Top 5 Salon làm tóc đẹp và uy tín nhất Cam Lâm, Khánh Hòa

Hà Nguyễn 1506 0 Báo lỗi

Với một mái tóc đẹp bạn sẽ có nhiều tự tin hơn trong công việc, gia đình, hay đi chơi, dạo phố. Làm đẹp là nhu cầu không thể thiếu đối với các chị em phụ nữ. ... xem thêm...

  1. Top 1

    Yến Hair Salon

    Gọi điện

    Yến Hair Salon là địa chỉ làm tóc quen thuộc tại Cam Lâm, Khánh Hòa, nơi mang đến cho khách hàng những kiểu tóc hiện đại, sành điệu yêu thích cái đẹp. Yến Hair Salon là địa chỉ làm tóc chuyên nghiệp luôn chú trọng cập nhật những xu hướng tóc mới nhất, vậy nên, khi đến đây, bạn sẽ được sở hữu những style tóc đẹp và được ưa chuộng nhất hiện nay.


    Salon làm tóc đẹp Yến Hair Salon sở đội ngũ thợ chính, thợ phụ chuyên nghiệp. Với đôi bàn tay khéo léo, khả năng nhạy bén, nắm bắt được đặc điểm của mỗi người, các thợ làm tóc tại Yến Hair Salon sẽ tư vấn tạo kiểu và sẽ tạo ra cho bạn một mái tóc phù hợp nhất. Làm đẹp tại đây, bạn hoàn toàn yên tâm vì Salon chuyên sử dụng các dụng cụ làm tóc và thành phần làm tóc của những nhãn hiệu chăm sóc tóc uy tín và hàng đầu thế giới, cam kết đạt chất lượng, bảo đảm an toàn. Trải qua nhiều năm phát triển và mang tới những giá trị thiết thực cho khách hàng, Yến Salon đã xây dựng được thương hiệu và có được niềm tin của khách hàng, gửi gắm để có những mẫu tóc mới lạ, vẻ đẹp mới cho bản thân mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đinh Tiên Hoàng, X. Cam Hải Tây, H. Cam Lâm, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0377 993 939 & 0977 221 539
    Fanpage: www.facebook.com/hairsalonyenstyle
    Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00
      Gọi điện
      Yến Hair Salon
      Yến Hair Salon
      Yến Hair Salon
      Yến Hair Salon

    • Top 2

      Salon Hoàng Long

      Gọi điện

      Thật là một thiếu xót khi trong danh sách những địa chỉ làm tóc đẹp tại Cam Lâm, Khánh Hòa không có cái tên Salon Hoàng Long, đây là salon với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành tóc, Salon Hoàng Long chắc chắn sẽ là lựa chọn lý tưởng khi bạn muốn sở hữu một dịch vụ chăm sóc tóc hoàn hảo tại đây.


      Với phương châm “hài lòng nhu cầu khách hàng“, Salon Hoàng Long đã không ngừng học hỏi, tìm tòi những sản phẩm đặc trị chất lượng cao và không ngừng cải tiến hoàn thiện các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp cho chị em phụ nữ đem lại cho bạn cảm giác hài lòng nhất khi đến với nơi đây. Không chỉ chị em phụ nữ, các bạn nhỏ cũng được các bậc phụ huynh tin tưởng, đưa đến Salon làm đẹp, yên tâm về thuốc uốn nhuộm không gây tổn thương, hư tóc của bé. Salon Hoàng Long sở hữu đội ngũ nhân viên có trình độ chuyên môn cao với nhiều năm kinh nghiệm, đam mê tìm tòi sáng tạo nghệ thuật, thái độ phục vụ nhiệt tình chu đáo sẽ tư vấn và đem lại cho bạn những kiểu tóc phù hợp nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Đinh Tiên Hoàng, X. Cam Hải Tây, H. Cam Lâm, Khánh Hòa
      Điện thoại: 0978 742 696
      Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063642845181 | www.facebook.com/profile.php?id=100002666007790
        Gọi điện
        Salon Hoàng Long
        Salon Hoàng Long
        Salon Hoàng Long
        Salon Hoàng Long
      • Cái tên tiếp theo được nhắc đến trong danh sách những địa chỉ làm tóc đẹp hàng đầu tại Cam Lâm là Thiện Pastel Hairsalon, tọa lạc tại số 46a Trường Chinh, Cam Lâm, Khánh Hòa. Hair Salon Hoàng Toni thu hút khách hàng với không gian phong cách, trang thiết bị hiện đại, sạch sẽ, thoáng mát, Cơ sở vật chất hiện đại, có thể phục vụ nhiều khách hàng cùng lúc.


        Thiện Pastel Hairsalon sở hữu đội ngũ nhân viên trẻ trung, nhiệt tình, chuyên nghiệp, sẵn sàng tư vấn cho khách hàng bất cứ lúc nào, đảm bảo sẽ làm hài lòng bạn khi lần đầu tiên đến đây. Đặc biệt hơn khi đến làm tóc tại Thiện Pastel Hairsalon bạn sẽ được chuyên gia tạo mẫu tóc Thiện Pastel trực tiếp tư vấn những kiểu tóc hợp thời trang, phù hợp với gương mặt của mỗi người. Đội ngũ làm tóc chuyên nghiệp được đào tạo bài bản và thành thạo trong mọi bước làm, mang đến cho khách hàng sự an tâm và niềm tin khi sử dụng dịch vụ tại đây. Ngoài ra, Salon còn áp dụng nhiều chương trình khuyến mại và ưu đãi cho khách hàng, những dịp lễ lớn và những ngày đặc biệt, giúp chị em thỏa sức để tìm những vẻ đẹp mới cho mình.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Đinh Tiên Hoàng, X. Cam Hải Tây, H. Cam Lâm, Khánh Hòa
        Điện thoại: 0939 669 279
        Fanpage: www.facebook.com/thienboy88

          Gọi điện
          Thiện Pastel Hairsalon
          Thiện Pastel Hairsalon
          Thiện Pastel Hairsalon
          Thiện Pastel Hairsalon
        • Lâm Barber - Hair Design là salon làm tóc đẹp và chuyên nghiệp tại Cam Lâm, Khánh Hòa, salon tọa lạc tại 10 Hoàng Văn Thụ, Cam Đức, Cam Lâm, Khánh Hòa. Lâm Barber - Hair Design sở hữu không gian rộng rãi, cách bài trí sang trọng và đầy đủ trang thiết bị hiện đại đem lại cho khách hàng cảm giác thoải mái và tiện nghi khi đến với nơi đây.


          Lâm Barber - Hair Design là salon làm tóc đẹp chuyên sử dụng các loại mỹ phẩm chăm sóc tóc cao cấp, nên đảm bảo đem đến cho bạn một mái tóc khỏe và mượt mà sau khi tạo kiểu và làm tóc. Đội ngũ nhân viên của Lâm Barber - Hair Design với óc sáng tạo nghệ thuật, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề cùng đôi bàn tay khéo léo sẽ biến tấu, thiết kế những mẫu tóc thật độc đáo, mang đến bạn những thay đổi bất ngờ. Đến với tiệm làm tóc đẹp Lâm Barber - Hair Design bạn sẽ được trải nghiệm những dịch vụ làm tóc chất lượng như cắt, uốn, duỗi, gội, nhuộm, tạo kiểu tóc,… với mức giá vô cùng hợp lý.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 10 Hoàng Văn Thụ, X. Cam Đức, H. Cam Lâm, Khánh Hòa
          Điện thoại: 0943 609 979
          Fanpage: www.facebook.com/lam.nguyenhung.5

            Gọi điện
            Lâm Barber - Hair Design
            Lâm Barber - Hair Design
            Lâm Barber - Hair Design
            Lâm Barber - Hair Design
          • Hair Salon Nhật Hoàng là cái tên tiếp theo được nhắc đến trong top những salon tóc đẹp tại Cam Lâm, Khánh Hòa, là địa chỉ quen thuộc được các bạn nam và bạn nữ ưa chuộng ưu ái lựa chọn khi có nhu cầu làm đẹp cho mái tóc. Khi đến đây, bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng dịch vụ cũng như giá cả vô cùng hợp lý.


            Hair Salon Nhật Hoàng là địa chỉ làm tóc uy tín hàng đầu tại Cam Lâm, Khánh Hòa, là địa chỉ được các bạn vô cùng ưa chuộng vì những ưu điểm nổi bật như:

            • Không gian thân thiện, gần gũi, thoáng mát
            • Thuốc, mỹ phẩm chăm sóc tóc đạt chất lượng, đảm bảo an toàn
            • Salon làm tóc đẹp giá sinh viên tại Cam Lâm, Khánh Hòa
            • Tư vấn tận tình giúp khách hàng có được một kiểu tóc ưng ý

            Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tay nghề cao, đảm bảo Hair Salon Nhật Hoàng sẽ mang đến cho bạn những kiểu tóc đẹp và hợp thời trang và phù hợp với gương mặt của bạn nhất, đem lại vẻ đẹp và sự mới mẻ cho mái tóc của bạn. Ngoài ra, salon còn có nhiều chương trình giảm giá, chiến dịch và những voucher khuyến mại cho quý khách hàng khi chọn salon là nơi gửi gắm niềm tin để tút tát lại mái tóc của mình, chăm sóc khách hàng tốt và xây dựng thương hiệu đã làm nên thành công của Salon Nhật Hoàng.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: Đinh Tiên Hoàng, X. Cam Hải Tây, H. Cam Lâm, Khánh Hòa
            Điện thoại: 0904 794 881
            Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100012486885618

              Gọi điện
              Hair Salon Nhật Hoàng
              Hair Salon Nhật Hoàng
              Hair Salon Nhật Hoàng
              Hair Salon Nhật Hoàng




            Công Ty cổ Phần Toplist
            Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
            Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
            Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
            Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
            Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy