Top 10 Địa chỉ bán gà phô mai ngon nhất tại Hà Nội

Hồng Ngọc 9158 1 Báo lỗi

Tín đồ ẩm thực không thể không biết đến món gà sốt phomai. Món gà này làm mưa làm gió “thị trường ẩm thực trẻ” dạo gần đây. Đây là món ăn xuất xứ từ Hàn Quốc, ... xem thêm...

  1. Top 1

    Don Chicken

    Gọi điện

    Là tín đồ của các món gà sốt thì chắc chắc sẽ biết đến Don Chicken. Đây tiếp tục là chuỗi nhà hàng Hàn Quốc phục vụ phong phú các món như: gà sốt các loại, cơm trộn, miến trộn, bánh gạo cay,… Khách hàng đến đây không khỏi trầm trồ với món gà không xương sốt phô mai. Không gián quán sạch sẽ, thoáng mát nên đây được coi là thiên đường ẩm thực gà dành cho các bạn trẻ.


    Một suất gà ở đây khá lớn được nhiều miếng. Gà lọc bỏ xương sốt bằng lớp nước sốt màu đỏ đẹp mắt phủ lớp phô mai vàng óng. Gà ăn mềm, ngọt, cay cay đúng kiểu Hàn. Phô mai chảy mềm quyện với gà làm cho miếng thịt gà trở nên béo ngậy. Gà sốt phô mai ở đây thường kèm salad rau, khi ăn kèm salad giúp giảm bớt độ ngấy của gà và phô mai. Ưu điểm của Don Chicken là có đội ngũ nhân viên nhanh nhẹn, hiếu khách. Không gian ấm cúng, hiện đại thích hợp cho các buổi liên hoan, họp mặt bạn bè. Còn chần chờ gì nữa mà chưa ghé quán để thưởng thức nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 250 Hàng Bông, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội
    • Số 9 Vũ Phạm Hàm, Yên Hoà, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    • Xem chi tiết tại: Số 9 Vũ Phạm Hàm, Yên Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội

      Điện thoại: 1800 6634

      Website: http://www.donchickenhanoi.vn/

      Fanpage: https://www.facebook.com/donchickenhanoi

      Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

        Gọi điện
        Cửa Hàng Don Chicken
        Cửa Hàng Don Chicken
        Cửa Hàng Don Chicken
        Cửa Hàng Don Chicken

      • Nếu là một người yêu ẩm thực, lại thích các món gà thì hãy dành thời gian đến với Hancook Restaurant. Đến đây các bạn sẽ tha hồ lựa chọn với một menu các loại gà như: gà chiên sốt xì dầu, gà chiên bơ tỏi, gà xào cải bắp phomai, gà rán lắc phomai,… Thích hương thơm dịu dàng và vị béo ngậy của phomai thì không thể bỏ lỡ gà lắc phomai, gà xào phomai của nhà hàng là món ăn nhận được những phản hồi tích cực từ khách hàng.


        Được chế biến từ những nguyên liệu đảm bảo chất lượng, cùng với tay nghề tài tình của bếp trưởng nhà hàng Han Cook đã đem lại nét đặc trưng riêng trong món gà phomai. Gà lắc phomai, gà rán giòn rụm kết hợp với lớp bột phomai phủ ngoài làm miếng gà thêm thơm ngon. Gà xào phomai, phomai tan chảy quyện trong miếng thịt gà mềm ngọt kèm nước sốt đậm đà sẽ tạo hương vị khó quên cho thực khách. Cuối tuần chính là thời gian thích hợp để tụ tập bạn bè nhâm nhi miếng gà phô mai và tâm sự.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 2 Lê Phụng Hiếu, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội

        Điện thoại: 024 6656 8585

        Email: nhahanghancook@gmail.com

        Fanpage: facebook.com/hancook.restaurant/

        Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

        Gọi điện
        Hancook Restaurant
        Hancook Restaurant
        Hancook Restaurant
        Hancook Restaurant
      • Top 3

        Kampong Chicken

        Gọi điện

        Khởi đầu chỉ từ 1 nhà hàng nhỏ phục vụ chuyên biệt Cơm gà Hải Nam trên con phố Lò Đúc, Kampong Chicken House ngay khi ra mắt đã khiến cho khu phố này vào giờ phục vụ luôn nô nức nhộn nhịp bởi những hàng dài thực khách kiên nhẫn chờ đợi trước cửa nhà hàng để được xếp bàn. Trải qua chặng đường nhiều năm phát triển, giờ đây Kampong Chicken House đã trở thành hệ thống cơm gà Hải Nam số 1 Hà Nội với 6 chi nhánh tại các quận nội thành. Ngoài ra ở đây còn được biết đến với món gà phomai siêu hấp dẫn.


        Lựa chọn Kampong là lựa chọn hợp lí cho món gà phomai thơm ngon. Kampong có nhiều cơ sở tại Hà Nội thuận tiện cho thực khách. Nhà hàng có không gian trang nhã ấm cũng, món ăn ngon, giá cả lại hợp lí. Món gà nướng phomai tại đây được các đầu bếp sáng tạo để phù hợp hơn với khẩu vị người Việt, vị không quá nồng nhưng vẫn giữ được vị thơm, béo ngậy của món ăn. Còn chần chờ gì nữa mà chưa ghé Kampong để có ngay những món ngon nào!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: N5D Hoàng Đạo Thúy, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội

        Điện thoại: 024 2211 5555

        Website: https://kampong.vn/

        Fanpage: https://www.facebook.com/kampong.vn

        Giờ mở cửa: 10:30 - 14:30 | 17:30 - 21:30

        Gọi điện
        Kampong Chicken
        Kampong Chicken
        Kampong Chicken
        Kampong Chicken
      • Có chủ sở hữu là người Hàn nên các món ở Vons Chicken từ gà phô mai đến "thau" tokbokki cỡ lớn cũng chuẩn vị, đậm đà và có định lượng khá lớn. Theo nhiều food blogger, đây là địa điểm họ nghĩ đến nhiều khi bỗng muốn thưởng thức gà phô mai. Quán cực kì nổi tiếng với các món gà Hàn Quốc từ gà rán, gà nướng rồi canh gà, tobbukki gà cái gì cũng có luôn.


        Trời se lạnh rồi không thể bỏ qua món má đùi gà phô mai siêu hot nữa. Má đùi được lọc xương, thịt mềm, tẩm ướp ngon hết xảy. Vị cay ở đầu lưỡi quyện với vị béo ngậy của phomai khiến ai cũng mê mẩn đấy! Nhanh nhanh rủ hội bạn thân làm ngay bữa gà Hàn Quốc thôi! Cuối tuần thư giãn cùng người thân bạn bè, một trong những địa điểm lí tưởng không thể bỏ qua chính là Vons rùi. Bên cạnh đó, bạn có thể đặt hàng mang về bằng cách gọi điện thoại trực tiếp đến Vons, inbox qua fanpage facebook, zalo hoặc gọi đồ qua các ứng dụng Shopeefood, Handy với tên Vons chicken nhé! Quá tuyệt vời phải không?


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:
        126 Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội
        Điện thoại:
        0931 209 886

        Fanpage: https://www.facebook.com/VonsChicken126TrungHoa/

        Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

        Gọi điện
        Vons Chicken - 126 Trung Hòa
        Vons Chicken - 126 Trung Hòa
        Vons Chicken - 126 Trung Hòa
        Vons Chicken - 126 Trung Hòa
      • Chắc chắn nhiều người khi nghe đến gà phô mai sẽ nhớ đến quán Tiệm Gà Rán Số 19 vì độ ngon và chất lượng của từng miếng gà được tẩm ướp và vô cùng thơm ngon. Những miếng gà vàng ươm giòn rụm lớp vỏ bên ngoài và ngọt dai lớp thịt bên trong được phủ đều với một lớp bột phô mai trông cực kì "quyến rũ" thế này ai mà chịu cho nổi. Bên cạnh đó, bạn còn có thể gọi thêm như gà rán, cánh gà chiên, đùi gà rán vô cùng tuyệt vời đấy!


        Không gian quán sạch sẽ, thoáng mát nên hãy nhanh chân ghé quán để thưởng thức những miếng gà rán đậm hương vị của phô mai kéo sợi, chắc chắn bạn sẽ rất ưng ý đấy. Ngoài món đặc trưng là gà rán phô mai thì quán còn rất nhiều món khác như: Gà rán sốt cay Hàn Quốc, gà rán sốt chua ngọt Hàn Quốc, Cheese balls. Bên cạnh đó, nhân viên phục vụ nhanh nhẹn, niềm nở với khách hàng nên đây được coi là một điểm cộng dành cho quán. Gà rán lắc phô mai đã tạo nên thương hiệu cho quán nên hãy nhanh chân dẫn những người bạn của mình đến đây thưởng thức hương vị thơm ngon của Tiệm Gà Rán Số 19 nhé!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 1 Ngõ 32A Hào Nam, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội
        Điện thoại: 0844 172 737
        Email: tiemgaranso19vn@gmail.com
        Fanpage: https://www.facebook.com/tiemgaranso19
        Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

        Gọi điện
        Tiệm Gà Rán Số 19
        Tiệm Gà Rán Số 19
        Tiệm Gà Rán Số 19
        Tiệm Gà Rán Số 19
      • Lý do khách hàng chỉ chọn gà rán của Fam's Chicken Mỹ Đình: Gà tươi 100%, lớp vỏ bột chiên mỏng, giòn, thịt gà vẫn giữ được độ ngọt và thơm nguyên chất. Gà được đóng gói trong giấy bạc cho giao hàng nên khi nhận gà vẫn còn nóng hoặc đủ ấm để thưởng thức. Các vị sốt là độc quyền, không có cửa hàng nào có, rất đặc trưng và riêng biệt, 4 vị sốt cho nhiều sở thích. Trẻ em từ 1 tuổi trở lên đã có thể ăn được các món gà của Fam's Chicken Mỹ Đình, nhất là các món gà không xương. Có nhiều các món ăn vặt chuẩn Hàn Quốc: các món cơm cuộn rong biển, rong biển cuộn miến chiên giòn, khoai tây chiên, phô mai que, há cảo chiên, tokbokki hàn quốc, gà nướng phô mai, pizza đế mỏng không ngấy.


        Gà cay phô mai tại Fam's Chicken Mỹ Đình: thịt gà thơm ngọt và mềm, phô mai dẻo dai kéo dài cả km. Gà không xương mật ong: thịt gà được lọc bỏ xương, chiên giòn vàng thơm, trộn cùng nước sốt mật ong ngọt lịm, ngấm vị từng thớ thịt. Cơm trộn: cơm thơm dẻo trộn cùng thịt bò băm xào tỏi thơm lừng, trộn đều cùng rong biển và các loại rau củ, dưới thêm sốt cay độc quyền sẽ khiến bạn ăn no quên lối về. Nếu chưa thử qua món nào ở trên, bạn hãy order ngay để thưởng thức nhé.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: B004 The Manor, Mỹ Đình, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
        Điện thoại: 024 6652 4433
        Email: nhucuchn@gmail.com
        Fanpage: https://www.facebook.com/famschickenmd
        Giờ mở cửa: 07:30 – 22:00
        Gọi điện
        Fam's Chicken Mỹ Đình
        Fam's Chicken Mỹ Đình
        Fam's Chicken Mỹ Đình
        Fam's Chicken Mỹ Đình
      • Có thực mới vực được KPI, Nollowa Chicken Trung Hòa chiêu đãi bạn món gà ngon chuẩn vị Hàn Quốc, no bụng mà chẳng sợ ngấy. Cánh gà được tẩm ướp gia vị, ở giữa là phô mai Mozzarella và Cheddar Cheese tan chảy, vừa ăn vừa kéo sợi cứ phải gọi là mê tít tìn tịt. Gà Chili Mayo - vị cay nồng của ớt xanh hoà quyện cùng sốt Mayonnaise sẽ mang đến một hương vị khá mới mẻ, khó cưỡng. Gà siêu sốt King Triple (BBQ, Creamy, Cheese King) mix đẫm sốt cắn ngập chân răng, ăn thử 1 miếng là đắm say 1 đời. Hà Nội trời trở lạnh rồi, còn gì tuyệt vời hơn khi cùng bạn bè, gia đình tới Nollowa Chicken Trung Hòa nhâm nhi một bữa tối siêu hoành tráng với các món gà ngon chuẩn vị Hàn Quốc, vừa giòn tan - vừa đậm vị, cay cay tê tê nhưng không kém phần ngọt ngào.


        Kết hợp các món canh nóng hổi sì sụp sẽ giúp bạn xóa tan cái lạnh đầu mùa đông. Miếng gà vừa to vừa giòn, thịt gà tươi ngon mọng nước, được tẩm ướp gia vị đặc trưng Hàn Quốc. Gà lắc bột phô mai thơm nức và vị ngọt ngào. Hẹn hò cùng crush nhưng chẳng biết ý của "đằng ấy" ra sao, muốn đi đâu, ăn gì! Lo gì bạn ơi, chỉ cần đến ngay Nollowa Chicken Trung Hòa, là tất cả các yêu cầu của crush đều được đáp ứng. Mạnh dạn oreder ngay các món dưới đây để chiều lòng crush nhé. Những miếng gà mọng nước của Nollowa luôn làm say đắm các thực khách, không chỉ nhờ phần sốt đưa miệng mà còn nhờ độ tươi ngon.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Số 3 lô 12A Trung Yên, Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
        Điện thoại: 024 3783 2729
        Fanpage: https://www.facebook.com/NollowaChicken
        Giờ mở cửa: 10:00 – 22:30
        Gọi điện
        Nollowa Chicken Trung Hoà
        Nollowa Chicken Trung Hoà
        Nollowa Chicken Trung Hoà
        Nollowa Chicken Trung Hoà
      • Gà rán giòn tan, tẩm sốt ngũ vị đậm đà, sốt cream béo ngậy, sốt tỏi stamina mới toanh. Bạn có đang thèm những sợi phô mai béo ngậy dài dai kéo hoài không hết quấn quanh những miếng gà chiên giòn rụm? Hoặc bạn có đang thèm món cơm gà nướng phô mai chuẩn vị Hàn Quốc như các "unnie" và "oppa" trong phim hay ăn? Nếu câu trả lời là "Có" thì hãy đến với Chicken Plus Nguyễn Lương Bằng đi nào. Chuyên các món chế biến từ thịt gà, với chất lượng nguyên liệu tươi sạch đã qua kiểm định gắt gao. Công thức nấu ăn của Chicken Plus Nguyễn Lương Bằng thực sự sáng tạo, gia vị đậm đà, phục vụ chu đáo từ chi tiết nhỏ nhất.


        Bên cạnh những món về gà trứ danh như Cơm Gà Phô Mai, Mì Tteok-bokki Phô Mai Hải Sản. Chicken Plus Nguyễn Lương Bằng còn có những món ăn khác đặc trưng của xứ "Kim Chi" như Tteokbokki, Gà nướng Teriyaki, Cơm trộn Hải Sản, Canh Kim Chi, v.v., và còn những món nghe tên siêu lạ như gà Hallamayo, Gà Phô Mai Tuyết. Với sứ mệnh là đem đến cho thực khách bữa ăn hoàn hảo, niềm vui khi thưởng thức món ăn ngon bên bạn bè, gia đình. Chicken Plus Nguyễn Lương Bằng rất chú trọng đến cách bày trí nhà hàng và cách phục vụ các thực khách. Khi tới đây, bạn sẽ thấy không gian quán ăn rất hiện đại, bàn ghế được sắp xếp theo bàn 2, 4, 6, 8 người và còn có những dãy bàn dài hơn cho cả đại gia đình hơn 10 người nên thực khách sẽ rất thoải mái trong việc ăn uống với không gian riêng tư.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 212 Nguyễn Lương Bằng, Quang Trung, Quận Đống Đa, Hà Nội
        Điện thoại: 0333 694 654
        Website: https://chickenplus.com.vn/
        Fanpage: https://www.facebook.com/ChickenPlusNguyenLuongBang
        Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00
        Gọi điện
        Chicken Plus Nguyễn Lương Bằng
        Chicken Plus Nguyễn Lương Bằng
        Chicken Plus Nguyễn Lương Bằng
        Chicken Plus Nguyễn Lương Bằng
      • Top 9

        Gà Rán Cúc Ku

        Gọi điện

        Nhắc đến những địa điểm ăn gà phô mai thơm ngon, không thể không gọi tên Gà Rán Cúc Ku. Đây là một cửa hàng gà rán rất được yêu thích bởi thực khách, đặc biệt là giới trẻ. Gà phô mai của quán khi thưởng thức da rất giòn, da gà mỏng nên sốt thấm đậm vị. Gà rán 100% tươi ngon cùng phô mai kéo dài, thơm nức mang màu vàng óng ánh sẽ là lựa chọn ngon miệng cho mọi bữa ăn. Phô mai là Mozzarella với Cheddar, thơm béo với chất lượng hảo hạng. Nhân viên nhanh nhẹn, khá nhiệt tình.


        Gà Rán Cúc Ku còn trang bị cả găng tay nilon để thực khách ăn gà sạch sẽ và thuận tiện hơn. Mặc dù có lớp sốt bên ngoài, nhưng từng miếng gà vẫn giữ được lớp da giòn tan cùng hương vị đậm đà. Với tất cả mọi nỗ lực và tâm huyết, Gà Rán Cúc Ku hy vọng sẽ mang đến bạn một trải nghiệm ẩm thực thật phong phú và sự hài lòng tuyệt đối. Món ăn có khẩu phần đủ cho nhóm đông người, cùng nhau chia sẻ hương vị hà phô mai và trò chuyện thì thật thú vị. Gà Rán Cúc Ku có nhiều combo để thực khách chọn lựa. Nếu như bạn còn đang phân vân "hôm nay ăn gì" thì đến ngay Gà Rán Cúc Ku để thưởng thức món gà phô mai thơm, béo, ngậy nhé!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 46 Hoàng Sâm, Nghĩa Đô, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
        Điện thoại: 0385 046 969
        Email: garankuccu2005@gmail.com
        Website: https://garankuccu.com/
        Fanpage: https://www.facebook.com/garankuccu1
        Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
        Gọi điện
        Gà Rán Cúc Ku
        Gà Rán Cúc Ku
        Gà Rán Cúc Ku
        Gà Rán Cúc Ku
      • Thời tiết se lạnh thay vì quây quần bên nồi lẩu, các bạn có thể lựa chọn chảo gà phô mai hoặc, đơn giản là chảo tokbokki nóng hổi cũng là một lựa chọn không tồi. Cảm giác chúng bạn xúm vào thi xem ai kéo sợi phô mai dài nhất là đã thấy phê rồi. Các bạn đừng quên Paik Jong Won's Kitchen chính là địa chỉ mà có nhiều lựa chọn các món trên chảo nóng nhé. Khi bạn ngồi Paik's Pan, hàng xóm của nhà Pan vẫn có nhiều lựa chọn như mỳ tương đen, thịt heo chiên chua cay,.. nhé. Thời tiết se lạnh, nhìn chảo Bánh gạo xào cay và Gà xào phô mai đẫy đà bốc khói nghi ngút sao mà đã con mắt, thèm cái miệng và đói cái bụng ghê. Bánh gạo dẻo bùi, gà mềm mọng đậm đà, hoà quyện với phô mai béo ngậy và mì ramen dai dai, ta nói ăn nó mê gì đâu.


        Gà xào, gà rán, bánh gạo, phô mai - những nguyên liệu đứng một mình vốn đã hấp dẫn, nay lại cùng kết hợp với nhau trong một combo càng làm sức hấp dẫn tăng gấp bội. Đảm bảo ngồi trước bàn đầy ắp đồ ăn ngon như thế này dù có ngại tăng cân bạn cũng sẽ sớm "yếu lòng" mà gắp "thử" một miếng thôi. Gấp đôi phô mai để làm gì? Cảm giác gắp từng miếng gà quyện đẫm phô mai kéo thành sợi dai dai vui mắt rồi thưởng thức trọn vẹn hương vị béo ngậy, đậm đà xen lẫn chút cay tê đầu lưỡi ta nói nó thoả mãn gì đâu á. Nếu ăn những món ngon có thể giúp bạn vui hơn thì hãy để Paik's Kitchen mang đến cho bạn thật nhiều niềm vui nha.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: L5 - TTTM Vincom Trần Duy Hưng, Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
        Điện thoại: 0902 693 677
        Email: parkjongwon.kitchen@gmail.com
        Fanpage: https://www.facebook.com/paikjongwon.kitchen
        Giờ mở cửa: 11:00 – 21:00
        Gọi điện
        Paik Jong Won's Kitchen
        Paik Jong Won's Kitchen
        Paik Jong Won's Kitchen
        Paik Jong Won's Kitchen



      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy