Top 10 Studio chụp ảnh cưới đẹp nhất huyện Sóc Sơn, Hà Nội

Vũ Việt 8200 2 Báo lỗi

Bạn đang tìm và cân nhắc một ảnh viện áo cưới có dịch vụ chuyên nghiệp, uy tín, nhiệt tình để lưu giữ những khoảnh khắc tuyệt vời của cuộc đời bạn? Cùng ... xem thêm...

  1. Top 1

    JOLLI Wedding Studio

    Gọi điện

    Tại sao các cặp đôi nên chọn chụp ảnh cưới tại nhà JOLLI Wedding Studio, hãy để Toplist giới thiệu cho các bạn lí do nhé:

    • Tiết kiệm chi phí với nhiều gói chụp phù hợp cho nhiều nhu cầu của từng khách hàng
    • Tiết kiệm thời gian cho những ai bận rộn công việc mà vẫn muốn có bộ ảnh đa dạng, độc đáo
    • Không lo lắng về thời tiết và đảm bảo sức khoẻ tốt nhất cho khách hàng
    • Studio của JOLLI Wedding Studio được trang bị hệ thống ánh sáng hiện đại nhất trên thị trường hiện nay
    • Với sự đầu tư liên tục về trang phục, váy cưới, vest cưới và những phụ kiện đi kèm thì khách hàng sẽ không cần chuẩn bị bất cứ thứ gì cho buổi chụp hình của mình cả
    • Đội ngũ stylist nhiệt tình, sáng tạo

    Cùng với không gian lãng mạn, độc đáo, JOLLI Wedding Studio sẽ góp phần tô vẽ cho câu chuyện tình yêu của bạn trở nên ngọt ngào và đặc biệt khó quên. Đặc biệt, đây còn là nơi hiện thực hóa những ý tưởng trong mơ tuyệt vời của bạn bằng cách lắng nghe và thực hiện chụp hình theo những gì bạn mong muốn. Ưu thế của studio là đội ngũ trẻ, năng động nên bắt kịp rất nhanh với các xu hướng để tạo ra được những ý tưởng độc đáo cho những album cưới. Bạn hãy nhanh chân ghé ngay JOLLI Wedding Studio để có ngay bộ ảnh cưới của riêng mình nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 19 đường 3, Phù Lỗ, Sóc Sơn, Hà Nội
    Điện thoại: 0987 712 732 & 0973 620 461
    Email: cskh.jolliwedding@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/jolliwedding/
    Gọi điện
    JOLLI Wedding Studio
    JOLLI Wedding Studio
    JOLLI Wedding Studio
    JOLLI Wedding Studio

  2. Top 2

    Dreamy Studio

    Gọi điện

    Trong những năm trở lại đây, chụp album cưới đã trở thành một trào lưu và là một việc không thể thiếu với các đôi bạn trẻ chuẩn bị xây tổ ấm. Với kinh nghiệm nhiều năm tích lũy được từ những ngày tháng khó khăn, Dreamy Studio luôn mang lại những nét thực, tươi tắn của thiên nhiên vào những bức ảnh cưới.


    Trong mỗi tấm hình cưới hay hình chân dung nghệ thuật do Dreamy Studio chụp đều toát lên nét đẹp rất riêng, vừa tự nhiên, vừa đầy chất nghệ thuật. Với tiêu chí sản phẩm chất lượng hơn ngàn lời quảng cáo, cùng ekip chuyên nghiệp và nhiệt tình Dreamy Studio luôn đem lại sự hài lòng và yên tâm cho các đôi uyên ương khi đến với Dreamy Studio.


    Với uy tín, kinh nghiệm trang điểm lâu năm, DreamyStudio sẽ giúp các bạn trở nên đẹp và thanh lịch nhất trong ngày cưới. Không chỉ tôn vinh vẻ đẹp lộng lẫy của cô dâu, chú rể trong ngày cưới bằng những mẫu áo cưới mới nhất nhập ngoại, Dreamy Studio còn góp phần lưu giữ những khoảnh khắc hạnh phúc vĩnh cửu của tình yêu đôi lứa qua những bức ảnh nghệ thuật, album kỷ niệm ngày cưới. Cùng tới Dreamy Studio để đưa không gian hình ảnh trong mơ về nhà, bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 59, tổ 12, Sóc Sơn, Sóc Sơn, Hà Nội ( Đối diện Siêu Thị Điện Máy Chiển Huyền)
    Điện thoại: 0963 650 595 & 0974 170 517
    Email: Dreamyweddingstudio@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/DreamyWeddingStudio/
    Gọi điện
    DreamyStudio
    DreamyStudio
    DreamyStudio
    DreamyStudio
  3. Top 3

    Hello Studio

    Gọi điện

    Với sự nhiệt tình và chuyên nghiệp, nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cưới, Hello studio luôn mang đến cho các cặp đôi những dịch vụ tốt nhất với chất lượng hoàn hảo. Hello studio luôn quan niệm thực hiện một album cưới là tạo nên một tác phẩm hoàn hảo và là một quá trình tác nghiệp nghiêm túc nên không quản ngại khó khăn về thời tiết, địa hình, thời gian... để ghi lại được những thời khắc để lại cảm xúc và ngưng đọng thời gian trong mỗi frame hình, và là nơi lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ cho ngày cưới của các bạn.


    Lý do bạn không nên bỏ qua Hello studio:

    • Gía trọn gói chỉ từ 3.500.000đ đã được full từ A đến Z, tiết kiệm chi phí tốt đa cho đám cưới;
    • Phong cách chụp ảnh đa dạng mang đến những hình ảnh chất lượng nhất dành cho bạn;
    • Tone make up phù hợp và được sử dụng mỹ phẩm cao cấp;
    • Sản phẩm được hoàn thiện, đầy đủ và chất lượng;
    • Được làm việc với ekip chuyên nghiệp, tận tâm, tận tình nhất.;
    • Được sử dụng dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất;

    Đặc biệt, với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp từ khâu chọn đồ đến trang điểm và lựa chọn khung cảnh, chắc chắn Hello studio sẽ là địa chỉ mà bạn nên đến để thực hiện album cưới như ý muốn của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Số 58 Đa Phúc, Sóc Sơn, Hà Nội
    • Đường X1, phố 30, Gò Sỏi, Sóc Sơn, Hà Nội
    Điện thoại: 0978 673 671 & 0977 812 258
    Email: bunhangxom@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/HelloStudioWedding/?locale=vi_VN
      Gọi điện
      Hello studio
      Hello studio
      Hello studio
      Hello studio
    • Khởi đầu năm 2010, với trên 10 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực truyền hình - truyền thông và hoạt động chính thức từ năm 2011 trên thị trường Việt Nam, CHẤT Studio - Wedding tự hào là một trong số ít những studio chụp ảnh cưới có tiếng ở Hà Nội.


      Với sức mạnh kinh nghiệm của một tập thể đầy năng lực, tác phong chuyên nghiệp, tinh thần làm việc nghiêm túc. Nguồn nhân lực trẻ có sức sáng tạo không ngừng và gu thẩm mỹ nghệ thuật đa phong cách. Sự đầu tư có chiều sâu về hệ thống trang thiết bị chuyên nghiệp. CHẤT Studio - Wedding mang tới cho khách hàng không chỉ là sự thỏa mãn cho công việc mà còn là sự tin tưởng và hợp tác lâu dài.


      Các dịch vụ nổi bật của CHẤT Studio:

      • Chụp ảnh cưới
      • Trang điểm cô dâu
      • Chụp ảnh ăn hỏi
      • Chụp ảnh kỷ yếu...

      Niềm vui của khách hàng chính là nguồn động lực lớn nhất để CHẤT Studio - Wedding không ngừng phát triển và tự hoàn thiện các dịch vụ, nhằm mang lại cho khách hàng những sản phẩm ảnh cưới tốt nhất với giá cả hợp lý nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Chợ Ngô Đạo, Tân Hưng, Sóc Sơn, Hà Nội
      Điện thoại: 0982 759 042
      Email: chatstudio1102@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/CHATstudioWedding/
        Gọi điện
        CHẤT Studio - Wedding
        CHẤT Studio - Wedding
        CHẤT Studio - Wedding
        CHẤT Studio - Wedding
      • Top 5

        T HERA Studio

        Gọi điện

        Cưới xin là chuyện quan trọng của cả đời người, ai cũng mong muốn có được sự chuẩn bị thật chỉn chu, kĩ lưỡng. Ai cũng hướng tới sự hoàn hảo nhưng cần phải làm những gì, lựa chọn địa điểm chụp hình ở đâu, khi nào? Lên kế hoạch cho ngày chụp hình cưới của mình ra sao, đăng kí chụp trước bao nhiêu lâu là hợp lí nhất,... thì không phải cặp đôi nào cũng biết. Nhắc đến studio chụp ảnh cưới chất lượng ở Sóc Sơn, Hà Nội thì không thể không kể đến T HERA studio hay còn gọi là Tina Bridal. Đây là một địa chỉ chụp ảnh cưới đẹp được rất nhiều cặp đôi tin tưởng và yêu thích.


        Với nhiều năm kinh nghiệm, T HERA studio luôn tìm kiếm những khung cảnh đẹp, lãng mạn, để thực hiện những thước ảnh cưới đầy hấp dẫn và không kém phần sang trọng, tinh tế. Studio cam kết sẽ mang đến cho quý khách những tấm hình đẹp, ý nghĩa, thực hiện và lưu giữ hình ảnh ngày cưới những khoảnh khắc lãng mạn ngọt ngào hạnh phúc nhất của hai bạn.


        Với đội ngũ chuyên viên là các anh chị em trẻ trung, năng động và đầy ý tưởng sáng tạo, đặc biệt là họ có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chụp hình cưới, trang điểm cô dâu và thiết kế album hình cưới đẹp chắc chắn sẽ các bạn sẽ cảm thấy hài lòng khi sử dụng dịch vụ tại đây.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Số 205 Núi Đôi, Tổ 1, Sóc Sơn, SHà Nội
        Điện thoại: 0912 771 612
        Fanpage: www.facebook.com/TinaStudjo/
          Gọi điện
          T HERA studio
          T HERA studio
          T HERA studio
          T HERA studio
        • Top 6

          Thủy Lê Bridal

          Gọi điện

          Một địa chỉ chụp ảnh cưới đẹp nữa ở Sóc Sơn, Hà Nội mà bạn không thể bỏ qua đó chính là ảnh viện Thủy Lê Bridal. Ảnh viện Thủy Lê Bridal với sự nhiệt tình, chuyên nghiệp và nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cưới, luôn mang đến cho các cặp đôi những dịch vụ tốt nhất với chất lượng hoàn hảo. Thủy Lê Bridal sẽ giúp bạn lưu lại những khoảnh khắc đặc biệt nhất trong cuộc đời. Đặc biệt, với phương châm mang đến cho khách hàng sự hài lòng nhất về chất lượng hình ảnh chuyên nghiệp, tinh tế cũng như phong cách phục vụ thân thiện, nhiệt thành, Thủy Lê Bridal đã không ngừng cập nhật và hoàn thiện hơn về cả nghiệp vụ lẫn trách nhiệm đối với khách hàng.


          Đến với nh viện Thủy Lê Bridal, các cô dâu tương lai sẽ có dịp chiêm ngưỡng và lựa chọn cho mình những chiếc váy cưới lộng lẫy, hợp thời trang, quyến rũ nhất trong ngày hạnh phúc. Ảnh viện Thủy Lê Bridal luôn không ngừng nỗ lực, đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, cam kết mang đến những dịch vụ thật sự chất lượng xứng đáng với những gì khách hàng đã kỳ vọng.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: Phố Nỷ, Trung Giã, Sóc Sơn, Hà Nội
          Điện thoại: 0983 888 191
          Email: thuylebridal@gmail.com
          Fanpage: www.facebook.com/ThuyLebridal/?locale=vi_VN

            Gọi điện
            Ảnh viện Thủy Lê Bridal
            Ảnh viện Thủy Lê Bridal
            Ảnh viện Thủy Lê Bridal
            Ảnh viện Thủy Lê Bridal
          • Top 7

            Ảnh Queen

            Gọi điện

            Ảnh Queen là cái tên tiếp theo nằm trong top những studio chất lượng và được nhiều người biết đến về chụp hình cưới đẹp tại Hà Nội mà Toplist muốn đề xuất với các cặp đôi. Khi đến với ảnh Queen các bạn sẽ được tư vấn nhiệt tình bởi đội ngũ tư vấn và nhiếp ảnh gia giúp bạn dễ dàng lựa chọn được những mẫu áo cưới đẹp cùng phong cách trang điểm - làm tóc cô dâu, phong cách của bộ ảnh cưới,... phù hợp trong ngày vui, ý nghĩa với chính mình.


            Với nhiều năm kinh nghiệm làm việc, sự yêu nghề, luôn học hỏi và tìm tòi những cái mới, ảnh Queen chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng với chất lượng sản phẩm. Những thước ảnh tự nhiên, gần gũi chứa đầy cảm xúc, màu sắc nhẹ nhàng tinh tế, tạo nên chất riêng biệt mang đậm phong cách Queen. Các mẫu váy cưới đa dạng từ nhẹ nhàng, cá tính, đơn giản nhưng không kém phần lộng lẫy, phù hợp với sở thích của mỗi nàng dâu. Khi đến đây bạn sẽ trở thành nàng công chúa lộng lẫy, xinh đẹp nhất trong ngày trọng đại của chính mình.


            Ngoài ra, Queen còn có nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn như một lời tri ân dành đến khách hàng thân yêu đã tin tưởng lựa chọn studio để lưu giữ phút giây hạnh phúc trong cuộc đời. Còn chần chừ gì nữa mà không lựa chọn ảnh Queen để lưu giữ những bức hình cưới cùng nhau nào.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: Số 162 Phố Nỷ, Trung Giã, Sóc Sơn, Hà Nội
            Điện thoại: 0979 255 688 0392 665 859 & 0936 336 772
            Fanpage: www.facebook.com/aocuoiqueen.anhvien
            Gọi điện
            Ảnh Queen
            Ảnh Queen
            Ảnh Queen
            Ảnh Queen
          • Các bạn biết đấy, có những vẻ đẹp khẳng định một đẳng cấp, có những nhan sắc tỏa sáng rạng rỡ thu hút bao ánh nhìn ngưỡng mộ khiến bạn ước ao. Trở thành ngày rạng rỡ nhất trong ngày vu quy là mơ ước của mọi thiếu nữ, đến với nh viện Bống Xinh, bạn sẽ là trung tâm của mọi sự chú ý trong ngày trọng đại này. Ảnh viện Bống Xinh luôn cập nhật những mẫu váy mới, xu hướng chụp ảnh mới và độc đáo nhất để mang đến cho khách hàng một album ảnh cưới mang phong cách riêng của các cặp đôi. Nơi lưu giữ những khoảnh khắc hạnh phúc nhất cùng với những cảm xúc, Ảnh viện Bống Xinh hứa hẹn sẽ mang tới cho khách hàng những món quà ý nghĩa và tuyệt vời nhất.


            Đặc biệt, với những nhiếp ảnh gia dày dặn kinh nghiệm, có khả năng sáng tạo nhiều góc hình mới lạ, tận tình hướng dẫn gợi ý tạo hình rất độc đáo, thể hiện được sự phối hợp ăn ý của cô dâu chú rể thỏa sức thể hiện sự sáng tạo của mình, dù bạn lựa chọn khung cảnh ngoài trời hay trong các không gian kín. Bống Xinh sẽ giúp cho hai bạn thật sự ấn tượng trong ngày cưới của mình.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: Cầu Tú Tạo, Phố Nỷ, Sóc Sơn, Hà Nội
            Điện thoại: 0969 292 828
            Fanpage: www.facebook.com/bongxinh688
              Gọi điện
              Ảnh viện Bống Xinh
              Ảnh viện Bống Xinh
              Ảnh viện Bống Xinh
              Ảnh viện Bống Xinh
            • Top 9

              VyKy Wedding

              Gọi điện

              VyKy Wedding là cái tên không còn xa lạ với đông đảo các bạn trẻ tại Sóc Sơn - Hà Nội, đây được đánh giá là một trong những địa chỉ chụp ảnh cưới và uy tín nhất được nhiều cặp đôi yêu thích và lựa chọn. VyKy Wedding với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành cưới hỏi cùng với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, tâm huyết với nghề luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, chắc chắn sẽ mang đến những dịch vụ thật sự chất lượng xứng đáng với niềm tin nơi khách hàng.


              Đội ngũ nhiếp ảnh gia của VyKy Wedding biết cách khơi gợi những cảm xúc trong bạn, đồng thời nắm rõ mục đích, phong cách thể hiện để tạo nên cái hồn đặc trưng cho từng bức ảnh. Studio sẽ mang lại cho bạn những khuôn ảnh hoàn hảo nhất từ kỹ thuật cho đến nội dung. VyKy Wedding luôn chăm chút cho khách hàng từ khâu make-up, trang phục cho đến cách tạo hình từng bức ảnh...


              VyKy Wedding luôn tự hào và vinh dự khi được chắp cánh hạnh phúc cho đôi lứa, vì studio luôn xem ngày trọng đại của khách hàng như của mình nên VyKy Wedding luôn đặt hết tâm huyết vào từng bức hình để tạo nên một album độc đáo và ấn tượng nhất có thể.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: Số 12, tổ 5, Sóc Sơn, Sóc Sơn, Hà Nội
              Điện thoại: 0383 225 688
              Email: Yendovk@gmail.com
              Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100069150005716
              Gọi điện
              VyKy Wedding
              VyKy Wedding
              VyKy Wedding
              VyKy Wedding
            • NGA Wedding x Stduio cũng là một studio chụp ảnh cưới đẹp, uy tín, chất lượng mà khách hàng rất nên trải nghiệm tại huyện Sóc Sơn, Hà Nội. NGA Wedding x Stduio luôn mong muốn trở thành một phần trong hành trình tình yêu của các cặp đôi uyên ương, góp phần tạo nên một tình yêu bền chặt và có những giây hạnh phúc bên nhau Happy wedding day. Nơi đây luôn nỗ lực để gửi đến khách hàng những gì tốt đẹp nhất, những bộ ảnh lưu giữ lại sự diệu kỳ và thăng hoa của cảm xúc.


              NGA Wedding x Stduio luôn cập nhật các concept ảnh cưới mới và hiện đại nhất cho các cặp đôi cùng các xu hướng make up mới nhất. Những tấm hình được nhào nặn bởi NGA Wedding x Stduio vừa có tinh tế, sang trọng, vừa có nét cổ điển pha lẫn hiện đại, lại thêm sự ngọt ngào và đong đầy niềm vui, niềm hạnh phúc. Bối cảnh chụp ảnh ở đây cũng rất đa dạng và luôn được NGA Wedding x Stduio chuẩn bị chi tiết, kỹ lưỡng để khách hàng có một trải nghiệm tuyệt vời nhất.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: Số 245 Núi Đôi, Sóc Sơn, Hà Nội
              Điện thoại: 0984 019 753 & 0977 908 732
              Email: quangnguyenfoto@gmail.com
              Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100066345715691
              Gọi điện
              NGA Wedding x Stduio
              NGA Wedding x Stduio
              NGA Wedding x Stduio
              NGA Wedding x Stduio




            Công Ty cổ Phần Toplist
            Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
            Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
            Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
            Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
            Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy