Top 10 Nhà hàng, quán ăn ngon nhất tại Sóc Sơn, Hà Nội

Khánh Ly Nguyễn 14770 0 Báo lỗi

Theo quan niệm của người Việt, bữa cơm gia đình với cơm, canh, cà, cá là bữa cơm ngon nhất. Nhưng ăn cơm nhà mãi cũng chán, nhiều khi chúng ta cần tìm một ... xem thêm...

  1. Các bạn mau chóng gọi bạn bè "mê lẩu, nướng" đến với Nhà Hàng Lẩu - Nướng Hiếu Thảo ở tại khu đô thị Sóc Sơn thôi. Đây là quán lẩu nướng chất lượng về món ăn, hợp lý về giá cả. Không gian giản dị nhưng vẫn toát lên sự trang trọng và đó là ấn tượng đầu khi bạn ghé đến nhà hàng. Đặc biệt, nhà hàng còn có khu vui chơi cho trẻ em, các bạn có thể thoải mái ăn uống mà không cần phải lo lắng bọn trẻ con quấy nhiễu.


    Về chất lượng đồ ăn, bởi lựa chọn nguồn nguyên liệu tươi sạch vì thế ăn tại Nhà Hàng Lẩu - Nướng Hiếu Thảo thực khách có thể yên tâm về vệ sinh an toàn thực phẩm. Lẩu, nướng thường bao gồm: ba chỉ bò mỹ, thịt heo ướp sốt, thịt gà, xúc xích, cá viên, nầm sữa,... còn lẩu nướng hải sản sẽ có thêm các loại hải sản như: tôm, mực, bạch tuộc, hàu,... Combo lẩu, nướng còn phục vụ kèm thêm: nấm kim châm, ngô chiên, củ đậu, dưa chuột, rau thập cẩm,... Về đồ uống, Nhà Hàng Lẩu - Nướng Hiếu Thảo phục vụ các loại đồ uống đóng chai như bia, coca cola, pepsi, nước cam,... Nếu bạn ngại nấu cơm ở nhà hoặc đơn giản là muốn đi tụ tập bạn bè thì hãy đến với Nhà Hàng Lẩu - Nướng Hiếu Thảo nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 48 KĐT Sóc Sơn, Sóc Sơn, Hà Nội
    Điện thoại: 0868 096 666
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahanghieuthaosocson/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

    Gọi điện
    Nhà Hàng Lẩu - Nướng Hiếu Thảo
    Nhà Hàng Lẩu - Nướng Hiếu Thảo
    Nhà Hàng Lẩu - Nướng Hiếu Thảo
    Nhà Hàng Lẩu - Nướng Hiếu Thảo

  2. Muốn tìm một quán ăn chuyên về gà thì Nhà Hàng Trang Anh là gợi ý cho bạn. Những món gà được chế biến công phu đem đến cho bạn những bữa lẩu linh đình. Gà nướng, gà không lối thoát là những món được yêu thích nhất tại quán, khiến thực khách mê đắm chỉ sau một lần ăn. Lớp xôi vàng ruộm, thơm mùi gạo mới bó chặt cả một con gà lớn bên trong.


    Lớp xôi bóc ra, nhìn phần gà chín tới màu thật đẹp mắt. Gà mềm, thịt ngọt, giữ được độ ẩm. Gà nướng màu nâu vàng thơm mùi mật ong, gà nướng bởi than hoa nên có vị ngon quyến rũ khác hẳn gà rán hay gà nướng lò. Lẩu gà kê trứng non là lựa chọn cho những vị khách đi theo nhóm. Nước lẩu trong, các loại gia vị làm nước lẩu tỏa mùi thơm quyến rũ. Mẹt thịt gà, trứng non đầy đặn sẽ giúp bạn có một bữa lẩu no nê, nhiều dinh dưỡng. Nếu bạn đang lười, không muốn nấu ăn mà lại muốn ăn ngon, ăn chất lượng thì hãy tới với Nhà Hàng Trang Anh để được thưởng thức những món ăn mỹ vị nhưng cũng không mất đi chất cơm nhà nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: KĐT Sóc Sơn, Sóc Sơn, Hà Nội
    Điện thoại: 0378 361 111
    Fanpage: https://www.facebook.com/tranganhthuongdinhgangon
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Nhà Hàng Trang Anh
    Nhà Hàng Trang Anh
    Nhà Hàng Trang Anh
    Nhà Hàng Trang Anh
  3. Sam BBQ nằm trên con phố sầm uất Quốc Lộ 2, xã Phù Lỗ, thị xã Sóc Sơn, Hà Nội. Không gian quán rộng rãi, ấm cúng phù hợp để đi đông người, họp nhóm với bạn bè hay đi ăn cùng gia đình hoặc là địa điểm liên hoan công ty, sinh nhật.


    Sam BBQ – Lẩu & Nướng không khói Hàn Quốc, hiện có hai hình thức buffet đang thịnh hành nhất trong giới trẻ hiện nay. Buffet nướng không khói có mức giá là 159.000 đồng tương ứng trên 30 món ăn hấp dẫn, sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Lẩu bò Úc gọi thả ga với các mức giá 99.000 đồng, 129.000 đồng. Bạn sẽ tha hồ no nê với một bữa ăn ngập thịt kết hợp cùng 1 trong 4 loại nước lẩu: lẩu hải sản, lẩu Thái, lẩu kim chi, lẩu nấm. Hơn nữa, quán có đội ngũ nhân viên phục vụ trẻ trung, chu đáo và chuyên nghiệp; hệ thống thiết bị lẩu, nướng hiện đại, an toàn. Sam BBQ hứa hẹn mang đến những trải nghiệm ẩm thực đáng nhớ nhất, giúp bạn tận hưởng trọn vẹn bữa ăn cùng bạn bè và người thân. Nếu bạn đã từng tới Sam BBQ và thích quán thì hãy giới thiệu cho bạn bè để quán được biết đến nhiều hơn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 22 Quốc Lộ 2, Sóc Sơn, Hà Nội
    Điện thoại: 0394 601 232
    Email: ntthuyen159@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/sambbqphulo/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:45

    Gọi điện
    Sam BBQ
    Sam BBQ
    Sam BBQ
    Sam BBQ
  4. Nếu mê hải sản thì Nhà Hàng Hải Sản H.Container là lựa chọn hợp lý cho thực khách Sóc Sơn. Đến với nhà hàng, bạn sẽ đến với thế giới hải sản đủ loại như: cá, tôm, bạch tuộc, cua, ghẹ, ngao, sò,... được chế biến thành những món ăn ngon miệng, đẹp mắt. Có lẽ món ăn của H.Container được nấu bởi nguyên liệu tươi sạch nên mùi vị của món ăn giữ được hương vị tự nhiên nhất của hải sản.


    Về một số món hải sản tại nhà hàng: nếu mê mực thì hãy thử mực trứng nướng, mực héo nướng, món này được tẩm ướp đậm đà, tỏa mùi hương quyến rũ. Hàu nướng mỡ hành, cua ghẹ hấp cũng là những món ăn được yêu mến tại nhà hàng. Nếu mê lẩu, mê nướng thì Nhà Hàng Hải Sản H.Container sẵn sàng phục vụ bạn những combo nướng - lẩu ngập hải sản. Không chỉ chiều lòng khách hàng ở món ăn, Nhà Hàng Hải Sản H.Container còn chiếm cảm tình của khách hàng bởi không gian hiện đại, trang trí nhã nhặn, lịch sự. Nếu bạn thích ăn hải sản và bạn đang ở Sóc Sơn thì hãy đến với Nhà Hàng Hải Sản H.Container để thưởng thức những món hải sản tươi ngon, ngọt vị nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 38 - 40 Đường Vành Đai Khu Đô Thị Mới, Sóc Sơn, Hà Nội
    Điện thoại: 0888 768 999
    Email: Huongdoan8668@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/hcongtainer/
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Nhà Hàng Hải Sản H.Container
    Nhà Hàng Hải Sản H.Container
    Nhà Hàng Hải Sản H.Container
    Nhà Hàng Hải Sản H.Container
  5. Nếu bạn thích ăn hải sản thì Hữu Bộ Restaurant là sự lựa chọn lý tưởng dành cho bạn. Không gian nhà hàng sạch sẽ thoáng mát và gần gũi. Hữu Bộ Restaurant là một nơi lý tưởng để tụ họp bạn bè, tổ chức tiệc sinh nhật, tiệc liên hoan công ty,... Tại đây, khách hàng có thể thoải mái, tự do lựa chọn hải sản tươi sống, đảm bảo chất lượng và sau khi khách hàng chọn được hải sản thì nhà hàng mới bắt đầu chế biến món ăn. Do đó, đến với Hữu Bộ Restaurant, bạn không cần lo bản thân sẽ ăn phải hải sản cũ, để lâu.


    Thực phẩm tươi ngon, gia vị đậm đà đã làm cho món ăn của nhà hàng trở nên thơm ngon và mỗi món sẽ có nét đặc trưng riêng. Ngoài hải sản, Hữu Bộ Restaurant còn phục vụ lẩu gà kê vô cùng ngon miệng và độc đáo. Nước lẩu thơm ngon cùng với đĩa gà và trứng non nhiều chất dinh dưỡng. Giá cả ở nhà hàng vô cùng hợp lý, phải chăng, phù hợp với túi tiền của mọi người. Đảm bảo khi các bạn tới đây ăn, sẽ bị ghiền ơi là ghiền các món ăn nơi này. Hãy lập team ngay và thưởng thức các món ăn ngon mê ly tại Hữu Bộ Restaurant nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường Gom Võ Nguyên Giáp, Sóc Sơn, Hà Nội
    Điện thoại: 0987 299 393
    Email: nguyenhuubo93@gmail.com
    Website: https://haisanhuubo.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/huuborestaurant
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Hữu Bộ Restaurant
    Hữu Bộ Restaurant
    Hữu Bộ Restaurant
    Hữu Bộ Restaurant
  6. Thành lập từ năm 2006 đến nay, Nhà Hàng Vũ Nghĩa hiện là địa chỉ quen thuộc với nhiều quý khách hàng trong và ngoài thị xã Sóc Sơn. Đến với Nhà Hàng Vũ Nghĩa, bạn sẽ được trải nghiệm sự hấp dẫn của nhiều món ăn dân tộc, hải sản tươi sống. Nhà Hàng Vũ Nghĩa với đội ngũ đầu bếp nhiều năm kinh nghiệm, phục vụ tận tình, chu đáo sẽ đem đến cho quý khách hàng cảm giác thật ngon miệng, thư giãn khi đến nhà hàng.


    Điều đầu tiên bạn ấn tượng về Nhà Hàng Vũ Nghĩa đó chính là không gian nhà hàng được thiết kế theo kiểu kết hợp tinh tế giữa truyền thống và hiện đại, mang đến cho thực khách một vẻ đẹp trang nhã và ấm cúng. Sau đó bạn có thể sẽ choáng ngợp bởi những món ăn mang đậm phong cách Việt Nam từ món bình dân đến các món cao cấp được chế biến bởi những đầu bếp đã có kinh nghiệm lâu năm. Nhân viên phục vụ của quán cũng rất chuyên nghiệp, nhiệt tình và chu đáo. Hãy ghi chú lại ngay địa chỉ Nhà Hàng Vũ Nghĩa tuyệt vời của huyện Sóc Sơn này nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Quốc Lộ 3, Sóc Sơn, Hà Nội
    Điện thoại: 0945 838 689 & 0913 580 620
    Website: https://nhahangvunghia.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangvunghia/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Nhà Hàng Vũ Nghĩa
    Nhà Hàng Vũ Nghĩa
    Nhà Hàng Vũ Nghĩa
    Nhà Hàng Vũ Nghĩa
  7. Nếu một ngày nào đó xách ba lô lên và đi, ngay khi xuống sân bay Nội Bài, bạn bỗng thèm các món đặc sản nổi tiếng của dân tộc, tại sao không tự thưởng cho mình niềm đam mê ăn uống tại Nhà Hàng Hải Yến 20? Đây chính là nơi bạn tìm thấy những phút giây thư thái, được thưởng thức những món ăn “ngon chất ngất”.


    Đặc biệt, Nhà Hàng Hải Yến 20 là nhà hàng duy nhất có diện tích rộng gần 6000m2 tại sân bay Nội Bài. Với sức chứa lên đến 1000 người, gồm nhiều sảnh lớn và phòng VIP sang trọng. Những món ăn “nổi tiếng” của quán mà gần như bất cứ ai đến đây cũng phải nếm thử đó là thịt lợn mán, baba, thịt lạc đà,…Bởi lẽ ngay từ tên gọi đã khiến thực khách muốn khám phá xem hình hài, hương vị món ăn ra sao. Và quả thực, những đặc sản dân tộc nổi tiếng ở nhà hàng sẽ không khiến bạn thất vọng cả về hình thức lẫn hương vị. Các món ăn được trang trí công phu, đẹp đến nỗi chưa ăn thực khách phải dành vài phút để ngắm nhìn cho đã mắt. Và đến khi thưởng thức thì tất cả chỉ có thể gói gọn trong hai chữ “ngon tuyệt”. Đặc biệt, đội ngũ nhân viên của nhà hàng phục vụ rất tận tình càng là điểm sáng nổi bật so với những nhà hàng khác trong khu vực.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 2A Thạch Lỗi, Sóc Sơn, Hà Nội
    Điện thoại: 0919 123 555
    Email: nhahanghaiyen20@gmail.com
    Website: http://haiyen20.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/haiyen20restaurant/
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Nhà Hàng Hải Yến 20
    Nhà Hàng Hải Yến 20
    Nhà Hàng Hải Yến 20
    Nhà Hàng Hải Yến 20
  8. Từ trung tâm thành phố Hà Nội hướng về phía Bắc khoảng 30km, Vườn sinh thái Hương Tràm – Sóc Sơn là sự lựa chọn trở thành điểm đến du lịch Sóc Sơn vào ngày cuối tuần vô cùng lý tưởng của các du khách gần xa. Vườn sinh thái Hương Tràm đem lại cho bạn cảm giác hòa nhập với thiên nhiên, quên đi những bận rộn, lo toan của cuộc sống chốn phồn hoa đô thị. Không những thu hút du khách bởi không gian thưởng thức ẩm thực vô cùng thoáng đãng, nhiều cây cối hoa cỏ xanh tươi mà nơi đây còn lôi cuốn mọi người bởi một địa thế cực kỳ lý tưởng. Đến với Vườn sinh thái Hương Tràm bạn sẽ được thả hồn mình với thiên nhiên, với khung cảnh đẹp lung linh, mộng ảo như một “Đà Lạt thu nhỏ”.


    Sự kết hợp vô cùng hài hòa và khéo léo trong từng cách bố trí không gian riêng của Vườn sinh thái Hương Tràm giúp cho mọi du khách có thể dễ dàng lựa chọn cho mình một chỗ ngồi lý tưởng. Nếu như khu nhà sàn là một không gian mang đậm chất miền núi Bắc Bộ với những chiếc bàn ăn nhỏ nhắn, những chum rượu cần, những chiếc chảo lửa ấm cúng thì những nhà, vườn, chòi lá lại là địa điểm thích hợp cho các du khách muốn có không gian riêng tư để thư giãn.


    Ẩm thực tại Vườn sinh thái Hương Tràm cũng góp một phần làm nên sự khác biệt của nơi đây. Với thực đơn đa dạng, phong phú và hàng trăm món ăn là đặc sản núi rừng vô cùng đặc biệt như ngỗng trời, vịt trời, chim sẻ, chim trĩ, chim câu, sâm cầm,... các bạn sẽ được trải nghiệm nhiều mỹ vị độc đáo của nơi đây. Tất cả các món ăn đều được chế biến từ những nguyên liệu sạch, bảo đảm độ tươi ngon cũng như về khoản an toàn vệ sinh thực phẩm. Ngoài ra, với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, chu đáo cùng các đầu bếp có tay nghề cao, bạn sẽ được thưởng thức những gì tinh túy nhất của ẩm thực núi rừng. Đặc biệt, vì nơi đây nằm ven hồ Đồng Quan nên rất nổi tiếng với những món cá. Như chúng ta đã biết cá là món ăn đem đến nhiều lợi ích và bổ dưỡng cho sức khỏe. Cá lăng nướng, cá lăng xào chuối, canh chua cá, cá lăng trộn, lòng cá xào dưa,... tất cả đều vô cùng thơm ngon và đậm vị, chắc chắn sẽ biến không thể quên hương vị của nó.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khu E, Hồ Đồng Quan, Sóc Sơn, Hà Nội
    Điện thoại: 0943 232 168
    Giờ mở cửa: 07:30–22:00
    Gọi điện
    Vườn Sinh Thái Hương Tràm
    Vườn Sinh Thái Hương Tràm
    Vườn Sinh Thái Hương Tràm
    Vườn Sinh Thái Hương Tràm
  9. Nhà hàng Phố Núi là địa chỉ chuyên cung cấp các món ăn ngon truyền thống từ những thực phẩm tươi sống, cá hồi, gà ta, ba ba, thú rừng các loại với giá cả bình dân. Đến với nhà hàng Phố Núi khách ngoài được thưởng thức những món ăn dân giã vùng miền còn được thưởng thức bia hơi Hà nội xịn 100% vào mùa hè nóng nực, kèm với đa dạng đồ uống, các loại bia lon 333, bia Sài Gòn, rượu men lá... Nhà hàng luôn phục vụ chu đáo, sở hữu đông đội ngũ nhân viên nên khách không phải chờ lâu để lên món. Không gian nhà hàng được bày trí khá đơn giãn những lịch sự và sạch sẽ.

    Menu của Nhà hàng Phố Núi cũng khá đa dạng có các món như: Cá hồi Nauy ăn gỏi, Chả cá Lã Vọng, Cá tầm Sapa, cá lăng Tuyên Quang, 2 loại cá này có thể chế biến được khá nhiều món ăn, phần thân cá, lọc thịt chế biến được các món nướng, hấp, nộm, chiên giềng, chả cá, rang muối. Phần đầu với xương cho vào nồi lẩu ăn với rau, Ngoài ra với những khách thích ăn thêm gà ta, tôm tươi, bò tươi, bắp trâu bắp bò nhà hàng cũng có đầy đủ nhé.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: QL2A, Phú Minh, Sóc Sơn, Hà Nội
    Điện thoại: 0947 363 418
    Giờ mở cửa: 10:00-22:00
    Gọi điện
    Nhà Hàng Phố Núi
    Nhà Hàng Phố Núi
    Nhà Hàng Phố Núi
    Nhà Hàng Phố Núi
  10. Làng Chay Đồng Đò - Làng của những người ăn chay thuần túy sinh sống đầu tiên tại Việt Nam. Lấy cảm hứng từ Shirakawa-go, ngôi làng xinh như thế giới cổ tích ở Nhật. Ngôi làng có tuổi đời hàng trăm năm với những ngôi nhà mang kiến trúc cổ, Shirakawa-go là một ngôi làng mang vẻ đẹp cổ tích của Nhật Bản. Làng cổ Shirakawa-go nằm ở chân núi Haku-san, tỉnh Gifu, miền Trung Nhật Bản, được UNESCO công nhận là di sản văn hóa thế giới năm 1995. Trung Tâm UNESCO Văn hóa Ẩm Thực Chay Việt Nam sau nhiều năm xây dựng ý tưởng về một ngôi làng của những người ăn chay thuần túy sinh sống, nay đã có cơ hội biến ước mơ thành hiện thực. Ngôi làng đặc biệt này có phong cảnh đẹp tương tự như ngôi làng Shirakawa-go, ngôi làng xinh như thế giới cổ tích ở Nhật.


    Khách hàng có thể vừa thưởng thức món ăn, vừa đưa mắt ngắm nhìn khung cảnh bên ngoài. Hương thơm dịu nhẹ cho bạn sự nhẹ nhàng nơi tâm hồn. Thực đơn phong phú và đa dạng với rất nhiều món ăn chay ngon, độc đáo được chế biến từ những nguyên liệu sạch, đảm bảo. Những đầu bếp đều có kinh nghiệm và tâm huyết với nghề. Làng Chay Đồng Đò chuyên về các món chay như cơm, bún, mì, phở, ram, các món ăn với cơm trắng như phù chúc trộn, nấm bóp mắm gừng, heo quay kho mè, cá kèo kho tộ...., đặc biệt là Lẩu chay. Lẩu rất đầy đặn nấm các loại và rau cải, rau mồng tơi, giá và đậu khuôn cùng đậu hũ non rất nhiều.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Minh Trí, Sóc Sơn, Hà Nội
    Điện thoại: 0975 769 486
    Website: https://langchaydongdo.business.site/
    Giờ mở cửa: 7:00 - 22:00
    Gọi điện
    Làng Chay Đồng Đò
    Làng Chay Đồng Đò
    Làng Chay Đồng Đò
    Làng Chay Đồng Đò




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy