Top 7 Quán miến trộn ngon nhất Quận Hoàng Mai, Hà Nội

Phạm Kim Ngân 469 0 Báo lỗi

Miến trộn là sự kết hợp của các nguyên liệu gồm miến, thịt và các loại rau, củ. Chính vì thế miến trộn là một món ăn vô cùng thơm ngon, cung cấp đầy đủ chất ... xem thêm...

  1. Địa điểm miến trộn ngon nhất Hoàng Mai mà Toplist muốn giới thiệu đó là Quán Bún Ánh Hồng. Chẳng phải ngẫu nhiên mỗi khi đến Hoàng Mai là ai ai cũng phải ghé thăm địa điểm này. Nằm ngay trên mặt đường nên quán khá dễ tìm. Không gian ăn cũng rất rộng rãi. Quán Bún Ánh Hồng bán cả bánh đa, cả miến, quán phục vụ nhanh.

    Thịt các loại sẽ được cắt lát mỏng rồi trộn chung với miến. Sợi miếng dài mềm, dai ngon ăn siêu đã, kết hợp chung với phần nước sốt trộn thì không còn gì tuyệt vời hơn. Thêm nhiều điểm cộng nữa cho Quán Bún Ánh Hồng là suất ăn đầy đặn, miến trộn vừa tầm. Chỗ để xe rộng rãi, nhân Viên phục vụ cũng rất thân thiện. So với mặt bằng chung thì giá quán để không đắt, vị ăn vừa miệng, đáng thử. Nếu là tín đồ của miến trộn bạn nên ghé qua đây 1 lần. Bát miến bê ra khá to, đầy đặn. Miến trộn ở đây mềm dai, ngon, thấm vị. Gia giảm trong bát còn có thêm hành khô, giá đỗ, lạc rang, rau thơm cùng nước sốt ngọt thơm mùi hương đặc trưng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 146 Đại Từ, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
    • 2 Đặng Xuân Bảng, Quận Hoàng Mai, Hà Nội

    Điện thoại: 0344 401 102
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100039949015704

    Gọi điện
    Quán Bún Ánh Hồng
    Quán Bún Ánh Hồng
    Quán Bún Ánh Hồng
    Quán Bún Ánh Hồng

  2. Top 2

    GoGi House

    Gọi điện

    Khi đời sống phát triển thì việc ăn uống không chỉ dừng ở mức no bụng, mà được nâng lên một tầm cao hơn là vấn đề ẩm thực. Sử dụng nguồn nguyên liệu chất lượng và cao cấp nhà hàng GoGi House sẽ đem đến cho bạn một bữa ăn thật sự đẳng cấp. Bạn sẽ được thưởng thức những món nướng vô cùng hấp dẫn: bạch tuột nướng, tôm sú nướng, sò nướng, ba chỉ heo nướng, thịt gà nướng, cá đục nướng... Bên cạnh đó bạn có thể thử các món ăn thêm như: cơm trộn, miến trộn, mì lạnh,...


    Với hương vị thơm mùi dầu mè, màu sắc hấp dẫn của các loại nguyên liệu tươi, miến trộn tại GoGi House đã trở thành món ăn độc đáo dành cho những người yêu thích ẩm thực xứ sở kim chi. Mỗi một đĩa miến là một sự cân đối dinh dưỡng đầy giá trị và còn rất đẹp mắt với màu nâu nhạt của những sợi miến giòn dai, kết hợp hài hòa với sắc đỏ của cà rốt, xanh của rau, nâu đậm của thịt bò và nấm. Bát miến bê ra khá to, đầy đặn. Miến trộn ở đây mềm dai, ngon, thấm vị. Đến GoGi House để thưởng thức một phần miến trộn vô cùng chất lượng nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khu đô thị Tây Nam Hồ Linh Đàm, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
    Điện thoại: 024 7109 9993
    Email: hn.support@ggg.com.vn
    Website: https://gogi.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/GoGiHouse.QuanThitNuongHanQuoc/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    GoGi House
    GoGi House
    GoGi House
    GoGi House
  3. Top 3

    Quequefood

    Gọi điện

    Nhắc tới miến trộn không thể bỏ qua món miến trộn của Quequefood rồi! Món miến trộn ở Quequefood mang đậm hương vị đặc trưng của hương vị Hàn Quốc. Miến dai, mềm không bị nhũn kết hợp các loại rau củ tươi ngon được sơ chế làm đậm mùi thơm thấm một lớp dầu mỏng và gia vị cho đậm đà, dưa chuột xanh mướt, cà rốt sợi dày màu cam tươi, nấm, được bày thành hình tròn với lượng hợp lí thơm nức mũi. Thịt bò màu nâu tái ngọt thơm, khi ăn có kèm sốt và tương nếu bạn thích đậm đà hơn, hạt tiêu, kim chi cho món miến đúng vị, chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng. Bên cạnh đó, tại đây còn có nhiều món ăn truyền thống của Hàn Quốc như: mì tương đen, gà cay, kimbab,...


    Mỗi một đĩa miến là một sự cân đối dinh dưỡng đầy giá trị và còn rất đẹp mắt với màu nâu nhạt của những sợi miến giòn dai, kết hợp hài hòa với sắc đỏ của cà rốt, xanh của rau, nâu đậm của thịt bò và nấm. Bát miến khá to, đầy đặn. Miến trộn ở đây mềm dai, ngon, thấm vị. Gia giảm trong bát còn có thêm hành khô, giá đỗ, lạc rang, rau thơm cùng nước sốt cay thơm mùi hương đặc trưng. Với hương vị thơm mùi dầu mè, màu sắc hấp dẫn của các loại nguyên liệu tươi, miến trộn tại Quequefood đã trở thành món ăn độc đáo dành cho những người yêu thích ẩm thực xứ sở kim chi.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ngách 134 Ngõ 1277 Giải Phóng, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
    Điện thoại: 0944 169 055
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100051411202832
    Giờ mở cửa: 09:00 - 13:30 | 16:00 - 19:00

    Gọi điện
    Quequefood
    Quequefood
    Quequefood
    Quequefood
  4. Quán Cô Hiền - Bún, Miến Ngan & Ngan Cháy Tỏi Đặc Biệt là điểm đến tiếp theo mà bạn nhất định không thể bỏ qua. Nguyên liệu được lựa chọn kỹ lưỡng, có nguồn gốc rõ ràng, bạn có thể yên tâm sử dụng. Nếu bạn muốn thưởng thức miến trộn ngon, bạn chắc chắn không thể bỏ qua quán ăn này. Đầu tiên thì đến quán bạn sẽ được tận hưởng không gian ngập tràn các món ngan với đầy ắp trứng, lòng mề và thịt ngan thơm nức mũi luôn nha. Nồi nước dùng bốc khói nghi ngút hấp dẫn ngay từ khi bước vào luôn ý. Nước dùng được hầm trong nhiều giờ bằng xương heo và xương ngan nên giữ được vị ngọt nguyên chất của xương siêu thơm và chất lượng.


    Tại Cô Hiền - Bún, Miến Ngan & Ngan Cháy Tỏi Đặc Biệt thường chỉ nổi bật nhất với món trộn của bánh đa, bún và miến với ngan, mọc và chả thôi. Rau ăn kèm có cải, cần và rau muống vừa ngon lại bớt ngấy hơn rất nhiều. Một tô trộn với nước sốt thơm lừng, nâu nâu, chua ngọt vừa phải làm đậm miếng thịt ngan, xì dầu thơm nức mũi cùng với những miếng thịt ngan béo béo dày thịt cực bắt mắt nha, phủ trên đó là một lớp hành phi bóng bóng thưởng thức mới thật là tuyệt vời. Bát nước dùng xương rắc thêm chút hành hoa đúng chuẩn cho một ngày se lạnh.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 8 Lĩnh Nam, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 0988 027 070 & 0982 867 087
    Fanpage: https://www.facebook.com/bunnganso8linhnam/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:30

    Gọi điện
    Cô Hiền - Bún, Miến Ngan & Ngan Cháy Tỏi Đặc Biệt
    Cô Hiền - Bún, Miến Ngan & Ngan Cháy Tỏi Đặc Biệt
    Cô Hiền - Bún, Miến Ngan & Ngan Cháy Tỏi Đặc Biệt
    Cô Hiền - Bún, Miến Ngan & Ngan Cháy Tỏi Đặc Biệt
  5. Lươn Xứ Nghệ có không gian quán rất bình dị, nằm ngay gần Hồ Đền Lừ nên quán khách luôn đông đúc dù thời tiết như thế nào, chỉ cần bước chân xuống nhà là có món lươn đồng chuẩn Nghệ An để thưởng thức ngay. Lươn Xứ Nghệ này có địa chỉ tại Đền Lừ 2, Hoàng Văn Thụ. Quán vô cùng bình dân và giản dị, đây là địa chỉ mà ai cũng tìm đến khi muốn thưởng thức món lươn đồng. Chế biến theo kiểu miền Trung, thực đơn tại quán khá lạ miệng với người Hà Thành.

    Nguyên liệu tại Lươn Xứ Nghệ được chọn lựa kỹ càng, các loại thực phẩm khô chất lượng như miến dong, nấm hương, măng khô kết hợp với thịt lươn béo vàng ruộm vô cùng hấp dẫn. Lươn ở Lươn Xứ Nghệ được thực khách đánh giá là mềm béo, ướp gia vị hợp miệng, đậm đà đúng kiểu Nghệ An. Giá đồ ăn của quán trung bình từ 20 đến 50 ngàn, các món ăn no như miến nước, miến xào giá ở mức phù hợp với chất lượng. Hãy đến Lươn Xứ Nghệ nếu bạn muốn tìm một quán lươn chuẩn vị Nghệ An nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:
    Đền Lừ 2, Hoàng Văn Thụ, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
    Điện thoại:
    0962 124 093
    G
    iờ mở cửa: 07:30 - 21:30

    Gọi điện
    Lươn Xứ Nghệ
    Lươn Xứ Nghệ
    Lươn Xứ Nghệ
    Lươn Xứ Nghệ
  6. Top 6

    Quán Lươn 123

    Gọi điện

    Quán Lươn 123 là một quán ăn chuyên phục vụ các món lươn được rất nhiều người yêu thích. Nhận xét về không gian của quán này thì khá là nhỏ bé và chật hẹp, bình dân. Nhưng xét về chất lượng món ăn thì không phải bàn cãi nữa, Quán Lươn 123 được đánh giá chất lượng tốt. Quán nổi tiếng với các món lươn, có lươn tách xương, nấu mềm nhưng không nát, ngon, đậm chất xứ Nghệ.


    Dù đông hay hè, quán lúc nào cũng đông khách, món súp lươn được tách xương, nấu mềm, ngon nhưng không nát. Bát súp lươn đầy đặn, nhiều lươn có màu vàng của nghệ, thêm chút rau răm, mùi tàu là bạn có thể thưởng thức một hương vị đặc trưng xứ Nghệ tại Hà Nội. Một bát súp lươn cay xè ngon, ngọt, đậm đà ăn kèm với bánh mì hay bánh mướt có giá chỉ từ 30k. Nếu bạn không ăn được cay, nhớ dặn cô chủ quán giảm lượng ớt. Quán Lươn 123 đã trở thành một địa chỉ ẩm thực nổi tiếng và được nhiều người yêu thích tại Hà Nội, và được xem là một phần của văn hóa ẩm thực của nơi này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: CT1-X2, Hoàng Liệt, Quận Hoàng Mai, Hà Nội

    Điện thoại: 0986 656 399

    Giờ mở cửa: 06:01 – 10:00

    Gọi điện
    Quán Lươn 123
    Quán Lươn 123
    Quán Lươn 123
    Quán Lươn 123
  7. Bún Miến Ngan chị Huyền thật sự là một điểm đến không thể thiếu trong hành trình tìm kiếm ẩm thực món miến ngan trộn. Bởi không gian tại đây sạch sẽ, tạo cho thực khách cảm giác dễ chịu, có chỗ để xe tiện lợi. Phục vụ cực kì nhanh chóng và vui vẻ. Một tô bún ngan có giá từ 30.000 đồng nhưng thực sự rất nhiều đồ ăn. Măng khô đúng vị chua cay cũng như thịt ngan thơm, không hôi chút nào. Món bún ngan được ninh từ xương và thịt ngan, nên khi ăn nước dùng ngọt thanh, thịt ngan mềm, măng khô ngon, ăn không bị hăng hay vụn.


    Ngoài món bún miến ngan trộn nức tiếng, tại Bún Miến Ngan chị Huyền còn có thêm cháo ngan cũng rất ngon. Mỗi miếng thịt ngan trong bún đều rất chất lượng, thịt không dai quá hay mềm quá. Bún trộn ngan thì cực kỳ xuất sắc vì vị chua ngọt cực hấp dẫn. Cô chủ rất dễ thương, phục vụ thân thiện và nhanh chóng cộng với đó là thịt ngan rất chắc, mềm dai đúng chỗ, măng được ninh kĩ và nước dùng cực kì hoàn hảo để thưởng thức. Đặc biêt, nước chấm tại đây được cho là rất xuất sắc vì kết hợp hoàn hảo với bún ngan, giúp tăng hương vị bún ngon hơn. Nếu được dịp, bạn nên ghé thử để xem tại sao món ăn này lại nổi tiếng đến thế nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 458 Vĩnh Hưng, Quận Hoàng Mai, Hà Nội

    Điện thoại: 0976 665 682

    Giờ mở cửa: 11:00 – 00:00

    Gọi điện
    Bún Miến Ngan chị Huyền
    Bún Miến Ngan chị Huyền
    Bún Miến Ngan chị Huyền
    Bún Miến Ngan chị Huyền




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy