Top 10 Salon làm tóc đẹp và uy tín nhất huyện Sóc Sơn, Hà Nội

Phương Trinh 5650 2 Báo lỗi

Tại Sóc Sơn - Hà Nội, việc tìm kiếm các tiệm làm tóc hay chăm sóc sắc đẹp là hoàn toàn không khó. Thế nhưng, để lựa chọn được một salon tóc uy tín thì thật sự ... xem thêm...

  1. Top 1

    Huấn Violet HairDesign

    Gọi điện

    Thật là thiếu sót nếu một khi đã nhắc đến những salon làm tóc đẹp và uy tín nhất Sóc Sơn mà lại bỏ qua salon Huấn Violet HairDesign. Đến với địa chỉ này để tút tát lại vẻ ngoài, bạn sẽ hoàn toàn hài lòng với nhiều dịch vụ làm tóc chất lượng như: cắt gọn, chăm sóc tóc, tạo kiểu (uốn setting, duỗi phồng, duỗi cúp, nhuộm,…) và dù bạn thực hiện gói dịch vụ nào thì Huấn Violet HairDesign cũng đảm bảo sẽ mang lại cho bạn sự hài lòng tuyệt đối.


    Mặt khác, nếu bạn muốn nhuộm hoặc thay đổi phong cách, đội ngũ nhân viên cũng sẽ nhiệt tình tư vấn đến khi nào bạn cảm thấy hài lòng với gợi ý. Tại Huấn Violet HairDesign thợ làm tóc cực kì chuyên nghiệp và tài năng, những kiểu tóc đòi hỏi kỹ thuật cao cũng không thể nào làm khó được họ.


    Chính vì thế, nếu bạn muốn có mái tóc thời thượng, chắc khỏe, giữ kiểu được lâu và thật hợp với gu thời trang của mình thì hãy tìm đến Huấn Violet HairDesign, chắc chắn nơi đây sẽ là điểm dừng chân tin cậy cho bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 69 Đường 2 Phù Lỗ, Sóc Sơn, Hà Nội
    Điện thoại: 0365 772 222 & 0988 792 729
    Fanpage: www.facebook.com/LH0365772222/
    Giờ mở cửa: 08:00 – 18:00

    Gọi điện
    Huấn Violet HairDesign
    Huấn Violet HairDesign
    Huấn Violet HairDesign
    Huấn Violet HairDesign

  2. Top 2

    Julia Hair Salon

    Gọi điện

    Julia Hair Salon - địa chỉ làm tóc đẹp tại Sóc Sơn, Hà Nội đã khẳng định vị trí trong làng tóc hiện nay. Tuy mới thành lập nhưng salon đã thu hút được sự chú ý của nhiều bạn trẻ với những mẫu tóc hiện đại và bắt kịp với hot trend trên thị trường. Salon tập trung về các lĩnh vực làm tóc, tạo mẫu, thiết kế kiểu tóc, nối tóc với giá cả hợp lý nhằm đáp ứng nhu cầu và thị hiếu của khách hàng theo xu thế chung và thịnh hành nhất.


    Điểm thu hút khách hàng của Julia Hair Salon được chính khách hàng đánh giá là dịch vụ làm rất chất lượng và đều tay, tóc được bền lâu và giữ nếp rất lâu. Hơn nữa, bên cạnh những dịch vụ hóa chất tạo kiểu như: nhuộm, cắt, uốn, thì tại salon này còn có thêm các dịch vụ về chăm sóc và phục hồi mái tóc bằng những sản phẩm hóa chất chất lượng cao.


    Nếu bạn đang phân vân chưa biết lựa chọn kiểu tóc sao cho phù hợp với khuôn mặt thì đừng lo lắng, khi đến với Julia Hair Salon bạn sẽ được tư vấn nhiệt tình để lựa chọn được một kiểu tóc phù hợp nhất với giá cả cực kỳ phải chăng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 84 Núi Đôi, Sóc Sơn, Hà Nội
    Điện thoại: 0967 567 306
    Email: duongquockhanh2201@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/JULIAHAIRSALON84

    Giờ mở cửa: 08:00 – 19:00

    Gọi điện
    Julia Hair Salon
    Julia Hair Salon
    Julia Hair Salon
    Julia Hair Salon
  3. Top 3

    Hair Salon Tuấn Khải

    Gọi điện

    Hair Salon Tuấn Khải là salon chăm sóc, làm đẹp mái tóc như nhuộm, uốn, duỗi, phục hồi tóc... được nhiều khách hàng tại Sóc Sơn, Hà Nội tin tưởng lựa chọn. Hair Salon Tuấn Khải sẽ tư vấn hợp lý, kiểu tóc phù hợp với gương mặt, sở thích của từng bạn và luôn đảm bảo tính sành điệu trong mỗi mái tóc.


    Cùng với đó, Hair Salon Tuấn Khải luôn cẩn thận về kỹ năng tay nghề cũng như sự chuyên nghiệp trong từng khâu phục vụ, không ngừng cố gắng học hỏi, áp dụng những kỹ thuật mới, liên tục cập nhật cũng như tiếp thu sự mới mẻ và xu thế của công nghệ làm tóc, sử dụng sản phẩm chăm sóc và công nghệ đạt chuẩn, cải thiện chất lượng dịch vụ cũng như nâng cao kỹ năng chăm sóc khách hàng mang đến cho khách hàng phong cách với những mẫu tóc ấn tượng nhất.


    Hair Salon Tuấn Khải làm việc với phương châm uy tín luôn đặt trên hàng đầu, cam kết sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất khi lựa chọn dịch vụ làm tóc tại đây. Hãy đến salon và trải nghiệm nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Gần UBND xã Kim Lũ, Sóc Sơn, Hà Nội
    Điện thoại: 0345 109 572
    Fanpage: www.facebook.com/hairsalontuankhai/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Hair Salon Tuấn Khải
    Hair Salon Tuấn Khải
    Hair Salon Tuấn Khải
    Hair Salon Tuấn Khải
  4. Hiếm có chị em nào mê làm đẹp, thích làm tóc ở Sóc Sơn mà lại không biết đến Hair Salon Diva. Tại nơi này, bạn sẽ được chăm sóc bởi bàn tay của anh chủ tiệm là 1 tay kéo đầy kinh nghiệm, luôn cập nhật những xu hướng mới nhất, cộng thêm một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp lại nhiệt tình, chu đáo, luôn tư vấn cho khách rất kĩ càng trước khi thực hiện bất cứ một kiểu tóc nào nhằm mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho những ''vị thượng đế'' thân yêu.


    Để mang đến cho bạn một mái tóc đẹp, khỏe mạnh, thể hiện được cá tính cũng như gu thời trang thẩm mỹ riêng, salon đã trang bị nhiều loại máy móc hiện đại như uốn, nhuộm, duỗi, hấp...


    Đặc biệt hơn hết, Hair Salon Diva còn được nhiều người truyền miệng cho nhau là địa chỉ có dịch vụ cắt, uốn, nhuộm đẹp hết mức. Chính vì vậy, nếu bạn đang tìm kiếm một salon cắt tóc đẹp, uốn, nhuộm giữ nếp và không bị khô tóc thì đừng ngần ngại tìm đến Hair Salon Diva. Chắc chắn Hair Salon Diva sẽ không làm bạn phải thất vọng, bạn sẽ sở hữu một bộ tóc ưng ý, đúng theo yêu cầu.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 34C Đường 2, Phù Lỗ, Sóc Sơn, Hà Nội
    Điện thoại: 0973 705 701 & 0394 688 898
    Fanpage: www.facebook.com/salontocDiva

    Gọi điện
    Hair Salon Diva
    Hair Salon Diva
    Hair Salon Diva
    Hair Salon Diva
  5. Top 5

    123 Hair Salon

    Gọi điện

    Là thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực tạo mẫu tóc với các hệ thống salon được mở rộng ở khắp các khu vực tại Hà Nội cũng như một số tỉnh thành khác, 123 Hair Salon cũng đã có mặt ở Sóc Sơn và trở thành một trong những sự lựa chọn hàng đầu của những cô nàng trên địa bàn.


    Luôn đi đầu trong việc tiếp cận xu hướng thời trang tóc mới nhất, những kiểu tóc mà viện tóc tạo nên luôn khiến khách hàng cảm thấy ưng ý bởi sự tươi mới, độc đáo và vô cùng sáng tạo. Dù là nhuộm, uốn, cắt tạo kiểu hay phục hồi tóc, viện tóc cũng luôn đảm bảo 100% về chất lượng dịch vụ cũng như giá thành luôn ở mức phải chăng vì đối với 123 Hair Salon thì lợi ích khách hàng luôn là trên hết.


    Mặt khác, với một đội ngũ nhân viên hùng hậu, đầy kinh nghiệm và lòng nhiệt tình, phục vụ khách như thượng đế, 123 Hair Salon hứa hẹn sẽ mang đến những điều tuyệt vời nhất cho bạn. Với các dịch vụ làm đẹp đa dạng và phong cách phục vụ vô cùng chuyên nghiệp, tạo không gian riêng cho phái đẹp, một không gian chỉ để làm đẹp và chăm sóc bản thân. Sự tận tâm, chuyên nghiệp, đam mê sáng tạo và hơn hết là mong muốn mang đến vẻ đẹp hoàn hảo, 123 Hair Salon quả thực đã, đang và sẽ làm hài lòng tất cả những khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn sử dụng dịch vụ của mình.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 23, Tổ 5, Thị trấn Sóc Sơn, Hà Nội
    Điện thoại: 0987 105 486

    Email: nguyendanghien1002@gmail.com

    Fanpage:

    • www.facebook.com/123hairsalonSOCSON/
    • www.facebook.com/profile.php?id=100083125249433

    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    123 Hair Salon
    123 Hair Salon
    123 Hair Salon
    123 Hair Salon
  6. Top 6

    Hair salon Bảo Huy

    Gọi điện

    Hair Salon Bảo Huy hiện là một trong những salon chăm sóc tóc hàng đầu hiện nay tại Sóc Sơn mà các chị em yêu thích làm tóc đều biết đến, đây là địa điểm lý tưởng giúp bạn có mái tóc đẹp như ý. Với trang thiết bị đồng bộ, hiện đại đã giúp cho Hair Salon Bảo Huy luôn được các chị em tin tưởng. Khi bước chân vào Salon, bạn sẽ không khỏi ngạc nhiên và hài lòng về độ chuyên nghiệp của salon.


    Đặc biệt, đội ngũ các nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp, có chuyên môn và tay nghề cao, Hair Salon Bảo Huy luôn đi đầu trong lĩnh vực thiết kế, tạo mẫu, nhuộm và ứng dụng các công nghệ về tóc chất lượng hàng đầu. Luôn cập nhật các xu hướng thời trang tóc mới nhất, những kiểu tóc mà Hair Salon Bảo Huy tạo nên bao giờ cũng đem đến sự mới mẻ, độc đáo.


    Thêm vào đó, với khả năng nhạy bén trong việc nắm bắt đặc điểm khuôn mặt, các thợ làm tóc tại salon luôn biết cách biến hóa các mẫu tóc sao cho thật phù hợp với sở thích, tính cách, công việc của từng bạn. Đặc biệt, bạn sẽ được hướng dẫn tận tình cách chăm sóc tóc tại nhà sau khi làm tóc tại salon, để bạn luôn rạng ngời trước mọi người.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khu đô thị mới, Phố Mã, Phù Linh, Sóc Sơn, Hà Nội (Đằng sau vịt cỏ Quang Nhiệm, đối diện quán Nhất Nướng)
    Điện thoại: 0983 169 992
    Email: ngobahung444@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/baohuy86/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 19:30

    Gọi điện
    Hair Salon Bảo Huy
    Hair Salon Bảo Huy
    Hair Salon Bảo Huy
    Hair Salon Bảo Huy
  7. Top 7

    Hair Salon Sơn Lơ

    Gọi điện

    Thêm một lựa chọn nữa cho bạn khi đang kiếm tìm địa chỉ làm tóc đẹp, chất lượng ở Sóc Sơn đó là Hair Salon Sơn Lơ. Tác phong làm việc chuyên nghiệp, tận tình là những điểm cộng của Hair Salon Sơn Lơ thu hút khách được nhiều người thừa nhận. Luôn đón đầu những xu hướng tóc mới nhất, dù là tóc thẳng hay xoăn, nhuộm màu sáng hay tối thì sẽ nhanh chóng được tiến hành bởi những người thợ chuyên nghiệp nhất.


    Hair Salon Sơn Lơ đầu tư máy móc trang thiết bị hiện đại, tạo điều kiện tốt nhất để quy trình làm tóc được diễn ra suôn sẻ, đạt kết quả tốt. Nếu bạn đang lăn tăn chưa biết lựa chọn kiểu tóc nào thì tiệm sẽ đưa ra những gợi ý xác đáng và phù hợp nhất, giúp bạn thay đổi bản thân theo hướng tích cực. Chính cách chăm sóc tỉ mỉ, chăm chút từng tí một khiến không ít khách hàng nhanh chóng trở thành khách quen chỉ sau 1 đến 2 lần sử dụng dịch vụ tại tiệm. Còn chần chờ gì nữa hãy nhanh chóng tới Hair Salon Sơn Lơ và trải nghiệm nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Phố Ni, Đối diện Điện máy xanh, Trung Giã, Sóc Sơn, Hà Nội
    Điện thoại: 0988 361 644
    Fanpage: www.facebook.com/SonAnhSA

    Gọi điện
    Hair Salon Sơn Lơ
    Hair Salon Sơn Lơ
    Hair Salon Sơn Lơ
    Hair Salon Sơn Lơ
  8. Bạn đang muốn sở hữu cho mình một mái tóc thật ấn tượng? Hãy đến với Hair Salon Trần Tiếp - một trong những salon chăm sóc tóc chuyên nghiệp hàng đầu tại Sóc Sơn hiện nay. Trong suốt nhiều năm hoạt động trong ngành tóc, Hair Salon Trần Tiếp luôn nỗ lực là salon mang đến chất lượng dịch vụ, kĩ thuật tạo kiểu và tư vấn sản phẩm chăm sóc tóc tốt nhất dành cho các bạn yêu thích làm tóc.


    Đứng trước những yêu cầu ngày càng cao của khách hàng khi muốn được sử dụng những sản phẩm có thành phần thiên nhiên, vừa an toàn cho sức khỏe, vừa nâng niu được vẻ đẹp cho mái tóc - Hair Salon Trần Tiếp đã lựa chọn những sản phẩm tốt, có nguốc gốc chính hãng, có nhiều thành phần dưỡng tóc cho chị em để mái tóc luôn chắc khỏe, không bị xơ rối.

    Đặc biệt, Hair Salon Trần Tiếp luôn cập nhật những mẫu tóc mới nhất để đem lại sự tươi mới cho bạn, tại đây các bạn sẽ có nhiều cách để giúp khuôn mặt đẹp hơn, xinh xắn hơn và quý phái hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 45 Tổ 5, Thị trấn Sóc Sơn, Sóc Sơn, Hà Nội
    Điện thoại: 0966 526 585
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063477642496
    Giờ mở cửa: 07:30 - 19:00

    Gọi điện
    Hair Salon Trần Tiếp
    Hair Salon Trần Tiếp
    Hair Salon Trần Tiếp
    Hair Salon Trần Tiếp
  9. Ông cha ta từng nói: “Cái răng cái tóc là góc con người”. Mái tóc là một phần rất quan trọng để giúp gương mặt mỗi người trở nên xinh đẹp hơn. Với sứ mệnh “Nâng tầm vẻ đẹp” mang đến cho bạn một mái tóc phù hợp với gương mặt, cá tính, phong cách, độ tuổi và công việc. Hair Salon Tony Đảm không ngừng nỗ lực và phát triển mỗi ngày, mang đến cho bạn những mẫu tóc thời trang theo xu hướng từng mùa, từng năm.


    Vì sao bạn nên làm tóc tại Hair Salon Tony Đảm?

    • Salon luôn cập nhập xu hướng thời trang tóc mới nhất phù hợp với tính cách và độ tuổi.
    • Sản phẩm chăm óc sóc tóc và thuốc làm tóc có nguồn gốc, an toàn với mái tóc.
    • Salon sử dụng hoàn toàn máy sấy,máy tạo kiểu, máy uốn tóc chất lượng cao.
    • Bạn được thư giãn với ghế gội Massage và những bản nhạc du dương trong suốt thời gian gội đầu.
    • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp sẽ phục vụ bạn tận tình và chu đáo.

    Nếu bạn đang khó khăn trong việc tìm một salon làm tóc uy tín, chất lượng tại Sóc Sơn, Hà Nội thì Hair Salon Tony Đảm chắc chắn sẽ là một gợi ý hữu ích mà bạn không nên bỏ qua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 44 tổ 5 (tổ 11 Cũ), Thị trấn Sóc Sơn, Sóc Sơn, Hà Nội
    Điện thoại: 0973 931 368
    Email: nguyenquanghuy363@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100077517441939

    Gọi điện
    Hair Salon Tony Đảm
    Hair Salon Tony Đảm
    Hair Salon Tony Đảm
    Hair Salon Tony Đảm
  10. Cũng là một địa chỉ làm tóc quen thuộc đối với các tín đồ yêu thích và chăm sóc về tóc tại Sóc Sơn. Trong suốt thời gian qua, chính sự uy tín - chất lượng và đẳng cấp đã tạo nên thương hiệu của Lê Đồng Hair Salon. Với sự sáng tạo không ngừng và luôn mong muốn đem đến cho bạn vẻ đẹp khác biệt, salon cam kết sẽ mang lại cho bạn sự hoàn hảo hơn cả mong đợi.


    Lê Đồng Hair Salon với những ưu điểm:

    • Luôn cập nhật xu hướng làm tóc mới mẻ.
    • Các bảng màu tóc nhuộm đa dạng.
    • Thuốc nhuộm và các dụng cụ làm tóc có nguồn gốc.
    • Không gian salon rộng rãi, thoáng mát.
    • Thợ làm tóc có kinh nghiệm, tay nghề.

    Ngoài sự đảm bảo về chất lượng các gói dịch vụ làm tóc mà Lê Đồng Hair Salon mang lại thì sự phục vụ nhiệt tình chuyên nghiệp, tận tâm của đội ngũ nhân viên cùng việc thường xuyên tổ chức các chương trình khuyến mãi tri ân, giá các dịch vụ cực ưu đãi cũng chính là những ưu điểm đã giúp salon thu hút được một lượng khách lớn như hiện nay.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 17 Tổ 3, Ngã 4 sau chợ huyện Sóc Sơn, Sóc Sơn, Hà Nội
    Điện thoại: 0389 959 552
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100045948949008

    Gọi điện
    Lê Đồng Hair Salon
    Lê Đồng Hair Salon
    Lê Đồng Hair Salon
    Lê Đồng Hair Salon




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy