Top 4 Quán trà sữa ngon và chất lượng nhất Long Khánh, Đồng Nai.

  1. Top 1 Status Long Khánh Tea & Coffee Express
  2. Top 2 The Colorful Tea
  3. Top 3 Pig Tea Long Khánh
  4. Top 4 Trà Sữa Hẻm Belem 189

Top 4 Quán trà sữa ngon và chất lượng nhất Long Khánh, Đồng Nai.

Nguyễn Thùy Dương 6428 0 Báo lỗi

Những năm trở lại đây ghi nhận sự lên ngôi của rất nhiều loại đồ ăn thức uống và một trong số đó là trà sữa. Trà sữa đang là một thức uống được khá nhiều bạn ... xem thêm...

  1. Khi nhắc đến những quán bán trà sữa ngon nhất tại Long Khánh thì chúng ta cũng không thể nào bỏ qua Status Long Khánh Tea & Coffee Express, một cái tên khá ấn tượng. Và càng ấn tượng hơn nữa khi các loại đồ uống mà quán mang lại luôn có sức hút khó cưỡng lại bởi hương vị thơm ngon vô đối cùng với sự đa dạng. Trong đó nổi bật phải kể đến như: trà sữa các vị trái cây, trà trái cây, sữa dâu lắc, sữa khoai môn lắc,… cùng rất rất nhiều các loại topping đi kèm khác. Từ những nguyên liệu tự nhiên, trải qua quá trình chọn lọc nghiêm ngặt và quy trình chế biến đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, Status Long Khánh Tea & Coffee Express cam kết sẽ mang lại cho khách hàng những sản phẩm ngon - sạch - an toàn.


    Người ta thường nói ”có một nơi để về, đó là nhà. Có những người để yêu thương, đó là gia đình. Có được cả hai, đó là hạnh phúc". Status Long Khánh Tea & Coffee Express luôn cầu chúc cho mọi người có được một gia đình thật yên vui, thật hạnh phúc. Và Status rất hạnh phúc vì được mọi người yêu thương như là một gia đình, tìm đến nơi đây thưởng thức trà sữa như tìm về với ngôi nhà thân yêu. Đó là điều thật hạnh phúc và đây cũng là một giá trị khác mà quán mang đến cho khách hàng bên cạnh những cốc trà sữa thơm ngon.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Nguyễn Du, Khu Phố 1, Xuân An, Long Khánh, Đồng Nai
    Điện thoại: 0356 982 220
    Email: Tranhuynhtrang@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/statuslongkhanhteacoffee/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:30
    Gọi điện
    Status Long Khánh Tea & Coffee Express
    Status Long Khánh Tea & Coffee Express
    Status Long Khánh Tea & Coffee Express
    Status Long Khánh Tea & Coffee Express

  2. Top 2

    The Colorful Tea

    Gọi điện

    Menu The Colorful Tea có đa dạng các loại thức uống khác nhau. Với các loại topping đặc sắc như trân châu đường đen, trân châu hoàng kim, lô hội, sương sáo,... cho thực khách nhiều trải nghiệm. Để có những món đồ uống ngon nhất, các nhân viên của The Colorful Tea đều được trải qua quá trình đào tạo kỹ lưỡng. Từ thao tác pha chế, định mức đều được tính toán tỉ mỉ. Bên cạch đó, nguồn nguyên liệu làm nên thức uống tự nhiên, được chọn lọc để cho ra ly trà thơm làm hài lòng những thực khách khó tính.

    Quán có không gian rộng rãi, sáng sủa, được trang trí khá xinh xắn với màu chủ đạo xanh tím, tạo nên nhiều khung cảnh check in đặc sắc, sống động vì vậy địa điểm này không chỉ thu hút các bạn mê trà sữa mà còn rất thu hút các bạn trẻ thích “sống ảo”. Cùng với đó nhân viên quán chuyên nghiệp, thái độ nhiệt tình, là một nơi đáng để trải nghiệm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 07 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Xuân An, Long Khánh, Đồng Nai
    Điện thoại: 0942 119 903
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100089165086489
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
    Gọi điện
    The Colorful Tea
    The Colorful Tea
    The Colorful Tea
    The Colorful Tea
  3. Thực đơn của Pig Tea Long Khánh khá phong phú của các loại trà sữa ngon cuốn hút: trà sữa khúc bạch, trà sữa caramel, trà sữa trân châu đường đen, trà sữa socola khúc bạch, trà sữa oreo kem cheese, trà đào cam sả,... đặc biệt có trà sữa kem trứng, trà nhãn hạnh nhân, trà thảo mộc, khúc bạch, trà đào nhài, trà thanh xuân,... Ăn cùng với các loại topping ngon miệng như: thạch phô mai, củ năng, trân châu giòn, khoai môn,...

    Mỗi khách hàng sau khi đã trải nghiệm trà sữa cũng như các loại thức uống khác của Pig Tea Long Khánh đều cảm thấy hài lòng bởi chất lượng tuyệt vời cùng với hương vị vô cùng thơm ngon và hấp dẫn. Đặc biệt, tất cả sản phẩm trà sữa của quán đều sử dụng nguyên liệu có thương hiệu, xuất xứ rõ ràng; tuyệt đối không sử dụng hương liệu, chất tạo màu, chất tạo mùi các loại. Bên cạnh đó, thái độ nhân viên vô cùng nhiệt tình và chuyên nghiệp, không gian thoáng mát cũng là một điểm cộng của quán.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 72 Hoàng Diệu, Xuân Thanh, Long Khánh, Đồng Nai
    Điện thoại: 0981 945 464
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100064328186402
    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:30
    Gọi điện
    Pig Tea Long Khánh
    Pig Tea Long Khánh
    Pig Tea Long Khánh
    Pig Tea Long Khánh
  4. Menu Trà Sữa Hẻm Belem 189 có những món thức uống ngon mê ly với nhiều loại topping: củ năng, khúc bạch, trân châu, pudding, thạch hoa đậu biếc, thạch trái cây, phô mai tươi,... Ngoài vị trà thơm cùng vị sữa béo ngậy, các loại topping cũng đa dạng, dai ngon sần sật. Tất cả đều được nhà làm, đảm bảo độ tươi ngon và an toàn vệ sinh thực phẩm.

    Đến với Trà Sữa Hẻm Belem 189 bên cạnh thưởng thức trà sữa, nơi đây còn có phục vụ thêm các loại thức uống khác như trà mãng cầu, trà hoa quả, sữa tươi trân châu đường đen,... và còn có bán cả đồ ăn vặt như các loại cá viên chiên, đồ chiên các loại,... Đặc biệt Trà Sữa Hẻm Belem 189 còn có view sân thượng ngắm hoàng hôn, chill cùng bạn bè. Nhân viên quán cũng nhiệt tình, chu đáo với khách hàng. Hãy đến Trà Sữa Hẻm Belem 189 để cùng ngắm hoàng hôn ở rooftop chill, cùng bạn nhâm nhi ly trà sữa và thưởng thức nhiều món ăn vặt nào.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 189/06 Nguyễn Văn Cừ, Xuân Hoà, Long Khánh, Đồng Nai
    Điện thoại: 0359 688 601
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100064094076930

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Trà Sữa Hẻm Belem 189
    Trà Sữa Hẻm Belem 189
    Trà Sữa Hẻm Belem 189
    Trà Sữa Hẻm Belem 189




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy