Top 10 Địa chỉ bán gà phô mai ngon tại Quận 3, TP. HCM

Thuý Vy 2012 0 Báo lỗi

Gà phô mai là một món ăn được lòng các tín đồ ẩm thực. Món ăn quen thuộc này đã hấp dẫn bao người bởi hương vị giản dị mà rất chiều lòng người. Hiện tại, thực ... xem thêm...

  1. Top 1

    KFC

    Gọi điện

    KFC là cụm từ viết tắt của Kentucky Fried Chicken - Gà rán Kentucky, một trong các thương hiệu thuộc Tập đoàn Yum Brands Inc (Hoa Kỳ). KFC chuyên về các sản phẩm gà rán và nướng, với các món ăn kèm theo và các loại sandwiches chế biến từ thịt gà tươi. Menu đa dạng với gà rán làm chủ đạo, KFC cũng là nơi có sự kết hợp của gà và phô mai vô cùng hấp dẫn. Gà phô mai và gà phô mai tuyết là hai lựa chọn bạn không nên bỏ lỡ.


    Chất lượng phục vụ của KFC phải nói là siêu siêu tốt luôn đó nhé, mỗi khách hàng đều được chăm sóc một cách chu đáo và tận tình nhất. Khách hàng của KFC đều bị thu hút bởi cách phục vụ nhiệt tình, món ăn siêu ngon lại đẹp mắt cùng với dịch vụ giao hàng nhanh gọn lẹ cùng sự đảm bảo tuyệt đối về vệ sinh an toàn thực phẩm. Một số món mới cũng đã được phát triển và giới thiệu tại thị trường Việt Nam, góp phần làm tăng thêm sự đa dạng trong danh mục thực đơn, như: Bơ-gơ tôm, Lipton, bánh Egg Tar.


    Thêm vào đó, gà rán được phủ một lớp phô mai mềm dẻo, cùng rất nhiều gia vị khác, được rán vàng ươm mang đến một mùi thơm và hương vị đặc biệt không ai có thể cưỡng lại được. Từng miếng gà ngấm sốt đậm đà, cay cay, ăn với phô mai béo ngậy, món gà nướng phô mai hiện đang là món ăn “gây bão” đấy!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 407C-407D Lê Văn Sỹ, Quận 3, TP. HCM
    • 14 Phạm Ngọc Thạch, Quận 3, TP. HCM
    • 540 Cách Mạng Tháng Tám, Quận 3, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 6886
    Email: lienhe@kfcvietnam.com.vn
    Website: http://www.kfcvietnam.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/KFCVietnam
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    KFC
    KFC
    KFC
    KFC

  2. Top 2

    Lotteria

    Gọi điện

    Nếu bạn có niềm đam mê với gà rán thì đừng bỏ qua các cửa hàng Lotteria. Lotteria là một địa chỉ vô cùng "quen mặt" đối với mọi nhà. Chuỗi cửa hàng thức ăn nhanh này phủ sóng rộng khắp TP. HCM và nhiều tỉnh thành. Quán tạo ấn tượng bởi không gian rộng rãi, sạch sẽ, trang trí đơn giản. Quán sắp xếp những dãy bàn ghế rất gọn gàng, khoa học giúp thực khách thuận tiện hơn khi đến thưởng thức.


    Quán ăn này trang trí theo phong cách trẻ trung, tươi sáng, được vệ sinh rất sạch sẽ và có khử mùi nên thực khách sẽ không phải e ngại. Món ăn ở đây ngon từ món chính đến các món ăn đi kèm và nước chấm. Lotteria phục vụ nhiều món ăn kèm và 3 loại nước sốt, giúp bữa tiệc gà của khách hàng càng thêm trọn vẹn.


    Thịt gà thấm sốt phô mai sẽ mặn mà và thơm hơn chứ không chỉ đơn thuần là béo ngậy. Lotteria luôn tự hào với các sản phẩm mang hương vị tình yêu, “ngon không cưỡng nổi”. Chuỗi cửa hàng Lotteria luôn là điểm check in hấp dẫn với giới trẻ, đây cũng là địa điểm lý tưởng để thay đổi không khí bữa ăn gia đình hoặc tụ tập bạn bè đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 250 Lý Chính Thắng, Quận 3, TP. HCM
    • 1 Nguyễn Thông, Quận 3, TP. HCM
    • 168 Nguyễn Đình Chiểu, Quận 3, TP. HCM
    • Xem chi tiết tại: http://www.lotteria.vn/lotteria/store

    Điện thoại: 1900 6778
    Email: marketing@lotteria.vn
    Website: http://www.lotteria.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/ilovelotteria
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Lotteria
    Lotteria
    Lotteria
    Lotteria
  3. Top 3

    Don Chicken

    Gọi điện

    Phủ sóng rộng khắp TP. HCM, Don Chicken là hệ thống gà Hàn Quốc cao cấp khiến thực khách mê mẩn. Menu đa dạng với gà nướng và gà rán làm chủ đạo, Don Chicken cũng là nơi có sự kết hợp của gà và phô mai vô cùng hấp dẫn. Gà phô mai và gà phô mai tuyết là hai lựa chọn bạn không nên bỏ lỡ. Gà phô mai được chế biến theo nhiều cách cầu kỳ, trình bày đẹp mắt với sắc vàng chủ đạo. Các phần gà được tẩm ướp đậm vị khi kết hợp cùng phô mai sẽ càng thêm quyến rũ. Trong thố gà còn có thêm bánh gạo để đi kèm cùng gà phô mai để món ăn càng thêm đặc sắc.


    Don Chicken sẽ là chốn dừng chân lý tưởng để thay đổi không khí bữa ăn gia đình hoặc tụ tập bạn bè đấy. Lớp da gà mỏng, thấm gia vị, giòn rụm vẫn giữ được độ ngậy béo của da gà. Thịt gà khi ăn rất bắt vị lại mềm mọng rất thơm ngon. Bột phô mai rắc lên trên giúp gà rán càng được nâng tầm. Chỉn chu ngay từ cách bày trí đến hương vị, Don Chicken sẽ khiến bạn thích thú và hài lòng với món ăn của mình. Với phần gà của mình, bạn còn có đến ba loại sốt để chấm tuỳ theo sở thích. Ngoài ra, các món ăn kèm như: củ cải, salad cũng rất đa dạng và chất lượng, giúp hương vị của gà càng thêm trọn vẹn thơm ngon.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 594 Cách Mạng Tháng Tám, Quận 3, TP. HCM

    Điện thoại: 028 6681 9641

    Email: customersv@donchicken.vn

    Website: http://donchicken.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/donchickenhochiminh

    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

    Gọi điện
    Don Chicken
    Don Chicken
    Don Chicken
    Don Chicken
  4. Top 4

    Goobne Chicken

    Gọi điện

    Goobne Chicken là một trong những quán gà kiểu Hàn được giới trẻ Sài Thành truyền tai nhau đến check in. Không gian của quán được trang trí bắt mắt, trẻ trung với nhiều khu vực. Goobne Chicken được biết đến qua hình ảnh chảo gà phô mai có hình dáng giống UFO, cực kì hấp dẫn. Menu của quán đa dạng với cả gà rán và gà nướng nhiều loại sốt. Vị gà ướp vừa ăn, thực khách có thể gọi phần UFO để thưởng thức được nhiều hương vị của gà hơn. Đây là phần combo gà phô mai với phần gà được ướp sẵn và phô mai được mang ra bàn đun nóng rồi cuộn quanh gà.


    Phô mai là Mozzarella với Cheddar, thơm béo với chất lượng hảo hạng. Nhân viên nhanh nhẹn, chủ quán người Hàn ở đó quản lý trực tiếp nên nhân viên khá nhiệt tình. Goobne Chicken còn trang bị cả găng tay nilon để thực khách ăn gà sạch sẽ và thuận tiện hơn. Điểm cộng của quán Goobne Việt Nam chính là nhân viên sẽ giúp bạn làm chảy phô mai và cuộn phô mai, bạn chỉ cần chờ đợi và thưởng thức thôi. Nguyên liệu chất lượng của Goobne đã làm nên sự khác biệt và khẳng định đẳng cấp của gà phô mai tại đây. Cứ tranh thủ cuối tuần bạn bè lại rủ nhau đi thưởng thức gà phô mai tại Goobne Việt Nam thì còn gì thích bằng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 69 Phạm Ngọc Thạch, Quận 3, TP. HCM

    Điện thoại: 028 7303 9292

    Email: goobnevn.tuyendung@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/goobnevn/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

    Gọi điện
    Goobne Chicken
    Goobne Chicken
    Goobne Chicken
    Goobne Chicken
  5. Top 5

    Kimpap City

    Gọi điện

    Một trong những địa chỉ bán gà phô mai ngon tại Quận 3 mà bạn không nên bỏ lỡ chính là quán Kimpap City. Kimpap City là một quán ăn chuyên ẩm thực Hàn Quốc với tên tuổi không hề xa lạ, menu của quán cực kì đa dạng. Đây là một điểm dừng chân quen thuộc của các bạn trẻ, đặc biệt đông đúc vào cuối tuần. Dù không chuyên các món ăn từ gà, nhưng gà phô mai là món ăn không thể thiếu đối với các tín đồ ẩm thực, vì vậy tại Kimpap City, gà phô mai cũng rất được chăm chút.


    Tuy không quá xuất sắc nhưng gà phô mai của Kimpap City cũng không hề khiến khách hàng thất vọng. Phần gà phô mai không quá nhiều nhưng đủ thơm ngon, gà rán được rán vàng đều sau đó phủ thêm phô mai, chảo phô mai nóng hổi và có hương thơm rất riêng. Dùng đũa gắp miếng thịt gà nhấc lên là hàng lớp phô mai chảy kéo theo khiến người ăn ai cũng thích thú. Thịt gà không bị khô, thịt gà mềm phù hợp với giá tiền.


    Mang trên mình tinh thần làm việc trách nhiệm cao với từng món ăn ra mắt, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm và dịch vụ tốt tới thực khách Kimpap City sẽ hoàn thiện từng ngày và phát triển hơn nữa cả về cung cách phục vụ và chất lượng món ăn. Những món đồ hàn ở đây đều mang hương vị "chuẩn" xứ sở kim chi mà giá cả lại hợp với túi tiền.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 107 Nguyễn Phúc Nguyên, Quận 3, TP. HCM

    Điện thoại: 028 6290 5186

    Email: buihuongbmt@yahoo.com

    Fanpage: www.facebook.com/Kimbapcity/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Kimpap City
    Kimpap City
    Kimpap City
    Kimpap City
  6. Bắt đầu tại San Antonio, Texas Chicken là thương hiệu gà rán hình thành từ những năm 1950’s, tính đến hiện nay đã đạt được doanh thu toàn cầu trên 1 tỉ khắp toàn thế giới và tiếp tục phát triển mạnh mẽ, vững chãi hơn nữa. Texas Chicken đảm bảo 100% gà tươi với quy trình kiểm tra chất lượng và vệ sinh nghiêm ngặt. Đến với Texas Chicken, bạn sẽ luôn luôn “Cười giòn tan” với “Gà giòn tươi”. Đến đây bạn sẽ khó khăn để chọn được món ăn cho mình bởi menu cực kì đa dạng. Song, Texas Chicken vẫn khiến thực khách hài lòng nhất bởi các món ăn chế biến từ gà, trong đó gà phô mai là một món ăn bạn không thể nào bỏ qua. Trót thương những phần gà rán phô mai thơm lừng rồi, sao nỡ chối từ Texas Chicken được đây.


    Thịt gà mềm, cay tê lưỡi quyện cùng phô mai béo ngậy chiều lòng ngay cả những thực khách khó tính nhất. Hương vị đậm đà được trang trí đẹp mắt, đội ngũ nhân viên tận tâm, thân thiện. Cửa hàng mang phong cách Hàn Quốc hiện đại, sạch sẽ, một số chi nhánh có bố trí khu vui chơi cho trẻ em, Texas Chicken chắc chắn mang đến những phút giây thư giãn tuyệt vời cho gia đình, bạn bè. Nếu có dịp chắc chắn phải đến đây dù chỉ một lần.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 64 Cao Thắng, Quận 3, TP. HCM

    Điện thoại: 028 6685 0150

    Email: cs.texaschicken@fb.mesa.vn

    Fanpage: www.facebook.com/TexaschickenVN

    Gọi điện
    Texas Chicken Vietnam
    Texas Chicken Vietnam
    Texas Chicken Vietnam
    Texas Chicken Vietnam
  7. Top 7

    Chicken Plus

    Gọi điện

    Để thay đổi khẩu vị cho bữa hẹn cuối tuần của mình, sao bạn không đến với Chicken Plus? Đối với nhu cầu thưởng thức hương vị đậm vị của gà phô mai tại Quận 3, TP. HCM, quán sẽ giúp bạn làm thỏa mãn được ước muốn này. Nhiều thực khách đã đến đây và dành cho món ăn của địa chỉ này rất nhiều lời khen. Nhân viên của quán cũng rất chuyên nghiệp.


    Với nhiều nguyên liệu ngon, cùng cách chế biến và biến tấu rất hợp khẩu vị của người Việt, Chicken Plus đang chiếm được cảm tình rất lớn của thực khách. Các món ăn đầy đặn, cùng sự phục vụ nhiệt tình, chu đáo của nhân viên tại đây chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng. Gà rán 100% tươi ngon cùng phô mai kéo dài, thơm nức mang màu vàng óng ánh sẽ là lựa chọn ngon miệng cho mọi bữa ăn.


    Giá thành nhỉnh hơn so với thị trường nhưng chất lượng đồ ăn tương xứng, không gian quán cũng được đánh giá rất xinh, nhiều chỗ ngoài, thoải mái, sang trọng và nhân viên phục vụ lịch sự, chuyên nghiệp. Chicken Plus chắc chắn mang đến những phút giây thư giãn tuyệt vời cho gia đình, bạn bè. Nếu có dịp chắc chắn phải đến đây dù chỉ một lần.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 55 Trần Quốc Toản, Quận 3, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 0015

    Email: chickenplusvn@gmail.com

    Website: https://chickenplus.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/CHICKENPLUS.COM.VN

    Gọi điện
    Chicken Plus
    Chicken Plus
    Chicken Plus
    Chicken Plus
  8. Top 8

    Gà Rán Kun

    Gà Rán Kun được biết đến là một quán ăn chuyên phục vụ những món ngon chế biến theo phong cách Hàn Quốc. Đến với nơi đây bạn không chỉ ăn ngon mà còn có thể chụp ảnh xinh cùng nhiều góc check in nho nhỏ. Menu vô cùng đa dạng các loại gà nướng, gà rán sốt với công thức chuẩn Hàn, ngoài ra còn có cơm, mì, miến, tokbokki, pizza, salad, món nào cũng ngon nhưng giá thành sẽ hơi cao một chút.

    Chảo gà phô mai là món ăn không nên bỏ lỡ khi đến Gà Rán Kun, vừa mang đến bàn, thực khách sẽ ấn tượng ngay với phần "ngập ngụa" phô mai vô cùng hấp dẫn. Khách hàng có thể chọn 3 vị gà để thưởng thức, trong đó nổi bật là vị tương tỏi, và vị mật ong. Gà ở Gà Rán Kun được ướp thấm gia vị mà không bị khô, ăn kèm phô mai sợi mozzarella và 1 lát phô mai Cheddar vừa béo vừa ngon. Điểm cộng của quán chính là thái độ phục vụ của nhân viên rất tốt, nhân viên sẽ giúp bạn làm chảy phô mai và cuộn phô mai, bạn chỉ cần chờ đợi và thưởng thức thôi.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 453/77D42 Lê Văn Sỹ, Quận 3, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 16:00 - 21:00
    Gà Rán Kun
    Gà Rán Kun
    Gà Rán Kun
    Gà Rán Kun
  9. Top 9

    An Teahouse

    An Teahouse là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai yêu thích món gà phô mai kéo sợi. Đây là địa chỉ hội tụ rất nhiều món ăn ngon từ Hàn Quốc, Thái Lan đều có cả. Nhân viên của quán được đào tạo bài bản nên luôn phục vụ chuyên nghiệp, nhanh chóng và khiến khách hàng cảm thấy thoải mái khi đến ăn.

    Một số món ăn nổi bật chính là gà nướng phô mai, gà cay nướng phô mai, gà chấm phô mai, gà jambong phô mai. Mỗi phần ăn ở quán này đều có khẩu phần lớn, rất nhiều phô mai được đun nóng chảy, khi ăn bạn sẽ quấn gà cùng phô mai để cảm nhận trọn vẹn hương vị. Đối với sự kết hợp giữa gà và phô mai, An Teahouse mang đến món gà chua ngọt nhúng phô mai cực kì ngon miệng. Thịt gà thấm đẫm sốt chua chua ngọt ngọt, thực khách sẽ dùng nóng trên chảo hoà quyện với phô mai tan chảy nóng hổi thơm lừng. Thịt gà vẫn mềm, sốt chua ngọt ăn hoài không ngán. Dù có đông khách nhưng nhân viên ở An Teahouse vẫn luôn phục vụ bạn một cách chu đáo, nhiệt tình, thân thiện.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 290/1B Lý Thái Tổ, Quận 3, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 10:30 - 14:00 | 17:30 - 21:30
    An Teahouse
    An Teahouse
    An Teahouse
    An Teahouse
  10. Top 10

    Kimbap City

    Kimbap City là quán ăn chuyên về gà tọa lạc ở 107 Nguyễn Phúc Nguyên, Quận 3, TP. HCM. Quán nổi tiếng bởi hương vị và chất lượng món ăn ở nơi đây. Quán được trang hoàng theo phong cách Hàn Quốc, không gian bé nhưng ấm cúng. Quán không lớn nhưng vẫn thu hút nhiều khách hàng bởi những món gà giòn tan nơi đây. Chủ người Hàn Quốc, anh phục vụ thân thiện nhiệt tình

    Quán chuyên về gà khá lạ theo style Hàn Quốc. Gà phô mai ở quán cũng khá ngon. Một vị khách ghé quán đã nhận xét rằng "Phải nói là miếng gà rất thơm giòn và ngon, gia vị nêm ngon hơn mình nghĩ khác hẳn với những thương hiệu nổi tiếng khác". Thực đơn của quán đa dạng các món gà, ngoài ra, quán còn tặng kèm thêm đồ ăn cho khách như salad để ăn cho đỡ ngán. Dù nhỏ nhưng Kimbap City vẫn chiếm một vị trí lớn trong lòng những ai ghiền món gà Hàn Quốc. Giá cả ở đây lại cực kỳ hợp lý, đi đôi với chất lượng món ăn. Mức giá dao động từ 60.000 đồng đến 350.000 đồng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 107 Nguyễn Phúc Nguyên, Quận 3, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 09:30 - 21:45
    Kimbap City
    Kimbap City
    Kimbap City
    Kimbap City



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy