Top 6 Nhà hàng, quán ăn ngon nhất huyện Thanh Sơn, Phú Thọ

Nguyễn Hạnh 3819 0 Báo lỗi

Vào những dịp kỉ niệm, giao lưu, liên hoan, du lịch hay những ngày lễ Tết mọi người vẫn thường tụ tập cùng nhau ăn uống, hát hò để mở rộng mối quan hệ, giữ ... xem thêm...

  1. Nhà Sàn Hill Sapa thu nhỏ trong lòng Phú Thọ là nơi chuyên tổ chức tiệc gặp gỡ giao lưu, kỷ niệm, các dịp lễ Tết, sinh nhật đặc biệt. Với kinh nghiệm tổ chức, phục vụ chuyên nghiệp Nhà Sàn Hill cam kết đem đến cho quý khách một kì nghỉ trọn vẹn nhất. Với đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, cam kết sẽ phục vụ nhiệt tình, tận tâm với mức giá hợp lý nhất để tạo nên một địa điểm lý tưởng cho quý khách mỗi dịp trọng đại như tiệc sinh nhật, họp lớp, thôi nôi đầy tháng,...


    Nhà Sàn Hill mở cửa hoạt động tất cả các ngày. Với nhiều dịch vụ như tổ chức tiệc, thuê lều, nướng BBQ. Lẩu riêu, rượu ngon, chăn ấm, nệm êm, phong cảnh hữu tình. Ngoài ra, Nhà Sàn Hill còn có không khí mát mẻ trong lành, là nơi vui chơi giải trí cuối tuần dành cho gia đình. Vừa là nơi nghỉ dưỡng, trải nghiệm, ăn uống, du lịch. Vừa là nơi cho các con quay về với thiên nhiên động vật học tập thêm kiến thức. Với nhiều góc sống ảo, bảo đảm cho khách hàng hài lòng. Đặt trước sẽ nhận được ưu đãi hấp dẫn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Địch Quả, Thanh Sơn, Phú Thọ
    Điện thoại: 0857 256 333 & 0977 572 000
    Email: Phungtrongdung141bn@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/NhaSanTopHill

    Gọi điện
    Nhà sàn Hill
    Nhà sàn Hill
    Nhà sàn Hill
    Nhà sàn Hill

  2. Top 2

    Nhà Sàn Quán

    Gọi điện

    Nhà Sàn Quán mang trong mình hơi thở của quê hương với nền văn hóa ẩm thực thanh lịch mà tinh tế, đậm đà bản sắc dân tộc của địa phương nhưng không kém phần ấm cúng. Nhà hàng lối bài trí bàn ghế và các vật phẩm trang trí nội thất hài hòa, mộc mạc đến từng chi tiết sẽ quyến rũ thực khách ngay từ những bước chân đầu tiên. Đến với Nhà Sàn Quán, bạn sẽ thấy đây không chỉ là nơi lý tưởng cho các bữa tiệc gia đình ấm cúng, nơi gặp gỡ bạn bè mà còn là nơi tổ chức liên hoan, sinh nhật...vô cùng ý nghĩa và hợp lý.

    Nhà Sàn Quán độc đáo với nhiều món ăn đặc sản tây bắc mà những món được ưa chuộng nhất ở đây phải kể đến như: lẩu hải sản, lẩu thập cẩm, lẩu gà, Cá chép om dưa, cá gỏi, chép nướng, gà nướng,cá quả nướng nữa, các món từ trâu, bò, cầy, cáo đều đủ cả. Cùng với khung cảnh thoáng mát, ấm cúng và đội ngũ nhân viên dịu dàng, tháo vát kết hợp với phong cách phục vụ ân cần, mến khách, chuyên nghiệp, chu đáo, Nhà Sàn Quán sẽ đem lại sự hài lòng trên cả nhu cầu ban đầu của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 17, Phố Ba Mỏ, Thanh Sơn, Phú Thọ
    Điện thoại: 0975 550 189
    Fanpage: www.facebook.com/Nhà-Sàn-Quán-290544018202469/

    Gọi điện
    Nhà Sàn Quán
    Nhà Sàn Quán
    Nhà Sàn Quán
    Nhà Sàn Quán
  3. Đến Nhà hàng Sinh Thái Sông Vàng bạn có thể tìm thấy cho mình những món ăn thơm ngon, được chế biến hợp khẩu vị Việt, tốt cho sức khỏe với mức giá hợp lý. Không chỉ phục vụ liên hoan, tiệc tùng, sự kiện mà Nhà hàng Sinh Thái Sông Vàng còn phục vụ những dịp kỉ niệm cho các bé như thôi nôi, sinh nhật, với cách trang trí là cổng hoa hay chiếc cổng bóng bay đầy màu sắc rực rỡ cùng những hình ảnh khó quên của các bé.

    Nhà hàng có phòng ăn rộng, sang trọng, không gian thoáng mát mang lại cảm giác vô cùng thoải mái, còn khi nhắc đến món ăn thì sao nhỉ? Nhà hàng Sinh Thái Sông Vàng có một danh sách thực đơn đa dạng phong phú, Các món ăn tương đối gần gũi, bình dị và mộc mạc, mang hương vị đậm đà khó quên phù hợp với nhu cầu và khẩu vị của đại đa số người dân nơi đây. Đặc biệt nhà hàng còn cam kết luôn chọn lựa nguồn nguyên liệu tươi, sạch, đảm bảo VSATTP... Không những thế với phong cách phục vụ vô cùng nhiệt tình, nhanh chóng, chuyên nghiệp sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu về phục vụ của khách hàng sẽ mang lại cho bạn những giây phút thoải mái, vừa ý nhất khi đến đây


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khu Hùng Nhĩ, TT Thanh Sơn, Phú Thọ
    Điện thoại: 0210 361 2999
    Email: nhahangsinhthaisongvang@gmail.com

    Gọi điện
    Nhà hàng Sinh Thái Sông Vàng
    Nhà hàng Sinh Thái Sông Vàng
    Nhà hàng Sinh Thái Sông Vàng
    Nhà hàng Sinh Thái Sông Vàng
  4. Nhắc đến Ẩm thực Cường Vịt chắc chắn người dân địa phương ai cũng gật gù và công nhận đây là một quán ăn ngon và chất lượng tại Thanh Sơn. Quán chuyên các món được chế biến từ thịt vịt như nộm vịt, chả vịt, vịt rang muối, vịt luộc, dồi cổ vịt, vịt om sấu, chân vịt xào dứa...Quán có không gian rộng rãi và sạch sẽ tầng một có phòng riêng điều hòa, phía trên là nhà sàn thoáng đãng, ngồi nệm theo phong cách gần gũi, mộc mạc nên rất được lòng khách hàng ghé vào quán. Mặc dù quán nằm ở trong ngõ nhưng lại rất thu hút và được đông đảo thực khách săn lùng tìm đến. Ngoài chi nhánh ở Thanh Sơn thì quán còn có chi nhánh khác nằm Thanh Thủy nữa.

    Về vịt thì được quán chọn lọc những con vịt nuôi chăn thả dân dã trên đồng quê nên thịt vịt vô cùng dai, chắc thịt. Sau Khi qua sự khéo léo chế biến thì các món vịt trở nên vô cùng hấp dẫn với mùi thơm lừng của chả vịt, món nộm vừa vặn có vị ngọt của thịt vịt hòa quyện với rau thơm và lạc, không béo, không ngán mà gia vị lại vô cùng vừa miệng, kích thích vị giác. Ngoài ra, Ẩm thực Cường Vịt còn phục vụ rất nhiều món lẩu tươi ngon như lẩu ếch, lẩu gà, lẩu cá lăng, lẩu cá tầm, lẩu cá chép giòn, lẩu vịt om sấu…cùng các món cá đặc sản được nướng, hấp, xào không kém phần đặc sắc và ngon miệng. Nơi đây chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi thực khách và hứa hẹn quay lại nhiều lần.Nếu bạn chưa tới đây thì đừng do dự nữa hãy cùng cả nhà mình tìm đến thưởng thức ngay thôi nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ngã tư Sân Vận Động Thanh Sơn, Thanh Sơn, Phú Thọ
    Điện thoại: 0975 208 666 & 0988 117 851
    Fanpage: www.facebook.com/ẨM-THỰC-CƯỜNG-VỊT-189417151609295/

    Gọi điện
    Ẩm thực Cường Vịt
    Ẩm thực Cường Vịt
    Ẩm thực Cường Vịt
    Ẩm thực Cường Vịt
  5. Người dân trong vùng chắc đều không xa lạ gì với Nhà Hàng Thịt Dê Hồng Thủy - chuyên các món ăn làm từ "dê núi" gây ấn tượng bởi cách chế biến dân dã, hương vị đậm đà chất quê hương và rất đỗi mộc mạc. Ghé nhà hàng thưởng thức ẩm thực, đương nhiên mỗi người sẽ dành sự quan tâm cho các món ăn tại đây. Với danh sách thực đơn phong phú cùng một nguyên liệu từ dê thôi nhưng lại được chế biến thành nhiều món đa dạng với nhiều hương vị khác nhau từ mùi vị, màu sắc đến cách trang trí bắt mắt khiến thực khách thích thú bởi tay nghề đầu bếp tại đây.


    Các món ăn ngon ở đây phải kể đến như: tiết canh dê, dê hấp, nộm dê, dê tái chanh, dê nướng…. Không những thế, bạn sẽ được tư vấn chi tiết về thực đơn món ăn, giá cả… sao cho phù hợp với khả năng tài chính và sở thích của mình. Hơn nữa, Nhà Hàng Thịt Dê Hồng Thủy còn nhận tổ chức bàn tiệc dành cho cơ quan, tổ chức, tập thể…Nơi đây là địa chỉ phù hợp cho người dân bản địa và là điểm dừng chân lý tưởng nhất khi khách hàng ghé thăm vùng đất Thanh Sơn. Đến đây các bạn sẽ có thời gian yên tĩnh, thư giãn và có những cảm nhận thật riêng, thật khác biệt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Phố Khánh QL 32, Thanh Sơn, Phú Thọ
    Điện thoại: 0974 704 968 & 0944 208 628
    Giờ mở cửa: 09:30 - 21:00

    Gọi điện
    Nhà Hàng Thịt Dê Hồng Thuỷ
    Nhà Hàng Thịt Dê Hồng Thuỷ
    Nhà Hàng Thịt Dê Hồng Thuỷ
    Nhà Hàng Thịt Dê Hồng Thuỷ
  6. Ngày nay, những vật nuôi theo phương pháp công nghiệp ngày càng nhiều để đạt hiệu quả kinh tế cao nhưng để nói đến xu hướng ẩm thực thì người dân vẫn thường tìm đến món ăn dân dã, nuôi bộ hay những món gọi là “ đặc sản rừng”. Và Nhà Hàng Hồng Sự chính là nơi thỏa mãn nhu cầu đó của đông đảo thực khách với các món ăn được chế biến từ “dê leo núi”.

    Nhà hàng có không gian đơn giản nhưng rộng rãi và thoáng đãng đem lại cho khách hàng sự thoải mái khi ăn uống tại đây. Khi nhắc đến món ăn thì sao nhỉ? Nhà Hàng Hồng Sự có một danh sách thực đơn đa dạng vô cùng gồm dê tái, dê xào, dê xiên nướng, dê nướng tảng, dê hấp sả, cháo dê, thắng cố dê…với theo sau là cách tẩm ướp và căn chỉnh nhiệt độ, chế biến thơm ngon cho những món ăn này. Không những thế nhân viên phục vụ của Nhà Hàng Hồng Sự còn vô cùng nhiệt tình, năng động sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu về phục vụ của khách hàng nhằm mang lại những giây phút thoải mái, vừa ý nhất khi đến đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 103 Phố Khánh, Thanh Sơn, Phú Thọ
    Điện thoại: 0937 135 069 & 0937 607 333
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100023578054526

    Gọi điện
    Nhà Hàng Hồng Sự
    Nhà Hàng Hồng Sự
    Nhà Hàng Hồng Sự
    Nhà Hàng Hồng Sự




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy