Top 15 Quán cà phê đẹp và đồ uống ngon tại Quận 3, TP. HCM

Khánh Ly Nguyễn 498 3 Báo lỗi

Những lúc mệt mỏi với cuộc sống, hãy dừng lại một chút để dành cho mình những giây phút thư thái, lắng đọng. Khi ấy, hãy tìm đến những quán cà phê thật xinh và ... xem thêm...

  1. Top 1

    Là Việt Coffee

    Gọi điện

    Là Việt Coffee là một thương hiệu cà phê chất lượng với tên tuổi được khẳng định từ lâu. Không chỉ nổi danh từ nguồn nguyên liệu cà phê được tuyển chọn kỹ lưỡng, Là Việt Coffee còn gây chú ý với những chi nhánh được trang trí đẹp, tinh tế, tối giản mà sang trọng ở nhiều Tại quận 3, TP.HCM, thương hiệu Là Việt Coffee hiện có ba chi nhánh để phục vụ khách hàng. Quán có nhiều khu vực bàn ghế từ bàn đối đến bàn dài cho nhóm đông người học tập và làm việc, ổ cắm cũng được bố trí đầy đủ ở dọc hai bên tường.


    Menu nước của Là Việt Coffee có cà phê và nhiều loại thức uống được pha rõ vị với công thức riêng, mức giá tuy không rẻ nhưng phù hợp với chất lượng. Đa số các thực khách đều đánh giá khá cao về chất lượng đồ uống. Quán cũng có bánh ngọt đơn giản để bạn thưởng thức cùng thức uống, bánh sẽ được nhập mới mỗi ngày nên bạn có thể yên tâm về chất lượng. Đội ngũ nhân viên phục vụ và pha chế chuyên nghiệp, nhanh và nhiệt tình sẽ tạo cho bạn cảm giác thoải mái nhất khi đến với Là Việt Coffee.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 6D Trần Quang Diệu, Quận 3, TP. HCM - 0888 610 516
    • 57A Tú Xương, Quận 3, TP. HCM - 0938 668 570
    • 16 Bà Huyện Thanh Quan, Quận 3, TP. HCM - 0325 188 818
    • 191 Hai Bà Trưng, Quận 3, TP. HCM - 0889 209 977

    Điện thoại: 026 3398 1189

    Email: coffee.laviet@gmail.com

    Website: https://www.laviet.coffee/
    Fanpage: https://www.facebook.com/coffeelaviet/

    Gọi điện
    Là Việt Coffee
    Là Việt Coffee
    Là Việt Coffee
    Là Việt Coffee

  2. Top 2

    Phúc Long

    Gọi điện

    Cho đến hiện tại, độ hot của quán Phúc Long vẫn chưa hề giảm xuống nhờ ngày càng có nhiều bạn trẻ check in tại nơi đây. Đắm chìm trong nhạc nhẹ, nhâm nhi tách cà phê của mình tại quán Phúc Long là một sự lựa chọn an toàn cho buổi hẹn cuối tuần của bạn. Mỗi góc nhỏ trong quán đều được chăm chút rất kĩ càng, thêm vào đó từ màu sắc cho đến các vật dụng trang trí đều rất đẹp và chúng được phối hợp rất hài hòa với nhau. Chính vì thế mà không gian nơi đây đã được nhiều khách hàng yêu thích và Phúc Long đã trở thành một trong những sự lựa chọn mà khách hàng luôn ưu ái hàng đầu.


    Thêm vào đó, khi bạn đến Phúc Long bạn sẽ cảm thấy rất thoải mái và dễ chịu vì cách phục vụ nơi đây rất tốt, với đội ngũ nhân viên thân thiện và nhiệt tình, tận tâm phục vụ cho những khách hàng của mình nên ắt hẳn bạn sẽ còn hài lòng hơn thế nữa. Chọn phong cách tối giản nhưng quán cà phê này không hề đơn điệu, quán toát lên sự nhẹ nhàng, tạo cảm giác thư giãn cực tốt cho khách hàng. Ngoài ra với những khung cửa kính, quán có ánh sáng rất tốt không chỉ phù hợp để học tập mà còn hỗ trợ tuyệt vời cho khách hàng thích chụp ảnh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 350 Lê Văn Sỹ, Quận 3, TP. HCM
    • TTTM RomeA, 117 Nguyễn Đình Chiểu, Quận 3, TP. HCM
    • 42 Trần Cao Vân, Quận 3, TP. HCM
    • Chi tiết tại: https://phuclong.com.vn/he-thong-cua-hang-phuc-long

    Điện thoại: 1800 6779

    Email: marketing@phuclong.masangroup.com

    Website: https://phuclong.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/phuclongcoffeeandtea

    Gọi điện
    Phúc Long
    Phúc Long
    Phúc Long
    Phúc Long
  3. The Coffee House hiện nay phục vụ hơn 40.000 khách hàng mỗi ngày và tiến tới tiêu thụ khoảng 300 tấn cà phê mỗi năm đây là con số khá ấn tượng cho chính thương hiệu The Coffee House. The Coffee House không chỉ mang sứ mệnh là phục vụ của khách hàng uống cà phê mà còn là tâm huyết của một cà phê thương Việt Nam chất lượng và ngon. Với sự nghiêm túc trong công cuộc phát triển cà phê The Coffee House đã và đang nhận được sự hài lòng đặc biệt từ khách hàng. Tại Quận 3, thương hiệu này cũng có rất nhiều cửa hàng để bạn đến trải nghiệm một cách thuận tiện nhất.

    The Coffee House luôn tạo một dịch vụ tốt nhất để phục vụ cho khách hàng của mình, menu nước rất đa dạng, hình thức bánh và cà phê kết hợp cũng phục vụ luôn nhu cầu khách hàng một cách tốt nhất. Nơi đây sẽ khiến bạn hài lòng bởi thái độ phục vụ chuyên nghiệp, cùng những thức uống vừa đẹp vừa ngon. The Coffee House xây dựng một không gian yên tĩnh để thư giãn và làm việc hiệu quả. Menu của quán ngoài cà phê còn có các loại trà, trà sữa, đá xay được pha chế chuyên nghiệp, hợp khẩu vị khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 223 Võ Văn Tần, Quận 3, TP. HCM
    • 86 - 88 Cao Thắng, Quận 3, TP. HCM
    • 6A Ngô Thời Nhiệm, Quận 3, TP. HCM
    • 63 - 63A - 63B Cống Hộp Rạch Bùng Binh, Quận 3, TP. HCM

    Điện thoại: 1800 6936

    Website: https://www.thecoffeehouse.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/The.Coffee.House.2014

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    The Coffee House
    The Coffee House
    The Coffee House
    The Coffee House
  4. Trung Nguyên Legend Café là quán cà phê của người Việt Nam. Đây là một quán cà phê lớn và có sức hút rất lớn với khách hàng nhờ kiểu dáng đẹp mắt, cảnh đẹp và cửa hàng đầy đủ thức uống và đồ ăn nhanh. Quán cà phê nổi tiếng với các loại cà phê có phần nhẹ và thức uống khác. Quán cà phê cũng cung cấp bánh quy, bánh mì và các loại bánh kẹo khác.


    Trung Nguyên Legend Café có một không gian nhẹ nhàng, thoải mái và thoải mái với các khách hàng để thưởng thức ẩm thực và một bữa ăn nhẹ. Với các cửa hàng có thể thu hút nhiều khách hàng, điều này đã trở thành một địa điểm yêu thích của thành phố. Quán cà phê cũng có một diễn đàn của họ cho phép những người dùng thảo luận và chia sẻ những câu chuyện của họ. Với vị trí thuận lợi của quán cà phê, cùng với sự tập trung vào chất lượng phục vụ và sản phẩm, Trung Nguyên Legend Café đã trở thành một điểm đến ưa thích của người dân thành phố và du khách nước ngoài.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 349 Hai Bà Trưng, Quận 3, TP. HCM - 0915 289 909
    • 264A Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Quận 3, TP. HCM - 0915 289 934
    • 94 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 3, TP. HCM - 0915 289 933
    • Chi tiết tại: https://trungnguyenlegend.com/ban-do-khong-gian-ca-phe-nang-luong/

    Điện thoại: 1900 6011

    Email: trungnguyenlegendmaps@gmail.com
    Website: https://trungnguyenlegend.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/trungnguyenlegendcafe/

    Gọi điện
    Trung Nguyên Legend Café
    Trung Nguyên Legend Café
    Trung Nguyên Legend Café
    Trung Nguyên Legend Café
  5. Khi đến với Highland Coffee, bạn sẽ không thể nào bỏ lỡ bức tranh lớn của chúng trong quá trình trà và cà phê. Họ là chuyên gia trong cà phê, có nền kinh nghiệm nhiều năm trong nghề. Tại đây, bạn có thể tận hưởng trà và cà phê tốt nhất. Sản phẩm chính của họ là cà phê phin, espresso và cafe sữa đá. Bạn cũng có thể tận hưởng các loại trà trà thơm ngon, như trà xanh, trà sen vàng và trà ô long.


    Ngoài ra, Highland Coffee còn cung cấp các loại thức uống, như nước khoáng, nước ép hoa quả, nước ép cam và nhiều thức uống khác. Để đảm bảo chất lượng, họ chỉ sử dụng nguyên liệu tự nhiên và tự chọn. Họ cũng cung cấp các món ăn nhẹ, bao gồm bánh mì, tráng miệng và đồ uống có ga. Mỗi món đều được làm từ nguyên liệu tươi và đảm bảo độ an toàn thực phẩm. Thêm vào đó, Highland Coffee còn có một không gian rộng rãi và thoải mái để bạn có thể thưởng thức những điều tuyệt vời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 46 Võ Văn Tần, Quận 3, TP. HCM - 028 7109 7046
    • 220 Điện Biên Phủ, Quận 3, TP. HCM - 028 7109 6633
    • 45 Lý Chính Thắng, Quận 3, TP. HCM - 028 7108 6566
    • Chi tiết tại: https://www.highlandscoffee.com.vn/vn/he-thong-cua-hang.html

    Email: customerservice@highlandscoffee.com.vn

    Website: https://www.highlandscoffee.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/highlandscoffeevietnam/

    Gọi điện
    Highlands Coffee
    Highlands Coffee
    Highlands Coffee
    Highlands Coffee
  6. Dabao concept có thể nói là cái tên mới nhất trong số những quán cafe đẹp ở Quận 3. Đá Bào Concept toạ lạc trong con hẻm nhỏ trên đoạn Hai Bà Trưng và Tú Xương rợp bóng cây, có thể sẽ làm bạn có chút xiêu lòng khi vừa bước vào. Quán có không gian ngoài trời thoáng mát để các bạn ngắm cây, ngắm nắng, và khu bên trong hợp cho những lúc cần một chỗ ngồi để làm việc, đặc biệt là sân thượng mát rượi ngập view cây xanh.


    Dabao concept dựng rất nhiều tiểu cảnh theo concept như ao bông súng, xe đạp cổ… để khách có thể thoải mái chụp hình check-in. Nội thất sử dụng chủ yếu là gỗ và mây mang lại không gian cổ kính, vừa có ghế thấp ngồi trò chuyện nhưng cũng vừa có bàn dài ghế cao dành cho hội bạn đi theo nhóm chạy deadline. Đây là điểm cộng cực lớn khi quán bố trí dành cho tất cả nhu cầu của khách. Đá Bào Concept đang trở thành điểm đến hot được rất nhiều các bạn trẻ yêu thích trong những quán cafe sống ảo đẹp ở Quận 3.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 18 Tú Xương, Quận 3, TP. HCM
    • 151C Hai Bà Trưng, Quận 3, TP. HCM

    Điện thoại: 0354 527 147
    Fanpage: https://www.facebook.com/dabaoconcept/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Dabao concept
    Dabao concept
    Dabao concept
    Dabao concept
  7. Top 7

    WEGO Coffee

    Không gian quán WEGO Coffee khá rộng, đều được chăm chút từng chút để trở nên đẹp nhất trong mắt khách hàng. Nước uống là điểm cộng, giá nước uống khá hợp lí, nước ngon, pha chế khéo, nhân viên pha chế rất tâm huyết. WEGO Coffee được mệnh danh là quán cà phê "ruột" của các bạn trẻ yêu thích việc chụp ảnh, đây cũng là một trong những quán cà phê theo phong cách basic với một tông trắng chủ đạo đẹp nhất Sài thành. Quán thích hợp để gặp gỡ bạn bè, đọc sách và làm việc vì có không gian khá yên tĩnh.


    Nhiều bạn trẻ đến đây để chụp ảnh, tụ tập bạn bè, thư giãn dịp cuối tuần. Về thức uống, địa điểm này vẫn hội tụ đủ những món đồ uống hấp dẫn cả truyền thống và những loại đang là xu hướng, đảm bảo giúp bạn có một buổi hẹn thật dễ thương và thoải mái. Không gian của quán WEGO Coffee tràn ngập một màu trắng thanh lịch, cộng hưởng với nội thất gỗ vô cùng đẹp mắt, đảm bảo lên ảnh xinh lung linh. Quán chia thành nhiều khu vực, với những góc bày trí nghệ thuật, phục vụ tối ưu cho những tín đồ sống ảo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 222 Điện Biên Phủ, Quận 3, TP. HCM

    Điện thoại: 028 7102 8222

    Email: wegocoffeehelp@gmail.com

    Website: https://wegocoffee.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/wegocoffeevn/

    Giờ mở cửa: 07:30 - 20:30

    WEGO Coffee
    WEGO Coffee
    WEGO Coffee
    WEGO Coffee
  8. Top 8

    The Bunny

    Gọi điện

    Điểm đến cho cuộc hẹn cà phê tuần này mà Toplist muốn gợi ý đến bạn chính là thương hiệu The Bunny. Được biết đến với tên gọi thân mật quán cà phê Nhà Thỏ, ngay từ khi ra mắt The Bunny đã sở hữu một lượng fan đông đảo. Trong suốt thời gian qua, thức uống và cách phục vụ của quán cũng đã chính thức dành được tình cảm của người dân Sài thành. The Bunny hiện đang có ba chi nhánh để phục vụ khách hàng, đều nằm ở các quận trung tâm nên vị trí rất thuận lợi cho việc di chuyển.


    Đối với chi nhánh Quận 3, quán cũng có không gian rộng rãi, nơi đậu xe an toàn nên bạn cứ yên tâm ghé qua. Đặc biệt, The Bunny còn phục vụ menu brunch vô cùng hấp dẫn, vì thế nếu bạn là một người có thói quen đi cà phê, thưởng thức brunch thì The Bunny chính là một điểm đến lý tưởng. Mức giá của các món ăn tại đây không rẻ nhưng so với những gì khách hàng được thưởng thức thì hoàn toàn xứng đáng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 59 Phạm Ngọc Thạch, Quận 3, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 272 756

    Email: thebunnycoffee@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/thebunnycoffee

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    The Bunny
    The Bunny
    The Bunny
    The Bunny
  9. Okkio Caffe có lẽ là một quán cafe không còn quá xa lạ với giới trẻ Sài Gòn. Cả 3 chi nhánh đầu tiên của Okkio đều ghi dấu ấn bởi cafe chất lượng cùng không gian ấn tượng, độc đáo. Mỗi chi nhánh Okkio đều mang một phong cách riêng biệt. Nên ngay khi từ lúc mới ra mắt Okkio Caffe đã nhanh chóng được gọi tên cho bảng vàng những quán cà phê view đẹp ở Quận 3. Tại Okkio, sự khác biệt lớn nhất đến từ việc tận dụng tối ưu không gian để có riêng cho mình một khoảng sân vườn nho nhỏ và tinh tế. Dù nhỏ nhưng chính khoảng sân vườn này đã tạo sự tươi mới, cân bằng cho toàn bộ không gian quán.


    Okkio Caffe rất thành công trong việc tận dụng tốt nguồn ánh sáng tự nhiên. Quán tận dụng nhiều cửa kính, vừa để thu lấy ánh sáng vừa làm cho không gian rộng rãi, thoáng đãng hơn. Vào những ngày nắng đẹp, khoảng ban công thơm mùi cây cỏ sẽ trở thành một background xịn xò. Không gian bên trong của quán được bày trí theo phong cách đơn giản và hiện đại. Trần nhà cao cùng sự bố trí bàn ghế hợp lý nên tạo cảm giác rất thoáng và rộng rãi. Đến với Okkio, bạn sẽ được lựa chọn đa dạng giữa cafe, nước ép, trà, kombucha cho đến các loại bánh ngọt, bánh mặn và đồ ăn nhẹ. Một vài món được khuyến khích dùng thử có thể kể đến như Lychee Kombucha, Summer Breeze, Cheese Bagel…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 41/1 Phạm Ngọc Thạch, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 0869 356 116

    Email: partnership@okkiocaffe.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/okkiocaffe/
    Giờ mở cửa: 07:30 - 22:00

    Gọi điện
    Okkio Caffe
    Okkio Caffe
    Okkio Caffe
    Okkio Caffe
  10. Top 10

    The Seat Cafe

    Gọi điện

    Thêm một lựa chọn dành cho team thích lê la cà phê Quận 3 chính là The Seat Cafe. Đến với The Seat Cafe bạn sẽ chẳng thể yên lòng ngồi nhâm nhi đồ uống đâu bởi không gian nhẹ nhàng, xinh xắn khiến bạn nhanh chóng rút ngay điện thoại chụp những pic ảnh "sống ảo". Lựa chọn style trang trí Sugar - free, quán đem đến không gian trẻ trung, không quá ngọt ngào, sến sẩm nhưng vẫn tinh tế, cuốn hút. Nếu như tầng trệt đem đến cho khách hàng cảm giác về một Đà Lạt rất thơ thì tầng trên đem đến ký ức về những bộ phim được yêu thích.


    The Seat Cafe có đủ cả không gian trong nhà, sân vườn và ban công đem đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng khi thưởng thức đồ uống. Về đố uống, quán phát triển menu theo hơi hướng đồ uống Healthy, ít đường, tốt cho sức khỏe. Quán phục vụ: trà đào, yogurt trái cây, sữa hạt handmade,... giúp bạn "đẹp dáng, đẹp da". Hãy đến The Seat Cafe để trải nghiệm và thưởng thức cafe siêu ngon tại đây bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 491/2 Lê Văn Sỹ, Quận 3, TP. HCM

    Điện thoại: 0987 160 175

    Email: theseatcoffee@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/theseatcafe/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    The Seat Cafe
    The Seat Cafe
    The Seat Cafe
    The Seat Cafe
  11. Top 11

    Gióng Cafe

    Gọi điện

    Nếu như bạn đang tìm quán cà phê đẹp và đồ uống ngon tại quận 3 thì có thể cân nhắc thương hiệu Gióng Cafe. Từ những ngày đầu tiên của Gióng, bất kỳ vị khách nào đến với Gióng đều được đội ngũ Baristars & Frontliners đón chào và chăm sóc một cách ân cần, tử tế. Đến với địa điểm này, bạn sẽ được thưởng thức những tách cà phê rang và pha cà phê Việt Nam chất lượng cao, phục vụ bạn ở những không gian trải nghiệm văn hóa.


    Ngoài nhiều loại cà phê nổi bật, menu của quán cũng có thêm nhiều lựa chọn khác để phục vụ khách hàng như: cold brew, trà Gióng Lệ Chi, Quất muối say say, Caramel Macchiato,... Cảm hứng làm việc đôi khi chỉ phụ thuộc vào việc bạn lựa chọn một không gian phù hợp. Ở Gióng, có cà phê ngon, nhạc hay và không gian tràn đầy cảm hứng, thế nên quán đã sở hữu một lượng khách quen đông đảo. Không gian của Gióng Cafe thoáng với trần nhà cao, bàn ghế cách xa nhau tạo sự riêng tư, cũng có góc ban công thoáng đãng view ngắm trời xanh dành cho những ai thích thơ thẩn một mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 180 Lý Chính Thắng, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 028 7307 4369

    Email: eco@giong.cafe

    Website: https://giong.cafe/
    Fanpage: https://www.facebook.com/giong.cafe/

    Gọi điện
    Gióng Cafe
    Gióng Cafe
    Gióng Cafe
    Gióng Cafe
  12. Sori Cafe & More là một trong quán cafe tone trắng vừa mới khai trương năm 2022. Sori Cafe được thiết kế tone chủ đạo là trắng trong khuôn viên ngôi biệt thự cổ, nhiều góc sống ảo mang vẻ quyến rũ của sự giao thoa kiến trúc và văn hoá. Ở đây có một bức tường cùng với chiếc xe đạp rất là ăn khách luôn. Trải qua bao thăng trầm, ngôi nhà cổ kính, uy nghiêm đậm nét kiến trúc Pháp, đã tồn tại như một minh chứng lịch sử cho đến ngày nay.


    Sori Cafe & More lấy tông trắng làm chủ đạo và theo đuổi phong cách Tây Âu, quán được chia làm 3 gian nhà với 2 tầng lầu. Gian đầu tiên là khu vực vườn sỏi phía ngoài, được thả nhiều cây xanh và bao bọc bởi tường kính, tạo được cảm giác thoáng mát cho mình khi ngồi ở đây. Khu vực trong nhà mang đậm phong cách Tây Âu, được thể hiện rõ nhất thông qua nội thất, cách bố trí tranh ảnh, hoa văn và cả màu sơn tường rất thích hợp để chụp hình sống ảo. Hãy đến Sori Cafe & More để có thể chụp ảnh và thưởng thức cà phê tại đây bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 20 Tú Xương, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 0968 365 499
    Fanpage: https://www.facebook.com/Sori.cafebyKhom/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

    Gọi điện
    Sori Cafe & More
    Sori Cafe & More
    Sori Cafe & More
    Sori Cafe & More
  13. Top 13

    Garage Coffee

    Gọi điện

    Cái tên tiếp theo trong danh sách những quán cafe được yêu thích nhất tại Quận 3 là một cái tên đã quá quen thuộc với giới trẻ Sài Gòn: Garage Coffee. Quán mang phong cách Industry được khéo léo thiết kế để pha thêm hơi hướng Vintage. Không gian cực rộng, cực nhiều góc sống ảo, có thể học tập nhóm hoặc tụ tập bàn bè xuyên đêm. Đây là địa điểm lý tưởng của đông đảo giới trẻ Quận 3.


    Thức uống ở Garage Coffee được đánh giá rất cao. Ngoài các loại cafe thơm ngon còn có những ly trà sữa, hồng trà đa dạng phong phú tha hồ cho các bạn thỏa sức thưởng thức. Bên cạnh đó Garage Coffee còn có rất nhiều chi nhánh trải đều khắp các quận ở Sài Gòn đều đảm bảo chất lượng đồng đều và sẽ là điểm dừng chân lý tưởng cho các cú đêm của thành phố này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 462 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 3, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 0107

    Fanpage: https://www.facebook.com/garagecoffeenguyenthiminhkhai

    Giờ mở cửa: Luôn mở cửa

    Gọi điện
    Garage Coffee
    Garage Coffee
    Garage Coffee
    Garage Coffee
  14. Top 14

    O'Palm Cafe

    Gọi điện

    O'Palm Cafe là một quán Cafe mang phong cách cổ điển với rất nhiều chạm khắc, cổ kính nhưng vẫn toát lên vẻ sang trọng của mình. Bước vào trong O'Palm Cafe như bước vào một thế giới cổ xưa thời Hy Lạp với vẻ thần thoại ma mị cuốn hút thực khách không thể rời mắt, những bức tượng hay hình vẽ, điêu khắc tinh tế. Chỉ có thể dùng từ tuyệt vời.


    Ngoài ran, nhắc đến O'Palm Cafe không thể không nhắc đến những trải nghiệm ẩm thực thú vị tại đây. Giống như thiết kế, các món ăn, thức uống tại đây được trình bày với màu sắc, phong cách cổ xưa, mộc mạc. Những hương vị hiện đại quen thuộc bị giấu đi bởi vẻ cổ kính đặc trưng, nhưng cũng không thể làm phai đi mùi vị thơm ngon của chúng. Quán O'Palm Cafe cũng luôn nghiên cứu để chiêu đãi khách hàng những món mới, vừa đảm bảo chất lượng vừa khiến khách hàng không thể cưỡng lại.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 25A Tú Xương, Quận 3, TP. HCM

    Điện thoại: 0909 724 993

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100066635890236

    Gọi điện
    O'Palm Cafe
    O'Palm Cafe
    O'Palm Cafe
    O'Palm Cafe
  15. Top 15

    Cooku Nest

    Địa điểm chất lượng mà Toplist muốn gợi ý cho những bạn thích đi cà phê tại Quận 3, TP. HCM là quán Cooku Nest. Cooku Nest là một quán cà phê thật thơ với mùi gỗ và ánh đèn vàng ấm áp về đêm. Ở đây có cà phê, soda và cả chút rượu vang nhè nhẹ để bạn chill chill cùng âm nhạc. Các tiết mục guitar, violin được đầu tư, trình diễn nhẹ nhàng tình cảm trong không khí buổi tối khiến quán trở nên lãng mạn. Không gian của quán rất ấm cúng vì chủ yếu là gỗ, về đêm sẽ có ánh đèn càng thêm ấm áp, rất thích hợp để tâm tình. Buổi sáng thì quán đón ánh nắng, có cây xanh cũng lý tưởng để chụp ảnh. Dù có chương trình âm nhạc về đêm nhưng mức giá cũng không quá cao.


    Trong đó, các loại cà phê là thức uống nổi bật của quán, cà phê ở đây đậm vị với công thức pha chế độc quyền nên khi uống bạn sẽ cảm thấy rất đặc biệt. Khách hàng đánh giá rằng thức uống ở đây không chỉ ngon mà còn được bày trí theo nhẹ nhàng nhưng rất đẹp mắt. Ngoài ra, quán cà phê Cooku Nest cũng sở hữu đội ngũ nhân viên nhiệt tình, trách nhiệm và siêu chu đáo giúp khách hàng có được những phút giây thư giãn, trò chuyện tuyệt vời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 17bis Tú Xương, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 028 2241 2043
    Fanpage: https://www.facebook.com/cafecookunest/

    Cooku Nest
    Cooku Nest
    Cooku Nest
    Cooku Nest



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy