Top 12 Quán ăn vặt ngon nhất Sài Gòn

Vương Thu Hương 2934 0 Báo lỗi

Sài Gòn được biết đến là nơi có cuộc sống vô cùng hiện đại, trẻ trung. Đến đây, bạn chắc hẳn sẽ bị choáng ngợp trước những món ăn vô cùng đẹp mắt, hấp dẫn. ... xem thêm...

  1. Top 1

    Hẻm Fast Food

    Gọi điện

    Hẻm Fast Food là căn nhà phô mai cực kỳ lý tưởng để bạn có thể đắm chìm vào một bữa ăn ngon giá hạt dẻ trong không gian decor lung linh 1001 góc check-in, máy lạnh luôn "phà phà" mát rần người đánh bật những ngày hè oi ả của Sài Gòn nè. Nằm vị trí đắc địa giữa trung tâm TP. HCM với menu giá "học sinh mầm non" hợp lý quá chừng cho những buổi hò hẹn.


    Hẻm có một menu ấn tượng có tới 70 món, đa dạng các món ăn từ cơm trộn, gà cay, bánh gạo cay... đảm bảo toàn những món thơm ngon, đậm vị để phục vụ mọi cá tính ẩm thực của khách hàng. Từ những món phô mai thơm ngon nóng hổi quyến rũ nhất Sài Gòn, hay đơn giản chỉ là một nồi lẩu kim chi sôi tí tách nhẹ nhàng để bạn thưởng thức cùng bạn bè hay gia đình thật ấm áp. Đến với Hẻm Fast Food, thực khách không chỉ được thưởng thức những món ăn được phủ đầy phô mai béo ngậy ngập răng gây sốt ở Sài Gòn mà còn khiến cho thực khách cảm nhận được không khí tươi trẻ ở tận đất nước Hàn Quốc xa xôi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 75 Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP. HCM
    • 187 Bàu Cát, Quận Tân Bình, TP. HCM

    Điện thoại: 0909 575 121
    Fanpage: https://www.facebook.com/HemFastFood/
    Giờ mở cửa: 10:00 – 21:30

    Gọi điện
    Hẻm Fast Food
    Hẻm Fast Food
    Hẻm Fast Food
    Hẻm Fast Food

  2. Top 2

    Busan Korean Food

    Gọi điện

    Busan Korean Food là chuỗi cửa hàng đồ ăn Hàn Quốc khá nổi tiếng ở Sài Gòn. Chuỗi của hàng này có mặt tại Sài Gòn và nhận được rất nhiều tình cảm từ các bạn teen. Busan Korean Food sở hữu không gian hiện đại mang âm hưởng Hàn Quốc, là điểm đến thú vị dành cho mọi tín đồ đam mê ẩm thực, đặc biệt là những hương mới lạ & hấp dẫn đến từ xứ sở Kim Chi. Đồ ăn ở đây được đánh giá là đa dạng, chuẩn vị Hàn, những món luôn nằm trong danh sách bán chạy của quán như: cơm trộn thịt bò, súp kim chi, xiên chả cá Hàn Quốc, bánh xếp hải sản, mì cay cấp độ,...

    Khách hàng có niềm đam mê với ẩm thực Hàn Quốc chắc chắn sẽ hài lòng với siêu phẩm mì cay cấp độ tại quán. Hiện nay, quán phục vụ mì cay với 2 loại nhân là: bò Mỹ và hải sản. Nước mì chua cay kết hợp với thịt bò dai mềm hay hải sản: ngao, tôm đều rất hoàn hảo. Sợi mì dai, dài đúng chuẩn sợi mì Hàn Quốc. Ngoài ra, quán còn đem đến những combo đồ ăn, nước uống "siêu tiết kiệm" giúp khách có trải nghiệm tốt nhất tại Busan Korean Food. Đến với nhà hàng ẩm thực Hàn Quốc này, thực khách còn được thư giãn và an yên trong không gian ấm cúng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 92 Nguyễn Gia Trí, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    • 05 Lê Văn Duyệt, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

    Điện thoại: 0915 199 288
    Email: busan.kfood@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Busan.Korean.Food/
    Giờ mở cửa: 09:30 - 21:00

    Gọi điện
    Busan Korean Food
    Busan Korean Food
    Busan Korean Food
    Busan Korean Food
  3. Top 3

    Xôi Bát

    Gọi điện

    Xôi Bát - nghe thôi cũng đã khiến thực khách tò mò. Sở dĩ gọi là Xôi Bát là vì quán đựng xôi trong bát và vô tình địa chỉ cũng ở số 8 luôn, một sự trùng hợp rất thú vị. Xôi là món ăn sáng bình dân, gọn nhẹ, thường hay bán vỉa hè hoặc quán ăn đơn giản, miễn sao thuận tiện cho mọi người ghé mua để đi làm, trẻ nhỏ ăn đi học. Riêng quán Xôi Bát được bài trí như một tiệm cà phê dành cho giới trẻ, với sàn lát sỏi và những viên gạch nối đuôi nhau tưởng như thực khách đang ở khu nghĩ dưỡng nào đó.


    Quán thiết kế đậm chất Việt Nam như bàn gỗ, cây chuối, không gian làng quê Việt Nam rất đẹp. Khách đến quán cũng chẳng cần vội vàng, hấp tấp mà vừa thong dong thưởng thức món ngon, vừa hàn huyên trò chuyện trong không gian mát mẻ sau bao ngày gặp lại. Đúng là một tiệm xôi rất khác biệt. Menu đa dạng, quầy topping đồ ăn sạch sẽ, sắp xếp gọn gàng. Xôi dẻo thơm, pate béo, nước sốt thịt đậm đà, xá xíu tẩm ướp ngon không bị khô, hành phi giòn rụm, thơm nhức mũi. Tuy là quán chủ đọa về xôi nhưng món phá lấu tại Xôi Bát siêu ngon, là món nhất định phải thử khi đến đây. Đặc biệt thêm ở đây còn có chén canh ăn kèm, canh ngon đậm đà.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 8 Hoàng Hoa Thám, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 0325 305 957
    Email: Xoibat08@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/xoibat
    Giờ mở cửa: 07:30 - 21:00

    Gọi điện
    Xôi Bát
    Xôi Bát
    Xôi Bát
    Xôi Bát
  4. Top 4

    Hanuri

    Hanuri có mặt tại Sài Gòn từ khá lâu. Ngay từ những ngày đầu ra mắt, nhà hàng đã sớm chiếm được cảm tình của những tín đồ mê ẩm thực Hàn Quốc. Điểm cộng của Hanruri là có đa đạng các món ăn và mức giá cũng rất phải chăng. Để có thể hợp với khẩu vị của người Việt mà vẫn đảm bảo được hương vị của ẩm thực Hàn Quốc những đầu bếp tại Hanuri đã phải nêm nếm gia vị theo công thức riêng. Nhà hàng Hanuri sở hữu menu với khoảng 30 món ăn đặc trưng của Hàn Quốc. Những món ăn best seller của quán đáng để bạn thử như mì Cha Chang, thịt heo nướng ớt, Kimbap, Tokbokki, gà lắc phô mai,…


    Cho dù là một quán ăn có giá “hạt dẻ” tuy nhiên chất lượng đồ ăn về hương vị hay khâu trình bày đều rất chỉn chu và bắt mắt. Chỉ cần nhìn thôi chưa cần nềm thử mà đã ưng cái bụng rồi. Chưa kể lên hình thì bao xinh bao đẹp luôn. Thật sự đến với Hanruri, bạn sẽ chẳng lo phải ôm bụng đói đi về vì món nào cũng ngon và chất lượng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 736 Sư Vạn Hạnh, Quận 10, TP. HCM
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100064328576595
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:30

    Hanuri
    Hanuri
    Hanuri
    Hanuri
  5. Top 5

    Ăn vặt Sài Thành - Thủ Đức

    Gọi điện

    Ăn Vặt Sài Thành - Thủ Đức là cái tên được nhắc đến đầu tiên trong list này. Đây thực sự là thế giới đồ ăn vặt mà bạn nhất định không thể bỏ qua nếu đã có cơ hội ghé tiệm một lần. Đồ ăn được chế biến hết sức sạch sẽ, đảm bảo, nguyên liệu chỉ dùng trong ngày vì vậy bạn có thể hoàn toàn yên tâm. Đủ các món trà tắc, trà sữa, soda, bánh tráng ngon các loại, kimbap, cơm bò, hủ tiếu trộn, mì trộn, tokbokki, mì ý bò, gà,... cả trăm món ăn, nước uống cho bạn lựa chọn thoải mái.


    Một số món ăn được nhiều người order nhất đó là bánh tráng trộn, bánh tráng cuốn, mì xào... Có thể nói rằng món nào món nấy đều mang đến hương vị đặc biệt, khó có thể tìm thấy ở những địa chỉ khác. Shop làm đồ ăn cực nhanh, bạn có thể thoải mái order qua các ứng dụng. Rất nhiều khách hàng đưa ra những phản hồi tích cực về cả chất lượng đồ ăn lẫn thái độ phục vụ. Hãy lưu lại ngay địa chỉ của Ăn Vặt Sài Thành - Thủ Đức này bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 792/26 Kha Vạn Cân, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 0906 905 402
    Email: quoctuan.ntk@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/anvatsaithanhtd.com.vn

    Gọi điện
    Ăn vặt Sài Thành - Thủ Đức
    Ăn vặt Sài Thành - Thủ Đức
    Ăn vặt Sài Thành - Thủ Đức
    Ăn vặt Sài Thành - Thủ Đức
  6. Top 6

    Ốc Hội Ngộ

    Gọi điện

    Nằm trong con hẻm phía dưới chân cầu Kênh Xáng, đường Dương Bá Trạc Quận 8, chắc chắn bạn sẽ ấn tượng ngay với quán Ốc Hội Ngộ. Trên đường đi vào đây cũng có rất nhiều quán ốc khác nhau, nhưng duy chỉ có quán ốc này là bạn có thể thấy đông khách nhất và khu chế biến luôn bận rộn nhất.


    Mọi món tại Ốc Hội Ngộ dù chế biến như thế nào thì cũng chỉ đồng giá 20.000 VNĐ mà thôi nên rất dễ cho khách hàng và chủ quán khi tính tiền. Tuy đông khách nhưng quán vẫn luôn đảm bảo phục vụ đồ ăn cho bạn một cách nhanh chóng nhất, bạn sẽ không phải đợi quá 5 phút cho món đầu tiên, và sau đó, cứ 3 phút là bạn lại có món tiếp theo. Món ốc ở quán hôm nào cũng đảm bảo được chất lượng tươi, ngon, hương vị món ăn hấp dẫn, đậm đà phù hợp vị giác của tất cả mọi người. Thi thoảng, quán còn phục vụ thêm cả phần ăn tráng miệng là hoa quả tươi miễn phí, nhưng nếu bạn đến trễ thì sẽ bị hết xuất ăn tráng miệng này. Thông thường, quán mở hàng từ khoảng 5 giờ chiều và đến khuya là hết hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 432A/27 Dương Bá Trạc, Quận 8, TP. HCM
    Điện thoại: 0902 839 369
    Giờ mở cửa: 16:00 – 01:00

    Gọi điện
    Ốc Hội Ngộ
    Ốc Hội Ngộ
    Ốc Hội Ngộ
    Ốc Hội Ngộ
  7. Top 7

    Súp Cua Thảo - Hồ Thị Kỷ

    Gọi điện

    Tuy chỉ nằm phía bên trong của con hẻm, để tìm ra quán súp cua này cũng không phải điều gì dễ dàng, thế nhưng Súp Cua Thảo - Hồ Thị Kỷ lúc nào cũng đông khách bởi hương vị đậm đà khó cưỡng lại được. Bất kể ai đến với Sài Gòn đều mong muốn được thưởng thức bát súp cua này một lần. Súp cua Thảo có hương vị và thành phần nguyên liệu tương đối "truyền thống", song không vì lý do đó mà quán ăn này kém phần hút khách.

    Bát Súp Cua Thảo nổi tiếng ngon mà lại rẻ, có nhiều thịt với 2 loại súp là súp cua óc heo và súp cua trứng bắc thảo. Nếu như bạn muốn thử hương vị của cả 2 loại này, bạn có thể gọi suất thập cẩm, rất đầy đặn, no bụng mà giá cả lại rất phải chăng mà thôi. Một chén đầy đủ có cua, trứng, nấm, đặc biệt là có cả óc heo với trứng bắc thảo. Óc heo to, béo ngậy, trứng bắc thảo thơm, bùi kèm với phần súp thịt gà xé kết hợp với trứng. Óc heo béo béo và đặc biệt không hề có mùi tanh. Súp ngon đậm đà, độ sệt vừa phải. Chỉ cần ăn 1 phần thôi là bạn đã có thể no bụng cả 1 buổi chiều rồi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 68/8 Hồ Thị Kỷ, Quận 10, TP. HCM

    Điện thoại: 0779 389 333

    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

    Gọi điện
    Súp Cua Thảo - Hồ Thị Kỷ
    Súp Cua Thảo - Hồ Thị Kỷ
    Súp Cua Thảo - Hồ Thị Kỷ
    Súp Cua Thảo - Hồ Thị Kỷ
  8. Top 8

    Cháo sườn ông Tạ

    Để tìm được quán bán cháo xay mịn, nhuyễn thì không nơi đâu được như cháo sườn ông Tạ ở quận Tân Bình. Hạt gạo được xay nhuyễn, mịn nên có vị béo bùi, thơm ngậy cùng với vị đậm đà, cay cay của nước sốt rưới lên trên, chắc chắn sẽ khiến bạn không thể quên được món ăn này. Quán nằm ngay vỉa hè nên thoáng mát, trông cũng khá sạch sẽ. Đặc biệt quán phục vụ xuyên đêm, bạn nào có đi chơi về trễ thì nhớ ghé qua húp miếng cháo nóng ấm bụng buổi khuya nha.


    Một tô cháo ở Cháo sườn ông Tạ ngoài nước cốt xương còn có sườn sụn thật nhai sần sật nữa, đây cũng chính là đặc điểm thu hút khách hàng đầu của quán. Hương thơm từ cháo trắng nấu nhuyễn, 3-4 cục sườn chặt tỏa lên ngào ngạt ứa cả nước miếng, rau ăn kèm cháo chỉ có một chút hành hoa rắc lớp mỏng, ít tiêu và ớt, vừa đủ để tăng thêm hương vị cho món cháo lại không làm mất vị xương ninh, rất thơm ngon, đậm hương ngọt thịt, không hề ngán . Nhất là khi ăn cháo, lại cắn phải miếng sườn sụn giòn giòn, vừa ngọn lại vừa đã lạ miệng. Phần sườn là có cả nạc và cả sụn nên nhai giòn sần sật trong miệng rất thú vị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 402 Phạm Văn Hai, Quận Tân Bình, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 13:00 – 21:00

    Cháo sườn ông Tạ
    Cháo sườn ông Tạ
    Cháo sườn Ông Tạ
    Cháo sườn Ông Tạ
  9. Top 9

    Five Boys Number One Smoothies

    Gọi điện

    Nằm trên con phố chỉ thấy toàn quán bia, quán bar - thình lình xuất hiện một quán sinh tố Five Boys Number One Smoothies - Bùi Viện, không có biển hiệu nhưng luôn đông khách mỗi khi tối đến. Một ly sinh tố tại Five Boys được tạo nên từ rất nhiều loại trái cây khác nhau, kết hợp với trái cây xắt khối nên nhìn ly sinh tố rất bắt mắt và chất lượng.


    Menu của Five Boys rất đa dạng với nhiều loại trái cây khác nhau cùng những công thức mix đặc biệt như: sinh tố bơ, sầu riêng kết hợp với kem dừa, sinh tố mít và dừa, sinh tố mãng cầu và dâu, sinh tố sapoche với cà phê, sinh tố cà phê. Đặc biệt, việc sử dụng trái cây tươi mới, theo mùa cũng giúp các loại sinh tố, nước ép và trái cây dầm tại quán luôn được đảm bảo chất lượng. Thậm chí, trong ly sinh tố còn có cả những loại trái cây đắt tiền như dâu tây, kiwi. Trái cây đều được làm từ trái cây tươi nguyên chất, vừa đẹp da vừa tốt cho sức khỏe. Trời nắng nóng mà uống một ly sinh tố tươi mát thì còn gì bằng. Với giá cả rất hợp lý, bạn có thể thưởng thức những ly sinh tố tươi mát, chất lượng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 84 Bùi Viện, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0789 882 290
    Giờ mở cửa: 11:00 – 01:00

    Gọi điện
    Five Boys Number One Smoothies
    Five Boys Number One Smoothies
    Five Boys Number One Smoothies
    Five Boys Number One Smoothies
  10. Cứ ngỡ ở trong Nam – Sài Gòn mà muốn thưởng thức món Bắc sẽ khó lắm bởi khoảng cách quá xa xôi. Nhưng đừng lo, hôm nay toplist sẽ giới thiệu đến bạn một quán ăn đậm chất Hà Nội với những món ăn mang linh hồn miền Bắc. Hà Nội Ngon là một tiệm bán thức ăn vặt chuẩn Hà Nội và được lòng khá nhiều người Sài Gòn. Quán bán đa dạng các món ăn như: bánh giò, bánh giò Đông Các, nem chua, bánh mì nem khoai, trà chanh,... tha hồ cho các bạn lựa chọn tùy theo sở thích.


    Bánh mì nem khoai thì đầy ụ, nhân gồm 4 chiếc nem chua rán vàng giòn kèm khoai tây chiên bùi bùi và tương bắc cay cay hoà quyện cùng mayonnaise, vô cùng đậm đà. Bánh giò thì nóng hổi, vỏ không quá dày, nêm nếm vừa miệng. Và còn nhiều món ăn khác đang chờ bạn đến thưởng thức đấy. Trải dọc tổ quốc, mỗi miền, mỗi dân tộc lại có một nét hương vị ẩm thực đặc trưng khác nhau. Trong đó, hẳn không ít người rất muốn biết và thưởng thức các món ăn lạ như hương vị Bắc, nhất là người miền Nam. Hay những người từ đất Bắc vào lập nghiệp tại Sài Gòn cũng rất muốn tìm lại những món ăn đậm đà vị Bắc nơi xứ người vậy thì còn chần chừ gì nữa mà không đến ngay Hà Nội Ngon - The Old Quarter để tận hưởng thôi nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 7 Tô Hiến Thành, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 0868 683 088
    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:30

    Gọi điện
    Hà Nội Ngon - The Old Quarter
    Hà Nội Ngon - The Old Quarter
    Hà Nội Ngon - The Old Quarter
    Hà Nội Ngon - The Old Quarter
  11. Top 11

    Bánh Xèo Ngọc Sơn

    Gọi điện

    Quận 5 Sài Gòn không chỉ nổi tiếng với những quán chè Sài Gòn ngon nức tiếng mà còn hấp dẫn bởi bánh xèo Ngọc Sơn. Quán bánh xèo này rộng rãi, sạch sẽ và độ ngon miễn bàn. Vì nổi tiếng nên lúc nào cũng đông nườm nượp khách. Vỏ bánh vàng ròn rụm thơm mùi nghệ, chỉ nhìn thôi đã muốn ăn rồi. Mỗi chiếc bánh có 3 con tôm to và nhiều thịt. Với món ăn dân dã đặc trưng, quán ăn chuyên loại bánh này đã ra đời phục vụ cho nhu cầu ẩm thực của thực khách Sài Gòn theo phong cách của người Nam bộ với hương vị bánh thơm ngon và độc đáo mang tên Bánh xèo Ngọc Sơn. Bánh xèo ở đây đặc biệt có độ giòn hơn so với những nơi khác, chén nước chấm đậm đà sẽ làm bạn nhớ mãi.


    Không gian quán khá rộng, thoáng mát và sạch sẽ cộng thêm sự phục vụ chu đáo của nhân viên nên quán đã trở thành đia chỉ quen thuộc của người dân Sài Gòn. Ngoài ra, quán còn có các món ngon khác như: bánh cống, gỏi cuốn, bánh khọt và các món ăn dành cho các bữa tiệc nhỏ như: súp cua, chả giò, lẩu.... Với sự phong phú của món ăn và thoáng đãng trong không gian, chắc chắn bánh xèo Ngọc Sơn sẽ cho bạn một bữa ăn ngon miệng và sảng khoái.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 103 Ngô Quyền, Quận 5, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3853 7486
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00
    Gọi điện
    Bánh Xèo Ngọc Sơn
    Bánh Xèo Ngọc Sơn
    Bánh Xèo Ngọc Sơn
    Bánh Xèo Ngọc Sơn
  12. Bún Đậu Mắm Tôm Tre Quán là quán bún đậu mắm tôm nổi bật thơm ngon, béo ngậy, đảm bảo vừa lòng được cả những thực khách khó tính ở Sài Gòn. Bún ở đây cực thơm ngon, miếng đậu được rán vỏ giòn bên trong lại rất mềm, bún dẻo thơm, rau tươi, lòng dồi rán siêu ngon và không có vị đắng. Buổi trưa và tối quán cực kì hút “fan”. Chẳng hề gì nếu như bạn muốn ăn bún đậu nhưng không ăn được mắm tôm vì quán sẽ đổi cho bạn nước mắm chua cay pha cực đỉnh.


    Quán khá rộng rãi nên thích hợp để tụ tập bạn bè, nhân viên chu đáo, ân cần và phục vụ nhanh chóng sẽ không làm bạn phiền lòng. Nhìn chung, mức giá ở đây khá dễ chịu, khẩu phần được cân tính vừa đủ để bạn thoả mãn cơn thèm bún đậu của mình. Một phần đặc biệt có đầy đủ từ rau thơm, dưa leo, đậu rán, dồi rán, chả nem, chả cốm, thịt chân giò, bún ép... mỗi topping đều rất tươi mới,... Phần rau ăn cùng cũng được quán đảm bảo tươi ngon và nhiều loại để bạn thưởng thức.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 150A Đồng Đen, Quận Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 0932 008 032
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00
    Gọi điện
    Bún Đậu Mắm Tôm Tre Quán
    Bún Đậu Mắm Tôm Tre Quán
    Bún Đậu Mắm Tôm Tre Quán
    Bún Đậu Mắm Tôm Tre Quán



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy