Top 7 Cửa hàng mắt kính uy tín nhất tại quận Hoàng Mai, Hà Nội

Vũ Hồng Ngọc 5087 0 Báo lỗi

Kính mắt giúp những người bị bệnh về mắt (cận thị, viễn thị, loạn thị,...) khắc phục tầm nhìn hoặc bảo vệ mắt khỏi khói bụi và tia cực tím. Chính vì thế, việc ... xem thêm...

  1. Top 1

    Kính mắt Việt Nam Vinaoptic

    Gọi điện

    Với hàng chục năm hình thành và phát triển về kính mắt với những kinh nghiệm của mình, Kính mắt Việt Nam Vinaoptic thành lập từ năm 2002 đã có được chỗ đứng riêng trong thị trường kính mắt và cho đến nay đã có chuỗi hệ thống cơ sở trên toàn quốc, lần lượt sở hữu các cơ sở tại Hà Nội, và cơ sở tại TP. Hồ Chí Minh và Nha Trang. Kính mắt Việt Nam Vinaoptic đã và đang hợp tác với các đối tác hàng đầu thế giới và cho ra đời khi dòng kính mắt với chất lượng cao và mẫu mã đa dạng giá cả hợp lý và đáp ứng 100% thị hiếu của người Việt.


    Với tâm niệm mỗi khách hàng thân yêu là người nhà, Vinaoptic luôn mang đến dịch vụ tốt nhất với giá cả phải chăng và kèm theo chất lượng phục vụ hàng đầu. Kính mắt Việt Nam Vinaoptic phát triển tất cả các sản phẩm như gọng kính, mắt kính, kính cận, viễn, loạn thị, hai tròng, đa tròng, mắt kính đổi màu, mắt chống phản quang, chống tĩnh điện, mắt phân cực… và đều nhập khẩu từ các hãng kính nổi tiếng thế giới, tại các nước khác nhau như: Hàn Quốc, Nhật Bản, Đức, Mỹ,... Nên đây sẽ là một sự lựa chọn xứng đáng cho những khách hàng có nhu cầu không chỉ tại quận Hoàng Mai mà còn cả những khu vực xung quanh của Hà Nội.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tòa nhà CC2 KĐT Bắc Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội
    Điện thoại:
    024 319 1818 & 0798 138 138

    Email: info@vinaoptic.com.vn

    Website: https://vinaoptic.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/Kinhmatvietnam.VinaOptic/

    Giờ mở cửa: 07:30 & 21:30

    Gọi điện
    Kính mắt Việt Nam Vinaoptic
    Kính mắt Việt Nam Vinaoptic
    Kính mắt Việt Nam Vinaoptic
    Kính mắt Việt Nam Vinaoptic

  2. Top 2

    Công Ty Kính Mắt Việt Nhãn

    Gọi điện

    Khi nhắc đến một trong các cửa hàng mắt kính tại Hoàng Mai, Hà Nội uy tín thì cái tên đầu tiên ta phải kể đến đó là Công Ty Kính Mắt Việt Nhãn. Đây là một địa điểm chuyên kinh doanh các mặt hàng kính mắt nam nữ, khám và đo mắt miễn phí cho khách hàng. Hiện nay tại cửa hàng có tất cả các mẫu mã kính hot nhất trên thị trường hiện nay. Đặc biệt giá cả hết sức hợp lý, không có tình trạng chặt chém, nâng giá với khách hàng. Công Ty Kính Mắt Việt Nhãn cung cấp kính theo toa chất lượng cao, kính râm và kính áp tròng.


    Hệ thống giá tại cửa hàng rõ ràng, không mất thêm phụ thu bất kì. Tất cả đều được miễn phí, từ đo mắt, sửa kính, làm sạch kính…Các khoản phí mà bạn phải trả tại Công Ty Kính Mắt Việt Nhãn đều được niêm yết trên mỗi loại kính trong cửa hàng. Nhận thức được thời gian của khách hàng là quan trọng nên việc phục vụ nhanh nhẹn là ưu tiên hàng đầu trong dịch vụ của Việt Nhãn. Tất cả các sản phẩm ở đây đều được chọn lựa và nhập khẩu từ những thương hiệu lớn và uy tín trên toàn thế giới. Sản phẩm tại Công Ty Kính Mắt Việt Nhãn đa dạng, phù hợp với nhiều mục đích sử dụng nhưng vẫn thời thượng. Công Ty Kính Mắt Việt Nhãn địa chỉ mua kính chính hãng 100% uy tín chất lượng hàng đầu tại Hoàng Mai.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 355 Trương Định, Hoàng Mai, Hà Nội
    • 1141 Giải Phóng, Hoàng Mai, Hà Nội
    • ...
    • www.facebook.com/VietNhanOnline
    Hotline: 0943 219 666
    Email: vietnhanoptic@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/VietNhanOnline/
      Gọi điện
      Công Ty Kính Mắt Việt Nhãn
      Công Ty Kính Mắt Việt Nhãn
      Công Ty Kính Mắt Việt Nhãn
      Công Ty Kính Mắt Việt Nhãn
    • Top 3

      Kính Mắt Anh Shop

      Gọi điện

      Kính Mắt Anh Shop thành lập từ năm 2018, với tuổi đời còn khá non trẻ, sau vài năm hoạt động và phát triển, nơi đây đã trở thành cửa hàng kính mắt uy tín hàng đầu tại quận Hoàng Mai, Hà Nội. Tại đây, bạn sẽ được thỏa thích chọn lựa gọng kính, kính mát với rất nhiều kiểu dáng từ cổ điển đến hiện đại. Đủ loại chất liệu từ nhựa dẻo, ultem ... đến titanium. Quy trình đo khám với trang thiết bị chuyên nghiệp, hiện đại từ Pháp, Đức mang đến kết quả đo thị lực chính xác. Với đủ mẫu mã kính thời trang hit hot cùng kinh nghiệm và trình độ chuyên môn cao trong lĩnh vực kính được sự tín nhiệm của đông đảo người tiêu dùng, Mắt Kính Anh Shop chắc chắn là địa chỉ đáng tin cậy nhất cho mọi khách hàng muốn tìm địa điểm mua kính chất lượng tốt nhất với giá tiền.


      Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, luôn sẵn sàng tư vấn và trả lời tất cả thắc mắc của khách hàng một cách nhanh chóng nhất. Với mong muốn mang lại những gì tốt nhất cho khách hàng, Mắt Kính Anh Shop đảm bảo mẫu mã sản phẩm luôn hot nhất với chất lượng hàng chính hãng 100% cùng giá hợp lý nhất thị trường và chính sách bảo hành uy tín. Chính vì thế, bạn còn ngần ngại gì nữa, hãy đến ngay với Mắt Kính Anh Shop để lựa chọn cho mình chiếc kinh mắt hàng hiệu với giá tốt nhất thôi nào.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 9b lô 1 Đền Lừ 1, Hoàng Mai, Hà Nội
      Điện thoại: 0944 885 186
      Email: trantrucanh.1806@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/KinhmatAnhshop

      Shopee: https://shopee.vn/kinh_mat_anh_shop

      Lazada: https://www.lazada.vn/shop/kinh-mat-anh-shop/
      Giờ mở cửa: 08:00 - 22:30

      Gọi điện
      Kính Mắt Anh Shop
      Kính Mắt Anh Shop
      Kính Mắt Anh Shop
      Kính Mắt Anh Shop
    • Công ty TNHH Kính Mắt Quang Nhãn là một trong những đơn vị có uy tín, đã ngày càng khẳng định được thương hiệu của mình với thị phần và vị thế trong lĩnh vực kính thuốc và kính thời trang trong đó có kính cận siêu mỏng tại thị trường Việt Nam. Trải qua hơn nhiều năm hoạt động Công ty TNHH Kính Mắt Quang Nhãn ngày càng khẳng định vị thế của mình trong lĩnh vực kính cận mỏng không chỉ trên thị trường địa bàn Hà Nội mà còn trên toàn quốc. Từ đội ngũ tư vấn chuyên sâu, am hiểu các bệnh lý với về mắt kết hợp với hệ thống trang thiết bị hiện đại, đảm bảo chất lượng dịch vụ và sản phẩm.


      Về tròng kính, khách hàng hoàn toàn an tâm với thương hiệu Essilor số một của Pháp. Ngoài ra còn rất nhiều tròng kính mang thương hiều Hàn Quốc, Nhật bản. Các loại tròng kính như: Cận, Loạn, Viễn, Đơn tròng, hai tròng, đa tròng… Với cam kết đem lại những sản phẩm chất lượng tốt, góp phần bảo vệ và chăm sóc sức khỏe mắt hiệu quả cho cộng đồng, Quang Nhãn giải đáp và tư vấn miễn phí mọi thắc mắc, băn khoăn cho những người mắc tật khúc xạ và có nhu cầu về kính mắt. Vì vậy, nếu có nhu cầu mua kính cận mỏng thì Kính mắt Quang Nhãn cũng là địa chỉ khó lòng bỏ qua tại Hà Nội.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 1 Cầu Dậu, Hoàng Mai, Hà Nội
      Điện thoại: 024 6254 3790
      Email: kinhmatquangnhan@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/kinhmatquangnhan
      Gọi điện
      Kính mắt Quang Nhãn
      Kính mắt Quang Nhãn
      Kính mắt Quang Nhãn
      Kính mắt Quang Nhãn
    • Top 5

      Kính mắt Tina

      Gọi điện

      Thu hút được hàng trăm nghìn người theo dõi trên mạng xã hội, Kính mắt Tina là cái tên không thể bỏ qua trong danh sách shop kính chất lượng tại quận Hoàng Mai, Hà Nội. Shop hoạt động vừa bán trực tiếp vừa bằng hình thức bán hàng online và khách hàng chủ yếu là các bạn trẻ, học sinh, sinh viên. Kính mắt Tina chuyên về kính râm, kính mát, gọng kính thời trang. Shop thường xuyên cập nhật mẫu mã mới, bắt kịp trend giới trẻ nên được sự ủng hộ mạnh mẽ của các bạn trẻ.


      Tại Tina có hàng ngàn mẫu gọng kính và mắt kính cho thuốc cũng như các kiểu kính thời trang chính hãng cho khách hàng lựa chọn. Kính Mắt Tina cập nhật các xu hướng kính thời trang trên thế giới liên tục nên sản phẩm ở đây chất lượng và thời trang. Khi khách hàng cắt kính thuốc tại đây sẽ có các chuyên viên kỹ thuật kiểm tra mắt và áp dụng các máy móc hiện đại để cắt là lắp kính cho khách hàng. Hơn nữa shop cũng thường xuyên áp dụng các chương trình khuyến mãi như mua gọng được tặng mắt kính cận hoặc mắt kính 0 độ nên bạn có thể sở hữu cặp kính với giá rất dễ chịu. Kính Mắt Anh Đức luôn phấn đấu hết mình để trở thành sự lựa chọn tốt nhất đối với người tiêu dùng nhờ vào khả năng cung cấp các loại mắt kính chất lượng tốt và khả năng chăm sóc khách hàng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Số 1B ngách 19/9 ngõ 19 Kim Đồng, Hoàng Mai, Hà Nội

      Điện thoại: 0362 322 999

      Fanpage: www.facebook.com/tina.optic/

      Shopee: https://shopee.vn/anhthangfashion

      Gọi điện
      Kính mắt Tina
      Kính mắt Tina
      Kính mắt Tina
      Kính mắt Tina
    • Top 6

      Kính Mắt Hoàng Cương

      Gọi điện

      Hiện nay cửa hàng Kính Mắt Hoàng Cương là một trong những thương hiệu mắt kính uy tín và là một cửa hàng mắt kính ở Hoàng Mai, Hà Nội được nhiều người tin tưởng. Cửa hàng Kính Mắt Hoàng Cương là cửa hàng chuyên kinh doanh kính thời trang các loại với giá vô cùng hợp lý. Với uy tín và chất lượng của mình thì cửa hàng đã trở thành địa chỉ tin cậy cho nhiều khách hàng. Cửa hàng thường xuyên áp dụng các chương trình khuyến mãi làm hài lòng khách hàng và giúp khách hàng tận hưởng nhiều dịch vụ tốt nhất.


      Kính Mắt Hoàng Cương còn cung cấp rất nhiều các dịch vụ khác:

      • Tư vấn chọn kính, chọn tròng, đo mắt hoàn toàn miễn phí.
      • Khách hàng được bảo hành thay tròng mới khi có hiện tượng căng hay hơi nhức mắt
      • Được đổi kính trong vòng 3 -5 ngày với bất kỳ lý do nào.
      • Bảo hành và thay mới đệm mũi, ốc chỉnh sửa rộng hay lệch kính.
      • Vệ sinh kính định kỳ trọn đời.

      Kiểm tra mắt bằng những máy đo mắt hiện đại, có độ chính xác cao- Lắp ráp mắt kính bằng các máy mài tự động rất nhanh chóng và chính xác. Sản phẩm kính Kính Mắt Hoàng Cương uy tín, chất lượng, giá cả phải chăng, mẫu mã đa dạng và thời trang là địa chỉ để cho khách hàng có thể tìm đến khi muốn mua kính thời trang hay kính bệnh cho mình cũng như kiểm tra mắt thường xuyên.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 749 Giải Phóng, Giáp Bát, Hoàng Mai, Hà Nội
      Điện thoại: 0915 653 898
      Email: lengoccuong77@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/kinhmathoangcuong749GP/
      Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
        Gọi điện
        Kính Mắt Hoàng Cương
        Kính Mắt Hoàng Cương
        Kính Mắt Hoàng Cương
        Kính Mắt Hoàng Cương
      • Top 7

        Kính mắt Cat Eyes

        Gọi điện

        Kính mắt Cat Eyes là một trong những shop bán kính mắt đẹp và uy tín hàng đầu tại quận Hoàng Mai, Hà Nội. Cateyes cung cấp đầy đủ các giải pháp về kính, sản phẩm đến từ các thương hiệu kính phổ biến như Kodak, Hoya, Chemi, Exelite. Cạnh đó, Cateye còn cung cấp các tròng kính từ 0 độ, đến cận thị, loạn thị, viễn thị,... chính hãng với giá cả phải chăng trên thị trường, bên cạnh đó là những mẫu kính thời trang năng động phù hợp với nhịp sống trẻ trung hiện nay.


        Sự đa dạng về mẫu mã, phong phú về mặt giá thành, đặc biệt anh chủ lại rất nhiệt tình, chu đáp và chuyên nghiệp, sẽ tư vấn cho bạn những kiểu dáng mắt kính đẹp phù hợp với gương mặt, biến những cặp kính thuốc trở thành những cặp kính thời trang giúp khách hàng cảm thấy hoàn toàn tự tin, thoải mái trong công việc và những lúc vui chơi giải trí. Cạnh đó, điều đặc biệt làm nên sức hút của Cat Eyes chính là đội ngũ lễ tân "đặc biệt": những chú mèo đáng yêu, mà lại rất chuyên nghiệp, sẵn sàng phục vụ khách hàng hết mình. Với những ưu điểm nổi bật đó và được rất nhiều khách hàng đánh giá tích cực, chắc chắn khi bạn có nhu cầu mua kính trực tiếp tại Hoàng Mai, Hà Nội thì hãy nhớ ngay đến Kính mắt Cat Eyes nhé.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Số 41 ngõ 147 Tân Mai, Hoàng Mai, Hà Nội
        Điện thoại: 0963 249 948
        Email: admin@cateyes.vn
        Fanpage: www.facebook.com/kinhmatcateyes
        Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00
        Gọi điện
        Kính mắt Cat Eyes
        Kính mắt Cat Eyes
        Kính mắt Cat Eyes
        Kính mắt Cat Eyes




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy