Top 10 Quán trà sữa ngon nhất Diên Khánh, Khánh Hòa

Phạm Nhật Duy 2978 0 Báo lỗi

Diên Khánh cũng là nơi mà văn hóa trà sữa được mọi người đón nhận nồng nhiệt và chính vì thế các quán trà sữa cũng xuất hiện ngày càng nhiều. Hãy cùng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nọng Milktea & Nóc Coffee

    Gọi điện

    “Ngon không tưởng”, “vị trà sữa rất lạ mà giá thì phải chăng”, “quán gì mà đồ uống ngon không cưỡng nổi”, đó là tất cả những gì mà mỗi vị khách khi đến với Nọng Milktea & Nóc Coffee đã nhận xét. Chỉ bấy nhiều thôi cũng đủ để ta thấy được rằng Nọng Milktea & Nóc Coffee thật sự là một điểm uống trà sữa lý tưởng, không thể bỏ qua tại Diên Khánh, Khánh Hoà. Tại đây cũng không thiếu các hương vị trà sữa độc đáo cho bạn khám phá chẳng hạn như: trà sữa trân châu phô mai, trà sữa lài thạch trứng sợi, trà sữa milo,.... cùng với rất rất nhiều các combo hấp dẫn khác, có thể khiến bất cứ một tín đồ trà sữa nào cũng phải mê mẩn, khó lòng có thể chối từ.

    Nếu bạn hỏi: loại trà nào ngon nhất ở Nọng Milktea & Nóc Coffee thì chắc chắn sẽ chẳng thể tìm được câu trả lời ưng ý. Bởi lẽ, mỗi loại, mỗi vị đều có cái ngon, cái thú riêng. Chẳng thế mà có người, mỗi lần đến Nọng Milktea & Nóc Coffee đều quyết thử một vị để tìm ra đồ uống khoái khẩu nhất, thế nhưng, kết quả lại là… si mê tất cả. Đó chính là sự khác biệt, là nét riêng độc đáo, là bí quyết pha chế hoàn hảo nhất mà bạn chỉ có thể tìm thấy tại Nọng Milktea & Nóc Coffee.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 7 Phan Đăng Lưu, KĐT Nam Sông Cái, Diên Khánh, Khánh Hoà

    Điện thoại: 0363 908 627

    Fanpage: https://www.facebook.com/thuy.hang.3701

    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:30

    Địa điểm chất lượng: 4.5/5 (23 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Nọng Milktea & Nóc Coffee
    Nọng Milktea & Nóc Coffee
    Nọng Milktea & Nóc Coffee
    Nọng Milktea & Nóc Coffee

  2. Top 2

    SenCha - Coffee & Tea

    Gọi điện

    Là thương hiệu trà sữa đã khẳng định chỗ đứng của mình, SenCha - Coffee & Tea sẽ là sự lựa chọn tiếp theo mà bạn chắc chắn phải cân nhắn. Với SenCha - Coffee & Tea, trà sữa không chỉ là một thức uống, mà đó còn là một món quà của tự nhiên, qua bàn tay và trái tim của con người để làm ra những ly trà thơm ngon và bổ dưỡng nhất cho người dùng. SenCha - Coffee & Tea lưu giữ hương vị thuần khiết trăm năm của trà. Chỉ nhẹ nhàng khiến người uống nhớ mãi không quên. Đến với SenCha - Coffee & Tea, nhất định bạn sẽ có những cảm nhận về hương vị trà sữa không thể nào quên.


    Dưới bàn tay tinh tế của nhà thiết kế, SenCha - Coffee & Tea mang đến một không gian tuyệt vời, tạo cảm giác ấm áp, thân thuộc. Không chỉ thế, quán sở hữu góc view rất đẹp, các bạn có thể vừa nhâm nhi cốc trà sữa, vừa ngắm nhìn bầu trời trong xanh cùng dòng người tấp nập qua lại dưới con đường trải dài phía trước. Đây đúng là một nơi lý tưởng phục vụ việc học tập, giải trí, hay tụ họp cùng bạn bè,... Còn chần chừ gì nữa mà không đến ngay SenCha - Coffee & Tea và cùng nhau thưởng thức những ly trà sữa ngọt ngào tại đây?

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Đường 23/10, Diên Khánh, Khánh Hòa

    Điện thoại: 0948 083 329 & 0975 710 190

    Fanpage: https://www.facebook.com/SenchaTaiwanLattea/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.4/5 (27 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    SenCha - Coffee & Tea
    SenCha - Coffee & Tea
    SenCha - Coffee & Tea
    SenCha - Coffee & Tea
  3. Top 3

    Trà Sữa Mana

    Gọi điện
    Sẽ là một sự thiếu sót nếu không nhắc đến Trà Sữa Mana trong top những quán trà sữa ngon nhất tại Diên Khánh, Khánh Hòa. Được biết đến là một thương hiệu trà sữa nhà làm thơm ngon với topping do chính quán tự làm, Trà Sữa Mana đã đốn tim biết bao tin đồ mê trà sữa tại đây. Mỗi ly trà sữa tại Trà Sữa Mana đều rất to và chất lượng, topping được chất đầy, do được quán tự làm nên các bạn hoàn toàn có thể an tâm về vệ sinh an toàn thực phẩm.

    Đến với Trà Sữa Mana, bạn sẽ được thưởng thức một danh sách đa dạng các loại thức uống: từ trà sữa trân châu truyền thống, trà đào, trà sữa gạo nâu, trà xanh kiwi, trà xanh chanh tươi, trà sữa hoa lục trà, trà mật ong chanh và rất nhiều loại trà khác nữa mang đến bảng thực đơn phong phú thỏa sức cho khách hàng chọn lựa tuỳ theo sở thích của mỗi người mà điều chỉnh lượng đường đá cho phù hợp. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản, thao tác nhanh gọn là điểm cộng được nhiều người đánh giá cao khi nhắc đến Trà Sữa Mana. Nếu còn đang băn khoăn chưa biết nên lựa chọn địa chỉ nào bán trà sữa ngon, đừng bỏ qua Trà Sữa Mana bạn nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 281 Lạc Long Quân, Diên Khánh, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0866 576 877
    Email: kieuthituyet25072005@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/281Laclongquan.thitrandienkhanh.khanhhoa/

    Địa điểm chất lượng: 4.4/5 (13 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Trà Sữa Mana
    Trà Sữa Mana
    Trà Sữa Mana
    Trà Sữa Mana
  4. Top 4

    Aqua Coffee & Milk Tea

    Gọi điện

    Aqua Coffee & Milk Tea cũng là một điểm dừng chân quen thuộc của rất nhiều các tín đồ trà sữa tại Diên Khánh. Bên cạnh việc chú trọng đến các loại trà sữa mang nhiều hương vị khác nhau thì Aqua Coffee & Milk Tea cũng mang đến sự hài lòng trọn vẹn nhất cho khách hàng bởi các loại thức uống giải nhiệt khác chẳng hạn như: trà đào cam sả, trà trái cây nhiệt đới, trà sen vàng,... cùng rất nhiều các loại sinh tố, cà phê, ăn vặt khác nữa. Luôn thấu hiểu mối quan ngại về trà sữa bẩn cũng như các loại thức uống không hợp vệ sinh đang tràn lan trên thị trường hiện nay, Aqua Coffee & Milk Tea cam kết sử dụng nguồn nguyên liệu hảo hạng nhất cùng trái cây tươi sạch 100%, để có thể mang đến cho bạn những thức uống hoàn toàn tốt cho sức khỏe.

    Luôn quan niệm ''khách hàng là thượng đế'', Aqua Coffee & Milk Tea vẫn đã và đang nỗ lực để mang lại không chỉ là những loại đồ ăn thức uống, thơm ngon, chất lượng mà còn là một sự phục vụ tận tình và chu đáo nhất dành cho các ''thượng đế'' của quán. Như các bạn thấy đấy, chẳng cần quảng bá rầm rộ, Aqua Coffee & Milk Tea cũng đã làm nên sự uy tín cho chính mình bởi những sản phẩm chất lượng nhất mà quán mang đến tay khách hàng. Vậy nên, đừng ngần ngại gì nữa, hãy đến với Aqua Coffee & Milk Tea ngay từ bây giờ để có thể tận hưởng những điều tuyệt vời nhất mà nơi đây mang lại nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 222 Tỉnh Lộ 2, Diên Khánh, Khánh Hòa

    Điện thoại: 0867 903 979

    Fanpage: https://www.facebook.com/aquacoffee.dk

    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:30

    Địa điểm chất lượng: 4.3/5 (10 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Aqua Coffee & Milk Tea
    Aqua Coffee & Milk Tea
    Aqua Coffee & Milk Tea
    Aqua Coffee & Milk Tea
  5. Top 5

    JamCha Tea&Coffee

    Gọi điện
    Một khi đã nhắc đến những quán ăn vặt mà có trà sữa ngon nhất Diên Khánh, Khánh Hòa thì JamCha Tea&Coffee cũng là một cái tên mà ta không nên bỏ qua. Là nơi tụ hội đủ các hương vị trà sữa thơm ngon và được giới trẻ yêu thích nhất hiện nay, nổi bật nhất là trà sữa fulltoping. JamCha Tea&Coffee luôn làm hài lòng khách hàng cả về chất lượng lẫn giá cả, chắc chắn rằng một khi đã đến với JamCha Tea&Coffee thì bạn sẽ được thưởng thức trà sữa một cách no nê.

    Ngoài ra, một yếu tố quan trọng nữa và đồng thời cũng là ưu điểm đã giúp quán có được lượng khách quen lớn như hiện nay mà không thể không nhắc đến đó chính là chủ quán siêu nhiệt tình, cực chiều khách. Chính vì vậy, bạn hãy thử một lần đến với JamCha Tea&Coffee, đảm bảo không chỉ một lần, bạn sẽ còn quay lại đây lần 2, lần 3 và nhiều lần hơn nữa. JamCha Tea&Coffee sẽ là địa chỉ chất lượng để thưởng thức món trà sữa thơm ngon, hấp dẫn đấy. Còn chần chờ gì mà không thử đến JamCha Tea&Coffee để thưởng thức những ly thức uống thơm ngon, chất lượng nào.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường 23/10, Diên Khánh, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0358 115 654
    Fanpage: https://www.facebook.com/jamchatea/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.2/5 (48 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    JamCha Tea&Coffee
    JamCha Tea&Coffee
    JamCha Tea&Coffee
    JamCha Tea&Coffee
  6. Top 6

    IlaCha Milk Tea

    Gọi điện

    Điểm đến tiếp theo của chúng ta sẽ là cái tên đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ và yêu thích của các bạn trẻ Diên Khánh - IlaCha Milk Tea. Đến với IlaCha Milk Tea, bạn sẽ đắm chìm trong hương vị trà sữa độc đáo, mới lạ mà IlaCha mang lại. Bạn có thể thỏa sức lựa chọn các vị trà sữa phong phú mà IlaCha không ngừng sáng tạo và pha chế khiến cho trải nghiệm của khách hàng trở nên đa dạng hơn ngày. Có thể kể đến những món trà sữa được rất nhiều bạn ưa thích khi ghé qua IlaCha Milk Tea như: Hồng trà 3 tầng IlaCha, trà sữa Hokkaido, trà sữa Chocolate 3 tầng, trà sữa IlaCha,... Bên cạnh đó là những món ăn lạnh vô cùng hấp dẫn như: Matcha đá xay, chocolate đá xay, yaourt hạt đác,...


    Một điểm cũng rất đáng chú ý là IlaCha Milk Tea luôn có những chương trình ưu đãi khách hàng vô cùng hấp dẫn, như Free Topping thứ 6 hàng tuần tại ilaCha, áp dụng cho cả đơn ship và mua tại quán, bao gồm các Topping: Trân châu đen, thạch phô mai, pudding các vị, combo pudding,... Cùng với đó là vô vàn những chương trình giảm giá, khuyến mãi diễn ra thường xuyên. Với những điều thú vị như trên, IlaCha Milk Tea hứa hẹn là một sự lựa chọn tuyệt vời nếu bạn là một tín đồ cuồng trà sữa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Ngã 3 Diên An đường 23/10, Diên Khánh, Khánh Hòa

    Điện thoại: 0922 017 678

    Email: ilachavn@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/Ilachadienkhanh/

    Giờ mở cửa: 08:30 - 21:30

    Địa điểm chất lượng: 3.9/5 (76 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    IlaCha Milk Tea
    IlaCha Milk Tea
    IlaCha Milk Tea
    IlaCha Milk Tea
  7. Top 7

    Trà Sữa Homita

    Gọi điện

    Tọa lạc tại số 44 Lý Tự Trọng, Trà Sữa Homita cũng là một trong những tiệm trà sữa ngon, chất lượng tại Diên Khánh mà Toplist muốn nhắc đến trong danh sách này. Với mong muốn có thể đáp ứng một cách tốt nhất mọi nhu cầu của khách hàng, trong suốt thời gian qua, Trà Sữa Homita vẫn luôn cố gắng mang đến thật nhiều những món thức uống mới lạ, độc đáo. Bao ngon, bao chất lượng, bao an toàn thực phẩm sạch đó luôn là những tiêu chí mà Trà Sữa Homita hướng đến kể từ ngày thành lập cho đến giờ.

    Cũng giống với các địa điểm bán trà sữa khác, Trà Sữa Homita mang đến sự đa dạng về hương vị cho khách hàng thỏa sức lựa chọn những loại trà sữa khác nhau như: Trà sữa Matcha, trà sữa chocolate, trà sữa lài, trà sữa olong,... cùng đủ các loại topping cho bạn thoả sức lựa chọn. Những vị khách đã ghé qua Trà Sữa Homita đều để lại những phản hồi tích cực và không tiếc lời khen ngợi cả về phong cách phục vụ, không gian, đồ ăn và thức uống,... Những đánh giá từ khách hàng là những lời nhận xét chân thực nhất, đem đến cái nhìn chân thực nhất về những trải nghiệm tại đây. Tại sao bạn không thử?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 44 Lý Tự Trọng, Diên Khánh, Khánh Hòa

    Điện thoại: 0379 912 007

    Fanpage: https://www.facebook.com/Homitadienkhanh

    Địa điểm chất lượng: 3.9/5 (17 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Trà sữa HOMITA
    Trà sữa HOMITA
    Trà sữa HOMITA
    Trà sữa HOMITA
  8. Top 8

    Trà Sữa Phúc Tea

    Gọi điện

    Phúc Tea là một thương hiệu trà sữa Đài Loan tại Việt Nam có uy tín và đánh vào phân khúc khách hàng bình dân với mục đích giúp cho khách hàng trải nghiệm thức uống chất lượng và cung cách phục vụ chuyên nghiệp. Đặt mục tiêu “xây dựng thương hiệu trên chất lượng sản phẩm” cùng với cung cách phục vụ nhiệt tình, thân thiện và chuyên nghiệp, Phúc Tea đang đã chiếm được cảm tình từ những khách hàng khó tính nhất. Trà Sữa Phúc Tea được thiết kế theo phong cách hiện đại, trẻ trung pha lẫn một chút vẻ cổ điển luôn thu hút ánh nhìn của thực khách. Không gian thoáng đãng, thoải mái cùng tone màu chủ đạo vàng - đen tạo cảm giác dễ chịu khiến cho trải nghiệm của các bạn càng trở nên thú vị. Đây là địa điểm vô cùng thích hợp đối với những bạn có sở thích selfie, cũng như là một nơi lý tưởng để tổ chức sinh nhật, hẹn hò.


    Trà Sữa Phúc Tea mang đến cho khách hàng trải nghiệm đồ uống phong phú, đã dạng với menu đồ sộ với các hương vị mang màu sắc riêng cho bạn tha hồ lựa chọn. Có thể kể đến một vài vị trà sữa nổi tiếng như: Trà sữa Trân châu đường đen, trà sữa truyền thống, trà sữa Milk Foam, trà sữa ô long phú quý,... Bên cạnh đó là các món ăn vặt mà bạn không thể bỏ qua. Trà Sữa Phúc Tea vẫn đang không ngừng cải thiện để mang đến cho các bạn những hương vị thơm ngon và an toàn nhất.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Đường Hà Huy Tập, Diên Khánh, Khánh Hòa

    Điện thoại: 1900 9215 & 0899 179 388

    Website: http://phuctea.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/phucteanhatrang/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 3.6/5 (14 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Trà Sữa Phúc Tea
    Trà Sữa Phúc Tea
    Trà Sữa Phúc Tea
    Trà Sữa Phúc Tea
  9. Nếu bạn là fan chính hiệu của những ly trà sữa thơm ngon thì chắc chắn rằng bạn sẽ không thể bỏ qua Totocha Diên Khánh, bởi đây là một trong những địa điểm được nhiều khách hàng yêu thích hiện nay với những ly trà sữa ngon khó cưỡng cũng như các loại thức uống khác tại Totocha Diên Khánh đều vô cùng chất lượng và hấp dẫn.

    Mỗi loại thức uống tại Totocha Diên Khánh đều rất thơm ngon, đặc biệt là trà sữa là loại thức uống mà đã làm cho biết bao khách hàng mê đắm khi đến nơi đây. Với vị ngọt thanh tươi mát của trà nguyên chất hòa quyện cùng vị sữa thơm nồng nàn, kết hợp cùng những hạt trân châu giòn giòn dẻo dẻo, tất cả tạo nên một ly trà sữa có hương vị khó quên và vô cùng chất lượng. Khi đến Totocha Diên Khánh bạn chắc chắn sẽ rất hài lòng về cả sản phẩm lẫn dịch vụ. Và cũng vì thế nếu như bạn có cơ hội bạn hãy thử đến Totocha Diên Khánh để thưởng thức những ly trà sữa vô cùng thơm ngon nhé, chắc chắn sẽ không khiến bạn thất vọng đâu.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 30 Tỉnh Lộ 2, Diên Khánh, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0793 623 936
    Fanpage: https://www.facebook.com/totochadienkhanh/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00
    Gọi điện
    Totocha Diên Khánh
    Totocha Diên Khánh
    Totocha Diên Khánh
    Totocha Diên Khánh
  10. Với các bạn yêu thích món trà sữa tại Diên Khánh, Khánh Hòa chắc không xa lạ gì với Trà Sữa T-Cha. Trà sữa ở Trà Sữa T-Chaa không dùng chất bảo quản, bột sữa nên đảm bảo ăn toàn cho sức khỏe người dùng. Đặc biệt vị trà sữa ở Trà Sữa T-Cha luôn đậm đặc vị trà (đắng) không béo ngọt giống những quán trà sữa truyền thống khác, nên có thể sẽ không hợp vị với những khách lần đầu tiên ghé quán. Nếu bạn nào không thích vị đăng đắng thì nhớ nhắc nhân viên pha chế làm ngọt hơn nhé.

    Sử dụng nguồn nguyên liệu chất lượng cộng với công thức pha chế đặc biệt, các loại thức uống tại Trà Sữa T-Cha hứa hẹn làm hài lòng mọi khách hàng. Sự kết hợp đặc biệt từ những nguyên liệu độc đáo tạo nên sự thú vị cho thực khách khi thưởng thức và quan trọng hơn tất cả là rất tốt cho sức khỏe. Sau những giờ làm việc căng thẳng, cảm giác được ngồi nhâm nhi trà sữa và ngắm phố phường sôi động vào ban ngày, lung linh khi đêm xuống, thật còn gì tuyệt hơn. Hãy đến Trà Sữa T-Cha để tận hưởng những giây phút giải trí thật thú vị ngay bạn nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường Hà Huy Tập, Diên Khánh, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0793 651 349
    Fanpage: https://www.facebook.com/tunhago/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:30
    Gọi điện
    Trà Sữa T-Cha
    Trà Sữa T-Cha
    Trà Sữa T-Cha
    Trà Sữa T-Cha




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy