Top 7 Salon làm tóc đẹp và uy tín nhất Bình Sơn, Quảng Ngãi

Kim Tien Le 1660 1 Báo lỗi

"Mái tóc là vóc con người", là niềm cảm hứng bất tận về cái đẹp của biết bao nghệ sĩ. Nét đẹp ấy ngày nay càng được tôn vinh và coi trọng, nhất là đối với phái ... xem thêm...

  1. Top 1

    Salon tóc Thuần Duyên

    Gọi điện

    Hairsalon tiếp theo mà Toplist muốn gửi tới bạn là Salon tóc Thuần Duyên, một địa chỉ làm tóc uy tín tại Bình Sơn, Quảng Ngãi của rất chị em phụ nữ. Salon tóc Thuần Duyên là salon làm tóc lâu năm tại Bình Sơn với độ ngũ nhân viên có kinh nghiệm lâu năm trong giới làm đẹp. Vì vậy, khi nhắc đến Salon tóc Thuần Duyên, các tín đồ làm đẹp đều không hết lòng khen ngợi. Nơi đây nổi tiếng với các địch vụ làm xoăn, phủ bóng, phục hồi tóc hư tổn được nhiều người tin cậy.


    Khi đến với Salon tóc Thuần Duyên, bạn sẽ được nhân viên tư vấn các dịch vụ làm tóc phù hợp theo ý muốn của mình. Sự tận tình chu đáo của nhân viên tại đây luôn nhận được đánh giá cao từ phía khách hàng. Bởi vậy mà dù là trong tuần hay cuối giờ mở cửa, khách đến đây cũng vô cùng đông. Vậy nên nếu bạn đang có ý định đến đây đừng quên gọi điện đặt lịch hẹn trước nhé.


    Mỗi năm lượng khách đến Salon rất lớn nên dịp Tết sẽ càng đông hơn nên nếu bạn muốn có cho mình một bộ tóc đẹp để ăn Tết thì hãy ghé Salon tóc Thuần Duyên để làm đẹp nha.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 150 Phạm Văn Đồng, H. Bình Sơn, Quảng Ngãi
    Điện thoại: 0981 347 447 & 0985 261 016
    Fanpage: www.facebook.com/lamtocquangngai

    Gọi điện
    Salon tóc Thuần Duyên
    Salon tóc Thuần Duyên
    Salon tóc Thuần Duyên
    Salon tóc Thuần Duyên

  2. Top 2

    Salon Kiên Thường

    Gọi điện

    Salon Kiên Thường tự hào là địa chỉ làm tóc đẹp và uy tín nhất tại Bình Sơn, Quảng Ngãi. Nơi đây tự hào mang đến cho khách hàng những dịch vụ chất lượng cao, cùng không gian thân thiện và chuyên nghiệp để bạn thư giãn và làm đẹp.


    Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và tay nghề chuyên môn, Salon Kiên Thường cam kết mang đến cho bạn những trải nghiệm làm tóc tuyệt vời. Hiểu rằng mái tóc là một phần quan trọng trong việc tạo dựng phong cách và tự tin của bạn, vì vậy nơi đây luôn tập trung vào việc lắng nghe và hiểu rõ mong muốn của bạn.


    Tại Salon Kiên Thường, không chỉ cung cấp các dịch vụ cắt, uốn, nhuộm tóc chuyên nghiệp, mà còn sở hữu một khoảng không gian thân thiện và thoải mái. Bạn sẽ được tận hưởng không gian sang trọng và được phục vụ bởi đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo và tận tâm. Chính vì thế, nếu bạn đang muốn có một mái tóc như ý thì đừng quên ghé Salon Kiên Thường nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 126 Phạm Văn Đồng, H. Bình Sơn, Quảng Ngãi
    Điện thoại: 0868 392 928
    Fanpage: www.facebook.com/pe.bin.509
    Giờ mở cửa: 07:30 - 19:00

    Gọi điện
    Salon Kiên Thường
    Salon Kiên Thường
    Salon Kiên Thường
    Salon Kiên Thường
  3. Top 3

    Salon Vân Phạm Hair Stylist

    Gọi điện

    Địa chỉ đầu tiên trong danh sách mà Toplist muốn giới thiệu tới bạn không gì khác chính là Salon Vân Phạm Hair Stylist. Nếu như bạn yêu thích các kiểu tóc cá tính hoặc muốn thay đổi phong cách cách bằng những kiểu tóc phá cách thì Salon Vân Phạm Hair Stylist chắc chắn sẽ là địa chỉ làm tóc phù hợp dành cho bạn. Với độ ngũ tay kéo vàng có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm tóc, đặc biệt, chủ tiệm đã đạt giải Cây kéo vàng 2016, kỹ thuật và tay nghề cao nên luôn được chị em tin tưởng.


    Không gian rộng có thể phục vụ được nhiều khách hàng, Salon Vân Phạm Hair Stylist chính là địa chỉ làm tóc quen thuộc của nhiều người, đặc biệt là các bạn sinh viên. Salon Vân Phạm Hair Stylist có khá nhiều dịch vụ làm tóc để bạn có thể tham khảo như cắt tóc, uốn, ép, là… được thực hiện bởi đội ngũ thợ cắt tóc chuyên nghiệp. Những thợ làm tóc ở đây còn có khả năng tư vấn rất tốt giúp bạn tìm ra kiểu tóc phù hợp và luôn vui vẻ, nhiệt tình trong công việc. Chắc chắn đến với Salon Vân Phạm Hair Stylist bạn sẽ có được kiểu tóc cực kỳ ưng ý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 445 Phạm Văn Đồng, H. Bình Sơn. Quảng Ngãi
    Điện thoại: 0932 445 578
    Fanpage: www.facebook.com/Salon-Vân-Phạm-Hair-Stylist-106288621601723
    Giờ mở cửa: 7:30 - 22:00

    Gọi điện
    Salon tóc Vân Phạm
    Salon tóc Vân Phạm
    Salon tóc Vân Phạm
    Salon tóc Vân Phạm
  4. Top 4

    Salon Tóc Quỳnh Hương

    Gọi điện

    Tạo mẫu tóc là một niềm đam mê bất tận, một người thợ có Tâm là người rất trân trọng từng tác phẩm của mình, vì mỗi tác phẩm đều chứa đầy tâm huyết và sự tận tâm để mang đến những kiểu tóc phù hợp nhất với khách hàng. Đó là những gì mà Toplist thấy được tại Salon Quỳnh Hương- cái tên tiếp theo nằm trong danh sách này để gợi ý cho bạn.


    Bạn có đang băn khoăn vì khuôn mặt mình to, vuông, gầy không biết hợp với kiểu tóc nào thì hãy đến với Salon Quỳnh Hương bạn sẽ nhận ngay những mẫu tóc mà khiến mình quyến rũ hơn ngay chính những điểm mà bản thân cho đó là khuyết điểm. Mái tóc Salon Quỳnh Hương tư vấn sẽ là kiểu tóc mới được cập nhật, màu tóc đẹp và đặc biệt là phương pháp làm tóc, chăm sóc tóc sẽ hiệu quả và đẹp hơn khi được chăm sóc đúng cách.


    Salon Quỳnh Hương là salon tóc được khá nhiều chị em phụ nữ tại Bình Sơn, Quảng Ngãi thường xuyên ghé đến, với không gian tươi xanh, trang thiết bị hiện đại, sạch sẽ, thoáng mát, cùng đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp có tay nghề cao, sẵn sàng tư vấn cho khách hàng bất cứ lúc nào, đảm bảo sẽ làm hài lòng bạn khi lần đầu tiên đến đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 169 Trần Công Hiến, H. Bình Sơn, Quảng Ngãi
    Điện thoại: 0936 782 495
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100007836757172

    Gọi điện
    Salon Quỳnh Hương
    Salon Quỳnh Hương
    Salon Quỳnh Hương
    Salon Quỳnh Hương
  5. Top 5

    KHOAdesiigner Hairsalon

    Gọi điện

    Bạn có biết, một mái tóc đẹp quyết định 70% sự xinh đẹp trên khuôn mặt bạn và tìm người để trao tóc thì cũng không hề dễ dàng?

    Bạn muốn thay đổi nhưng chưa tìm được 1 địa chỉ làm tóc uy tín để đáp ứng cho nhu cầu thay đổi mái tóc của chính mình, hãy đến với KHOAdesiigner Hairsalon, bạn có thể thỏa sức lựa chọn những mẫu tóc ưa thích để có thể phù hợp với công việc, hoặc cách ăn mặc của mình.

    Với xu hướng làm đẹp liên tục thay đổi cho mái tóc của mình như hiện nay, rất nhiều chị em lo lắng vì tóc bị hư tổn, sơ yếu. Nắm giữ giải pháp cho mái tóc yếu vì nhuộm liên tục, dập xù,... bằng kinh nghiệm lâu năm làm nghề và sử dụng sản phẩm phục hồi cao cấp, KHOAdesiigner Hairsalon đã giúp phục hồi lại cấu trúc tóc, mang lại vẻ rạng ngời, tràn đầy sức sống như ban đầu, chỉ cần sấy khô tự nhiên, tóc ở nhà cũng ôm như ngoài tiệm, rất dễ chăm sóc, khiến khách hàng luôn cảm thấy hài lòng.


    KHOAdesiigner Hairsalon là lựa chọn hoàn hảo để bạn có thể thay đổi kiểu tóc và diện mạo của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ngã 4 Bình Chánh, H. Bình Sơn, Quảng Ngãi
    Điện thoại: 0342 154 321
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100021591982475

    Gọi điện
    KHOAdesiigner Hairsalon
    KHOAdesiigner Hairsalon
    KHOAdesiigner Hairsalon
    KHOAdesiigner Hairsalon
  6. Top 6

    Hair salon NHẬT DUYÊN

    Gọi điện

    Đối với phụ nữ ngoài quần áo, giày dép, túi xách, mái tóc luôn được phụ nữ chăm sóc và chải chuốt mỗi ngày. Chọn một kiểu tóc đẹp, “hợp thời trang” rất khó, chọn màu tóc nhuộm khiến cho sự “bồng bềnh” tự tin càng trở nên khó khăn hơn. Luôn hiểu điều đó, Hair salon NHẬT DUYÊN - một địa điểm uy tín được nhiều chị em tại Bình Sơn hay nhắc đến, salon ra đời để giúp bạn trở thành một phiên bản đẹp nhất của chính mình.

    Hair salon NHẬT DUYÊN tự hào là nơi cung cấp dịch vụ chăm sóc, làm đẹp tóc tốt nhất, rẻ nhất và đẹp nhất tại Bình Sơn. Khi đến đây, bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng dịch vụ cũng như giá cả. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tay nghề của chủ salon tại đây "bậc thợ", đảm bảo Salon Quy sẽ mang đến cho bạn những kiểu tóc đẹp và hợp thời trang nhất.

    Nơi đây luôn sử dụng các sản phẩm chất lượng cao, được chọn lọc kỹ lưỡng để đảm bảo sự an toàn và hiệu quả cho tóc của bạn. Hãy đến với Hair salon NHẬT DUYÊN - một địa chỉ tin cậy để bạn thay đổi diện mạo cho mỗi dịp quan trọng của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: chợ Cù Lao, H. Bình Sơn, Quảng Ngãi
    Điện thoại: 0363 115 257
    Fanpage: www.facebook.com/duyenbao123

    Gọi điện
    Hair salon NHẬT DUYÊN
    Hair salon NHẬT DUYÊN
    Hair salon NHẬT DUYÊN
    Hair salon NHẬT DUYÊN
  7. Top 7

    Salon Quy

    Gọi điện

    Nếu bạn là tín đồ của những mái tóc xoăn sóng nhẹ nhàng, xoăn bồng bềnh hay đơn giản là mái tóc óng mượt, nhuộm light thì đến ngay Salon Quy thôi. Tại đây chuyên cắt, uốn, nhuộm cho các nàng mái tóc xinh yêu. Với không gian thoải mái, dễ chịu giúp khách hàng có những giây phút thư giãn nhất khi đến với tiệm. Bên cạch đó, các dòng sản phẩm tự nhiên được dùng tại đây cũng là một trong những điều làm nên sự tin tưởng của khách hàng đối với Salon Quy.


    Khi đến đây, bạn sẽ được tư vấn những kiểu tóc phù hợp với gương mặt, các xu hướng và màu tóc mới nhất. Bên cạnh đó là thái độ ân cần, săn sóc của các chuyên viên tạo cảm giác thân thiện và không khí thoải mái khi đến làm tóc tại đây. Ngoài làm tóc, bạn cũng có thể tranh thủ "tân trang" cho bộ móng thật đẹp hay phun xăm tại tiệm với rất nhiều mẫu xinh xắn và kỹ thuật chuyên nghiệp nữa đó!


    Hãy đến Salon Quý để được tư vấn và làm cho mình những kiểu tóc và chọn màu tóc phù hợp với bản thân bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Phía trên trường Lê Quí Đôn 200m, H.Bình Sơn, Quảng Ngãi
    Điện thoại: 0399 436 990
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100032915442116

    Gọi điện
    Salon Quy
    Salon Quy
    Salon Quy
    Salon Quy




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy