Top 8 Quán ăn vặt nên đến nhất ở Sóc Sơn, Hà Nội

Hằng Hoàng 14617 2 Báo lỗi

Mặc dù là một huyện ngoại thành Hà Nội nhưng Sóc Sơn ngày một chuyển mình và phát triển nhanh chóng để trở nên đông đúc và sầm uất hơn. Bên cạnh những khu vui ... xem thêm...

  1. Top 1

    Ăn vặt Bigbang

    Gọi điện

    Ăn vặt Bigbang là một trong những quán ăn vặt chất lượng được nhiều thực khách ưu tiên lựa chọn để thưởng thức nhiều món ăn ngon tại Sóc Sơn, Hà Nội .Nơi đây được ví như thiên đường ăn vặt với vô vàn món ăn ngon, hấp dẫn như trà sữa, nem chua rán, khoai lang kén, khoai lang lắc, tokbokki, bánh gạo lắc, cá viên chiên cùng trà sữa Đài Loan đáp ứng đầy đủ nhu cầu ăn vặt và thư giãn, trò chuyện cùng bạn bè. Đặc biệt là món mì cay Hàn Quốc 7 mức độ được khách hàng cực kỳ ưa thích. Khách lần đầu đến với Bigbang sẽ được chỉ dẫn chọn loại mì trước rồi mới chọn mức độ. Các bạn sẽ phân vân khi đứng trước nhiều chọn lựa như mì cay thường, mì cay bò, mì cay hải sản, mì cay nấm, mì cay bò nấm, mì cay hải sản nấm.


    Một lời khuyên cho bạn nào còn đang đắn đo là hãy chọn luôn & ngay cho mình một bát mì cay thập cẩm hoặc thập cẩm nấm nhé. Miếng bò dai dai, miếng mực giòn sần sật, chú tôm cong cong, rau nấm tươi ngon hay miếng ngô ngọt, chút kim chi chua cay giòn giòn, từng miếng chả cá, xúc xích ăn kèm với sợi mì Hàn dai ngon cùng nước dùng xương hầm được chế biến theo công thức hơn thế nữa, hứa hẹn sẽ làm xiêu lòng cả những thực khách khó tính nhất. Thêm vào đó, Ăn vặt Bigbang có các bạn nhân viên luôn cố gắng sắp xếp các công việc order, phục vụ, dọn bàn một cách khoa học và hợp lí nhất có thể cùng quá trình chế biến, chuẩn bị nguyên liệu đầy đủ, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm và cam kết hương vị luôn thơm ngon và vừa vị theo yêu cầu của từng thực khách với mức giá hợp lý nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 92 Đường 2 Phú Minh, Sóc Sơn, Hà Nội - 0973 217 891 & 0377 373 526
    • Khu đô thị Sóc Sơn, Sóc Sơn, Hà Nội - 0981 578 787 & 0988 976 968

    Fanpage: https://www.facebook.com/anvatbigbang.bigbangphuminh.page/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Ăn vặt Bigbang
    Ăn vặt Bigbang
    Ăn vặt Bigbang
    Ăn vặt Bigbang

  2. Ăn Vặt Nhà Cốm Phù Lỗ là địa chỉ ăn vặt dành cho các bạn giới trẻ muốn thưởng thức nhiều hương vị, nhiều món ngon với mức giá tốt nhất tại Sóc Sơn, Hà Nội chuyên đồ ăn vặt, chè khúc bạch, sương sa hạt lựu, chè mít, các loại sữa chua, caramen được chế biến theo công thức riêng của quán. Đem đến cho thực khách hương vị riêng nhưng luôn đảm bảo vừa vị, thơm ngon, mix nguyên liệu hòa quyện và cập nhật nhiều món ăn vặt mới được giới trẻ ưa chuộng hiện nay nhằm đáp ứng nhu cầu thưởng thức của nhiều thực khách cùng dịch vụ phục vụ nhanh chóng, nhiệt tình và chu đáo nhất.


    Với không gian rộng rãi và thoáng mát, quán thu hút khách hàng với các loại thức uống thơm ngon cùng đa dạng các món ăn vặt, đặc biệt là món chè khúc bạch. Miếng khúc thơm ngon ngậy ngậy đc nấu bằng những nguyên liệu xịn sò, kết hợp với nước đường phèn thanh mát trân châu ngọc trai & trân châu trắng dẻo dai cùng hạnh nhân rang mang đến cho bạn một cốc chè ngon khó cưỡng. Trời nóng mà làm một cốc thì đã lắm luôn đó. Và dĩ nhiên đi kèm những món ăn vặt không thể thiếu được đồ uống hấp dẫn. Thực khách có rất nhiều lựa chọn như trà đào, trà chanh, trà sữa, nước quất. Món ăn đa dạng, ngon và rẻ, chẳng còn lý do gì mà lại từ chối đến với Ăn Vặt Nhà Cốm Phù Lỗ. Đặc biệt, nhân viên của quán dễ thương và thân thiện, luôn thoải mái với mọi khách hàng. Giá cả ở đây cũng dễ chịu, phù hợp với túi tiền của học sinh, sinh viên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 45 Phố Trên, Sóc Sơn, Hà Nội
    Điện thoại: 0979 672 459
    Email: hongnguyen170587@gmail.com
    Website: https://an-vat-nha-com-phu-lo.sapopage.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/Anvatnhacomphulo/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Ăn Vặt Nhà Cốm Phù Lỗ
    Ăn Vặt Nhà Cốm Phù Lỗ
    Ăn Vặt Nhà Cốm Phù Lỗ
    Ăn Vặt Nhà Cốm Phù Lỗ
  3. Top 3

    Smile Tea

    Gọi điện

    Giữa muôn ngàn quán trà sữa có hệ thống chuỗi cửa hàng, thương hiệu lớn mạnh thì Smile Tea Sóc Sơn là một quán trà sữa - ăn vặt nhỏ được hình thành sau muộn nhưng luôn đảm bảo yếu tố chất lượng để khi khách hàng đến với Smile Tea Sóc Sơn vẫn sẽ hài lòng, vẫn sẽ yêu mến và yêu thích hương vị của Smile Tea Sóc Sơn. Luôn quan niệm ''khách hàng là thượng đế'', Smile Tea Sóc Sơn vẫn đang không ngừng nỗ lực để mang lại không chỉ là những loại đồ ăn thức uống, thơm ngon, chất lượng mà còn là một sự phục vụ tận tình và chu đáo nhất dành cho các khách hàng thân yêu của mình.


    Smile Tea Sóc Sơn sở hữu một menu thức uống rất ngon và hình thức rất đẹp có nhiều món trà sữa: trà sữa dâu, trà sữa matcha, trà sữa truyền thống, sữa tươi trân châu đường đen, trà sữa socola,... Ấn tượng đầu tiên khi tới Smile Tea Sóc Sơn đó chính là quán có phong cách hoàn toàn mới trẻ trung, thời thượng và năng động từ ngoại cảnh, đồ ăn, thức uống đến cách phục vụ đều rất chuyên nghiệp. Nhờ vào tổng hòa các yếu tố đó và chất lượng cũng như hương vị tuyệt vời của mỗi loại đồ ăn thức uống khiến cho quán thu hút được nhiều thực khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 120 Quốc Lộ 2A, Sóc Sơn, Hà Nội
    Điện thoại: 0973 266 805
    Email: xuanle.vic@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/SmileTeaCoffee
    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

    Gọi điện
    Smile Tea
    Smile Tea
    Smile Tea
    Smile Tea
  4. Top 4

    BaBon Tea

    Gọi điện

    Ở Sóc Sơn, Hà Nội, chẳng ai là không biết tới hương vị trà sữa của BaBon Tea vô cùng nổi danh với hương vị thơm ngon và đẹp mắt. Trong thời gian vừa qua cái tên này vẫn đang không ngừng tạo nên cơn sốt trong lòng các giới trẻ bởi vô số các loại trà sữa với chất lượng cùng hượng vị trên cả tuyệt vời, mang đến nhiều trải nghiệm thú vị. Quán có rất nhiều đồ ăn để bạn có thể tới thưởng thức.


    Menu nhà BaBon Tea rất phong phú món, luôn được cập nhật thường xuyên, đặc biệt là món nào cũng ngon không kém. Những ly trà sữa với vị ngọt, béo tự nhiên cộng với hạt trân châu dai dai cùng các loại topping thơm ngon rất phù hợp để vừa nhâm nhi vừa "chém gió". Bạn có thể lựa chọn trà sữa kem trứng vụn dừa nướng, trà sữa thập cẩm, trà sữa sầu riêng,... có vị ngọt, vị béo rất vừa, trân châu dai không bị bở, quả thật ngon khó cưỡng, chỉ từ 20k. Ngoài ra quán còn cho lên kệ rất nhiều đồ ăn vặt như: bánh tráng nướng, bánh tráng trộn, mỳ cay, cơm cuộn chiên, bánh gạo lắc phô mai,... cho các bạn chinh phục.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 12 Đường 2, Sóc Sơn, Hà Nội
    Điện thoại: 0384 848 274
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100057066865287
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    BaBon Tea
    BaBon Tea
    BaBon Tea
    BaBon Tea
  5. Không nằm ngoài danh sách này, Bình Lâm - Milktea and More cũng là một cái tên khá nổi bật trong số những quán ăn vặt chất lượng nhất Sóc Sơn, Hà Nội hiện nay. Bình Lâm - Milktea and More với những loại nước uống tuyệt vời và không gian đa dạng để bạn có thể học tập, làm việc hay cùng bạn bè vui chơi, giải trí sau những giờ học hoặc giờ làm việc căng thẳng.
    Với các hương vị trà sữa sầu riêng, trà sữa kiwi, trà sữa dừa, trà sữa việt quất, trà sữa táo xanh độc đáo, béo ngậy và thơm, giống như có chất gây nghiện vậy, uống một lần rồi nhớ mãi, Bình Lâm - Milktea and More đảm bảo sẽ không khiến bạn thất vọng đâu nhé!


    Topping ở đây thì vô cùng phong phú và đa dạng, tha hồ cho bạn lựa chọn như: trân châu đen, thạch pudding trứng, lô hội, kem cheese, kem trứng,... Nếu uống trà sữa nhiều thì cũng ngán thì bạn có chuyển sang dùng đá xay, sữa chua lắc, trà trái cây, nước ép cùng ăn vặt mì cay và pizza ngon khó cưỡng. Đặc biệt nếu đang ở nhà mà bạn vẫn nhớ hương vị từng món nước tuyệt vời của Bình Lâm - Milktea and More thì hãy nhắn tin vào Fanpgae của quán để được ship tận giường luôn nè! Nào cùng nhau chill nhạc xuân và “nhâm nhi” ly trà sữa ngọt ngào "thoai"!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 27 Khuông Việt, Sóc Sơn, Hà Nội
    Điện thoại: 0386 270 784 & 0982 534 430
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100064194757721
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:30

    Gọi điện
    Bình Lâm - Milktea and More
    Bình Lâm - Milktea and More
    Bình Lâm - Milktea and More
    Bình Lâm - Milktea and More
  6. Ăn Vặt Dũng Quán là nơi hội tụ những thức ăn ngon, vừa túi tiền các bạn học sinh sinh viên, tiện lợi những bạn làm văn phòng. Nếu đang bị “bí” và vẫn chưa biết thưởng thức gì thì Ăn Vặt Dũng Quán gợi ý menu món siêu ngon của quán, cân mọi gu "ăn uống" của khách mà giá lai hạt dẻ, tha hồ làm tiệc vui tưng bừng. Ăn Vặt Dũng Quán chuẩn bị sẵn sàng để đón tiếp khách hàng trong và ngoài tỉnh. Món Hàn luôn là chân ái, phù hợp với tất cả “dân nghiện ăn uống”. Đầu tháng vừa nhận “ting ting” thì đừng bỏ qua cơ hội trải nghiệm hương vị thơm ngon của quán. Bạn sẽ thoả thích lựa chọn những món ăn mang đậm phong cách Hàn quốc: kimbap, lẩu kimchi, lẩu hàn,....

    Nói về hương vị của phở cuốn quán này thì không có gì phải bàn cãi. Vì vậy khi đến với Ăn Vặt Dũng Quán, bạn sẽ được lựa chọn món ăn đa dạng và không bao giờ phải đau đầu suy nghĩ "phải ăn gì?" nữa. Thời tiết thì cũng hạ nhiệt chút chút rồi nhưng bếp nhà Hẻm chưa đâu nha. Việc của bạn là đừng bỏ bữa, phần còn lại để Ăn Vặt Dũng Quán lo hết luôn. Thoải mái "bơi lội" trong hàng ngàn món ăn chuẩn Hàn Quốc và châu Âu ngập ngụa phô mai thơm ngon bể mũi nè, hảo phô mai nhìn thèm xỉu luôn á.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tân Trại, Sóc Sơn, Hà Nội
    Điện thoại: 0968 489 908
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Gọi điện
    Ăn Vặt Dũng Quán
    Ăn Vặt Dũng Quán
    Ăn Vặt Dũng Quán
    Ăn Vặt Dũng Quán
  7. Bún Mẹt Minh Ngọc nằm trên Ngõ dừa đội 2, Sóc Sơn, Hà Nội, là một địa chỉ thường xuyên lui tới của cánh học sinh. Điểm làm nên nét đặc trưng của quán đó là tất cả mọi đồ ăn, đồ uống đều được trưng bày trên mẹt. Có rất nhiều đồ cho bạn chọn lựa: Sữa chua, sữa chua dẻo, các loại trà trái cây, chân gà chiên mắc mật, chân gà ngâm chanh sả, đùi gà rang me, cút lộn, kimbap chiên, bánh gạo cay, nem rán,..nhưng đặc biệt nhất vẫn là bún mẹt siêu đặc trưng.

    Món bún mẹt của Bún Mẹt Minh Ngọc khá chuẩn vị. Đồ ăn kèm luôn đảm bảo vệ sinh và tươi ngon, rõ nguồn gốc. Bún Mẹt Minh Ngọc với những suất bún thơm ngon bao gồm có miếng bún lá trắng phau, miếng đậu vàng giòn bên ngoài, ngậy mềm bên trong, kèm thêm miếng thịt ba chỉ siêu ngon vào bát mắm tôm thì cứ gọi là tuyệt vời. Các fan cứng với tình yêu bất diệt của bún mẹt hãy ghé quán Bún Mẹt Minh Ngọc để hâm nóng dạ dày hoặc chỉ cần alo là có thể ship nhanh như gió đến tận nơi mà không cần phải ra ngoài mua.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ngõ dừa đội 2, Sóc Sơn, Hà Nội
    Điện thoại: 0336 802 863
    Gọi điện
    Bún Mẹt Minh Ngọc
    Bún Mẹt Minh Ngọc
    Bún Mẹt Minh Ngọc
    Bún Mẹt Minh Ngọc
  8. Top 8

    Jin’n - Đồ Ăn Hàn

    Jin’n - Đồ Ăn Hàn là một trong những địa chỉ ẩm thực Hàn Quốc ngon và chuyên nghiệp mà bạn nên trải nghiệm khi đến Hà Nội. Tại đây các món ăn đều tươi ngon, hấp dẫn và được chế biến khéo léo bởi bàn tay đa tài của đầu bếp. Mỗi món ăn đều chứa đựng nghệ thuật và nét tinh tế trong hương vị. Bạn có thể tìm thấy những nét rất riêng khi thưởng thức các món ăn tại đây.

    Jin’n - Đồ Ăn Hàn
    có menu đa dạng, phong cách phục vụ chuyên nghiệp và không gian ẩm thực hài hoà. Bạn sẽ được tư vấn nhiệt tình và nhân viên phục vụ chu đáo nếu chưa có nhiều kinh nghiệm với ẩm thực Hàn. Quán ăn luôn rất tích cực và tâm huyết với các món ăn cũng như sự chu đáo đón tiếp mọi quý khách. Khi bạn đến với quán, các bạn sẽ được đội ngũ nhân viên nhiệt tình tư vấn, phục vụ theo nhu cầu tạo cảm giác thân mật, gần gũi khá thoải mái. Cùng với không gian thoáng mát, tinh tế, sạch sẽ cũng là một điểm nhấn của quán nên bạn hãy thử ghé để trải nghiệm nhé.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 101 Quốc Lộ 2, Sóc Sơn, Hà Nội
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Jin’n - Đồ Ăn Hàn
    Jin’n - Đồ Ăn Hàn
    Jin’n - Đồ Ăn Hàn
    Jin’n - Đồ Ăn Hàn




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy