Top 3 Tiệm chụp ảnh thẻ lấy ngay đẹp nhất huyện Sóc Sơn, Hà Nội

  1. Top 1 Hello Studio
  2. Top 2 Ảnh viện Bống Xinh
  3. Top 3 Ảnh viện Hana

Top 3 Tiệm chụp ảnh thẻ lấy ngay đẹp nhất huyện Sóc Sơn, Hà Nội

Hà Nguyễn 1210 0 Báo lỗi

Với việc đất nước càng phát triển thì nhanh - gọn - lẹ luôn được mọi người áp dụng kể cả việc trong hình ảnh cũng vậy, trong thời gian bạn chờ lấy hình thì bạn ... xem thêm...

  1. Cái tên đầu tiên mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn trong danh sách này đó là Hello Studio. Đây là một trong những địa chỉ chụp ảnh cưới đẹp, nổi tiếng tại huyện Sóc Sơn, Hà Nội. Nhưng ít ai biết rằng Hello Studio còn là một nơi chụp hình thẻ lấy ngay đẹp nữa đó. Khi bạn đến với Hello Studio luôn có cảm nhận mọi người ở đây như người nhà vậy đó, mọi nhu cầu của bạn đều được đáp ứng.


    Cùng với đó, sự đa dạng trong phong cách chụp hình, đội ngũ kỹ thuật viên luôn hăng say làm việc để cho ra những bức ảnh đẹp nhất. Nếu như bạn chụp hình thẻ ở đây, thì chỉ trong vong 5 - 10 phút bạn sẽ có ngay những tấm ảnh thẻ cho riêng mình. Bật mí luôn nhá, Hello Studio luôn được khách hàng đánh giá rất cao đó, bởi sự không chỉ nhiệt tình, mà còn có tâm với nghề và những anh thợ chụp ảnh vui tính.


    Nếu bạn đang có nhu cầu chụp ảnh thẻ lấy ngay ở Sóc Sơn mà lại không biết nên chụp ở đâu đẹp thì hãy đến với Hello Studio nhé, đảm bảo studio sẽ không làm bạn thất vọng đâu!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường X1, 30 Gò Sỏi, Hồng Kỳ, Sóc Sơn, Hà Nội
    Điện thoại: 0978 673 671 & 0977 812 258
    Email: bunhangxom@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/HelloStudioWedding/

      Gọi điện
      Hello Studio
      Hello Studio
      Fanpage của Hello Studio
      Fanpage của Hello Studio

    • Có phải bạn đang cần gấp ảnh thẻ, nhưng bạn lại ngại chụp hình thẻ đúng không? Bởi vì, mỗi tấm hình thẻ nhìn vào lại không hề có một tí sức sống nào. Nhưng bạn đừng lo lắng, Toplist sẽ giới thiệu cho bạn một địa chỉ chụp hình thẻ ở Sóc Sơn, Hà Nội là ảnh viện Bống Xinh. Khi bạn đến với ảnh viện Bống Xinh những tấm hình thẻ của bạn không còn bình thường nữa mà là phi thường đó.


      Bạn sẽ được nhân viên make up ở đây chỉnh sửa từ đầu tóc, khuôn mặt, biểu cảm và được trang điểm nhẹ nhàng để tăng lên độ cuốn hút của tấm ảnh thẻ, sau đó bạn được hướng dẫn biểu đạt nụ cười sao cho phù hợp với khuôn mặt của bạn và cuối cùng là chụp hình và cho ra những tấm ảnh thẻ đẹp. Không chỉ chụp hình thẻ, ảnh viện Bống Xinh còn có chụp ảnh cưới với nhiều ưu đãi hấp dẫn.


      Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ chụp ảnh thẻ lấy ngay đẹp, chất lượng ở Sóc Sơn, Hà Nội thì ghé ngay ảnh viện Bống Xinh để mang về cho mình những tấm ảnh thẻ đẹp nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Cầu Tú Tạo, Phố Nỷ, Trung Giã, Sóc Sơn, Hà Nội
      Điện thoại: 0969 292 828
      Fanpage: www.facebook.com/bongxinh688

        Gọi điện
        Ảnh viện Bống Xinh
        Ảnh viện Bống Xinh
        Ảnh viện Bống Xinh
        Ảnh viện Bống Xinh
      • Top 3

        Ảnh viện Hana

        Gọi điện

        Ảnh viện Hana nằm tại địa chỉ đường Đền Gióng, Phù Linh, Sóc Sơn - là nơi chuyên cung cấp dịch vụ chụp ảnh thẻ, ảnh hộ chiếu, visa, ảnh thẻ SV bằng máy ảnh công nghệ cao. Đây chính là địa chỉ chụp ảnh thẻ đẹp ở Sóc Sơn mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn ngày hôm nay. Với sự chuyên nghiệp trong cách phục vụ khách hàng cùng với tay nghề cao. Khách hàng chỉ cần chờ một ít thời gian, sẽ có thể lấy ảnh ngay với chất lượng ảnh đẹp và chất lượng.


        Ngoài chụp ảnh thẻ lấy ngay, hiện nay nh viện Hana còn cung cấp các dịch vụ uy tín khác như: Nhận quay phim, chụp ảnh cưới hỏi, sự kiện, hội nghị; chụp ảnh sinh nhật, ... Với kinh nghiệm trong ngành chụp ảnh và sự tận tâm của mình, ảnh viện Hana đã nhận được rất nhiều sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng.


        Với trang thiết bị máy móc hiện đại kèm theo là máy in chuyên nghiệp công nghệ cao, thời gian chờ đợi khi chụp ảnh thẻ lấy ngay tại ảnh viên Hana không quá lâu mang đến cho bạn những bộ ảnh ưng ý nhất. Nếu bạn có nhu cầu chụp ảnh thẻ lấy ngay tại Sóc Sơn, hãy liên hệ ảnh viện Hana để có ngay những tấm ảnh ưng ý nhất!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 109 Đền Gióng, Phù Linh, Sóc Sơn, Hà Nội
        Điện thoại: 0966 687 990 & 0976 187 207
        Email: anhvienhana@gmail.com
        Fanpage: www.facebook.com/HanaWeddingStudio/

          Gọi điện
          Ảnh viện Hana
          Ảnh viện Hana
          Ảnh viện Hana
          Ảnh viện Hana




        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy