Top 8 Quán ốc ngon nhất Quận Hoàng Mai, Hà Nội

Anh Thư Choco 1837 0 Báo lỗi

Hoàng Mai nổi danh với rất nhiều những món ăn ngon, trong đó ốc là một món ăn được nhiều người trẻ thích thú và đã trở thành món đặc sản của người Hà Thành. Ở ... xem thêm...

  1. Top 1

    Phúc Thọ Quán

    Phúc Thọ Quán là một quán ốc đã quá quen thuộc với người dân Hà Thành. Những ngày trời cuối thu đầu đông mát mẻ ngồi ăn ốc nóng hổi trong cái tiết trời gió mát phảng phất là một trải nghiệm rất đáng thử. Quán ốc được yêu thích bởi thực đơn phong phú và được chế biến rất ngon miệng. Nói về đồ ăn thì menu quán khá đa dạng và đầy đủ các loại ốc và hải sản. Ốc ở đây rất ngon, ăn vào bạn sẽ cảm nhận được sự tươi ngon của những con ốc.


    Ốc ở đây chủ yếu là ốc luộc và hớp hồn du khách bởi nước chấm tuyệt ngon với công thức pha chế riêng mà không đâu có được. Các món ở đây không phải quá xuất sắc về cách chế biến nhưng nước chấm ở đây khiến món nào chấm vào ăn cũng cuốn. Tất cả các món ốc ở đây đều đem đến cho thực khách đặc biệt là người Hà Nội một sự khác biệt trong hương vị. Phúc Thọ Quán tuy nhỏ nhưng rất sạch sẽ và lúc nào cũng tấp nập khách ra vào. Đây cũng là quán ốc ngon Hà Nội được các bạn trẻ vô cùng ưa thích.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 17 NV 1-3 Liền Kề Gelexia Ngõ 885 Tam Trinh, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Phúc Thọ Quán
    Phúc Thọ Quán
    Phúc Thọ Quán
    Phúc Thọ Quán

  2. Quán Ốc Lệ Rơi với các món ốc ngon ở Hà Nội này, bạn sẽ được tận hưởng những món ốc chuẩn Hà Nội với không gian rộng rãi. Nếu có dịp đi ngang qua phố Đại Từ, hãy ghe qua Quán Ốc Lệ Rơi, quán luôn chật kín bởi vì rất đông khách. Đặc biệt với lối thiết kế mộc mạc nhưng vẫn khá sang trọng tạo nên không gian ăn uống thoải mái và khá chill. Quán phục vụ khá nhiều các phần ốc khác nhau với đa dạng cách chế biến.


    Nếu muốn thưởng thức các món ốc tại Quán Ốc Lệ Rơi, bạn nên đến sớm vì quán luôn hết đồ ăn từ rất sớm do lượng khách phục vụ rất đông. Một menu có thiên đường ốc cho bạn tha hồ lựa chọn. Từ ốc bông, ốc hương, ốc mít đến ốc móng tay và nhiều loại hải sản,… Độ tươi, độ béo ngậy, kích thước to & mập của những con ốc là một trong những đặc điểm nổi bật của quán. Từ khâu sơ chế ốc, mọi thứ đều được làm hết sức cẩn thận. Ốc ngâm trong nước lâu sẽ loại bỏ được nhiều sạn và nhớt cũng giảm đi đáng kể. Nhờ vậy, khi ăn ốc bạn sẽ thấy ốc sạch và có cảm giác ngon hơn so với các quán ốc ngon ở Hà Nội khác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 172 Đại Từ, Quận Hoàng Mai, Hà Nội

    Điện thoại: 0822 621 568

    Giờ mở cửa: 16:30 – 23:00

    Gọi điện
    Quán Ốc Lệ Rơi
    Quán Ốc Lệ Rơi
    Quán Ốc Lệ Rơi
    Quán Ốc Lệ Rơi
  3. Top 3

    Quán Ốc 149

    Gọi điện

    Hãy đến với Quán Ốc 149 tọa lạc tại sô 149 Định Công Thượng, Hà Nội nếu bạn muốn tìm một vài quán ốc ngon ở Hà Nội. Khi đến nơi, bạn sẽ thấy cửa hàng chỉ là một quán ăn vỉa hè. Khách hàng ngồi trên những chiếc ghế và bàn nhựa. Không gian của quán tuy nhỏ nhưng quán lại khá nhiều khách lui tới; đặc biệt là các bạn trẻ.


    Điểm cộng là ốc ở Quán Ốc 149 rất ngon, khi ăn mới cảm nhận được hết độ tươi của ốc. Phần lớn ốc được phục vụ ở đây là ốc luộc, và quán nổi tiếng với nước chấm mặn, được pha theo công thức riêng mà không thể tìm thấy ở bất kỳ nơi nào khác. Từ việc lựa chọn những con ốc béo ngậy, kích thước lớn cho đến pha ra chén nước chấm gừng chua ngọt, chủ quán luôn tỉ mỉ và chăm chút trong từng công đoạn. Khi ốc sôi cho đến khi được nấu chín, chúng có hương vị ngọt và dai giòn. Quán Ốc 149 cũng là một lựa chọn tuyệt vời cho sinh viên bởi giá cả hợp lý mà vẫn có thực đơn đầy đủ các món ốc phong phú, đa dạng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 149 Định Công Thượng, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
    Điện thoại: 0943 339 472
    Giờ mở cửa: 15:00 – 22:00

    Gọi điện
    Quán Ốc 149
    Quán Ốc 149
    Quán Ốc 149
    Quán Ốc 149
  4. Top 4

    Ốc Bà Già

    Gọi điện

    Ốc Bà Già là một trong số những quán ốc ngon ở Hoàng Mai với những món ăn tươi ngon chế biến từ ốc. Quán có không gian thoáng mát ngoài trời với những bộ bàn ghế nhựa tạo nên một không khí rất Hà Nội, cực kì gần gũi. Vì thế mà quán lúc nào cũng đông nghẹt khách. Ngoài những điều ấy ra, khách hàng thường xuyên lui tới quán bởi sự thân thiện, nhiệt tình của chủ quán & nhân viên bồi bàn. Menu nhiều loại, các món được chế biến từ nguyên liệu trong ngày đảm bảo tươi ngon.


    Quán Ốc Bà Già phục vụ nhiều loại các món ngon như: ốc hương xào me, ốc hương xào sa tế, ốc hương rang muối ớt, ốc giác xào bơ, sò huyết nướng mọi, càng ghẹ rang muối ớt, càng ghẹ rang muối tiêu, càng cúm xào rau muống, nghêu hấp sả,… Các món ăn đều được chế biến từ nguyên liệu tươi ngon, bảo đảm vệ sinh ATTP. Quán nổi bật thu hút thực khách bởi các loại thức uống chấm được pha chế theo công thức riêng tạo nên hương vị đặc trưng, khác biệt. Bên cạnh các loại ốc thì tại quán Ốc Bà Già còn bán những món ăn vặt khác như nem chua rán, khoai tây lắc phô mai... rất phù hợp cho những buổi hội họp, tán ngẫu hàn thuyên cũng bạn bè.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ngõ 87 Tam Trinh, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
    Điện thoại: 0913 322 221

    Gọi điện
    Ốc Bà Già
    Ốc Bà Già
    Ốc Bà Già
    Ốc Bà Già
  5. Top 5

    Linh Ốc

    Gọi điện

    Quán Linh Ốc là một trong số những quán ốc ngon nhất nhì tại quận Hoàng Mai với những món ăn tươi ngon chế biến từ ốc. quán cà phê có không gian bên trong khá nhỏ nhưng bên ngoài là vỉa hè khá lớn và thoáng mát. Ngoài ra, khách hàng thường xuyên lui tới quán bởi sự thân thiện, nhiệt tình của chủ quán và nhân viên bồi bàn. Bước chân vào quán, bạn sẽ bất ngờ với sự vui vẻ và niềm nở của đội ngũ nhân viên phục vụ. Nhưng đặc biệt hơn là cách phục vụ khéo léo, chiều chuộng và tiếp đón khách rất chuyên nghiệp. Menu đa dạng, các món được chế biến từ nguyên liệu trong ngày đảm bảo tươi ngon.


    Quán Linh Ốc phục vụ khá nhiều các phần ốc khác nhau với đa dạng cách chế biến. Đầu tiên là hấp sả ớt dậy hương với hương vị se cay giúp bạn cảm nhận được rõ nhất độ tươi và béo của ốc. Tiếp theo là các phần ốc xào sốt sền sệt đậm đà như sốt trứng muối, bơ tỏi, me, cay,… Một điểm nổi bật là nước chấm có bí quyết pha chế đặc biệt tạo ra hương vị nước chấm ngon và đặc biệt. Cái vị chua, cay, mặn, ngọt hoà quyện, nhìn qua thì thấy rất bình thường nhưng khi chấm ốc vào và đưa lên miệng, đảm bảo sẽ là một trải nghiệm vô cùng hấp dẫn cho thực khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 85 Nguyễn Đức Cảnh, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
    Điện thoại: 0774 688 883

    Gọi điện
    Linh Ốc
    Linh Ốc
    Linh Ốc
    Linh Ốc
  6. Top 6

    Quán Ốc 17

    Gọi điện

    Quán Ốc 17 - Quán ốc tại quận Hoàng Mai có không gian rộng rãi, đơn giản, được thiết kế và bài trí bàn ghế gọn gàng tạo cảm giác gần gũi cho khách hàng. Quán mọi lúc đều đông khách tuy nhiên luôn được vệ sinh sạch sẽ giúp khách hàng cảm thấy ngon miệng. Các loại ốc của quán đều được lựa chọn kỹ lưỡng, sử dụng trong ngày nên luôn đảm bảo tươi ngon.


    Tất cả các món ốc ở đây đều đem đến cho thực khách đặc biệt là người Hà Nội một sự khác biệt trong hương vị. Những món ốc lạ miệng như sò dương phô mai, ốc hương xào muối ớt, ốc móng tay, ốc len,... Chỉ nghe tên thôi cũng khiến bạn phải sôi bụng lên rồi! Mỗi một món ăn phục vụ cho khách hàng gửi gắm vào đó là cái tâm với nghề. Vì thế cho nên đến với Quán Ốc 17, bạn sẽ cảm nhận được cảm giác rất thoải mái và thân quen. Hứa hẹn là nơi lý tưởng để gặp gỡ trò chuyện cùng nhau thưởng thức món ăn chuẩn vị. Vào những ngày cuối thu mát mẻ hay ngày đông se se, giá rét được thưởng thức những con ốc cay xè cũng tuyệt vời lắm đấy!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 1399 Giải Phóng, Hoàng Liệt, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
    Điện thoại:
    0763 393 456

    Fanpage: https://www.facebook.com/quanoc17.tb

    Giờ mở cửa: 15:00 – 23:00

    Gọi điện
    Quán Ốc 17
    Quán Ốc 17
    Quán Ốc 17
    Quán Ốc 17
  7. Quán ốc Liễu Béo là quán ốc với những món ăn ngon chế biến từ những nguyên vật liệu tươi ngon, quyến rũ. Quán có không gian khá nhỏ, thiết kế giản dị, sắp xếp gọn gàng và luôn được vệ sinh sạch sẽ. Dù quán luôn đông khách tuy nhiên chủ quán và nhân viên luôn nhiệt tình và chu đáo. Quán Ốc Liễu Béo, phục vụ phong phú các món ngon như: ốc hương xào me, ốc hương xào sa tế, ốc hương rang muối ớt, ốc giác xào bơ, sò huyết nướng mọi, càng ghẹ rang muối ớt, càng ghẹ rang muối tiêu, càng cúm xào rau muống, nghêu hấp sả,…


    Các món ăn đều được chế biến từ nguyên liệu tươi ngon, bảo đảm vệ sinh ATTP. Quán ốc Liễu Béo nổi bật thu hút thực khách bởi các loại thức uống chấm được pha chế theo công thức riêng tạo nên hương vị đặc trưng, khác biệt. Các món ăn đều được chế biến từ nguyên liệu tươi ngon, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Quán nổi bật hấp dẫn thực khách bởi các loại thức uống chấm được pha chế theo công thức riêng tạo nên hương vị đặc trưng, khác biệt. Quán mọi lúc đều đông khách tuy nhiên luôn được vệ sinh sạch sẽ giúp khách hàng cảm thấy ngon miệng. Các loại ốc của quán đều được lựa chọn kỹ lưỡng, sử dụng trong ngày nên luôn đảm bảo tươi ngon.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 54 Ngõ 19 Mai Động, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
    Điện thoại: 0986 781 283
    Gọi điện
    Quán ốc Liễu Béo
    Quán ốc Liễu Béo
    Quán ốc Liễu Béo
    Quán ốc Liễu Béo
  8. Quán Ốc Cay là một trong số những quán ốc ngon rẻ ở Hoàng Mai với nhiều loại các món ngon chế biến từ ốc. Quán Ốc Cay là một trong số những quán ốc ngon rẻ ở Hoàng Mai với đa dạng các món ngon chế biến từ ốc. Ốc Cay với các món ốc ngon ở Hà Nội này, bạn sẽ được tận hưởng những món ốc chuẩn Hải Phòng với không gian thoáng mát, không quá chật hẹp. Đặc biệt với lối thiết kế mộc mạc nhưng vẫn khá sang trọng tạo nên không gian ăn uống thoải mái và khá chill. Quán rất phù hợp để tụ tập hội bạn bè cùng nhau “nhậu tới bến” đó!

    Các món ăn đều được chế biến từ nguyên liệu tươi ngon. Kết hợp với phong phú gia vị tạo nên hương vị riêng biệt, độc đáo. Ốc Cay Linh Đàm phục vụ khá nhiều các phần ốc khác nhau với đa dạng cách chế biến. Đầu tiên là hấp sả ớt dậy hương với hương vị se cay giúp bạn cảm nhận được rõ nhất độ tươi và béo của ốc. Tiếp theo là các phần ốc xào sốt sền sệt đậm đà như sốt trứng muối, bơ tỏi, me, cay,… Ngoài ra, Ốc Cay Linh Đàm còn có các loại hải sản được phục vụ theo khay với hương sốt Thái chua cay cực đỉnh.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Kiot số 2, Toà nhà Trung Ricecity, Khu đô thị Tây Nam Linh Đàm, Quận Hoàng Mai, Hà Nội

    Điện thoại: 0975 066 696

    Fanpage: https://www.facebook.com/occaylinhdam/

    Giờ mở cửa: 14:00 – 23:00

    Gọi điện
    Ốc Cay Linh Đàm
    Ốc Cay Linh Đàm
    Ốc Cay Linh Đàm
    Ốc Cay Linh Đàm



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy