Top 9 Quán ăn vặt ngon nhất tại Long Khánh, Đồng Nai

Quỳnh Trâm 7725 0 Báo lỗi

Long Khánh, Đồng Nai là địa chỉ có vô số những món ăn ngon hấp dẫn mà nếu có có cơ hội thử qua một lần bạn sẽ nhanh chóng bị ghiền. Nội dung dưới đây Toplist ... xem thêm...

  1. Top 1

    Mixue

    Gọi điện
    Mixue đã là thương hiệu cực nổi tiếng tại Việt Nam và được nhiều thực khách yêu thích. Mixue là địa điểm rất được lòng cả khách du lịch lẫn khách địa phương. Không gian sang trọng, ấm cúng, tạo cảm giác gần gũi, thân thiện. Các loại kem đa dạng, đậm đà hương vị,... chất lượng kem ở đây được đánh giá khá cao. Kem ở Mixue là kem tươi, với 2 vị chủ yếu là kem Matcha và kem nguyên vị. Không chỉ đem đến cho khách hàng những trải nghiệm thú vị về hương vị, Mixue còn là địa điểm lý tưởng để hẹn hò với bạn bè và gia đình. Với không gian ấm cúng, hiện đại và sang trọng, quán mang đến cho khách hàng một không gian thư giãn, tận hưởng những giây phút bên người thân yêu.

    Chỉ với mức giá cực kỳ rẻ bạn đã chọn được cho mình một cây kem với vị mình yêu thích, kem ở đây khác hẳn với những cây kem thông thường, hương thơm béo ngậy, ngọt vừa đủ và đặc biệt là phần vỏ bên ngoài rất giòn. Nhân viên của Mixue đều đực đào tạo và tuyển chọn khá kĩ càng. Nhân viên ở quán khá chu đáo và gọn gàng sạch sẽ, chính vì vậy mà không gian trong quán luôn được giữ gìn sạch sẽ mặc cho quán khá đông khách.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 3 Lê Lợi, TP. Long Khánh, Đồng Nai
    Điện thoại: 0376 291 629
    Email: Thuyhien0506@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/MixueLongKhanh
    Gọi điện
    Mixue
    Mixue
    Mixue
    Mixue

  2. Top 2

    Midori Tea & Food

    Gọi điện

    Midori Tea & Food là tiệm trà sữa đồ ăn vặt tại Long Khánh Đồng Nai nhận được rất nhiều đánh giá tích cực từ phía khách hàng. Quán phục vụ các loại trà kem sữa và detox sử dụng nguyên liệu tươi và sạch, có thương hiệu, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Đây là địa điểm lý tưởng dành cho các bạn yêu thích trà sữa có vị béo của kem và detox dành cho những ai không muốn bị tăng cân mà còn thanh lọc cơ thể.


    Ngoài ra quán có phục vụ kèm theo các món ăn vặt phù hợp để kết hợp với các vị trà, giúp các bạn thưởng thức đồ ăn và thức uống của Midori Tea & Food một cách trọn vẹn nhất. Quán có không gian cực xinh, được trang trí tỉ mỉ từ bàn ghế đến ánh đèn, là thánh địa sống ảo cho những ai đam mê chụp ảnh. Bạn có thể dùng tại chỗ hoặc oder về nhà tùy ý. Mức giá của quán nhìn chung khá dễ chịu, nên quán nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của khách hàng. Cần tìm quán ăn vặt ngon với mức giá phù hợp thì hãy lựa chọn Midori Tea & Food bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Hẻm 226 Nguyễn Trãi, TP. Long Khánh, Đồng Nai

    Điện thoại: 0378 347 976

    Fanpage: www.facebook.com/MidoriTeaCoffee/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Midori Tea & Food
    Midori Tea & Food
    Midori Tea & Food
    Midori Tea & Food
  3. Top 3

    Nguyên's Store

    Gọi điện

    Thêm một địa chỉ ăn uống cực chất nữa ở Long Khánh đó là Nguyên's Store. Menu quán phân thành những nhóm thực đơn khác nhau như: món chiên, món ngọt, món đặc biệt... để khách hàng dễ dàng lựa chọn. Công thức chế biến độc đáo, hương vị tuyệt vời đảm bảo ăn một lần là nhớ mãi. Chính bởi vì chất lượng món ăn nên khách hàng tới tiệm cực kỳ đông. Sau những giờ làm việc căng thẳng, cảm giác được ngồi nhâm nhi trà sữa và ngắm phố phường sôi động vào ban ngày, lung linh khi đêm xuống, thật còn gì tuyệt hơn cơ chứ. Các món ăn tại Nguyên's Store sẽ không khiến bạn thất vọng đâu/.


    Không chỉ đặc biệt ở hương vị, hình thức món ăn được trang trí cầu kỳ đẹp mắt cũng là điểm cộng khiến cho thực khách nhanh chóng xiêu lòng khi đến Nguyên's Store. Giá thành khá rẻ so với chất lượng. Ngoài ra, tiệm còn thường xuyên cập nhật những món ăn mới làm phong phú thêm menu, đồng thời có thể mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mới lạ. Còn chần chờ gì nữa qua ngay nhà Nguyên's Store thưởng thức thôi nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 158 Thích Quảng Đức Nối Dài, TP. Long Khánh, Đồng Nai

    Điện thoại: 0977 592 107

    Fanpage: www.facebook.com/nguyenstorelk/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Nguyên's Store
    Nguyên's Store
    Nguyên's Store
    Nguyên's Store
  4. Top 4

    Kem Nhãn Long Khánh

    Gọi điện
    Kem Nhãn Long Khánh là một quán kem tuyệt vời tại đường Lý Thường Kiệt, TP. Long Khánh, Đồng Nai. Không chỉ có một vị kem thơm ngon, quán còn cung cấp nhiều loại kem đa dạng và phong phú, đủ để đáp ứng sở thích của mọi khách hàng. Với các vị kem yêu thích khác nhau, Kem Nhãn Long Khánh chắc chắn là điểm đến lý tưởng cho những ai muốn thưởng thức kem ngon. Kem của quán có hương vị đậm đà, béo ngậy và mịn màng. Khách hàng sẽ cảm nhận được sự khác biệt ngay từ lần thử đầu tiên.

    Kem Nhãn Long Khánh
    với không gian thoáng đãng, nơi là điểm đến tuyệt vời để bạn tận hưởng những giây phút thư giãn cùng bạn bè và gia đình. Những ly kem tại Kem Nhãn Long Khánh được làm từ nguyên liệu tươi ngon và đảm bảo chất lượng. Với mỗi vị kem, bạn sẽ được trải nghiệm một hương vị độc đáo và khác biệt. Với giá cả phải chăng và chất lượng tốt, quán Kem Nhãn Long Khánh đã thu hút rất đông khách hàng và là địa điểm ăn vặt quen thuộc tại Long Khánh, Đồng Nai.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 80 Lý Thường Kiệt, TP. Long Khánh, Đồng Nai
    Điện thoại: 0353 241 411‬
    Fanpage: https://www.facebook.com/kemnhanlongkhanh/
    Giờ mở cửa: 15:00 - 22:00
    Gọi điện
    Kem Nhãn Long Khánh
    Kem Nhãn Long Khánh
    Kem Nhãn Long Khánh
    Kem Nhãn Long Khánh
  5. Top 5

    Omely Long khánh Food

    Gọi điện

    Omely Long khánh Food là nơi tổng hợp nhiều món ăn hấp dẫn với mức giá bình dân mà độ ngon không thua kém nhiều quán ăn lớn khác. Kể từ khi có mặt tại Long Khánh, quán đã có sức hấp dẫn vô cùng lớn đối với thực khách tại đây. Với sự đa dạng trong các món ăn, Omely Long khánh Food luôn sẵn sàng phục vụ thực khách bất cứ lúc nào. Đến với tiệm, chắc chắn bạn sẽ không thể cưỡng lại sức hấp dẫn từ những món ăn mà Omely Long khánh Food mang đến.


    Một số món ăn vặt có mặt tại Omely Long khánh Food như: Phô mai que, xúc xích chiên, kimbap, bánh tráng trộn, mẹt da heo ngũ vị,... Thực đơn này tại quán rất đa dạng, bao gồm những món ăn mà được giới trẻ Long Khánh yêu thích hiện nay. Trong đó, khoai lang kén và cá viên ở đây được yêu thích khá nhiều và được gọi là best seller tại quán. Không chỉ có đồ ăn hấp dẫn, còn có không gian thoáng đãng, tuy không quá lớn nhưng mang đến cho khách hàng cảm giác thoải mái. Nếu có dịp, các bạn có thể ghé qua tiệm để có những khoảnh khắc thư giãn cho tâm hồn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 302 Trần Phú Nối Dài, TP. Long Khánh, Đồng Nai
    Điện thoại: 0938 123 638
    Fanpage: www.facebook.com/anvatOmely

    Giờ mở cửa: 10:00 - 20:30

    Gọi điện
    Omely Long khánh Food
    Omely Long khánh Food
    Omely Long khánh Food
    Omely Long khánh Food
  6. Top 6

    Chicken Plus

    Gọi điện

    Là thương hiệu gà nổi tiếng có xuất xứ từ Hàn Quốc với lịch sự hình thành đã hơn 30 năm. Hiện nay, Chicken Plus có gần 500 cửa hàng tại Việt Nam, Nhật Bản, Hàn Quốc,... Đi lên từ những cửa hàng nhỏ, nhưng đến nay nhà hàng đã nhanh chóng tạo được cho mình vị thế trên thị trường châu Á. Một thương hiệu có sản phẩm vượt trội về hương vị. Hơn nữa, các món ăn tại Chicken Plus được tẩm ướp với những công thức độc quyền bởi các vị đầu bếp tay nghề cao và tâm huyết.


    Nhà hàng Chicken Plus luôn muốn hướng đến cho khách hàng có thể ngồi ăn tại quán để có thể nhìn thấy quy trình chế biến để tạo nên cảm giác an tâm khi thưởng thức món ăn. Món ăn best seller tại thương hiệu này là đùi gà sốt creamy onion, vị sốt kem của gà béo ngậy, dậy mùi thơm mỗi khi ăn và không bị hăng mùi hành tây. Các phần ra thì không có điểm nào để chê bởi khi được nhân viên mang ra bàn lúc nào cũng nóng hổi, giòn rụm phần thịt bên trong mọng nước không hề bị khô.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 199 Thích Quảng Đức, TP. Long Khánh, Đồng Nai
    Điện thoại: 0858 430 099
    Fanpage: www.facebook.com/chickenpluslongkhanh/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:30
    Gọi điện
    Chicken Plus
    Chicken Plus
    Chicken Plus
    Chicken Plus
  7. Top 7

    Chè Bưởi Quỳnh Linh

    Gọi điện
    Chè Bưởi Quỳnh Linh là một trong những tiệm chè bưởi ngon tại Long Khánh, Đồng Nai, được rất nhiều bạn yêu thích, là một địa chỉ bạn không nên bỏ qua. Quán nổi tiếng với món chè bưởi, ưu điểm của Chè Bưởi Quỳnh Linh là đầy đặn, bắt mắt. Vị chè ở đây ngọt đủ độ, không ngọt sắc và cũng không nhạt nhẽo quá khi cho đá. Cùi bưởi vừa sên xong cùng với bột năng, ăn vào sần sật, phần đỗ được ninh nhừ, rất mềm, nước cốt dừa ngọt thơm tạo thành món chè thanh mát và tốt cho sức khỏe đã làm nên sức hút của chè bưởi thương hiệu đặc biệt này.

    Những sợi bưởi giòn tươi hòa quyện trong nước cốt dừa đậm đà nhưng không có cảm giác ngấy. Chè ở Chè Bưởi Quỳnh Linh được chế biến khá tỉ mỉ, khéo léo với những nguyên liệu được tuyển chọn kỹ lưỡng nên không có vị đắng của cùi bưởi, rất hợp khẩu vị của nhiều người. Thêm vào đó, nhân viên phục vụ ở đây cũng được đánh giá cao bởi sự nhiệt tình và nhanh nhẹn, bạn sẽ không phải chờ quá lâu để có thể thưởng thức món chè bưởi hấp dẫn này.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường Nguyễn Du, TP. Long Khánh, Đồng Nai
    Điện thoại: 0909 667 769 & 0902 215 170
    Fanpage: https://www.facebook.com/p/Chè-Bưởi-Quỳnh-Linh-Long-Khánh-100083385665020/
    Gọi điện
    Chè Bưởi Quỳnh Linh
    Chè Bưởi Quỳnh Linh
    Chè Bưởi Quỳnh Linh
    Chè Bưởi Quỳnh Linh
  8. Top 8

    Hani Bubble Tea

    Gọi điện

    Nếu đang băn khoăn không biết nên lựa chọn địa chỉ nào ăn vặt lý tưởng tại Long Khánh thì nhất định không thể bỏ qua Hani Bubble Tea bạn nhé. Tiệm có không gian cực thoáng đãng, hướng ra đường, khách hàng thoải mái chuyện trò tâm sự. Menu phong phú là điểm cộng của quán, cá viên chiên thơm mềm, gà rán, khoai tây giòn rụm... Đặc biệt giá thành vô cùng phải chăng. Hani Bubble Tea cũng chia thành các combo cực rẻ, càng đi đông càng lợi.


    Bên cạnh đồ ăn, thức uống của quán cũng được nhiều người đánh giá cao. Đồ uống từ sinh tố, trà sữa đến các loại nước ép được pha chế cẩn thận, mát lạnh. Còn gì tuyệt vời hơn khi được cùng bạn bè tán gẫu tại không gian quán tuyệt vời, đồ ăn có sẵn. Vậy còn chần chừ gì mà chưa đến Hani Bubble Tea gọi ngay các món ăn vặt hấp dẫn thôi nào. Hơn nữa, chủ quán và nhân viên ở đây cũng cực kì dễ thương, thân thiện khiến bạn có cảm giác vui vẻ, ấm áp và thật thư giãn tại nơi này. Hani Bubble Tea thực sự là điểm đến lý tưởng mà bạn nên lưu lại để tới đây khi có dịp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 31 Lê Lợi, TP. Long Khánh, Đồng Nai

    Điện thoại: 025 1387 7054

    Email: huyennhungbh@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/huyennhung220185/

    Gọi điện
    Hani Bubble Tea
    Hani Bubble Tea
    Hani Bubble Tea
    Hani Bubble Tea
  9. Nhắc đến quán ăn vặt ngon tại Long Khánh, Đồng Nai thì chắc chắn không thể nào bỏ qua Trà Sữa Sucha Long Khánh. Quán nhiều bạn trẻ biết đến bởi menu phong, đa dạng vừa ngon vừa rẻ. Quán gồm có 2 menu đó là: ăn vặt và nước uống. Các món ăn vặt bao gồm: các loại xiên que, các món ăn Hàn Quốc, bánh tráng và bắp xào. Nước uống bao gồm: trà sữa, trà trái cây, đá xay và các loại topping. Khi đến đây bạn tha hồ lựa chọn các món mình thích và không phải băn khoăn suy nghĩ vì quán có các combo, món nào cũng ngon và chất lượng nhé.


    Quán có không gian khá đẹp và dễ thương rất phù hợp với các bạn trẻ đến đây để thưởng thức các món ăn siêu ngon, nước uống siêu đã và cùng nhau tán ngẫu. Hãy đến ngay Trà Sữa Sucha Long Khánh để cảm nhận những điều tuyệt với nhé. Thêm nữa giá thành phải chăng, một điểm cộng cho quán nữa là quán có chất lượng phục vụ khách hàng rất tốt, chủ quán rất nhiệt tình và chu đáo với khách hàng đấy nhé. Chính vì vậy, thật khó để có thể bỏ qua nơi này nếu ai đó đang cần tư vấn nên tìm quán ăn vặt ở TP. Long Khánh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 11 Hồ Tùng Mậu, TP. Long Khánh, Đồng Nai

    Điện thoại: 0862 478 878

    Email: Ngthulien@icloud.com

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100058506286625

    Gọi điện
    Trà Sữa Sucha Long Khánh
    Trà Sữa Sucha Long Khánh
    Trà Sữa Sucha Long Khánh
    Trà Sữa Sucha Long Khánh




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy