Top 3 Shop bán túi xách đẹp nhất quận Hoàng Mai, Hà Nội

  1. Top 1 Elly
  2. Top 2 Elise
  3. Top 3 IVY moda

Top 3 Shop bán túi xách đẹp nhất quận Hoàng Mai, Hà Nội

Nguyen Thi Ngoc Anh 915 0 Báo lỗi

Túi xách là phụ kiện không thể thiếu của mọi người khi đi ra ngoài, cùng tham khảo bài viết top những shop bán túi xách đẹp nhất quận Hoàng Mai, Hà Nội mà ... xem thêm...

  1. Top 1

    Elly

    Gọi điện

    Được sáng tạo bởi Công ty CP Thời trang Quốc tế Glamor, Elly là thương hiệu phụ kiện thời trang cao cấp hàng đầu Việt Nam với các dòng sản phẩm chủ đạo gồm túi xách, giày dép, kính mắt, dây lưng dành cho cả nam và nữ. Phong cách thời trang Pháp là nét đặc trưng trong các thiết kế của Elly, với sự kết hợp hoàn hảo của các yếu tố cổ điển và hiện đại, sang trọng và phóng khoáng, đơn giản, tiện dụng nhưng lại hết sức tinh tế. Các sản phẩm của Ellytừ lâu đã hiện diện trong tủ đồ của những người yêu thời trang như một lựa chọn hàng đầu cho bất kỳ sự kiện nào trong cuộc sống hàng ngày, đi làm, đi chơi, gặp gỡ đối tác hay các buổi tiệc trang trọng.


    Elly là hãng túi xách nữ thời trang cao cấp nổi tiếng và là địa chỉ mua túi xách nữ tin cậy và uy tín tại Hà Nội, Hồ Chí Minh và các tỉnh thành phố trên toàn quốc, đặc biệt là một địa chỉ nổi tiếng tại Hoàng Mai. Được vinh danh top 100 thương hiệu hàng đầu Việt Nam, Elly mang đến các sản phẩm chất lượng nhất với giá tốt nhất: túi xách nữ đeo chéo, túi xách nữ da thật, túi xách nữ cầm tay, túi xách nữ công sở, dự tiệc, du lịch, đi chơi...chắc chắn là hãng túi xách nữ thời trang cao cấp nổi tiếng và là địa chỉ mua túi xách nữ tin cậy và uy tín tại Hà Nội nói chung và quận Hoàng Mai nói riêng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 178 Trương Định, Hoàng Mai, Hà Nội
    Điện thoại: 0978 000 823 & 0966 353 000 & 0906 636 000
    Email: cskh@elly.vn
    Website: elly.vn
    Fanpage: www.facebook.com/ThuongHieuThoiTrangELLY

    Shopee Mall: shopee.vn/elly.vn

    Lazada Mall: www.lazada.vn/shop/elly

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
    Gọi điện
    Elly
    Elly
    Elly
    Elly

  2. Top 2

    Elise

    Gọi điện
    Elise là thương hiệu nội địa hàng đầu trong nước về các sản phẩm thời trang và phong cách sống, mang tới nhiều dòng sản phẩm cao cấp với các thiết kế hiện đại, thời thượng, giá cả phù hợp, trong đó nổi tiếng nhất trong các sản phẩm phụ kiện thời trang phải kể đến túi xách.


    Hàng năm, Elise ra mắt rất nhiều mẫu túi xách mới sáng tạo, tiên phong. Luôn dẫn đầu thị trường về phong cách mới mẻ, trẻ trung, hiện đại, các sản phẩm túi xách của Elise luôn chiếm được sự tin tưởng và yêu thích của các quý cô trẻ tuổi. Không chỉ có tệp khách hàng trẻ tuổi, các khách hàng lớn tuổi cũng rất yêu thích túi xách Elise bởi không chỉ hiện đại mà còn sang trọng, đẳng cấp.

    Chất liệu chính của các sản phẩm túi xách tại Elise là da chất lượng cao, dễ vệ sinh với màu sắc đa dạng, từ trắng, xanh đến tím... Đến với Elise, khách hàng chắc chắn có thể chọn cho mình một chiếc túi phù hợp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 123 Tân Mai, Hoàng Mai, Hà Nội - 024 3212 1396
    • Lô BT1, KĐT Bắc Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội - 024 3224 2186
    Điện thoại: 1800 2091
    Email: pr@elise.vn
    Website: elise.vn
    Fanpage: www.facebook.com/elisevietnam

    Shopee Mall: shopee.vn/elise_official

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00
    Gọi điện
    Elise
    Elise
    Elise
    Elise
  3. Top 3

    IVY moda

    Gọi điện
    Thành lập năm 2005, IVY moda là một thương hiệu thời trang Việt Nam nổi tiếng với các sản phẩm thời trang và phụ kiện chất lượng, sang trọng. IVY Accessorize - dòng sản phẩm phụ kiện của thương hiệu IVY moda đã ra mắt loạt sản phẩm gồm giày và túi xách sử dụng chất liệu da thật. Các sản phẩm này có những ưu điểm về độ bền và tính năng sử dụng. Hơn thế, với công nghệ nhuộm màu phức tạp, IVY Accessorize đã tạo ra các bề mặt da với nhiều màu sắc khác nhau, phù hợp với xu hướng thời trang mà vẫn giữ được vẻ tinh tế, cao cấp. Vẫn là những dáng túi handbag, giày pump kinh điển, IVY Accessorize biến hóa bằng việc sử dụng các màu sắc trẻ trung và cá tính.


    Các sản phẩm túi xách IVY moda nhận được sự ủng hộ, tin tưởng của khách hàng cả nước nói chung và khách hàng quận Hoàng Mai nói riêng nhờ vào chất lượng tương xứng cũng như mẫu mã độc đáo, màu sắc thanh lịch, trang nhã và tôn lên bộ trang phục đang mặc. Nếu đang phân vân chưa tìm được địa chỉ uy tín để mua túi xách tại quận Hoàng Mai thì có thể tham khảo IVY moda.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 31 Kim Đồng, Hoàng Mai, Hà Nội
    • Ô 18 BT2 Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3205 2222 & 0905 898 683
    Email: cskh@ivy.com.vn
    Website: ivymoda.com
    Fanpage: www.facebook.com/thoitrangivymoda

    Shopee Mall: shopee.vn/ivymoda

    Lazada Mall: www.lazada.vn/shop/ivy-moda

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
    Gọi điện
    IVY moda
    IVY moda
    IVY moda
    IVY moda




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy