Top 8 Quán trà sữa ngon nhất Cam Lâm, Khánh Hòa

Quỳnh Lê 3248 0 Báo lỗi

Kể từ ngày du nhập vào Việt Nam, cho đến nay trà sữa đã được xem như là một loại thức uống phổ biến, quen thuộc và ưa thích của giới trẻ. Chính vì thế các quán ... xem thêm...

  1. Bắt nguồn từ đam mê với các loại đồ uống có nguồn gốc từ trà, năm 2013, ông Huỳnh Quang Phúc - một cử nhân tốt nghiệp tại trường Đại học Toulouse 1 Capitole đã trở về quê hương xây dựng một thương hiệu trà cho riêng mình. Với niềm đam mê kinh doanh và khao khát được thử thách bản thân, được dùng hết những kinh nghiệm tích luỹ từ bản thân… từ ước mơ mở một cửa hàng trà sữa nhỏ cho riêng mình, ông Phúc đã nuôi lớn ý định phát triển thương hiệu trà của mình lớn mạnh hơn dự định ban đầu. Và từ đây, thương hiệu trà sữa Homita Coffee & Tea House đã ra đời vào năm 2016. Hiện nay, thương hiệu đã có nhiều chi nhánh và có mặt tại tỉnh Khánh Hoà được khách hàng đặc biệt yêu thích.


    Homita Coffee & Tea House được nhiều người đánh giá tốt về chất lượng, giá cả, thái độ phục vụ cũng như không gian lý tưởng cho các cuộc họp mặt. Về menu các loại thức uống thì Homita rất đa dạng, phù hợp với nhu cầu của người dùng. Bên cạnh đó, Homita còn thú vị với nhiều view đẹp lý tưởng để khách thư giãn, ngắm cảnh thiên nhiên và phố phường. Đây còn là nơi rất hay ho để hẹn hò, bạn cũng nên cân nhắc nếu có dụng ý cho việc này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 68 Đinh Tiên Hoàng, Cam Hải Tây, Cam Lâm, Khánh Hoà
    Điện thoại: 025 8351 1899 - 0984 079 761

    Email: info@homitatea.com

    Website: https://homitatea.com/
    Fanpage: www.facebook.com/homitavietnam/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Homita Coffee & Tea House
    Homita Coffee & Tea House
    Homita Coffee & Tea House
    Homita Coffee & Tea House

  2. King Kafe & Tea đã trở thành cái tên quá đỗi quen thuộc của các bạn trẻ ở Cam Ranh. Quán nằm ngay khu công nghiệp Suối Dầu, huyện Cam Lâm. Không gian nhỏ nhắn, thiết kế sinh động sẽ làm bạn thích thú ngay từ cái nhìn đầu tiên. Menu vô cùng đa dạng: trà sữa, sữa tươi, macchiato, các loại trà trái cây, soda... Topping rất ngon và phong phú. Giá cả hợp lý phải chăng chỉ từ 15.000 đồng - 30.000 đồng.


    King Kafe & Tea là nơi lý tưởng để tụ tập bạn bè và nhâm nhi cốc trà sữa. Nơi đây sẽ làm bạn hài lòng về mọi thứ từ không gian cho đến menu, hương vị và giá cả. Vậy tại sao bạn không thử? Những trải nghiệm tuyệt vời khó quên là những gì bạn sẽ có được khi đến đây. Tiệm trà sữa King Kafe & Tea còn đem đến sự phục vụ chu đáo, nhiệt tình của cả chủ quán lẫn đội ngũ nhân viên cũng luôn được đánh giá cao.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Quốc lộ 1A, KCN Suối Dầu, Cam Lâm, Khánh Hòa

    Điện thoại: 0799 792 235

    Email: ledinhhoa1506@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/KingKafeTea

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    King Kafe & Tea
    King Kafe & Tea
    King Kafe & Tea
    King Kafe & Tea
  3. Top 3

    Lion Tea

    Gọi điện

    Chỉ cần nhắc tới quán trà sữa thì người ta sẽ tự động nghĩ ngay đến cái tên Lion Tea của bất cứ một bạn trẻ nào tại Cam Lâm. Sự thân quen ấy đã luôn song hành với những khách hàng yêu thương nhất của Lion Tea trong suốt thời gian qua. Không hề kém cạnh về sự đa dạng của các loại thức uống so với những quán được kể ở trên, menu của Lion Tea không chỉ nổi bật với các loại trà hoa quả, trà ô long,... mà còn được yêu thích bởi trà sữa rất đa dạng hương vị sự lựa chọn cho mỗi khách hàng.


    Lion Tea giúp khách hàng dễ dàng thưởng thức mọi vị trà sữa như mong muốn. Bạn hãy thưởng thức ngay hương vị đặc trưng, độc đáo được tạo nên bởi những nguyên liệu thượng hạng, tươi sạch và cùng với một công thức pha chế vừa miệng và hợp gu của nhiều người tại Lion. Kể từ khi bắt đầu mở quán, Lion Tea đã luôn nhận được sự ủng hộ của những người dân, đặc biệt là các bạn học sinh sinh viên tại đây. Vậy nên, bạn cũng đừng bỏ qua địa chỉ này mỗi khi thèm trà sữa nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 39 Đinh Tiên Hoàng, Cam Hải Tây, Cam Lâm, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0862 888 424
    Email: info@liontea.com

    Fanpage: www.facebook.com/TraSuaLionTea/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Lion Tea
    Lion Tea
    Lion Tea
    Lion Tea
  4. Khi nhắc tới trà sữa nhà làm thì chắc chắn không thể không nhắc tới Tea Me. Tea Me đã đem đến sự hài lòng cho khách hàng bởi hương vị khó cưỡng "đậm vị trà, béo vị sữa". Topping muôn hình, muôn màu bạn có thể thỏa thích lựa chọn. Thêm đó, quán còn có Bingsu trái cây ngọt ngào, thanh mát. Ngoài ra, không gian bé bé, xinh xinh sẽ làm bạn thích thú để cùng những đứa bạn tậm sự.


    Đến với Tea Me bạn không chỉ thưởng thức hương vị trà sữa đậm đà mà còn cảm nhận được không gian ấm cúng của quán. Khi đến đây bạn không cần phải lo lắng về giá cả vì giá ở đây rất rẻ, rất hợp lý. Chắc chắn bạn sẽ có những điều tuyệt vời nhất khi đến đây. Nếu có thời gian rảnh ghé qua, Toplist tin rằng khi đến được Tea Me, chứng kiến tận mắt từng công đoạn trong quy trình chế biến và cảm nhận thành phẩm, chắc chắn mọi "thượng đế" sẽ cảm thấy hoàn toàn xứng đáng, công sức tìm đường cũng gọi là được đền đáp rồi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 97 Nguyễn Trãi, Cam Đức, Cam Lâm, Khánh Hòa

    Điện thoại: 0797 887 000

    Email: Khiemle1505@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100048752408394

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Tea Me
    Tea Me
    Tea Me
    Tea Me
  5. Top 5

    Trà Sữa Gió

    Gọi điện

    Nếu đã nhắc đến quán trà sữa ngon tại Cam Lâm thì không thể bỏ qua tiệm Trà Sữa Gió. Đây là địa điểm không chỉ chuyên về các loại trà sữa mà còn nổi tiếng với nhiều hương vị trà khác nhau. Chính từ điều này mà khi đến đây, ngoài việc tìm được cho mình một ly trà sữa ngon thì bạn đừng quên kêu cho mình nhiều topping để nhâm nhi và tán gẫu với bạn bè nhé. Đây cũng là quán có không gian thoáng mát với nhiều view bên trong và ngoài phù hợp cho việc giao lưu, hội họp bạn bè nên sẽ là nơi làm bạn hài lòng.


    Nếu còn đang băn khoăn chưa biết hương vị của tiệm Trà Sữa Gió có ngon không thì hãy đến ngay cửa hàng để tự mình thưởng thức nhé. Trà Sữa Gió cam kết chất lượng và hương vị trà sữa không kém cạnh bất kỳ thương hiệu nào. Thậm chí, nhiều cảm nhận và đánh giá của nhiều người, trà sữa của Trà Sữa Gió như có chất gây nghiện thực sự vì quá ngon, quá hấp dẫn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 55 Nguyễn Trãi, Cam Đức, Cam Lâm, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0927 282 382
    Email: hobby_hb@yahoo.com

    Fanpage: www.facebook.com/TraSuaGio

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Trà Sữa Gió
    Trà Sữa Gió
    Trà Sữa Gió
    Trà Sữa Gió
  6. Trà sữa Benka là một địa điểm không thể không nhắc tới trong các quán trà sữa ngon tại Cam Lâm. Các món trà sữa có mặt tại quán bao gồm: trà sữa trân châu, trà sữa kem trứng,... Những ly trà sữa với vị ngọt, béo tự nhiên cộng với hạt trân châu dai dai cùng các loại topping thơm ngon rất phù hợp để vừa nhâm nhi vừa "chém gió". Sau trà sữa, các loại trà có vị ngon tao nhã, nhẹ nhàng của quán cũng rất được thực khách yêu thích. Trà tại quán không quá ngọt, hương vị hòa quyện rất dễ uống.

    Ngoài các loại trà sữa thơm ngon, Benka còn có list trà trái cây “must try” của mùa hè với nguyên liệu từ trái cây tươi tự nhiên, đảm bảo vị trà ngon thêm trái cây tươi thanh mát, đúng chất là trà trái cây tươi giải nhiệt, thanh mát cho mùa hè, cực kỳ thích hợp cho mùa hè nắng nóng. Menu còn được cập nhật thêm nhiều món mới: cafe, bạc xỉu, ca cao, chè trái cây,... Cùng nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn khác.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đinh Tiên Hoàng, Bãi Giếng 1, Cam Đức, Cam Lâm, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0917 695 435 - 0906 831 544
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100075725986733
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00
    Gọi điện
    Benka
    Benka
    Benka
    Benka
  7. Top 7

    FuSangCha

    Gọi điện
    Trà sữa FuSangCha được pha máy độc đáo, cho ra ly trà sữa thơm ngon chuẩn trà, đậm vị. Cho ta ấn tượng ngay ngụm trà đầu tiên với cảm giác sảng khoái, hương trà tươi mới, nịnh miệng, thật tự nhiên và kết thúc với hậu trà lưu lại nhẹ nhàng, mượt mà. Tập trung vào các dòng topping chất lượng thay vì số lượng. Tuy không phải là thành phần chính nhưng với hương vị hấp dẫn mang đến cho khách hàng cảm giác “uống mãi không chán”. Trân châu dai dẻo, được quán nấu mới liên tục trong ngày. Thưởng thức kết hợp với trà sữa cực "bắt miệng".


    Đặc biệt tại FuSangCha trang bị máy móc hiện đại giúp tối ưu thời gian pha chế và giữ vững sự ổn định chất lượng 100 ly như 1, có thể tăng giảm lượng đường/đá theo yêu cầu. Ngoài trà sữa, FuSangCha còn cập nhật các món mới khác cũng rất thơm ngon. Thời tiết này rất thích hợp để gọi ngay cốc trà sữa béo ngậy đậm vị hay ly sữa tươi trân châu đường đen kem trứng tuyệt vời hệ mặt trời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đinh Tiên Hoàng, Cam Đức, Cam Lâm, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0867 245 051 - 0986 571 257
    Fanpage: https://www.facebook.com/fusangchacamlam.trasuanuong
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00
    Gọi điện
    FuSangCha
    FuSangCha
    FuSangCha
    FuSangCha
  8. Menu tại Trà Sữa 1993 rất đa dạng với nhiều loại thức uống với giá cả phải chăng phù hợp với đa phần học sinh, sinh viên. Trà sữa được pha từ các loại trà và sữa tươi, trà thơm hòa quyện cùng sữa béo ngậy nhưng không quá ngọt. Ngoài trà sữa, các loại trà của quán có vị ngon tao nhã, nhẹ nhàng cũng rất được thực khách yêu thích, thạch ngon và tự làm. Vị trà sữa được đánh giá là ngon, vừa miệng không quá ngọt cũng không quá nhạt, độ béo vừa phải, có nhiều loại topping cho bạn chọn, ăn cực đã luôn mà giá cả vô cùng hợp lí.


    Chất lượng của Trà sữa 1993 thì khỏi phải bàn, tất cả nguyên liệu đều được chuẩn bị kỹ lưỡng, vệ sinh sạch sẽ. Chủ quán cùng nhân viên cũng " chất lượng " không kém, không gian thoáng mát, không quá rộng. Ngoài đồ uống, quán còn phục vụ các loại đồ ăn vặt khác như: khoai tây chiên, phô mai que, bánh tráng trộn,... vô cùng thơm ngon. Tất cả đều đang đón chờ bạn thưởng thức!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 05 Hồ Xuân Hương, Cam Đức, Cam Lâm, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0906 475 552
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100083298994794
    Giờ mở cửa: 15:00 - 22:00

    Gọi điện
    Trà Sữa 1993
    Trà Sữa 1993
    Trà Sữa 1993
    Trà Sữa 1993




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy