Top 12 Quán vịt ngon nhất Sài Gòn

Yến Nhi 7717 0 Báo lỗi

Sài Gòn là thế giới của rất nhiều món ăn ngon và lạ, là nơi hội tụ tinh hoa ẩm thực của cả nước. Và những món ăn khiến người khác phải thương nhớ thì không thể ... xem thêm...

  1. Thành lập năm 2009, Vịt Quay Tiêu Trần Quang Ký với cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam mang thương hiệu vịt quay sốt tiêu chánh tông Macau, với tiêu chí “thực phẩm sạch, không phẩm màu và sốt gia truyền” trở thành tiệm bán vịt quay tiêu có lịch sử lâu đời ở quận 5. Vịt quay tiêu da giòn một trong những món đặc sản của Vịt Quay Tiêu Trần Quang Ký.


    Người mang thương hiệu vịt quay sốt tiêu đen Trần Quang Ký về Việt Nam cho biết ông muốn tạo ra con vịt quay hoàn hảo như tại Macau, nơi sản sinh ra món vịt quay sốt tiêu đen nổi tiếng. Cũng chính vì thế mỗi con vịt ra lò có dấu ấn khác biệt về mùi và vị so với các sản phẩm vịt quay khác tại thị trường Việt Nam. Vịt quay tiêu luôn là món được yêu thích của khách hàng tiệm. Trải qua nhiều năm tồn tại và phát triển, được khách hàng tin tưởng lựa chọn, tiệm đầu tiên bấy giờ đã phát triển mặt bằng rộng gấp 3 lần để phục vụ số lượng lớn khách hàng. Thưởng thức món vịt quay của Vịt Quay Tiêu Trần Quang Ký chắc hẳn bạn sẽ hài lòng với chất lượng mà tiệm mang lại.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 388 - 390 - 392 Trần Phú, Quận 5, TP. HCM - 0937 636 736
    • 466 - 466A Lũy Bán Bích, Quận Tân Phú, TP. HCM - 0934 376 633
    • 55 Âu Cơ, Quận 11, TP. HCM - 0913 337 023
    • Xem chi tiết tại: https://www.facebook.com/vitquaytieutranquangky/

    Email: vitquaytieutranquangky@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/vitquaytieutranquangky/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 20:30

    Gọi điện
    Vịt Quay Tiêu Trần Quang Ký
    Vịt Quay Tiêu Trần Quang Ký
    Vịt Quay Tiêu Trần Quang Ký
    Vịt Quay Tiêu Trần Quang Ký

  2. Thương hiệu Vịt Quay Đắc Hoà II ra đời cách đây 22 năm, đã từng bước tạo được sự tín nhiệm trong lòng khách hàng, với phương châm “UY TÍN CHẤT LƯỢNG ĐẢM BẢO VỆ SINH AN TOÀN THỰC PHẨM “. Vịt Quay Đắc Hoà II có những bí quyết pha chế đặc biệt nên luôn tạo ra những sản phẩm có hương vị thơm ngon. Tất cả những sản phẩm đều được chế biến bảo đảm an toàn vệ sinh, với đội ngũ nhân viên kỹ thuật lành nghề, nhiệt tình, và năng động, mong muốn được mang tới cho khách hàng 1 sự hài lòng nhất, Các sản phẩm với hương vị độc đáo và rất đặc biệt mang phong cách riêng mà ít nơi nào có được.


    Món vịt quay tại Vịt Quay Đắc Hoà II khá nổi tiếng là ngon, thịt vịt thơm mềm với nước sốt chấm kèm béo ngậy. Quán Vịt Quay Đắc Hoà II liệt vào trong danh sách các quán bán thịt vịt nổi tiếng cùng với nhiều quán chuyên về các món thịt vịt quay đã có từ lâu đời tại Sài Gòn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 104 Âu Cơ, Quận Tân Bình, TP. HCM
    • 47 Dạ Nam, Quận 8, TP. HCM
    • 173A Tân Kỳ Tân Quý, Quận Tân Phú, TP. HCM
    • F15/25R Hương Lộ 80, Huyện Bình Chánh, TP. HCM

    Điện thoại: 028 6276 9644 & 028 3974 1785 & 0903 769 644 & 0919 399 092
    Email: dachoavitquay@gmail.com
    Website: vitquaydachoa.com

    Gọi điện
    Vịt Quay Đắc Hoà II
    Vịt Quay Đắc Hoà II
    Vịt Quay Đắc Hoà II
    Vịt Quay Đắc Hoà II
  3. Thương hiệu Vịt Quay Phát Thành được người dân Sài Gòn - Chợ Lớn biết đến cách đây hơn 50 năm. Đầu tiên chỉ là một cửa tiệm nhỏ của một gia đình người Việt gốc Hoa ở quận 5 với món vịt quay được tẩm ướp theo bí quyết gia truyền mang đến hương vị đặc trưng được đông đảo người dân yêu thích. Có thể nói, với bí quyết pha chế tẩm ướp đặc biệt cùng hương vị truyền thống, các sản phẩm vịt quay, heo quay của Vịt Quay Phát Thành không chỉ chinh phục khẩu vị của những người sành ăn mà còn làm hài lòng cả những khách hàng khó tính.


    Vịt quay tại Vịt Quay Phát Thành có màu vàng ruộm tự nhiên bắt mắt, da giòn, ít mỡ, thịt mềm ngọt, mùi vị hấp dẫn và không có cảm giác ngấy như các món vịt quay khác. Một điểm cộng cũng là lý do để tiệm Vịt Quay Phát Thành luôn chiếm được tình cảm của khách hàng, đó là món ăn luôn nóng hổi và thơm phức khi đến tay người dùng. Ngoài các món vịt quay, heo quay, Phát Thành còn đáp ứng nhu cầu đa dạng của quý khách hàng bằng những dòng sản phẩm mới như: lạp xưởng, lạp vịt...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 524 Phan Văn Trị, Quận 5, TP. HCM
    • 132 Bùi Hữu Nghĩa, Quận 5, TP. HCM
    • 157-159 Bùi Hữu Nghĩa, Quận 5, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3923 3333 & 028 3838 8888
    Email: heoquay@vitquayphatthanh.com
    Website: vitquayphatthanh.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/phatthanhfood/
    Giờ mở cửa: 05:30 - 21:00

    Gọi điện
    Vịt Quay Phát Thành
    Vịt Quay Phát Thành
    Vịt Quay Phát Thành
    Vịt Quay Phát Thành
  4. Quán Cháo Vịt Thanh Đa - Gốc Nhà Lá chuyên bán các món được chế biến từ thịt vịt như cháo vịt, gỏi vịt,...Quán tuy không được sang trọng nhưng có không gian rộng rãi và sạch sẽ, nên rất được lòng khách hàng ghé vào quán. Ngoài chi nhánh ở Bình Quới thì quán còn có chi nhánh khác nằm trên đường Nguyễn Thông nữa. Quán nằm gần trung tâm thành phố nên rất dễ tìm và thu hút rất nhiều thực khách.


    Về vịt thì được chủ quán chọn những con vịt được chăn thả trên đồng tại các vùng quê nên thịt vịt vô cùng dai, chắc thịt. Khi chế biến xong thì thịt vịt mềm, hòa quyện với mùi thanh ngọt của cháo, không béo, không mỡ, vừa miệng lại không ngán. Có thể gọi thêm gỏi vịt để ăn cùng với cháo. Nước chấm của quán cũng được chế biến theo công thức riêng, ăn cùng với các món chính chắc chắn sẽ khiến bạn không bao giờ quên được hương vị ngon của Cháo Vịt Thanh Đa - Gốc Nhà Lá. Thưởng thức các món vịt tại quán chắc hẳn bạn sẽ cực kỳ hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 118 Bình Quới, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    • 148 Trần Bình Trọng, Quận 5, TP. HCM

    Điện thoại: 028 6671 3366 & 0909 530 537
    Email: ChaoVitThanhDa@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/ChaoVitGocNhaLa

    Gọi điện
    Cháo Vịt Thanh Đa - Gốc Nhà Lá
    Cháo Vịt Thanh Đa - Gốc Nhà Lá
    Cháo Vịt Thanh Đa - Gốc Nhà Lá
    Cháo Vịt Thanh Đa - Gốc Nhà Lá
  5. Top o

    Vịt Cỏ 202

    Gọi điện

    Nhắc đến các món ăn từ thịt vịt chắc chắn phải nhắc đến hệ thống Vịt Cỏ 202. Vịt Cỏ 202 có vị trí nằm ở nơi đông đúc người qua lại đem đến những món ăn quen thuộc nhưng chẳng bao giờ chán như: bún măng vịt, miến măng vịt, gỏi thịt vịt, cháo vịt, gỏi lòng vịt. Không gian quán giản dị, sạch sẽ. Về nguyên liệu, thịt vịt được lấy từ những con vịt được nuôi kiểu chăn thả trên các cánh đồng bởi thế thịt vịt có độ ngọt độ, chắc, da vịt béo ngậy. Với sự khéo léo trong chế biến, vịt ở đây không hề có mùi hôi.


    Bún măng vịt được nấu khéo léo đem đến tô bún đầy đặn, đẹp mắt. Xương vịt, xương heo được hầm nhiều giờ khiến nước dùng bún có độ ngọt, nước trong. Trên tô bún có màu vàng tươi của măng, màu xanh của hành lá, màu nâu đỏ của huyết luộc và màu vàng nâu của thịt vịt. Thịt mềm ngọt, không dai mà cũng chẳng bở như nhiều quán. Khi ăn, bạn nên cho thêm chút giấm ớt để vị bún ngon hơn. Về bún măng vịt, Vịt Cỏ 202 có bún măng đùi và bún măng vịt. Cháo vịt, gỏi vịt cũng được thực khách đánh giá cao.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 114 Nguyễn Phúc Nguyên, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 0938 330 080
    Email: vitcores@gmail.com
    Website: vitco202.business.site/
    Fanpage: https://www.facebook.com/vitco202
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:30
    Gọi điện
    Vịt Cỏ 202
    Vịt Cỏ 202
    Vịt Cỏ 202
    Vịt Cỏ 202
  6. Thân Thiệu Nhiên - Vịt Quay Sốt Tiêu Xanh Hong Kong một cái tên rất quen thuộc đối với người dân HCM. Ở nơi đây có một món ăn ngon mà bạn nên thưởng thức. Ra đời cách đây 4 năm với sản phẩm độc quyền mang thương hiệu vịt quay sốt tiêu xanh Hong Kong đã từng bước tạo được sự tín nhiệm trong lòng khách hàng, với phương châm “uy tín chất lượng đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm” Thân Thiệu Nhiên - Vịt Quay Sốt Tiêu Xanh Hong Kong có những bí quyết pha chế đặc biệt nên luôn tạo ra những sản phẩm có hương vị thơm ngon.


    Tất cả những sản phẩm đều được chế biến trên dây chuyền sản xuất hiện đại khép kín, nơi chế biến bảo đảm an toàn vệ sinh, với đội ngũ nhân viên kỹ thuật lành nghề, nhiệt tình và năng động, Thân Thiệu Nhiên - Vịt Quay Sốt Tiêu Xanh Hong Kong mong muốn được mang tới cho khách hàng một sự hài lòng nhất. Các sản phẩm với hương vị độc đáo và rất đặc biệt mang phong cách riêng mà ít nơi nào có được. Cùng với thời gian Thân Thiệu Nhiên - Vịt Quay Sốt Tiêu Xanh Hong Kong vẫn luôn tìm tòi, phát triển trong kỹ thuật chế biến với mục tiêu là làm ra các sản phẩm ngày càng ngon hơn, nhằm đáp ứng nhu cầu khẩu vị ngày càng cao của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 443 Trần Phú, Quận 5, TP. HCM

    Điện thoại: 0908 233 287

    Email: thieunhien2010@gmail.com

    Website: http://vitquaytieuxanh.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/ThanThieuNhien

    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

    Gọi điện
    Thân Thiệu Nhiên - Vịt Quay Sốt Tiêu Xanh Hong Kong
    Thân Thiệu Nhiên - Vịt Quay Sốt Tiêu Xanh Hong Kong
    Thân Thiệu Nhiên - Vịt Quay Sốt Tiêu Xanh Hong Kong
    Thân Thiệu Nhiên - Vịt Quay Sốt Tiêu Xanh Hong Kong
  7. Top o

    Huyền Vịt

    Gọi điện

    Huyền Vịt là quán ăn được đông đảo thực khách biết đến. Không chỉ những người con Bắc kỳ xa quê tìm đến quán để tìm về hương vị quê nhà mà người miền Nam, miền Trung, miền Tây cũng tìm đến quán để thưởng thức món vịt chính gốc Bắc Bộ. Thật đúng quả không sai, món vịt cỏ ở đây đã chinh phục được tất cả những thực khách khó tính nhất bởi hương vị đặc trưng vùng quê bắc mộc mạc, dân giã, giản dị.


    Quán có những món ngon đặc trưng được chế biến dưới bàn tay của những đầu bếp gốc bắc là Vịt hấp, Vịt nướng, Vịt rang muối, Vịt rang me, Vịt rang mè, Vịt xào cay, Vịt xào sả ớt, Vịt nấu chao , Vịt om măng, Vịt om chuối đậu, tiết canh vịt và đặc biệt là lẩu vịt om sấu…Vịt được lựa chọn phải là loại vịt cỏ còn sống luôn tươi ngon, thịt chắc. Vịt làm sạch được chế biến ngay trong ngày nên món ăn lúc nào cũng đậm đà, ngọt thịt. Có được những món ăn ngon, hấp dẫn đặc trưng hương vị Bắc như vậy là do Huyền Vịt có đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp chính gốc Vân Đình được bà chủ quán tuyển chọn kĩ càng.Không chỉ thu hút thực khách bởi các món ăn ngon mà Huyền Vịt còn làm thực khách cảm thấy thật sự hài lòng và thoải mái bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp luôn tận tình, vui vẻ phục vụ khách hàng, làm vui lòng khách đến vừa lòng khách đi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 12C - 12G Bạch Đằng, Quận Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 0912 295 849 & 0964 868 623
    Email: buithithuhuyen3@gmail.com
    Website: huyenvit.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/huyenbuithithu090978
    Giờ mở cửa: 10:00 - 00:00
    Gọi điện
    Huyền Vịt
    Huyền Vịt
    Huyền Vịt
    Huyền Vịt
  8. Trang Cháo Vịt cũng là một địa điểm ẩm thực có món cháo vịt được khách hàng Sài thành đánh giá cao về hương vị. Cháo vị ở đây được nấu từ nước luộc vịt nên rất ngon và cùng với đó là huyết mềm, không tanh ăn với thịt vịt luộc săn chắc, không quá dai. Thịt vịt ngọt kèm thêm chén nước mắm gừng thơm, cay cay, ngọt ngọt ăn mấy cũng thấy cháo thịt vịt và vịt của quán rất ngon. Quán nằm ở ven đường nhưng rất sạch sẽ cùng với đó là giá của món ăn giá khá bình dân, khách hàng dễ ăn vì thế mà món khách hàng luôn hài lòng với dịch vụ quán mang lại.


    Trang Cháo Vịt cũng có không gian chế biến và ăn uống cho khách hàng thoáng mát, đảm bảo vệ sinh nên khách hàng an tâm hơn khi đến với quán. Nhân viên của quán chuẩn bị món ăn khá nhanh dù bạn ăn tại chỗ hay mua mang đi. Các gia vị như chanh ớt cũng được chuẩn bị tươi mới, để thực khách thưởng thức được trọn vẹn vị ngon của món cháo vịt từ quán Trang Cháo Vịt. Bạn có thể gọi một combo gồm cháo vịt và gỏi để bữa ăn thêm thịnh soạn và nhiều dinh dưỡng hơn, combo khá to nên 2 người ăn vẫn đủ no nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 8 Nguyễn Thị Thập, Quận 7, TP. HCM

    Điện thoại: 0933 396 935 & 0915 304 301 & 0918 227 710

    Email: trangchaovit@gmail.com

    Website: https://trangchaovit.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/trangchaovit99

    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00

    Gọi điện
    Trang Cháo Vịt
    Trang Cháo Vịt
    Trang Cháo Vịt
    Trang Cháo Vịt
  9. Top o

    Vịt Ngon 269

    Gọi điện

    Những tín đồ của món vịt tại TP. HCM chắc chắn không còn quá lạ với quán Vịt Ngon 269. Thực khách đến đây sẽ cảm nhận được hương vị hấp dẫn nhất, mang đặc trưng tay nghề riêng mà không quán nào có được. Đồ ăn khá ngon, không gian rộng rãi thoải mái, giá cả lại phải chăng là những lý do khiến Vịt Ngon 269 trở thành quán ăn được nhiều người yêu thích. Các món vịt ở đây được chế biến đa dạng và cực kỳ chất lượng như: gỏi vịt, vịt xào sả ớt, vịt nướng,...

    Hơn thế nữa, vịt của quán đều được làm mỗi sáng sớm tinh mơ để kịp bán và dùng hết theo ngày chứ không dùng hàng đông lạnh, đồ để qua đêm nên các món làm từ vịt vừa tươi, không mùi vừa lại ngọt thịt khách ăn vì thế mà cũng yên tâm hơn nhiều. Gỏi vịt trộn được trộn đậm đà, rau tươi giòn. Vịt nướng thì vô cùng thơm, thịt mềm ẩm, không bị khô, màu sắc bắt mắt. Mọi khách hàng đều chia sẻ rằng chắc chắn sẽ quay lại Vịt Ngon 269 vì hương vị món ăn và chất lượng phục vụ rất tuyệt vời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 269 Hoàng Sa, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0978 053 333 & 0563 269 269
    Email: Haianquan90tqk@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/haianquan.hcm/
    Gọi điện
    Vịt Ngon 269
    Vịt Ngon 269
    Vịt Ngon 269
    Vịt Ngon 269
  10. Top o

    Gỏi Vịt 217

    Gọi điện

    Gỏi Vịt 217 lúc nào cũng đông khách. Quán phục vụ menu rất phong phú cho khách hàng lựa chọn và nổi tiếng với các món từ vịt ngon không nơi nào ngon hơn nơi đây. Quán có không gian rộng rãi, sạch đẹp, thoáng mát, nhìn dân dã, đơn giản. Quán lớn nên có thể phục vụ 1 - 3 đoàn khách một lúc, với sức chứa lên tới 40 người. Chủ quán cũng phục vụ khách chu đáo, nhiệt tình vì vậy khách nhiều lúc cứ đông và xếp hàng. Không chỉ người dân mà các đoàn khách du lịch hay đặt bàn trước vì quán nằm giữ trung tâm thành phố, trên con đường lớn nên thuận tiện.


    Tô bún đầy ú được nấu từ gạo xịn quyện với mùi hành hoa, một chút hạt tiêu xay thơm nức mũi chỉ nhìn thôi là đã thấy thèm ăn rồi. Thịt vịt ngon ngọt mà sạch lắm, không tanh và nước dùng ngọt, măng giòn nêm nếm vừa vị, thanh thanh. Ngoài ra món vịt bóp rất ngon có một chút cay, mặn và thơm vị rau kèm nên rất hấp dẫn. Gỏi Vịt 217 được khách nói về mình rất tích cực.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 181 - 183 Bùi Thị Xuân, Quận Tân Bình, TP. HCM

    Điện thoại: 0868 888 217

    Fanpage: https://www.facebook.com/goivit217/

    Giờ mở cửa: 11:00 - 21:00

    Gọi điện
    Gỏi Vịt 217
    Gỏi Vịt 217
    Gỏi Vịt 217
    Gỏi Vịt 217
  11. Ra đời cách đây 46 năm, thương hiệu Vịt Quay Vĩnh Phong đã từng bước tạo được sự tín nhiệm trong lòng khách hàng, với phương châm “uy tín chất lượng đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm Vịt Quay Vĩnh Phong có những bí quyết pha chế đặc biệt nên luôn tạo ra những sản phẩm có hương vị thơm ngon. Thưởng thức món vịt quay của Vịt Quay Vĩnh Phong chắc hẳn sẽ khiến bạn hài lòng về chất lượng.

    Tất cả những sản phẩm đều được chế biến trên dây chuyền sản xuất hiện đại khép kín, nơi chế biến bảo đảm an tòan vệ sinh, với đội ngũ nhân viên kỹ thuật lành nghề, nhiệt tình và năng động, chúng tôi mong muốn được mang tới cho khách hàng 1 sự hài lòng nhất. Các sản phẩm với hương vị độc đáo và rất đặc biệt mang phong cách riêng mà ít nơi nào có được. Cùng với thời gian Vịt Quay Vĩnh Phong vẫn luôn tìm tòi, phát triển trong kỹ thuật chế biến với mục tiêu là làm ra các sản phẩm ngày càng ngon hơn, bổ dưỡng hơn, nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao và khẩu vị cho mọi khách hàng gần xa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 527 Phan Văn Trị, Quận 5, TP. HCM
    Điện thoại
    : 0903 391 684

    Giờ mở cửa: 05:00 - 20:00

    Gọi điện
    Vịt Quay Vĩnh Phong
    Vịt Quay Vĩnh Phong
    Vịt Quay Vĩnh Phong
    Vịt Quay Vĩnh Phong
  12. Vịt Quay Huỳnh Ký là một thương hiệu vịt quay gia truyền lâu đời ở Sài Gòn. Từ khi mới ra đời, Huỳnh Ký đã luôn tâm niệm rằng chính hương vị gia truyền trong món ăn sẽ là nét đặc trưng nhất giúp mọi người biết và nhớ tới Huỳnh Ký. Chính vì điều này đã giúp cho cơ sở đầu tiên được ngày càng phát triển. Trước người ta đến vì lạ, sau thì thấy ăn ngon, rồi nhớ cái màu, nhớ cái vị của miếng thịt, của nước chấm. Rồi người ta lại ghé tiếp lần sau và giới thiệu cho nhiều người đến nữa. Cứ như thế, Huỳnh Ký ngày càng được nhiều người biết tới và yêu mến hơn.


    Các món vịt quay hay heo quay khi mới nhìn vào thì người ta thường bị hấp dẫn nhất bởi màu sắc đỏ ươm và cảm giác dòn rụm của lớp da ngoài. Chính lớp ngoài này đã tạo ra cảm giác muốn ăn và ngon miệng cho người dùng. Vịt Quay Huỳnh Ký luôn tránh sử dụng các loại phẩm màu độc hại mà thay vào đó là các loại màu thực phẩm, các loại đã được cơ quan chức năng cho phép sử dụng nhắm đảm bảo tốt nhất sức khỏe cho khách hàng. Ngoài ra, việc lựa chọn nguyên liệu của Vịt Quay Huỳnh Ký cũng rất kỹ lưỡng. Với việc tự chế biến sản phẩm có đầy đủ giấy chứng nhận vệ sinh thực phẩm. Các món thịt quay, luộc được chế biến ra luôn mang tới sự an tâm nhất khi sử dụng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 2 bis Trần Quang Khải, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0938 078 308 & 0903 832 282 & 028 3846 6145 & 028 3846 5695

    Email: mianguyen010441991@gmail.com

    Website: https://huynhky.com/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00
    Gọi điện
    Vịt Quay Huỳnh Ký
    Vịt Quay Huỳnh Ký
    Vịt Quay Huỳnh Ký
    Vịt Quay Huỳnh Ký



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy