Top 9 Salon làm tóc đẹp và uy tín nhất Bình Long, Bình Phước

Trần Minh Phương 1963 0 Báo lỗi

Đối với mỗi người phụ nữ, một mái tóc đẹp đúng mốt luôn là điều tâm niệm làm nên phong cách riêng, thu hút ánh nhìn từ mọi người xung quanh. Một mái tóc đẹp ... xem thêm...

  1. Top 1

    Salon Nam Thế Giới

    Gọi điện

    Salon Nam Thế Giới là địa chỉ làm tóc uy tín hàng đầu tại Bình Long, đã rất quen thuộc với đông đảo mọi người. Salon với không gian phong cách, trang thiết bị hiện đại, sạch sẽ, thoáng mát, cùng đội ngũ nhân viên trẻ trung, nhiệt tình, chuyên nghiệp có tay nghề cao, sẵn sàng tư vấn cho khách hàng bất cứ lúc nào, đảm bảo sẽ làm hài lòng bạn khi lần đầu tiên đến đây.


    Salon Nam Thế Giới với phương châm "Luôn đặt quyền lợi của khách hàng lên hàng đầu. Chất lượng và phong cách phục vụ là bí quyết để tạo nên một thương hiệu mạnh". Đến với salon quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm vì Kim chuyên sử dụng những loại mỹ phẩm của những nhãn hiệu chăm sóc tóc uy tín nhất. Với kinh nghiệp lâu năm trong lĩnh vực tạo mẫu tóc từ những nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp, tay nghề cao cùng nhiều năm kinh nghiệm, Salon Nam Thế Giới còn được trang thiết bị hiện đại, khẳng định thương hiệu chất lượng dịch vụ uy tín.


    Cùng với đó là đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên chuyên nghiệp được đào tạo bài bản, kỹ thuật đồng đều, Salon Nam Thế Giới cam kết sẽ đem đến chất lượng và dịch vụ tốt nhất. Chính vì thế, không chỉ giúp bạn có được kiểu tóc mới như mong muốn mà mái tóc còn trở lại vẻ bóng mượt, óng ả, chắc khỏe ban đầu. Đã có rất nhiều khách hàng đến đây và đều cảm thấy hài lòng với salon, còn bạn thì sao? Hãy thử đến một lần để có thể thấy được sự chuyên nghiệp và những dịch vụ tuyệt vời mà Salon Nam Thế Giới mang lại nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: Số 66 đường Lý Thường Kiệt, Phú Đức, Bình Long, Bình Phước

    Điện thoại: 032 6242 2227 & 0966 033 447

    Fanpage: www.facebook.com/Nam-Thế-Giới-1414078172184056

    Giờ mở cửa: 8:00 - 19:00

    Gọi điện
    Salon Nam Thế Giới
    Salon Nam Thế Giới
    Salon Nam Thế Giới
    Salon Nam Thế Giới

  2. Top 2

    Salon Lê Khôi

    Gọi điện

    Không nằm ngoài danh sách này, Salon Lê Khôi cũng được đánh giá là một cái tên khá nổi bật trong các salon làm tóc đẹp và uy tín nhất tại Bình Long, Bình Phước. Minh chứng là đã có rất nhiều khách hàng sau khi sử dụng các dịch vụ của viện tóc đều có chung một nhận xét là cảm thấy hài lòng về sự nhiệt tình, chu đáo của đội ngũ nhân viên và hoàn toàn yên tâm về những kiểu tóc được làm tại đây.


    Một khi lựa chọn nơi này, bạn sẽ có cơ hội sở hữu mái tóc ấn tượng đầy sức sống với những sản phẩm chăm sóc tóc uy tín, hàng đầu thế giới. Hơn thế nữa, với phong cách rất chất và khác biệt cùng tay nghề dày dặn kinh nghiệm của đội ngũ thợ làm tóc, salon đang ngày càng giành được nhiều sự quan tâm của khách hàng, đặc biệt là những khách hàng trẻ, năng động và hiện đại. Chính vì thế, mỗi vị khách đến với Salon Lê Khôi chắc chắn sẽ có sự “lột xác” tức thì khi rủ bỏ mái tóc cũ rườm rà để trở nên thanh thoát, tân thời hơn. Bật mí thêm một điều nữa là giá cả của salon cũng khá phải chăng nên bạn có thể yên tâm ghé vào đây những khi có nhu cầu làm đẹp.


    Với sự chuyên nghiệp trong phong cách làm việc, sự tận tình và chu đáo trong cung cách phục vụ, Salon Lê Khôi tự hào luôn mang đến sự hài lòng trọn vẹn nhất cho tất cả các khách hàng. Chính vì thế, nếu bạn đang băn khoăn về câu hỏi làm tóc ở đâu đẹp tại Bình Long, Bình Phước thì đừng ngần ngại đến với nơi này nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ
    Địa chỉ:
    Số 86 đường Bùi Thị Xuân, An Lộc, Bình Long, Bình Phước
    Điện thoại: 0917 319 592 & 0917 807 169
    Email: longvanle12@yahoo.com.vn

    Fanpage: www.facebook.com/levanlong12/

    Gọi điện
    Salon Lê Khôi
    Salon Lê Khôi
    Salon Lê Khôi
    Salon Lê Khôi
  3. Top 3

    Siêu Thị Tóc Bình Long

    Gọi điện

    Siêu Thị Tóc Bình Long là một trong những Hair Salon đình đám tại Sài Gòn với nhiều chi nhánh và cơ sở tại nhiều nơi. Siêu Thị Tóc Bình Long được rất nhiều chị em tin tưởng trao trọn vẻ đẹp của mái tóc mình tại đây, trong đó có cả những nữ diễn viên, ca sĩ, người nổi tiếng. Tiếp nối sự thành công đó, Siêu Thị Tóc Bình Long đã chính thức có chi nhánh tại Bình Long, Bình Phước để phục vụ nhu cầu phái đẹp.


    Khi đến với Siêu Thị Tóc Bình Long, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về mái tóc thân yêu của mình. Bởi đây là một Salon nổi tiếng chất lượng suốt thời gian dài và đã qua nhiều sự khảo nghiệm. Chủ của Salon là một nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp đã trải qua nhiều cuộc thi nên tay nghề của anh là điều không phải bàn cãi. Các bạn khách khi đến đây sẽ được các bạn làm tóc tư vấn thật kỹ về kiểu tóc mong muốn, chất lượng tóc hiện tại và đề xuất một số mẫu tóc phù hợp. Các hoá chất mà Salon sử dụng là các loại hoá chất chất lượng, giảm thiểu tối đa các tác động gây hại đến tóc, sao cho bạn có được một kiểu tóc ưng ý mà mái tóc vẫn khoẻ không lo xơ rụng. Không những thế, giá cả ở Salon còn rất phải chăng, giá các dịch vụ được công khai giúp các nàng dễ dàng theo dõi và lựa chọn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: Số 36A đường Trần Hưng Đạo, An Lộc, Bình Long, Bình Phước

    Điện thoại: 0364 612 366 & 0963 693 909

    Fanpage: www.facebook.com/Siêu-Thị-Tóc-Sài-Gòn-Chi-Nhánh-Bình-Long-834168610276696/

    Giờ mở cửa: 8:00 - 20:00

    Gọi điện
    Siêu Thị Tóc Bình Long
    Siêu Thị Tóc Bình Long
    Siêu Thị Tóc Bình Long
    Siêu Thị Tóc Bình Long
  4. Top 4

    Hair salon Nguyễn Khải

    Gọi điện

    Hair salon Nguyễn Khải cũng được biết đến là một địa chỉ làm tóc quen thuộc đối với phái đẹp tại Bình Long. Đến với nơi này, bạn tha hồ uốn cong, duỗi thẳng hay thay đổi màu tóc của mình dưới sự tư vấn nhiệt tình của những người thợ làm tóc chuyên nghiệp. Với hơn nhiều năm kinh nghiệm về tóc, chủ tiệm cũng như đội ngũ nhân chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo, luôn tự hào là sẽ mang đến cho khách hàng sự hài lòng trọn vẹn nhất cùng một phong cách làm tóc chuyên nghiệp, đẳng cấp và uy tín mà giá cả lại hết sức phải chăng.

    Đồng thời, Hair salon Nguyễn Khải cũng được đánh giá là địa chỉ tạo mẫu tóc hàng đầu và phục hồi tất cả các loại tóc hư, gẫy, chẻ ngọn một cách hiệu quả nhất,... Salon sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng một cách tốt nhất kể cả những khách hàng khó tính cũng không làm khó được Nguyễn Khải. Hãy cùng đến với Hair salon Nguyễn Khải để cảm nhận những sự tuyệt vời mà Salon này mang lại nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: Số 216 đường Nguyễn Huệ, An Lộc, Bình Long, Bình Phước

    Điện thoại: 0933 455 949 & 0932 707 270

    Fanpage: www.facebook.com/khai.nguyen.18400700

    Gọi điện
    HAIR SALON NGUYỄN KHẢI
    HAIR SALON NGUYỄN KHẢI
    HAIR SALON NGUYỄN KHẢI
    HAIR SALON NGUYỄN KHẢI
  5. Hairteen Hùng Hair Salon là salon làm tóc sở hữu đội ngũ chăm sóc, làm đẹp tóc chất lượng nhất với phong cách làm việc chuyên nghiệp giúp khách hàng có cho mình mái tóc uốn bồng bềnh, duỗi mềm mượt, những kiểu tóc ngắn thời thượng hay những màu tóc xu hướng hiện nay với phong cách thật trẻ trung, năng động và cá tính nhất.


    Bên cạnh đó, Hairteen Hùng Hair Salon có một đội ngũ nhân viên sở hữu tay nghề cao, kỹ thuật tốt, đồng thời có tâm với nghề luôn chủ động trong việc cập nhật những thông tin, kỹ thuật, công nghệ cũng như mẫu tóc thịnh hành để có thể tư vấn và thực hiện tạo mẫu tóc cho khách hàng vừa ý nhất. Một số dịch vụ Hairteen Hùng Hair Salon cung cấp gồm: Tạo kiểu tóc, uốn tóc, nhuộm tóc, phục hồi tóc chuyên sâu, hấp dầu, duỗi tóc...


    Vì vậy nếu bạn đang có nhu cầu làm tóc đep, uy tín thì đừng bỏ lỡ Hairteen Hùng Hair Salon nhé, đây chắc chắn là một trong những điểm đến hàng đầu trong việc chăm sóc tóc đẹp hàng đầu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: Số 221 đường Nguyễn Huệ, Phú Thịnh, Bình Long, Bình Phước

    Điện thoại: 0974 756 194

    Email: tuan9278@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/HAIRTEENHUNG.5/

    Gọi điện
    Hairteen Hùng Hair Salon
    Hairteen Hùng Hair Salon
    Hairteen Hùng Hair Salon
    Hairteen Hùng Hair Salon
  6. Top 6

    Salon Mai

    Gọi điện

    Salon MAI là một trong những salon làm tóc uy tín tại Bình Long - Bình Phước mang đến cho khách hàng đa dạng dịch vụ làm tóc chất lượng với đội ngũ thợ làm tóc chuyên môn, tay nghề nhiều năm có tâm cùng nhân viên phục vụ, thân thiện, cởi mở đem đến cho khách hàng gói dịch vụ trải nghiệm làm tóc tốt và đẹp nhất cùng cam kết về:

    • Luôn kiểm tra tình trạng tóc trước khi tư vấn kiểu tóc, màu nhuộm cho khách hàng nhằm đảm bảo tóc luôn được chăm sóc đúng cách.
    • Sử dụng các loại sản phẩm hỗ trợ dịch vụ an toàn, chất lượng và được sử dụng phổ biến đối với ngành tóc.
    • Cam kết bảo hành đến khi bạn có được mái tóc hài lòng.
    • Giá dịch vụ tốt nhất.

    Các dịch vụ Salon MAI cung cấp gồm: Nhuộm tóc, uốn tóc, duỗi tóc, cắt tóc, tạo kiểu tóc, hấp dầu, phục hồi tóc hư tổn...


    Bên cạnh đó, Salon MAI luôn đón đầu những xu hướng tóc thời thượng vô cùng ấn tượng, đảm bảo các nguyên liệu được sử dụng trong quá trình phục vụ khách hàng đều được chiết xuất từ thiên nhiên hoặc đến từ các thương hiệu sản phẩm cao cấp và chính hãng được nhập khẩu từ nước ngoài tạo nên kết quả vừa tốt lại vừa an toàn đối với người sử dụng nhằm đem đến cho khách hàng cảm giác an tâm và hài lòng với mái tóc của mình sau khi trải nghiệm dịch vụ tại salon.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: Số 53 đường Hùng Vương, Phú Thịnh, Bình Long, Bình Phước

    Điện thoại: 0938 480 005

    Email: huynhductruong1985@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/UonTocMai

    Giờ mở cửa: 7:30 - 19:00

    Gọi điện
    Salon MAI
    Salon MAI
    Salon MAI
    Salon MAI
  7. Salon & Spa Hồng Nhung đuợc nhiều khách hàng tin yêu lựa chọn là nơi thay đổi mái tóc của mình bởi đây là một trong những địa chỉ làm tóc uy tín tại Bình Long - Bình Phước với kỹ thuật chuyên nghiệp, tỉ mỉ trong từng khâu tạo nên mái tóc đẹp hoàn thiện theo yêu cầu của từng khách hàng và đa dạng dịch vụ cho khách hàng lựa chọn sử dụng cho mái tóc của mình, mức giá tùy thuộc vào các sản phẩm thuốc khách hàng sử dụng bởi dịch vụ phục vụ linh động nhất cho khách hàng tự do lựa chọn và tin tưởng sử dụng nhưng chất lượng luôn được salon cam kết đảm bảo.


    Đến với Salon & Spa Hồng Nhung khách hàng sẽ được tư vấn những kiểu tóc, màu tóc đẹp tôn da phù hợp với khuôn mặt của mình kết hợp sử dụng những dòng sản phẩm chất lượng cao cấp giúp tóc không bị hư tổn, khô xơ sau khi làm đẹp tại salon cùng hệ thống máy móc trang thiết bị hiện đại, nâng cao tay nghề cho đội ngũ thợ làm tóc, luôn cập nhật các kỹ thuật mới, tạo kiểu tóc tiên tiến để đưa đến cho khách hàng sự tư vấn hợp lý, phù hợp với gương mặt, sở thích của từng khách hàng và luôn đảm bảo tính sành điệu trong mỗi mái tóc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: Số 25 đường Lê Quý Đôn, Phú Trung, P. An Lộc, Bình Long, Bình Phước

    Điện thoại: 0963 767 788

    Email: hongnhungsalon.spa@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/hongnhungsalon.beautytrainning
    Giờ mở cửa:
    7:30 - 19:30

    Gọi điện
    Salon & Spa Hồng Nhung
    Salon & Spa Hồng Nhung
    Salon & Spa Hồng Nhung
    Salon & Spa Hồng Nhung
  8. Top 8

    Salon Lê Nguyên

    Gọi điện

    Tại Bình Long, Bình Phước, Salon Lê Nguyên với phong cách làm tóc chuyên nghiệp và hiện đại, sẵn sàng tạo ra những kiểu tóc lung linh như bạn mong muốn.

    Đội ngũ nhân viên của Salon Lê Nguyên luôn học hỏi, nỗ lực không ngừng trong việc khẳng định tên tuổi, chiều lòng những khách hàng khó tính nhất để mỗi vị khách bước vào salon sẽ ra về với kiểu tóc đẹp và cuốn hút.

    Khi bạn đã nhàm chán phong cách quen thuộc hằng ngày, hãy thử mạnh dạn 1 lần ” chơi lớn” thay đổi kiểu tóc của bản thân. Đừng quá lo lắng lựa chọn xem nên thử kiểu nào, bởi khi đến Salon Lê Nguyên, đội ngũ nhân viên luôn sẽ tư vấn tạo kiểu phù hợp nhất với gương mặt bạn, tạo nên những điểm nhấn riêng của mỗi người. Phá bỏ giới hạn với những kiểu tóc “an toàn” dễ làm, điểm mạnh tại Salon Thư Hoàng chính là uốn gợn sóng và nhuộm những màu tóc thời trang mà vẫn đảm bảo sự mềm mượt, óng ả, bền lâu cho mái tóc.

    Một mái tóc xoăn luôn được chị em yêu thích hay mái tóc nhuộm mang phong cách cá tính, nổi loạn? Đến với Salon Lê Nguyên bạn sẽ chọn được cho mình những kiểu tóc phù hợp với phong cách bản thân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 22 đường Lý Thường Kiệt, Phú Đức, Bình Long, Bình Phước

    Điện thoại: 0772 338 427

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100035381507563

    Gọi điện
    Salon Lê Nguyên
    Salon Lê Nguyên
    Salon Lê Nguyên
    Salon Lê Nguyên
  9. Salon Tony Thắng là một địa chỉ uy tín trong lĩnh vực làm tóc đẹp tại Bình Long, Bình Phước. Salon có không gian thiết kế sang trọng và hiện đại, tạo cảm giác thoải mái và thư giãn cho khách hàng khi đến đây. Đội ngũ nhân viên tận tâm và chuyên nghiệp của salon luôn sẵn lòng lắng nghe và tư vấn cho khách hàng về các kiểu tóc phù hợp với gương mặt và phong cách riêng.


    Ngoài các dịch vụ cắt, uốn, duỗi, nhuộm tóc, Salon Tony Thắng cũng cung cấp các dịch vụ chăm sóc tóc chuyên sâu như điều trị gãy rụng, chăm sóc da đầu, và massage tóc. Khách hàng có thể yên tâm rằng tóc của mình sẽ được chăm sóc một cách tốt nhất và bóng mượt.

    Salon Tony Thắng luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu, nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ làm tóc uy tín và chất lượng, hãy ghé thăm Salon Tony Thắng và trải nghiệm dịch vụ chuyên nghiệp tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường Đoàn Thị Điểm, An Lộc, Bình Long, Bình Phước
    Điện thoại: 0336 135 925
    Fanpage: fanpage https://www.facebook.com/salontonythangtocnamnu
    Gọi điện
    Salon Tony Thắng
    Salon Tony Thắng
    Salon Tony Thắng
    Salon Tony Thắng




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy