Top 8 Quán gà phủ phô mai Hàn Quốc ngon nhất Sài Gòn

Nguyễn An 11171 0 Báo lỗi

Nếu gà là món sở trường của bạn thay vì những món chiên, xào lăn, luộc bạn có thể đổi vị sang món gà phủ phô mai, những miếng gà thơm lừng phủ bên trên một lớp ... xem thêm...

  1. Top 1

    Don Chicken

    Gọi điện

    Don Chicken là một thương hiệu gà phô mai nổi tiếng trong giới trẻ Sài Gòn, quán có khá nhiều chi nhánh nên bạn có thể dễ dàng tìm thấy thương hiệu gà phô mai Don Chicken. Menu ở quán rất đa dạng đều được chế biến theo công thức Hàn Quốc, được đánh giá cao về hương vị. Don Chicken nổi tiếng với gà nướng phô mai, gà nướng tỏi khoai tây, gà phô mai babos, gà không xương phô mai cùng nhiều loại lẩu, bánh gạo.


    Đối với món gà phô mai bạn đang tìm kiếm thì Don Chicken có hẳn hai phiên bản gồm gà nướng phô mai chảy kéo sợi và gà rán phủ phô mai tuyết, món nào cũng hấp dẫn với lôi cuốn với hương vị phô mai mặn mặn, béo béo. Ngoài những món riêng quán còn có những set đồ ăn với giá sẽ mềm hơn, những set này phù hợp với số đông khoảng 3 đến 4 người. Các bạn nhân viên ở đây rất vui vẻ với khách, phục vụ nhanh nhẹn và chu đáo nên thực khách luôn dành lời khen ngợi. Các bạn sẽ được hưởng vô vàn những ưu đãi khác tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 25 Hồ Tùng Mậu, Quận 1, TP.HCM - 028 6681 9641
    • 158 Hai Bà Trưng, Quận 1, TP. HCM - 028 6274 1686
    • 493 - 495 Điện Biên Phủ, Bình Thạnh, TP.HCM - 0886 454 646
    • Chi tiết tại: https://www.facebook.com/donchickenhochiminh/

    Website: http://donchicken.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/donchickenhochiminh/

    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00 Gọi điện
    Don Chicken
    Don Chicken
    Don Chicken
    Don Chicken

  2. Top 2

    Chick and Cheese

    Gọi điện
    Một trong những địa chỉ bán gà phô mai ngon được yêu thích tại TP. HCM chính là Chick and Cheese. Chick and Cheese là một quán ăn có đa dạng có tinh hoa ẩm thực, được đánh giá là món ăn chuẩn vị đúng điệu. Dù có đông khách nhưng nhân viên ở quán vẫn luôn phục vụ bạn một cách chu đáo, nhiệt tình, thân thiện. Không gian quán đem lại cảm giác ấm cúng, bạn có thể tổ chức tiệc sinh nhật tại đây. Ngoài món gà cay phô mai nổi tiếng thì còn rất nhiều món ăn khác của quán khiến thực khách bị mê hoặc. Đối với sự kết hợp giữa gà và phô mai, Chick and Cheese đã mang đến rất nhiều sự chọn lựa hấp dẫn.

    Một số món ăn nổi bật chính là gà nướng phô mai, gà cay nướng phô mai, gà chấm phô mai. gà jambong phô mai. Mỗi món ăn đều có hương sắc rất riêng mang đến sức hút khó cưỡng. Điểm chung là các món gà phô mai tại Chick and Cheese đều được chăm chút, khẩu phần khá nhiều. Hương vị đậm đà được trang trí đẹp mắt, đội ngũ nhân viên tận tâm, thân thiện. Chick and Cheese chắc chắn mang đến những phút giây thư giãn tuyệt vời cho gia đình, bạn bè. Nếu có dịp chắc chắn phải đến đây dù chỉ một lần.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 963A1 Lò Gốm, Quận 6, TP. HCM
    • 294 Tùng Thiện Vương,Quận 8, TP. HCM
    • 78 Âu Cơ, Tân Bình, TP. HCM

    Điện thoại: 0962 102 622
    Email: chickandcheese1@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/chickandcheesegaphomaiHanQuoc
    Giờ mở cửa: 10:30 - 21:30

      Gọi điện
      Chick and Cheese
      Chick and Cheese
      Chick and Cheese
      Chick and Cheese
    • Top 3

      Vee Ayy Food

      Gọi điện

      Vee Ayy Food là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai yêu thích món gà phô mai kéo sợi. Hiện tại quán có ba chi nhánh để phục vụ thực khách, quán nào cũng có không gian đẹp, hiện đại và sang trọng. Đây là địa chỉ hội tụ rất nhiều món ăn ngon từ Hàn Quốc, Thái Lan đều có cả. Nhân viên của quán được đào tạo bài bản nên luôn phục vụ chuyên nghiệp, nhanh chóng và khiến khách hàng cảm thấy thoải mái khi đến ăn.


      Một số món ăn nổi bật chính là gà nướng phô mai, gà cay nướng phô mai, gà chấm phô mai, gà jambong phô mai. Mỗi phần ăn ở quán này đều có khẩu phần lớn, rất nhiều phô mai được đun nóng chảy, khi ăn bạn sẽ quấn gà cùng phô mai để cảm nhận trọn vẹn hương vị. Ngoài ra, Vee Ayy Food còn ghi điểm khi mang đến nhiều combo cực tiết kiệm với món gà phô mai, vừa nhiều món ngon vừa có giá thật kinh tế và hợp lý hơn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 345/84 Trần Hưng Đạo, Quận 1, TP. HCM - 0286 682 3623
      • 204 Nguyễn Gia Trí, Bình Thạnh, TP. HCM - 028 6681 2821
      • 6 Hoàng Dư Khương, Quận 10, TP.HCM - 028 6683 8823

      Fanpage: www.facebook.com/veeayyfood/

      Giờ mở cửa: 10:00 - 22:30

      Gọi điện
      Vee Ayy Food
      Vee Ayy Food
      Vee Ayy Food
      Vee Ayy Food
    • Top 4

      Hẻm Fastfood

      Gọi điện

      Hẻm Fast Food là thương hiệu phục vụ các món ăn ẩm thực Hàn, Á, Âu đa dạng mang phong cách "Fusion Food" phù hợp với khẩu vị truyền thống của người Việt Nam. Menu của quán có rất nhiều món hấp dẫn như: Tokbokki lắc, sốt bơ, đút lò, sốt kem sữa; canh kim chi, canh rong biển, thịt ba chỉ nướng tương Hàn, gà lắc mật ong, gà phô mai... Các món ăn của Hẻm luôn được đánh giá cao vì có hương vị đậm đà được trang trí đẹp mắt. Điểm nhấn của Hẻm Fast Food là các món ăn kết hợp cùng phô mai mang "chất" riêng của mình, không gian nhà hàng rực rỡ, sinh động như một "nhà phô mai" xinh xắn, không cầu kỳ nhưng vẫn nổi bật.


      Đối với sự kết hợp giữa gà và phô mai, Hẻm Fast Food mang đến món gà chua ngọt nhúng phô mai cực kì ngon miệng. Thịt gà thấm đẫm sốt chua chua ngọt ngọt, thực khách sẽ dùng nóng trên chảo hoà quyện với phô mai tan chảy nóng hổi thơm lừng. Thịt gà vẫn mềm, sốt chua ngọt ăn hoài không ngán. Dù có đông khách nhưng nhân viên ở quán Hẻm Fastfood vẫn luôn phục vụ bạn một cách chu đáo, nhiệt tình, thân thiện.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 75 Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP.HCM
      • 187 Bàu Cát, Tân Bình, TP. HCM

      Điện thoại: 0909 575 121

      Fanpage: www.facebook.com/HemFastFood/

      Giờ mở cửa: 10:00 - 21:30

      Gọi điện
      Hẻm Fastfood
      Hẻm Fastfood
      Hẻm Fastfood
      Hẻm Fastfood
    • Top 5

      Kimbap Hoàng Tử

      Gọi điện

      Kimbap Hoàng Tử là một tọa độ ẩm thực quen thuộc đối với team mê món ăn Hàn Quốc, kinh doanh đã lâu nên sở hữu một lượng khách đông đảo. Quán ăn này trang trí theo phong cách trẻ trung, tươi sáng, được vệ sinh rất sạch sẽ và có khử mùi nên thực khách sẽ không phải e ngại. Về chất lượng món ăn, quán tuy đông khách nhưng chất lượng rất ổn định, phần ăn lúc nào cũng thơm ngon và đầy đủ. Nếu như bạn đang muốn thưởng thức gà phủ phô mai Hàn Quốc thì đừng nên bỏ lỡ địa điểm này nhé.


      Gà được đựng trong chảo nóng, để khi đun lên phô mai sẽ tan chảy để khách hàng quấn cùng gà, hương thơm quyến rũ. Gà được tẩm ướp gia vị vô cùng vừa ăn, bên ngoài giòn rụm nhưng bên trong vẫn mềm tươi ngon không hề khô xíu nào, chiều lòng ngay cả những thực khách khó tính nhất. Ngoài món gà phô mai cay ra thì tại Kimbap Hoàng Tử còn có thực đơn khá đa dạng với những món ăn mang hơi thở Hàn Quốc, các combo để khách hàng trải nghiệm.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 337/2 Lê Văn Sỹ, Tân Bình, TP. HCM

      Điện thoại: 0938 151 693 & 0938 613 928

      Email: kimbaphoangtu2012@gmail.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/kimbaphoangtu/

      Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

      Gọi điện
      Kimbap Hoàng Tử
      Kimbap Hoàng Tử
      Kimbap Hoàng Tử
      Kimbap Hoàng Tử
    • Top 6

      Moon Fast Food

      Moon Fast Food cũng là một địa chỉ có nhiều món ăn hấp dẫn, đã quen thuộc với thực khách Sài Thành, đặc biệt là những ai thích món Hàn Quốc. Ấn tượng về quán đó là một không gian thân mật, sáng sủa và có nhiều chỗ ngồi cho khách hàng lựa chọn. Menu của quán hội tụ rất nhiều món ăn ngon, nổi bật với các loại gà rán, gà nướng. Ngoài phục vụ tại quán, Moon Fast Food chủ yếu bán mang về và đặt giao hàng qua ứng dụng, facebook. Điểm cộng cho Moon Fast Food là món ăn được chuẩn bị nhanh, chu đáo và giao hàng rất đúng giờ.


      Món gà nướng mật ong cùng phô mai tại Moon Fast Food được đánh giá rất cao, với phô mai dẻo dẻo thơm ngậy cùng nước sốt đậm đà. Gà nướng phô mai còm có phần ăn dành cho trẻ nhỏ đã được rút xương khá dễ ăn, giá cả tại quán thì phù hợp với túi tiền sinh viên. Thưởng thức món ăn tại Moon Fast Food bạn sẽ cảm nhận được vị béo của phô mai kết hợp cùng sự mềm mọng nước của thịt gà sẽ tạo thành món ăn tuyệt hảo. Món ăn có khẩu phần đủ cho nhóm đông người, cùng nhau chia sẻ hương vị gà phô mai và trò chuyện thì thật thú vị.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 51 Xuân Hồng, Tân Bình, TP.HCM

      Điện thoại: 0906 040 435

      Email: lovely_socola264@yahoo.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/MoonFastFood

      Giở mở cửa: 11:00 - 22:00

      Moon Fast Food
      Moon Fast Food
      Moon Fast Food
      Moon Fast Food
    • Top 7

      Món Ngon Hàn Quốc

      Gọi điện
      Món Ngon Hàn Quốc là thương hiệu gà rán đang phát triển mạnh mẽ, vững chãi. Đến đây bạn sẽ khó khăn để chọn được món ăn cho mình bởi menu cực kì đa dạng. Song, Món Ngon Hàn Quốc vẫn khiến thực khách hài lòng nhất bởi các món ăn chế biến từ gà, trong đó gà phô mai là một món ăn bạn không thể nào bỏ qua. Trót thương những phần gà rán phô mai thơm lừng rồi, sao nỡ chối từ Món Ngon Hàn Quốc được đây.

      Món Ngon Hàn Quốc đảm bảo 100% gà tươi với quy trình kiểm tra chất lượng và vệ sinh nghiêm ngặt.Đến với Món Ngon Hàn Quốc, bạn sẽ luôn luôn “Cười giòn tan” với “Gà giòn tươi”. Thịt gà mềm, cay tê lưỡi quyện cùng phô mai béo ngậy chiều lòng ngay cả những thực khách khó tính nhất. Hương vị đậm đà được trang trí đẹp mắt, đội ngũ nhân viên tận tâm, thân thiện. Món Ngon Hàn Quốc chắc chắn mang đến những phút giây thư giãn tuyệt vời cho gia đình, bạn bè. Nếu có dịp chắc chắn phải đến đây dù chỉ một lần.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 79/52 Trần Văn Đang, Quận 3, TP. HCM
      Điện thoại: 0921 538 868 & 0926 166 698
      Giờ mở cửa: 00:00 - 03:10 | 14:00 - 23:59
      Gọi điện
      Món Ngon Hàn Quốc
      Món Ngon Hàn Quốc
      Món Ngon Hàn Quốc
      Món Ngon Hàn Quốc
    • Top 8

      Gà Cay Phô Mai

      Nhắc đến những địa điểm ăn gà phô mai thơm ngon tại TP. HCM, không thể không gọi tên Gà Cay Phô Mai. Đây là một cửa hàng gà rán Hàn Quốc rất được yêu thích bởi thực khách, đặc biệt là giới trẻ. Gà phô mai của quán khi thưởng thức da rất giòn, da gà mỏng nên sốt thấm đậm vị. Gà rán 100% tươi ngon cùng phô mai kéo dài, thơm nức mang màu vàng óng ánh sẽ là lựa chọn ngon miệng cho mọi bữa ăn. Đặc biệt là hương vị gà vô cùng thơm ngon, kèm với phô mai và các topping khác đã tạo nên món gà phô mai đậm đà hương vị thơm ngon. Thố gà phô mai có nhiều topping ăn kèm nên sẽ giúp tăng hương vị và không dễ ngán.

      Gà khi mang đến bàn vẫn còn nóng hổi, phô mai cũng rất thơm và béo. Dừng chân tại Gà Cay Phô Mai, bạn sẽ không khỏi xuýt xoa với mùi hương dậy vị của phần phô mai và gà cho mà xem. Gà phô mai của Gà Cay Phô Mai được đánh giá đúng điệu, dễ ăn và mức giá cũng khá sinh viên. Phần gà khi khách gọi mới chế biến nên có độ ấm nóng cần thiết, thịt gà và phô mai đều không bị khô chút nào. Với tất cả mọi nỗ lực và tâm huyết, Gà Cay Phô Mai hy vọng sẽ mang đến bạn một trải nghiệm ẩm thực thật phong phú và sự hài lòng tuyệt đối.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: E11/304 Ấp 5, Quốc Lộ 50, Bình Chánh, TP. HCM
      Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00
      Gà Cay Phô Mai
      Gà Cay Phô Mai
      Gà Cay Phô Mai
      Gà Cay Phô Mai



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy