm ngọt thì ghé ngay Cheese Coffee để order ly trà sữa hay ly cà phê nhé. Trà sữa ngọt ngào, béo ngậy hay cà phê đậm đà, thơm lừng đều khiến bạn hài lòng thôi. Quán có menu đồ uống đa dạng đủ cả từ cà phê với Espresso, Capuchino, Late, Bạc xỉu đến trà trái cây được pha chế từ nhiều loại trái cây nhiệt đới. Ngoài thức uống chất lượng nổi tiếng lâu năm thì menu bánh của Cheese Coffee cũng khiến bao người phát cuồng. Những chiếc bánh thơm bơ, béo, ngọt vừa cùng với màu sắc hài hòa, vẻ đẹp tinh tế cũng chính là một trong những yếu tố giúp nơi đây nhận được sự ủng hộ mạnh mẽ của người dân.


    Quán thiết kế không gian đẹp mắt, bài trí bố cục gọn gàng, gợi lên sự trẻ trung, tươi mới. Không gian Cheese sẽ ngập tràn những tiếng đàn piano du dương, Homies có thể ngân nga theo từng giai điệu hoặc tự do biểu diễn gửi tặng bạn bè. Vốn không gian đã lớn, nay có thêm tầng rooftop sẽ còn lớn hơn và được thổi vào một luồng không khí mới thật “chất”. Kể từ hôm nay, Homies đã có thêm một khu vực để sống ảo và cùng bạn bè ngồi chuyện trò rôm rả rồi. Trên các bàn thưởng thức đặt thêm lọ cây xinh xinh. Không gian quán tạo cho khách hàng cảm giác thư thái, dễ chịu. Quán Cheese Coffee thu hút phần lớn dân văn phòng và sinh viên. Không gian không quá ồn áo thích hợp cho những buổi trao đổi nhóm hay tâm tình bạn bè. Hơn nữa, nhân viên quán rất nhiệt tình, hiếu khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 142 Nguyễn Hồng Đào, Quận Tân Bình, TP. HCM
    • 43 Đ. Cộng Hòa, Phường 4, Tân Bình, TP HCM
    • 141 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 17, Bình Thạnh, TP HCM

    Điện thoại: 0283 535 8875
    Fanpage: https://www.facebook.com/cheesecoffee.vn
    Giờ mở cửa: 06:30 - 21:00

    Gọi điện
    Cheese Coffee
    Cheese Coffee
    Cheese Coffee
    Cheese Coffee
  3. Top 3

    Cộng Cà Phê

    Gọi điện

    Cộng Cà Phê gây ấn tượng bởi các bài trí có một không hai – cà phê thời bao cấp cực độc đáo nên thu hút được sự quan tâm lớn của các bạn trẻ. Quán có không gian rộng rãi, thoáng mát, thích hợp để tụ họp bạn bè, họp nhóm, nghỉ ngơi, thư giãn. Không gian mang nét hoài cổ đặc trưng, theo hơi hướng vintage từ không gian đến bàn ghế, các vật dụng nhỏ để trang trí. Hiện tại, Cộng không chỉ có mặt ở Việt Nam mà đã lan rộng đến Hàn Quốc, với chất lượng tuyệt vời của mình, Cộng Cà phê luôn là một cái tên không nên bỏ lỡ.

    Đến với Cộng Cà Phê, bạn sẽ cảm giác như trở về Sài Gòn ngày trước, không gian đủ bình yên để bạn thư giãn sau một ngày dài. Quán có rất nhiều loại thức uống ngon, được pha chế tỉ mỉ. Cà phê nước cốt dừa chính là loại thức uống đặc trưng của quán. Nhâm nhi chút cà phê trong một không gian tinh tế, bạn sẽ hài lòng với lựa chọn của mình. Đội ngũ phục vụ nhiệt tình, trẻ trung, năng động, luôn nhanh nhẹn dù cho quán có đông khách là một điểm cộng cả quán. Gác lại những âu lo, ngồi bên nhau nhâm nhi tách cà phê, thưởng thức những thanh âm đậm sắc và cùng Cộng.



    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 10 Hồng Hà, Phường 2, Quận Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 0911 811 153
    Email: info@congcaphe.com
    Website: https://congcaphe.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/CongCaphe
    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

    Gọi điện
    Cộng Cà Phê
    Cộng Cà Phê
    Cộng Cà Phê
    Cộng Cà Phê
  4. Hiện nay, giữa thời đại phát triển vượt bậc, cuộc sống càng đầy đủ, tiện nghi và tân tiến, càng có những con người muốn sống chậm lại, muốn kiếm tìm những hồi ức về một thời xa xưa, quá vãng, thời của những mộc mạc, đơn thuần. Và đó cũng chính là lí do Tiệm Cà Phê Cư Xá Tân Bình được dựng nên. Đây là quán cà phê mang đậm mong cách Sài Gòn những năm thập niên 70, tình yêu dành cho Sài Gòn khoảng thời gian ấy được truyền tải một cách trọn vẹn, tinh tế và chỉnh chu qua từng chi tiết của tiệm, từ tổng thể, bao quát với tông màu trầm, bức tường vàng, những bộ bàn ghế gỗ mộc mạc, những tấm rèm “rất cổ” cho đến cả những chiếc ly, tách, ấm nước,….tất cả đều mang đậm dấu ấn một thời kỳ lịch sử dân tộc. Bước vào Tiệm Cà Phê Cư Xá Tân Bình, con người ta như được sống thật sự trong những hoài niệm, hồi ức, tâm tư của thành phố này thời xa vắng.


    Bên cạnh đó, điều khiến Tiệm Cà Phê Cư Xá Tân Bình được lòng đông đảo thực khách chính là những thức uống thơm ngon, hấp dẫn với mức giá bình dân, phải chăng. Nhân viên tại tiệm thân thiện, dễ mến, chất phác và nhanh nhẹn, linh hoạt, mang đến cho bất kỳ ai đến đây những trải nghiệm tuyệt vời, khó quên.



    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa điểm: 41-43 Nguyễn Phúc Chu, Phường 15, Tân Bình, TP HCM

    Điện thoại: 0937 336 687

    Fanpage: https://www.facebook.com/CuXasaigonxua?mibextid=LQQJ4d

    Giờ mở cửa: luôn mở cửa

    Gọi điện
    Tiệm Cà Phê Cư Xá Tân Bình
    Tiệm Cà Phê Cư Xá Tân Bình
    Tiệm Cà Phê Cư Xá Tân Bình
    Tiệm Cà Phê Cư Xá Tân Bình
  5. Katinat Saigon Kafe là một trong những quán cafe nổi tiếng ở Trương Công Định trong cộng đồng những người yêu hương vị cafe. Đây là một trong những quán cà phê cũng được khá nhiều các bạn trẻ ghé đến tán gẫu cùng bạn bè cũng như nơi gia đình họp mặt vào cuối tuần. Katinat Saigon Kafe có một không gian khá rộng, trang nhã phù hợp với mọi lứa tuổi, mỗi khi thưởng thức ly cafe và ngồi ngắm khung cảnh đẹp và thơ mộng của phố thị Sài Gòn thì quả thật là điều tuyệt vời. Những ly cà phê của Katinat Saigon Kafe không chỉ đơn thuần là thức uống quen thuộc mà còn mang trên mình một sứ mệnh văn hóa phản ánh một phần nếp sống hiện đại của người Việt Nam. Ngoài không gian hiện đại, bạn sẽ được khám phá hàng trăm loại đồ uống độc đáo và ẩm thực đặc trưng. Sở hữu vị trí khá đắt đỏ tại quận Tân Bình, cùng với sự chuyên nghiệp, sang trọng và chất lượng, Katinat Saigon Kafe chắc chăn sẽ là không gian làm việc lý tưởng cho bất cứ ai.


    Tại Katinat Saigon Kafe, phục vụ rất thân thiện và nhiệt tình. Đồ uống của quán ngon với giá cả hợp lý. Ngoài cafe và các đồ uống truyền thống, quán có cả nước hoa quả ép và sinh tố uống khá ngon. Thường đến cuối tuần quán sẽ rất đông khách và cuối tuần bạn có thể rủ bạn bè và gia đình đến uống nước, có thể cùng nhau vui đùa và chụp ảnh check-in những vị trí thật chill và sang trọng bên trong quán. Chần chừ gì mà không ghé ngay Katinat, một không gian hiện đại cùng ly cà phê thơm bánh ngọt đang đợi Katies đến thưởng thức, chuyện trò chung vui, hội tụ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 49 Trương Công Định, Phường 13, Quận Tân Bình, TP. HCM
      • 27 Phạm Văn Hai, Phường 1, Tân Bình, TP HCM

      Điện thoại: 0287 300 0315 & 0287 304 8299 & 0287 300 1009
      Email: cs@katinat.vn
      Website: http://katinat.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/katinat.truongcongdinh/
      Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

      Gọi điện
      Katinat Saigon Kafe
      Katinat Saigon Kafe
      Katinat Saigon Kafe
      Katinat Saigon Kafe
    • Top 6

      The Simple Café

      Gọi điện

      Chỉ mới nghe tên ta đã cảm nhận được sự tinh tế, dịu dàng trong phong cách mà The Simple Café xây dựng và theo đuổi. Thực khách đến đây có thể tùy ý lựa chọn đồ uống hợp sở thích, món nào món nấy đều được nhân viên của Simple làm một cách rất tỉ mỉ và khéo léo. Kem dừa vô cùng chất lượng, ngoài những viên kem ở trên thì ở dưới còn là mấy lớp hoa quả, vừa tươi mát lại thanh thanh. Menu đa dạng các món nước thơm ngon kèm deal khủng cho bạn tha hồ lựa chọn. Khách hàng có thể ngồi trong nhà, hoặc ngoài ban công đâu cũng ổn hết, decor quán đặc biệt trang nhã với vài chậu xương rồng nho nhỏ rất dễ thương. Cùng Simple ăn miếng bánh ngọt, thưởng thức ly cà phê thơm béo cùng ‘người thương’.


      Nếu bạn là cũng thích vui, thích nhộn nhịp nhưng không quá ồn ào thì The Simple Café là lựa chọn tuyệt vời nhất đấy. Ngoài không gian cực chill và đầy thư giãn với không gian xanh tươi mát, dễ chịu - Simple Coffee còn là điểm đến không thể bỏ lỡ của các tín đồ sành uống nơi đây. Ngoài sành uống, thì những tâm hồn mê đồ ngọt chắc chắn cũng sẽ liêu xiêu với tủ bánh ngọt tại Simple bồ, rất rất nhiều bánh cho anh chị em tha hồ lựa chọn, chụp hình check-in sống ảo được tất luôn. Phong cách basic, nội thất bên trong với tone gỗ trầm ấm cúng, không gian xanh chill đúng chất. Mỗi góc nhỏ đều được Simple decor chỉnh chu, nhấc máy ảnh là có ảnh đẹp, cho bạn thỏa sức check in. Còn chờ gì mà không ghé ngay, The Simple Cafe chờ bạn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 26 - 28 Bàu Cát, Phường 14, Quận Tân Bình, TP. HCM
      Điện thoại: 0286 651 9969
      Email: Thesimplecafe2021@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/TheSimpleCafeVN

      Gọi điện
      The Simple Café
      The Simple Café
      The Simple Café
      The Simple Café
    • Top 7

      Đồng Cafe

      Gọi điện

      Đồng Cafe là một lựa chọn lý tưởng cho các bạn muốn tìm một quán cà phê đẹp, không gian yên tĩnh để làm việc ở quận Tân Bình. Đồng Cafe không quá rộng rãi nhưng được thiết kế vô cùng tinh tế, hài hòa, kết hợp những bản nhạc nhẹ nhàng mang đến cảm giác ấm áp, thân thiện ngay từ lần đầu tiên ghé quán. Đồng mang phong cách Retro – một chút hoài niệm, cổ điển nhưng vẫn xen lẫn đâu đó sự hiện đại, chân thật. Bước vào Đồng, bạn như được trở về Saigon thập niên trước. Với thiết kế giản dị, cổ điển, không gian ấm cúng kết hợp với những bản nhạc Trịnh du dương, Đồng là nơi hợp lí để bạn giải tỏa hết những bộn bề của cuộc sống, chỉ còn sự bình yên, ấm áp đến lạ thường. Nếu bạn là một người thích chụp ảnh, hãy đến Đồng thử nhé. Được điểm tô bằng những đồ dùng của thập niên trước, Đồng chắc chắn sẽ làm hài lòng những tín đồ Vintage. Mọi góc ở Đồng đều sẽ khiến bạn phải chụp choẹt không ngơi tay


      Điểm cộng lớn nhất ở Đồng Cafe là thức uống thơm ngon, bày trí đẹp mắt mà giá lại rất hạt dẻ. Đồng Cafe trực tiếp tuyển chọn những hạt cà phê thơm ngon từ các cánh đồng tại Cầu Đất, Đà Lạt. Đảm bảo phục vụ các quý đồng hương với lòng hiếu khách và những ly cà phê chất lượng hàng đầu. Để làm khách hàng hài lòng khi đến quán, các bạn nhân viên ở Đồng luôn vui vẻ thân thiện, nhanh nhẹn, linh hoạt, có mặt 24/24 khi bạn có nhu cầu gọi mới, hoặc những lúc cần sự hỗ trợ. Bên cạnh đồ uống ngon, các món ăn nhẹ tại đây cũng được khách hàng ưa chuộng và đánh giá cao. Đồng Cafe mang nét cổ kính, tĩnh lặng và cực kì hoài niệm. Điểm ấn tượng của Nhà là những đồ trang trí đều từ những thập niên trước, đây sẽ là nơi dành cho ai đang muốn tìm lại những hồi ức xưa. Vì thế Nhà cũng có thể là nơi làm việc, học hành lý tưởng dành cho bạn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 157 Bàu Cát, Phường 14, Quận Tân Bình, TP. HCM
      Điện thoại: 0903 891 553
      Email: dong.corp9@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/dongcafevietnam/
      Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

      Gọi điện
      Đồng Cafe
      Đồng Cafe
      Đồng Cafe
      Đồng Cafe
    • Nếu bạn yêu thích cà phê và đam mê đọc sách thì không nên bỏ qua nơi này. Quán Slowee Coffee & Book xinh xắn, yên tĩnh, trang trí theo phong cách vintage, nhạc nhẹ nhàng, toàn giai điệu êm đềm thư thái rất dễ dàng tạo cảm hứng cho các bạn đọc sách. Quán có nhiều tầng và được chia làm các khu vực khác nhau. Tầng trệt là khu vực pha chế, gọi món, đa số sách được trưng bày tại đây. Tiếp theo là tầng lửng được bố trí các bàn máy may hoài cổ và một chiếc đèn bàn tương đối thích hợp cho các bạn thích ngồi tự kỉ một mình. Tầng một được chia làm hai không gian thông nhau, phòng phía trước là khu vực bàn cao, phòng phía sau là khu ngồi bệt, không gian rất thoáng và dễ chịu.


      Các fan ngôn tình nên ngồi ở khu ngồi bệt nhé, vì tại khu này có rất nhiều truyện ngôn tình và tiểu thuyết tình yêu. Ở tầng hai có một phòng study room, không có nhạc, phòng này là một không gian tách biệt của quán nên rất yên tĩnh để tập trung học tập. Đặc biệt ở tầng này có một ô kính lớn nhìn ra khu xóm Đạo với các gác chuông nhà thờ rất đẹp vào buổi chiều tối. Sách ở đây rất đa dạng và nhiều thể loại: có sách kinh tế, văn học, tiểu thuyết lãng mạn, kinh thánh,... ngoài ra còn có sách y học và kỹ thuật nữa. Phục vụ của Slowee Coffee & Book nhanh và thân thiện, thức uống bình thường nhưng giá cả hợp lý.




      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 53 Lộc Hưng, Phường 6, Quận Tân Bình, TP. HCM

      Điện thoại: 0769 380 680

      Email: sloweebook@gmail.com

      Giờ mở cửa: 08:00 – 22:00

      Gọi điện
      Slowee Coffee & Book
      Slowee Coffee & Book
      Slowee Coffee & Book
      Slowee Coffee & Book
    • Top 9

      Cafe Cõi Xưa

      Gọi điện

      Những quán cà phê mang hơi hướng romantic với lối thiết kế đơn sơ dần trở thành xu hướng yêu thích của con người hiện đại. Nếu bạn cũng yêu phong cách này thì mời bạn ghé Cõi Xưa nhé. Quán cafe quận Tân Bình này với lối kiến trúc trang nhã, cổ điển lãng mạn mang đến cho bạn không gian cà phê rất lạ. Đó là vẻ đẹp mộc mạc đơn sơ. Cái tên Cõi Xưa đã phần nào nói lên dụng ý của chủ quán. Đến đây, bạn như tìm lại những hoài niệm trong quá khứ, tìm lại những chân tình đã qua. Và lòng cảm thấy bình an lạ lùng. Cũng bởi trọng chút xưa cũ ấy mà cách trang trí của quán rất mộc mạc, không hề màu mè. Tường được xây bằng gạch mộc, toát lên nét cũ kĩ, không hề được chải chuốt hay trang trí bất cứ thứ gì.


      Với những ai đã từng lớn lên bên mái đình xưa, bên những con đường làng gạch đỏ thì đến Cõi Xưa, bạn sẽ tìm lại được không gian thanh bình thuở ấu thơ. Không hề có những hoạ tiết màu mè nhưng quán có rất nhiều hoa, giữa không gian mộc mạc là những khóm cây xanh mát, những hòn non bộ nước chảy róc rách khiến con người gần hơn với thiên nhiên. Chọn một chiếc bàn kê nơi tường gạch, bên góc nhỏ yên tĩnh, nhâm nhi cà phê và trò chuyện tâm tình. Bao mệt mỏi cũng sẽ tan biến đi trong không gian thư thái ấy.



      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 55 Tân Canh, Phường 1, Quận Tân Bình, TP. HCM
      Điện thoại: 0283 844 8622
      Fanpage: https://www.facebook.com/cafecoixua
      Giờ mở cửa: 07:00 – 23:00
      Gọi điện
      Cafe Cõi Xưa
      Cafe Cõi Xưa
      Cafe Cõi Xưa
      Cafe Cõi Xưa
    • Top 10

      CAO Coffee

      Gọi điện

      Điểm mạnh của quán CAO Coffee là có view rất đẹp, cũng như mang đến một cảm giác thoải mái, dễ chịu và thư giãn dành cho những ai thích sự yên tĩnh. CAO Coffee phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng, từ các bạn trẻ đến người trung niên. Trò chuyện hay làm việc, học tập trong không gian của quán cũng hoàn toàn hiệu quả. Menu còn có thêm nhiều món ăn ngon và nhiều loại thức uống khác cho khách hàng lựa chọn. Đến với quán CAO bạn không chỉ được thưởng thức ly cà phê đậm vị. Bạn còn có thể cùng bạn bè tụ tập, thưởng thức những món ăn ngon. Đồ uống ở đây cũng khá ổn, bạn không cần phải lo lắng về chất lượng. Bạn hãy tới trải nghiệm không gian và cùng nhâm nhi chút cà phê, thả hồn trong không gian yên bình giữa Sài Thành tấp nập.


      Nằm trên một con đường nhỏ nhộn nhịp các dòng xe, CAO Coffee đem đến một không gian hoàn toàn khác biệt. Bước chân vào CAO Coffee như có cảm giác như bước về một miền quê, nơi đó có cây đa cổ thụ thật cao với rễ cây loà xoà, buông rũ, đung đưa trong gió. Nơi đó có những mái đình lợp ngói, tường sơn vàng và hàng hiên ngập nắng. Hãy cùng thưởng thức một không gian cafe sân vườn mát mẻ dưới những tán cây lớn với tiếng chim hót & nhâm nhi những món đồ uống, thức ăn nhẹ nhàng đậm phong cách xưa nhé. Ngồi yên dưới tán cây, nhâm nhi ly cà phê trong tiếng nhạc du dương, ngắm hoa nắng nhảy múa, và dòng xe ngược xuôi trước mặt, tự thấy hạnh phúc đôi khi đơn giản vậy thoai. Chính vì những lí do đó mà CAO Coffee luôn nhận đươc sự ưu tiên của khách hàng Sài thành.



      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 133 Đường A4, Phường 12, Quận Tân Bình, TP. HCM
      Điện thoại: 0983 600 246

      Email: caocoffeesanvuon@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/CaoCoffeeSanVuon
      Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

      Gọi điện
      CAO Coffee Sân Vườn
      CAO Coffee Sân Vườn
      CAO Coffee Sân Vườn
      CAO Coffee Sân Vườn
    • Top 11

      Mia Sky Rooftop

      Gọi điện

      Nếu bạn thích giao hoà cùng thiên nhiên, cùng làn gió dịu mát buổi chiều tà, thích ngắm toàn cảnh thành phố thân thương này từ trên cao và đặc biệt là mê đắm sắc màu bầu trời hoàng hôn, Mia Sky Rooftop chính là địa điểm lý tưởng mà bạn không thể nào bỏ qua. Mia Sky là một trong những quán coffee rooftop cao nhất quận Tân Bình với vị trí ở tầng 12, khiến thực khách không phải bị che khuất tầm nhìn bởi những toà nhà khác. Đến với Mia Sky Rooftop, bạn không chỉ được nhâm nhi ly coffee thơm ngon mà còn được đắm chìm vào giai điệu du dương của những bản nhạc hay.

      Một trong những yếu tố khiến Mia Sky Rooftop được yêu thích chính là “toạ độ” lý tưởng để ngắm con đường Cộng Hoà với từng dòng người hối hả buổi tan sở trong làn gió mát lành, ngắm ánh hoàng hôn nhuộm lên bầu trời sắc tím, cam và cả sắc hồng huyền diệu, lãng mạn đến vô ngần, và ngắm một Sài Gòn tráng lệ, xa hoa về đêm. Với những ai có tâm hồn mộng mơ, luôn kiếm tìm một không gian yên tĩnh, không tấp nập, vội vã, bon chen giữa lòng Sài thành, Mia Sky Rooftop chắc hẳn là một địa điểm đáng để trải nghiệm.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa điểm: 146- 148 Đ. Cộng Hòa, Phường 12, Tân Bình, TP HCM (sân thượng toà nhà Athena - Vietcombank)

      Điện thoại: 0286 270 9871

      Email: baixeathena@gmail.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/miaskycoffee?mibextid=LQQJ4d

      Giờ mở cửa:

      • T2 - T6: 3h - 22h30
      • T7, CN: 9h - 22h30
      Gọi điện
      Mia Sky Rooftop
      Mia Sky Rooftop
      Mia Sky Rooftop
      Mia Sky Rooftop
    • Top 12

      The Banned Coffee

      Địa điểm tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn chính là The Banned Coffee. Ưu điểm của The Banned Coffee chính là sở hữu không gian quán rộng rãi, sạch đẹp và được trang trí, thiết kế bắt mắt cùng đa dạng các góc, khu vực riêng như ngoài trời, trong nhà, tầng trệt và trên lầu, phù hợp với mọi lứa tuổi, công việc, tính cách. The Banned Coffee luôn không ngừng đổi mới, cập nhật nhanh chóng các xu hướng, nhu cầu của từng tệp khách hàng, đặc biệt là giới trẻ, thường xuyên tổ chức các chương trình, sự kiện, cuộc thi thú vị, hấp dẫn. Đến với The Banned Coffee, thực khách không cần phải bận tâm về việc nhàm chán với một loại nước uống, bởi tại đây có đầy đủ, đa dạng các loại nước uống và luôn được cho ra mắt những sản phẩm mới, độc đáo.

      Chưa dừng lại ở đó, The Banned Coffee sở hữu đội ngũ nhân viên năng động, linh hoạt, thân thiện, nhiệt tình, luôn phục vụ khách hàng bằng thái độ chuyện nghiệp: nhẹ nhàng, niềm nở và nhiệt tình, sẵn sàng hỗ trợ nếu khách cần sự trợ giúp.



      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 112 Bàu Cát, Phường 13, Quận Tân Bình, TP. HCM
      Email:
      Thebanned.asia@gmail.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/TheBannedCoffee

      Giờ mở cửa: 07:00 - 00:00

      The Banned Coffee
      The Banned Coffee
      The Banned Coffee
      The Banned Coffee
    • Top 13

      City Garden Cafe

      Gọi điện

      City Garden Cafe được các tín đồ cà phê đánh giá là một trong những quán có view đẹp nhất trên quận Tân Bình. Đúng như tên gọi quán đươc thiết kế theo phong cách châu Âu, tầng bậc theo hình xoắn ốc khiến ta có cảm giác như lạc vào vườn treo Babilon thời cổ đại. Quán có không gian thoáng đãng, rộng rãi, mọi góc nhỏ đều có thể trờ thành chỗ check in tuyệt vời, như một cơn gió mới với những nét kiến trúc phá cách độc đáo và đầy sáng tạo. Với mong muốn tạo ra một không gian sân vườn mang phong cách Bắc Âu giữa lòng Sài thành, kết hợp với các loại thức uống sạch và thực phẩm tươi ngon có nguồn gốc từ các nhà cung ứng nguyên vật liệu thực phẩm uy tín trong và ngoài nước, cùng với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, đảm bảo sẽ đem đến những phút giây thư giãn cho Quý Khách.Đặc biệt, khi ghé vào buổi tối, bạn sẽ choáng ngợp trước ánh đèn lung linh màu sắc, cảm giác như được hòa mình với thiên nhiên bởi kiến trúc không gian xanh với cây cối, hoa lá, thác nước.


      Đồ uống rất đa dạng từ café đến sinh tố, nước ép hoa quả, trà xanh,… pha chế rất đặc biệt và bày biện đẹp mắt. Bạn có thể thưởng thức bữa ăn với đồ ăn nhẹ ở đây cũng là một lựa chọn tốt. Không gian đẹp, chất lượng phục vụ tốt, còn chần chờ gì nữa mà không cùng bạn bè đến City Garden Cafe để có những giây phút thư giãn, thoải mái bên nhau nào. Ngoài những không gian kể trên, bạn cũng có thể chọn không gian chung, nơi có thể quan sát, cảm nhận rõ ràng, sống động nhất từng ngóc ngách tại City Garden Cafe Nếu bạn đang cảm thấy chán ngán với cảnh xe cộ đông đúc, chen chúc từng mét ngoài đường thì hãy ghé ngay City Garden Cafe nhé. Không gian tươi xanh, mát mẻ sẽ xua tan sự bực bội, mang đến nguồn năng lượng tích cực cho bạn.




      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 9 Trương Công Định, Phường 14, Quận Tân Bình, TP. HCM
      Điện thoại: 0947 337 788
      Email: info@citygardencafe.com.vn
      Website: https://citygardencafe.com.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/citygardencafe.com.vn/
      Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

      Gọi điện
      City Garden Cafe
      City Garden Cafe
      City Garden Cafe
      City Garden Cafe
    • Top 14

      Guta Cafe

      Gọi điện

      Guta Cafe là chuỗi cà phê tiên phong theo phong cách “mini shop cafe tiện lợi” đáp ứng nhu cầu thưởng thức cà phê và các đồ uống khác một cách nhanh chóng nhưng vẫn đảm bảo chất lượng sản phẩm và không gian thưởng thức thoải mái, tiện nghi ở Tân Bình. Rất nhiều thực khách đã đến đây và đều ngạc nhiên với không gian kiến trúc tại đây được thiết kế vô cùng ấn tượng, trang trí bắt mắt với những họa tiết vô cùng độc đáo. Không gian tại đây được thiết kế vô cùng hiện đại, tạo được nhiều góc sống ảo cho khách hàng, chỉ cần buông lơi máy ảnh là đã có thể sở hữu một bộ sưu tập sống ảo dài hạn. Không gian mở ngoài trời thoáng đãng, bạn có thể nhâm nhi một tách cà phê và phóng tầm mắt qua những cung đường Sài Gòn bất kể ngày hay đêm.


      Nếu được lựa chọn một quán cà phê đẹp ở Tân Bình, đồ uống thơm ngon và chất lượng phục vụ tốt thì đây chính là sự lựa chọn ưu tiên hàng đầu. Guta Cafe mang đến sự ấm áp, thân thiện với những dãy bàn ghế được sắp xếp theo bố cục rõ ràng vô cùng tinh tế. Tại cửa hàng mới với không gian hiện đại, thiết kế năng động trẻ trung. Rất phù hợp với những bạn thích học tập và làm việc tại quán Cafe đó. Đặc biệt có cả máy lạnh nữa, thiệt là một nơi lý tưởng mà. Khi trời nắng nóng ghé vào vừa tránh nắng nóng vừa nhâm nhi ly cafe thơm ngon nha. Bên cạnh đó, đồ uống, bánh và đồ ăn nhẹ tại đây cũng được rất nhiều thực khách đánh giá rất cao. Bên cạnh đó, đồ uống tại Guta Cafe cũng là một điểm cộng, menu có đủ từ cà phê, trà cho đến nước ép, trà sữa,... sẵn sàng chiều lòng tất cả khách hàng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • 40 Đ. Lam Sơn, Phường 2, Tân Bình, TP. HCM
      • 100 Nguyễn Minh Hoàng, Phường 12, Tân Bình, TP. HCM
      • 102 Bàu Cát 2, Phường 12, Quận Tân Bình, TP. HCM

      Điện thoại: 1900 9225
      Email: info@gutacafe.com
      Website: https://gutacafe.com/
      Fanpage: https://www.facebook.com/gutacafe.vn
      Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

      Gọi điện
      Guta Cafe
      Guta Cafe
      Guta Cafe
      Guta Cafe
    • Top 15

      Myn Coffee

      Gọi điện

      Với những tín đồ mê checkin sống ảo thì việc đến quán cà phê không chỉ để thưởng thức đồ uống. Mà còn là để có những tấm hình xinh đẹp khiến dân tình trầm trồ. Vậy thì Myn Coffee chính là quán cafe quận Tân Bình mà bạn nên trải nghiệm đấy. Quán được thiết kế theo phong cách vintage nhẹ nhàng quyến rũ. Nơi đây luôn luôn khiến người ta thấy lòng mình dịu dàng với ánh sáng huyền ảo, bảng lảng như mây trời.


      Gam màu chủ đạo ở đây là màu vàng tươi tắn, tràn trề sức sống. Với gu thẩm mĩ tinh tế, quán còn trang trí thêm những chậu cây, chậu hoa với nhiều mau sắc mang lại nét xinh xắn và lãng mạn cho không gian. Menu đồ uống ở đây không quá phong phú về loại nhưng lại được pha chế độc đáo với công thức riêng. Nếu đã nếm thử đồ uống ở đây bạn sẽ bị quyến rũ bởi hương vị gây thương nhớ của chúng. Rồi cứ thế mày quay lại nơi này hoài thôi. Đặc biệt là Myn Coffee luôn mở những bản nhạc balad nhẹ nhàng, du dương khiến khách cáng cảm thấy dễ chịu. Nếu thực sự yêu những giây thoải mái và muốn được checkin và uống những món đồ uống yêu thích, bạn nhất định đừng quên ghé Myn Coffee nhé.



      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 884 Lạc Long Quân, Phường 8, Quận Tân Bình, TP. HCM
      Điện thoại: 0706 884 884
      Email: myncoffee884@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/myncoffee884/
      Giờ mở cửa: 07:00–22:00
      Gọi điện
      Myn Coffee
      Myn Coffee
      Myn Coffee
      Myn Coffee




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy