Top 3 Tiệm chụp ảnh thẻ lấy ngay đẹp nhất Hoàng Mai, Hà Nội

  1. Top 1 Ảnh viện Áo cưới Golden
  2. Top 2 CHỤP ẢNH THẺ ĐẸP
  3. Top 3 FengHua Studio

Top 3 Tiệm chụp ảnh thẻ lấy ngay đẹp nhất Hoàng Mai, Hà Nội

Thanh Lê 3102 0 Báo lỗi

Những bộ hồ sơ xin việc, làm thủ tục hay giấy tờ không thể thiếu bức ảnh thẻ. Thế nhưng để tìm được địa chỉ chụp ảnh thẻ đẹp, chất lượng thì không phải ai cũng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Ảnh viện Áo cưới Golden

    Gọi điện

    Áo cưới Golden có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chụp ảnh, là địa chỉ quen thuộc của rất nhiều người trong khu vực Hoàng Mai và những vùng lân cận. Tiệm có tác phong làm việc chuyên nghiệp, bạn sẽ được sửa từng tý một từ cổ áo, đến tóc, đừng quên trang điểm nhẹ nhàng để thần thái tươi tắn hơn nhé. Ai nói ảnh thẻ là phải nghiêm nghị, khó chịu, đến với Golden, bạn sẽ có những bức hình đẹp chân thật gây thiện cảm với người đối diện khi nộp hồ sơ xin việc hay các loại giấy tờ khác. Nhiều khách hàng đã có cơ hội chụp ảnh ở đây đánh giá rằng tiệm làm nức lòng người đến và hài lòng người đi. Hãy nhanh tay lưu lại địa chỉ này để đến nơi khi có nhu cầu bạn nhé.


    Ưu điểm của dịch vụ chụp ảnh thẻ của Ảnh viện áo cưới Golden:

    • Chất lượng chụp ảnh tuyệt hảo: Đội ngũ nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp, nhiều năm kinh nghiệm sẽ giúp bạn sở hữu những bức ảnh thẻ sắc nét, rõ ràng và hoàn hảo.
    • Phong cách cá nhân độc đáo: Với tâm huyết và kinh nghiệm dày dặn, Ảnh viện Áo cưới Golden sẽ tạo ra những bức ảnh thẻ đạt chuẩn và đậm chất chuyên nghiệp, mang đến sự khác biệt đặc trưng của bạn.
    • Tiết kiệm thời gian và công sức: Ảnh viện Áo cưới Golden cam kết quy trình chụp ảnh nhanh chóng và tiện lợi, giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức đáng kể.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 74 Nguyễn An Ninh, Hoàng Mai, Hà Nội
    Điện thoại: 0944 026 067 & 0385 643 535
    Email: anhdaoaocuoigolden@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/goldenvienaocuoi
      Gọi điện
      Ảnh minh họa - Nguồn Internet
      Ảnh minh họa - Nguồn Internet
      Ảnh minh họa - Nguồn Internet
      Ảnh minh họa - Nguồn Internet

    • Top 2

      CHỤP ẢNH THẺ ĐẸP

      Gọi điện
      CHỤP ẢNH THẺ ĐẸP là một trong số ít tiệm chụp hình thẻ đẹp bậc nhất tại quận Hoàng Mai hiện nay. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành nhiếp ảnh cùng đội ngũ kỹ thuật giàu kinh nghiệm, tận tâm với nghề, đơn vị tự hào là địa chỉ tin cậy cho mọi nhu cầu chụp hình thẻ của khách hàng.

      Tại CHỤP ẢNH THẺ ĐẸP luôn cam kết mang đến cho khách hàng những tấm hình thẻ đẹp lung linh và đúng chuẩn nhất. Đội ngũ kỹ thuật của đơn vị không chỉ sở hữu kỹ năng chụp ảnh tuyệt vời mà còn luôn lắng nghe và tư vấn cho khách hàng một cách tận tâm và phù hợp nhất.

      Với tay nghề trình độ cao, kĩ thuật sử dụng ánh sáng điêu luyện kèm trang thiết bị hiện đại, CHỤP ẢNH THẺ ĐẸP tự tin đáp ứng được mọi yêu cầu về ảnh thẻ và ảnh profile các bạn. Ngay cả khi bạn bị cận cần đeo kính thì bạn vẫn có được những tấm ảnh thẻ sắc nét, không bị lóa, nhòa. Đặc biệt, bạn chỉ cần đợi 10 – 15 phút là đã có thể lấy ảnh rồi, rất nhanh và tiện lợi nhé. Đến đây, chúng ta chỉ cần mất vài phút là đã có được những tấm ảnh thẻ lấy ngay chất lượng để dán vào hồ sơ ngay tức khắc. Bạn không cần phải lo lắng gì về chất lượng ảnh đâu nhé bởi ảnh thẻ được chụp bởi CHỤP ẢNH THẺ ĐẸP lúc nào cũng chuẩn nét và còn tôn lên được những đường nét hài hòa của gương mặt, đồng thời che đi được những khuyết điểm nhỏ nữa đấy.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 57 Ngõ 218 Lĩnh Nam, Hoàng Mai, Hà Nội
      Điện thoại: 0335 801 804
      Email: 57thanhlong@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/chupanhthedepthanhlong
      Gọi điện
      CHỤP ẢNH THẺ ĐẸP
      CHỤP ẢNH THẺ ĐẸP
      CHỤP ẢNH THẺ ĐẸP
      CHỤP ẢNH THẺ ĐẸP
    • Top 3

      FengHua Studio

      Gọi điện
      Một trong những tiệm chụp ảnh thẻ đẹp nằm ở khu vực quận Hoàng Mai chính là FengHua Studio. Nơi đây được rất nhiều người dân nơi đây tin tưởng cũng như là thường xuyên lui tới đây để có thể chụp ảnh thẻ được đẹp nhất. Bằng những kinh nghiệm có mặt lâu năm trên thị trường, FengHua Studio luôn tự tin về chất lượng hình ảnh sắc nét, hài hòa và thủ tục nhanh nhẹn. Giúp đem đến được trải nghiệm tốt nhất cho người dùng.


      Studio chụp ảnh thẻ lấy ngay này nhận được rất nhiều sự tin tưởng đến từ khách hàng của mọi lứa tuổi khác nhau. Với một đội ngũ thợ chụp ảnh và chỉnh sửa chuyên nghiệp, tận tâm và chu đáo với mỗi khách hàng. Với sự tận tâm và chuyên nghiệp, đơn vị đã đáp ứng nhu cầu chụp hình thẻ của hàng ngàn khách hàng, bao gồm cả cá nhân, doanh nghiệp. Từ hình ảnh cá nhân, hộ chiếu, thẻ sinh viên đến hồ sơ xin việc và các loại giấy tờ quan trọng khác, FengHua Studio luôn đảm bảo mang đến cho bạn những tấm hình thẻ đẹp nhất để bạn có thể tự hào khi sử dụng. Cùng mức giá cả phải chăng, FengHua Studio chắc chắn là một địa điểm tuyệt vời bạn nên trải nghiệm nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 216 ngõ 150 phố Tân Khai, Hoàng Mai, Hà Nội
      Điện thoại: 0896 673 293
      Email: phonghoa.studio@gmail.com
      Website: fenghuastudio.com
      Fanpage: www.facebook.com/fenghua.studio
      Gọi điện
      Ảnh minh họa - Nguồn Internet
      Ảnh minh họa - Nguồn Internet
      Ảnh minh họa - Nguồn Internet
      Ảnh minh họa - Nguồn Internet




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy