Top 4 Địa chỉ ăn nướng ngon nhất tại Long Khánh, Đồng Nai

  1. Top 1 BBQ House
  2. Top 2 Phố Nhật Quán
  3. Top 3 Tiệm Nướng Nhà Gỗ
  4. Top 4 Buffet Sun BBQ

Top 4 Địa chỉ ăn nướng ngon nhất tại Long Khánh, Đồng Nai

Thuý Vy 1422 0 Báo lỗi

Một buổi chill bên bếp nướng luôn mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho các tín đồ ẩm thực. Thế nên, ngày càng có nhiều quán nướng xuất hiện để đáp ứng nhu ... xem thêm...

  1. Tại Long Khánh, Đồng Nai, BBQ House cũng là một gợi ý tuyệt vời cho những khi bạn muốn ăn món nướng. Với đa dạng các món ăn từ thịt đến hải sản, BBQ House sẽ giúp bạn có những trải nghiệm tuyệt vời tương xứng với giá tiền. Đến BBQ House bạn sẽ được thưởng thức những món thịt nướng hấp dẫn được ướp với các loại sốt đặc trưng Xứ sở kim chi, những món ăn Hàn Quốc đậm vị.


    Từng miếng thịt tại BBQ House được tẩm ướp gia vị đậm đà và bày theo từng khay để khách hàng lựa chọn. Các món đều có bảng tên rõ ràng để khách chọn đúng món mình muốn ăn. Sau khi nướng vẫn giữ được độ mềm, ngọt và tươi ngon của thịt hảo hạng, hòa quyện cùng nước sốt đậm đà càng tăng thêm sự hoàn hảo cho bữa tiệc của bạn. Một điểm cộng khác của BBQ House chính là nhân viên vô cùng lịch sự, nhiệt tình giúp khách hàng có được những trải nghiệm tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 429 Hồ Thị Hương, TP. Long Khánh, Đồng Nai

    Điện thoại: 0356 802 334

    Email: bbqhouselk@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/BBQHOUSELONGKHANH

    Giờ mở cửa: 16:00 - 21:00

    Gọi điện
    BBQ House
    BBQ House
    BBQ House
    BBQ House

  2. Top 2

    Phố Nhật Quán

    Gọi điện

    Đối với thực khách Việt, món nướng kiểu Nhật đã không còn xa lạ. Tại Long Khánh, để thưởng thức “vị ngon đúng điệu” đậm chất Nhật Bản bạn có thể ghé qua Phố Nhật Quán. Phố Nhật Quán là một nhà hàng nướng Nhật Bản không còn xa lạ đối với các tín đồ ẩm thực. Không phải ngẫu nhiên mà phong cách nướng Yakiniku “trứ danh” của Nhật Bản lại trở nên phổ biến và được các “tín đồ” món nướng khắp châu Á ưa chuộng. Để được thưởng thức Yakiniku đúng điệu đến từ Nhật Bản chính gốc thì Phố Nhật Quán là sự lựa chọn hàng đầu dành cho thực khách sành ăn.


    Phố Nhật Quán luôn chú trọng phát triển song song hai tiêu chí ấm cúng và ngon miệng nên từ góc bàn, chiếc ghế đến quầy chế biến đều san sát nhau mang lại cho thực khách cảm giác mình đang nấu nướng tại nhà. Việc lắp đặt âm chiếc lò nướng theo hệ thống Nhật Bản trên bàn ngoài chức năng làm không gian trước mặt trở nên rộng rãi và an toàn.Không gian ấm cúng, thân thiện, giá đi đôi với chất lượng - là nơi tuyệt vời để họp mặt, thưởng thức các món ăn ngon cùng bạn bè, người thân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 147 Nguyễn Tri Phương, Huyện Long Khánh, Đồng Nai
    Điện thoại: 0909 138 797

    Địa điểm chất lượng: 4.7/5 (12 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Phố Nhật Quán
    Phố Nhật Quán
    Phố Nhật Quán
    Phố Nhật Quán
  3. Top 3

    Tiệm Nướng Nhà Gỗ

    Gọi điện

    Nếu bạn đang tìm một quán ăn vừa ngon vừa lại có không gian bài trí đẹp mắt, thì không nên bỏ qua quán Tiệm Nướng Nhà Gỗ. Quán được trang trí theo phong cách như những ngôi nhà gỗ ở Đà Lạt, tạo cảm giác gần gũi và ấm cúng với nhiều cây xanh, không gian thoáng mát. Một trong những quán bò sốt nướng hấp dẫn được lòng các tín đồ mê ăn ở Long Khánh chính là quán Tiệm Nướng Nhà Gỗ. Các món ăn tại Tiệm Nướng Nhà Gỗ nổi tiếng vì không những ngon mà luôn được bài trí một cách đẹp mắt, tinh tế và hài hòa.


    Tiệm Nướng Nhà Gỗ được phục vụ theo dạng combo với một mức giá hợp lý, nên sẽ thích hợp với nhiều đối tượng khác nhau. Thịt bò ăn kèm phô mai béo ngậy, cùng nước sốt đậm đà và các nguyên liệu tươi ngon sẽ không khiến bạn thất vọng. Bò sốt được nướng trong giấy bạc nên thịt bò đỡ bị cháy và giữ được mùi vị và giữ nóng lâu hơn. Các nguyên liệu được chuẩn bị theo từng đĩa riêng, sạch sẽ và đẹp mắt. Thịt bò, nước chấm và món ăn kèm đều được cho khá nhiều nên đảm bảo no bụng nhé. Món bò nướng ở Tiệm Nướng Nhà Gỗ sẽ ăn kèm phô mai thơm béo, nấm, bắp và đậu bắp tươi ngon nên sẽ không lo bị ngấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 214 Thích Quảng Đức, Huyện Long Khánh, Đồng Nai
    Điện thoại: 0967 971 706
    Giờ mở cửa: 10:30 - 22:30

    Địa điểm chất lượng: 4.2/5 (41 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Tiệm Nướng Nhà Gỗ
    Tiệm Nướng Nhà Gỗ
    Tiệm Nướng Nhà Gỗ
    Tiệm Nướng Nhà Gỗ
  4. Top 4

    Buffet Sun BBQ

    Gọi điện

    Nếu bạn muốn thưởng thức các món lẩu nướng trong một không gian mới lạ, độc đáo nhưng không kém phần sang trọng, lịch sự. Hãy đến với Buffet Sun BBQ, chắc chắn nơi đây sẽ khiến bạn hài lòng. Không chỉ thu hút thực khách bởi không gian ẩm thực độc và lạ, Buffet Sun BBQ còn hấp dẫn thực khách đến đây bởi hàng trăm món nướng được yêu thích như thịt bò, thịt heo, hải sản,... hòa quyện cùng những nước sốt đặc trưng chỉ có duy nhất tại nhà hàng. Các món nướng có nhiều mức giá tùy thực khách lựa chọn, dao động trong khoảng 30- 65k.


    Đến với nhà hàng, thực khách sẽ có dịp thưởng thức những món nướng và lẩu thơm ngon được chế biến từ các loại thịt chất lượng và hải sướng tươi sống, hấp dẫn. Với sốt chấm đậm vị hòa quyện cùng những món ăn được tẩm ướp gia vị theo một phong cách riêng chắc chắn sẽ thỏa mãn được khẩu vị của bạn. Hơn nữa, Buffet Sun BBQ còn có dịch vụ ship đồ ăn tận nơi, dù trời nắng hay mưa, chỉ cần bạn muốn ăn, hãy nhấc điện thoại lên và đặt hàng, Buffet Sun BBQ sẽ sẵn sàng phục vụ bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 443 Hồ Thị Hương, Huyện Long Khánh, Đồng Nai
    Điện thoại: 0394 325 353
    Giờ mở cửa: 15:30 - 22:30

    Địa điểm chất lượng: 3.7/5 (25 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Buffet Sun BBQ
    Buffet Sun BBQ
    Buffet Sun BBQ
    Buffet Sun BBQ




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy