Top 10 Địa chỉ bán gà phô mai ngon ở Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Thuý Vy 1501 0 Báo lỗi

Gà phô mai là một món ăn được lòng các tín đồ ẩm thực. Món ăn quen thuộc này đã hấp dẫn bao người bởi hương vị giản dị mà rất chiều lòng người. Hiện tại, thực ... xem thêm...

  1. Top 1

    Lotteria

    Gọi điện

    Một trong những cửa hàng bán đồ ăn nhanh đầu tiên và luôn nằm trong một trong những quán ăn được ưa thích nhất của trẻ em và cũng là tuổi thơ của bao nhiều đó chính là Lotteria. Lotteria nổi tiếng với những món gà chiên giòn đơn giản, ăn kèm với khoai tây chiên, hoặc những chiếc bán burger to bự kèm giữa là một miếng gà chiên giòn rụm. Dần dần sau này, menu của Lotteria trở nên phong phú hơn để phục vụ các thế hệ sau đặc biệt là món gà rán sốt phô mai và gà lắc phô mai là một món ăn ngon, được bán rất chạy.

    Phần gà sốt phô mai được nhận xét là khá đầy đặn, sốt phô mai cũng được phủ lên gà rất nhiều. Khi ăn, bạn sẽ cảm nhận được sự kết hợp tuyệt vời của vị ngậy béo của phô mai quyện trong vị ngọt mềm của thịt gà. Gà lắc phô mai sẽ bao gồm những miếng gà rút xương nho nhỏ Hãy yên tâm vì ở Lotteria nguyên liệu đều được lựa chọn cẩn thận, đảm bảo an toàn cho thực khách. Tại Lotteria Phan Xích Long, nhân viên rất thân thiện và chu đáo, không gian thoải mái cho cả nhóm bạn và gia đình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 1C5 Phan Xích Long, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 6778

    Website: lotteria.vn

    Fanpage: www.facebook.com/ilovelotteria/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

    Gọi điện
    Gà sốt phô mai
    Gà sốt phô mai
    Gà lắc phô mai
    Gà lắc phô mai

  2. Top 2

    Sa Sin Mì Cay 7 Cấp Độ Hàn Quốc

    Gọi điện
    Sa Sin Mì Cay 7 Cấp Độ Hàn Quốc cũng là một địa chỉ có nhiều món ăn hấp dẫn, đã quen thuộc với thực khách Sài Thành, đặc biệt là những ai thích món Hàn Quốc. Ấn tượng về quán đó là một không gian thân mật, sáng sủa và có nhiều chỗ ngồi cho khách hàng lựa chọn. Menu của quán hội tụ rất nhiều món ăn ngon, nổi bật với các loại gà rán, gà nướng. Ngoài phục vụ tại quán, Sa Sin Mì Cay 7 Cấp Độ Hàn Quốc chủ yếu bán mang về và đặt giao hàng qua ứng dụng, facebook. Điểm cộng cho Sa Sin Mì Cay 7 Cấp Độ Hàn Quốc là món ăn được chuẩn bị nhanh, chu đáo và giao hàng rất đúng giờ.

    Món gà nướng mật ong cùng phô mai tại Sa Sin Mì Cay 7 Cấp Độ Hàn Quốc được đánh giá rất cao, với phô mai dẻo dẻo thơm ngậy cùng nước sốt đậm đà. Gà nướng phô mai còm có phần ăn dành cho trẻ nhỏ đã được rút xương khá dễ ăn, giá cả tại quán thì phù hợp với túi tiền sinh viên. Thưởng thức món ăn tại Sa Sin Mì Cay 7 Cấp Độ Hàn Quốc bạn sẽ cảm nhận được vị béo của phô mai kết hợp cùng sự mềm mọng nước của thịt gà sẽ tạo thành món ăn tuyệt hảo. Món ăn có khẩu phần đủ cho nhóm đông người, cùng nhau chia sẻ hương vị gà phô mai và trò chuyện thì thật thú vị.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 15a Hoa Phượng, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    Điện thoại: 0934 099 632
    Email: phananh.kh@sasin.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/SasinMi7CapDo/
    Giờ mở cửa: 09:00 – 23:00
    Gọi điện
    Sa Sin Mì Cay 7 Cấp Độ Hàn Quốc
    Sa Sin Mì Cay 7 Cấp Độ Hàn Quốc
    Sa Sin Mì Cay 7 Cấp Độ Hàn Quốc
    Sa Sin Mì Cay 7 Cấp Độ Hàn Quốc
  3. Top 3

    Joopii

    Gọi điện
    Joopii buffet tokbokki là cái tên nổi tiếng trong chuỗi các quán ăn món Hàn ở đất Sài Thành. Thương hiệu này mới ra mắt tại Việt Nam mà chỉ trong thời gian ngắn đã nhanh chóng chiếm được thiện cảm của biết bao thực khách. Đến với Joopii bạn như được bước vào một thế giới khác hoàn toàn khác lạ. Bạn sẽ được thưởng thức Tokbokki theo phong cách đa dạng và độc đáo với rất nhiều món ăn hấp dẫn kết hợp. Chắc chắn rằng một khi đã đặt chân đến nơi này, Joopii sẽ không khiến bạn phải thất vọng bởi sự thơm ngon khó cưỡng chuẩn vị xứ sở Kim Chi.


    Line đồ ăn rực rỡ và đầy màu sắc của Joopii sẽ khiến bạn phải choáng ngợp. Quầy line có đa dạng các loại tok như tok truyền thống, tok phô mai, tok khoai môn, tok trà xanh,…Nguyên liệu ăn kèm lẩu có xúc xích, chả cá, thịt ba chỉ, bắp, nấm,… Và tất nhiên là không thể thiếu các loại rau tươi xanh đầy ắp nhìn mà mát mắt. Các món chế biến sẵn để ăn kèm trong lúc đợi lẩu sôi bao gồm sushi, gà không xương, gà sốt, bánh xếp, khoai chiên,… Ngoài ra còn có salad ăn cùng sốt sữa chua giúp giải ngán khi ăn đồ nhiều dầu mỡ. Đến quầy nước, bạn có thể lựa chọn và thỏa thích uống miễn phí với 2 loại nước ngọt là Pepsi và Sprite.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 47 Hoa Lan, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3510 8588
    Fanpage: www.facebook.com/joopiivietnam/
    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00
    Gọi điện
    Joopii
    Joopii
    Joopii
    Joopii
  4. Top 4

    Papas' Chicken

    Gọi điện

    Là một trong những địa chỉ gà phô mai chuẩn vị Hàn ngon nhất tại TP. HCM, Papas' Chicken luôn là lựa chọn không thể bỏ qua dành cho các bạn fans Gà rán và có niềm đam mê với ẩm thực Hàn Quốc. Điểm cộng ở địa chỉ này là nhân viên được đào tạo chuyện nghiệp dễ thương và hiếu khách khiến nhiều khách hàng rất hài lòng. Papas' Chicken với không gian nhỏ, ấm cúng, sạch sẽ và vô cùng sang trọng, thoáng mát.

    Về chất lượng món ăn, quán tuy đông khách nhưng chất lượng rất ổn định, phần ăn lúc nào cũng thơm ngon và đầy đủ với từng miếng gà tươi ngon chiên giòn được phủ lên mình các loại nước sốt: phô mai, sốt cay, sốt mật ong, sốt gia vị... chuẩn gu người Hàn. Papa's Chicken hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn một bữa ăn ngon mang đầy phong vị đặc trưng của xứ sở Kimchi. Papas' Chicken đặc biệt đông khách vào cuối tuần nên khi đi các bạn nhớ chuẩn bị chút tâm lý nhé. Việc chờ những phần gà phô mai chất lượng được chế biến bởi bàn tay khéo léo của người đầu bếp nhiều năm kinh nghiệm thật sự sẽ không làm bạn thất vọng bao giờ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 346 Trường Sa, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

    Điện thoại: 0835 178 766

    Fanpage: www.facebook.com/Papaschickenpn/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Gà  rán phô mai
    Gà rán phô mai
    Món ăn hấp dẫn
    Món ăn hấp dẫn
  5. Top 5

    Don Chicken

    Gọi điện

    Bạn có đang thèm những sợi phô mai béo ngậy dài dai kéo hoài không hết quấn quanh những miếng gà chiên giòn rụm? Hoặc bạn có đang thèm món cơm gà nướng phô mai chuẩn vị Hàn Quốc như các "unnie" và "oppa" trong phim hay ăn? Nếu câu trả lời là "Có" thì hãy đến với Don Chicken đi nào. Đây là một chuỗi nhà hàng 4 sao đến từ Hàn Quốc. Chuyên các món chế biến từ thịt gà, với chất lượng nguyên liệu tươi sạch đã qua kiểm định gắt gao. Công thức nấu ăn của Don Chicken thực sự sáng tạo, gia vị đậm đà, phục vụ chu đáo từ chi tiết nhỏ nhất. Bên cạnh những món về gà trứ danh như Cơm Gà Phô Mai, Mì Tteok-bokki Phô Mai Hải Sản. Don Chicken còn có những món ăn khác đặc trưng của xứ "Kim Chi" như Tteokbokki, Gà nướng Teriyaki, Cơm trộn Hải Sản, Canh Kim Chi,.., và còn những món nghe tên siêu lạ như gà Hallamayo, Gà Phô Mai Tuyết.


    Với sứ mệnh là đem đến cho thực khách bữa ăn hoàn hảo, niềm vui khi thưởng thức món ăn ngon bên bạn bè, gia đình. Don Chicken rất chú trọng đến cách bày trí nhà hàng và cách phục vụ các thực khách. Khi tới đây, bạn sẽ thấy không gian quán ăn rất hiện đại, bàn ghế được sắp xếp theo bàn 2, 4, 6, 8 người và còn có những dãy bàn dài hơn cho cả đại gia đình hơn 10 người nên thực khách sẽ rất thoải mái trong việc ăn uống với không gian riêng tư. Quán được trang trí với sắc cam làm chủ đạo theo tinh thần và màu sắc của món gà phô mai rất là kích thích vị giác. Nếu có dịp hãy ghé qua Don Chicken để thưởng thức và trải nghiệm nha.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 222 Phan Xích Long, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    Điện thoại: 028 6681 9641
    Email: customersv@donchicken.vn

    Website: https://donchicken.vn
    Fanpage: www.facebook.com/donchickenhochiminh
    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

    Gọi điện
    Don Chicken - Cơm gà nướng phô mai
    Don Chicken - Cơm gà nướng phô mai
    Don Chicken - Gà Hallamayo
    Don Chicken - Gà Hallamayo
  6. Top 6

    Moon Go - Quán Ăn Hàn Quốc

    Gọi điện
    Nhắc đến những địa điểm ăn gà phô mai thơm ngon tại Quận Phú Nhuận, TP. HCM, không thể không gọi tên Moon Go. Đây là một cửa hàng gà rán Hàn Quốc rất được yêu thích bởi thực khách, đặc biệt là giới trẻ. Gà phô mai của quán khi thưởng thức da rất giòn, da gà mỏng nên sốt thấm đậm vị. Gà rán 100% tươi ngon cùng phô mai kéo dài, thơm nức mang màu vàng óng ánh sẽ là lựa chọn ngon miệng cho mọi bữa ăn. Phô mai là Mozzarella với Cheddar, thơm béo với chất lượng hảo hạng. Nhân viên nhanh nhẹn, chủ quán người Hàn ở đó quản lý trực tiếp nên nhân viên khá nhiệt tình. Moon Go còn trang bị cả găng tay nilon để thực khách ăn gà sạch sẽ và thuận tiện hơn. Mặc dù có lớp sốt bên ngoài, nhưng từng miếng gà vẫn giữ được lớp da giòn tan cùng hương vị đậm đà. Với tất cả mọi nỗ lực và tâm huyết, Moon Go hy vọng sẽ mang đến bạn một trải nghiệm ẩm thực thật phong phú và sự hài lòng tuyệt đối.

    Món ăn có khẩu phần đủ cho nhóm đông người, cùng nhau chia sẻ hương vị hà phô mai và trò chuyện thì thật thú vị. Moon Go có nhiều combo để thực khách chọn lựa. Nếu như bạn còn đang phân vân "hôm nay ăn gì" thì đến ngay Moon Go để thưởng thức món gà phô mai thơm, béo, ngậy nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 261 Thích Quảng Đức, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    Điện thoại: 0898 864 950
    Fanpage: www.facebook.com/moongofood/
    Giờ mở cửa: 10:30 – 22:00
    Gọi điện
    Moon Go - Quán Ăn Hàn Quốc
    Moon Go - Quán Ăn Hàn Quốc
    Moon Go - Quán Ăn Hàn Quốc
    Moon Go - Quán Ăn Hàn Quốc
  7. Top 7

    Trà Đào Mo Mo - Lẩu Hàn Quốc

    Một quán ăn Hàn Quốc làm mưa làm gió trong lòng thực khách Quận Phú Nhuận chính là Trà Đào Mo Mo - Lẩu Hàn Quốc. Đây là một điểm dừng chân mới dành cho những tín đồ mê ẩm thực xứ kim chi. Menu của quán hội tụ nhiều món ngon được chế biến đúng điệu. Nếu như bạn muốn thưởng thức gà phô mai thì Trà Đào Mo Mo - Lẩu Hàn Quốc cũng là một gợi ý hoàn hảo. Gà sau khi chế biến sẽ được phủ một lớp phô mai dai mịn, béo béo. Trà Đào Mo Mo - Lẩu Hàn Quốc còn cho thêm bánh gạo mềm dẻo và rất nhiều gia vị khác vào chảo gà. Thịt gà được nướng vàng ươm mang đến một mùi thơm và hương vị đặc biệt thơm ngon mà không ai có thể cưỡng lại được. Một phần gà phô mai vừa ngon vừa dinh dưỡng sẽ cung cấp năng lượng cho bạn sau những ngày làm việc vất vả đấy.

    Với một sự đầu tư hoành tráng về không gian, thiết kế của Trà Đào Mo Mo - Lẩu Hàn Quốc chắc chắn làm khách hàng sẽ cảm thấy rất thoải mái và ấm áp, là nơi để quý khách hàng có thể hội họp bạn bè, gia đình. Phô mai của quán có lẽ là thứ nhiều người thích nhất, phô mai có vị mặn mặn ngọt ngọt nhưng khi ăn lại không bị ngán, lúc nóng hay nguội phô mai vẫn rất dẻo và không hề bị dính chảo.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 510 Phan Xích Long, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    Điện thoại: 034 829 0726
    Email: tradaomomo510@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/momo510pxl/
    Giờ mở cửa: 13:00 - 23:00
    Trà Đào Mo Mo - Lẩu Hàn Quốc
    Trà Đào Mo Mo - Lẩu Hàn Quốc
    Trà Đào Mo Mo - Lẩu Hàn Quốc
    Trà Đào Mo Mo - Lẩu Hàn Quốc
  8. Top 8

    Gà Lắc

    Gọi điện

    Gà Lắc là cửa hàng lí tưởng với món gà siêu nhiều với slogan "chả có gì-chỉ có gà". Đây là quán ăn chuyên chủ yếu đa số vẫn là gà các loại. Đặc biệt, gà tại quán cùng chấm với sốt ăn kèm có tầm 7-8 vị để lựa chọn tuỳ gu ăn mỗi người. Gà được đựng trong ly giấy rất vệ sinh, đẹp mắt. Nhìn chung, gà ở đây được chiên giòn vừa không bị khô.


    Không gian của quán Gà Lắc không quá nổi bật, trông bình thường thôi nhưng lúc vào phía trong lại thoải mái, thoáng mát. Chị chủ thì nhiệt tình dễ thương, chất lượng chung khá ổn với mức giá. Quán gà này cũng là nơi có món gà rán sốt phô mai cực hấp dẫn mà bạn không nên bỏ lỡ. Giá của quá cũng rất bình dân, phù hợp với học sinh, sinh viên nên rất được các bạn ưa ghé thăm và thưởng thức. Nếu bạn đang tìm một quán ăn tầm trung rất thích hợp khi đi với nhóm bạn ăn nhiều nếu như này thì có thể đến và thử nha. Bonus thêm là có thể gặp chị chủ quán dễ thương nữa đó.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 39 Hoàng Văn Thụ, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

    Điện thoại: 0944 727 722

    Fanpage: www.facebook.com/teamgalac/

    Giờ mở cửa: 11:00 - 21:30

    Gọi điện
    Gà rán siêu hấp dẫn
    Gà rán siêu hấp dẫn
    Gà phô mai tại quán Gà Lắc
    Gà phô mai tại quán Gà Lắc
  9. Top 9

    Domino

    Gọi điện

    Một gương mặt quen thuộc đối với các tín đồ ẩm thực tại Sài Gòn cũng xuất hiện ở quận Phú Nhuận đó chính là Domino's Pizza. Domino's Pizza ngoài là một quán pizza kiểu Mỹ có chất lượng được đánh giá cao, còn phục vụ thêm các món ăn khác như mỳ Ý, và gà rán. Menu của Domino's Pizza có hơn 20 loại pizza được bán với 3 kích cỡ nhỏ, vừa và lớn. Nhưng bạn đã tới Domino's Pizza để ăn món Gà Tẩm Bột Phô Mai chưa? Nếu chưa thì đây là cơ hội dành cho bạn. Tuy đây không phải món ăn đặc trưng của Domino's Pizza nhưng rất đáng để trải nghiệm vì cũng là món được đánh giá cao khi được nêm nếm đậm đà và cũng rất đưa miệng.


    Hiện cũng có những dịch vụ giao hàng như các cửa hàng khác nhưng thương hiệu này được nhận định là "nhanh như chớp" vì có rất nhiều khách nhận được đồ ăn trong vòng chưa tới 30 phút và còn được miễn phí giao hàng. Domino's Pizza cũng có những ưu đãi đặc biệt để tri ân khách hàng như vào ngày Chủ Nhật các khách hàng khi có chương trình mua 1 tặng 1, giảm 70% cho món thứ 2. Hãy theo dõi Domino's Pizza qua các thông tin bên dưới để được cập nhật nhiều hơn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    736A Nguyễn Kiệm, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    Điện thoại:
    028 7308 8850 & 1900 6099
    Website:
    https://dominos.vn/
    Fanpage:
    www.facebook.com/DPNguyenKiem/
    Giờ mở cửa:
    10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Domino's Pizza
    Domino's Pizza
    Domino's Pizza - gà tẩm phô mai
    Domino's Pizza - gà tẩm phô mai
  10. Thịt gà cung cấp cho cơ thể nhiều protein, vitamin và khoáng chất. Vì vậy nếu muốn thưởng thức một món ăn vừa ngon miệng, vừa tốt cho sức khoẻ, thì gà phô mai là món ăn không thể bỏ qua. Nếu như bạn muốn thưởng thức món ăn này ở Quận Thủ Đức thì có thể ghé qua Nolja+82 Korea Food K-Pop & Highball Restaurant. Thịt gà vừa chắc, vừa mềm, ngọt vị đậm đà hòa quyện với phô mai béo ngậy tạo nên dư vị tuyệt vời. Ưu điểm của quán là không gian sáng sủa, đảm bảo vệ sinh. Đồng thời nhân viên cũng vô cùng thân thiện và chu đáo. Đối với những yêu cầu của khách hàng, dù là ăn tại chỗ hay mua mang đi, nhân viên luôn ghi nhớ và đáp ứng một cách trọn vẹn nhất. Ngoài gà phô mai, Nolja+82 Korea Food K-Pop & Highball Restaurant còn phục vụ nhiều món Hàn rất ngon miệng với mức giá hợp lí.

    Nolja+82 Korea Food K-Pop & Highball Restaurant
    nhận được rất nhiều đánh giá tích cực. Nhiều vị khách Hàn Quốc khi đến thăm Việt Nam đã ghé quán và có những phản hồi tốt về hương vị món ăn cũng như cách phục vụ khách hàng ở quán. Đây là điểm đến bạn nên cân nhắc khi thèm món gà phô mai trứ danh. Vì vậy, nếu bạn ở TP. HCM, hãy tranh thủ ghé qua quán gà phô mai Hàn Quốc này nhé.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 38 Hoa Mai, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    Điện thoại: 0765 803 112
    Gọi điện
    Nolja+82 Korea Food K-Pop & Highball Restaurant
    Nolja+82 Korea Food K-Pop & Highball Restaurant
    Nolja+82 Korea Food K-Pop & Highball Restaurant
    Nolja+82 Korea Food K-Pop & Highball Restaurant



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy