Top 9 Nhà hàng, quán ăn ngon nhất tại Nguyễn Hoàng, Hà Nội

Dũng Béo 6244 0 Báo lỗi

Ẩm thực là nhu cầu thiết yếu với tất cả mọi người và nhu cầu ẩm thực của con người cũng đang ngày càng được nâng cao. Bạn đang muốn tìm một địa chỉ để cuối ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nướng 86

    Tại Nướng 86, mỗi món ăn là một câu chuyện! Nướng 86 là một thán từ mang ý nghĩa “tuyệt vời”, “tuyệt đỉnh”. Đúng như cái tên của mình, quán Nướng 86 mang đến cho các bạn những trải nghiệm ẩm thực khiến các bạn phải thốt lên thích thú. Với mỗi món ăn của Nướng 86, đội ngũ nhân viên sẽ đưa thực khách đến với những câu chuyện ẩm thực khác nhau. Từ từng thớ thịt bò thượng hạng được tẩm ướp đậm đà tới câu chuyện đằng sau vị chua cay đặc trưng của kim chi xứ Hàn, tất cả sẽ nằm gọn trên bàn ăn của thực khách khi tới trải nghiệm tại Nướng 86.


    Thịt Nướng Hàn Quốc đã không còn xa lạ đối với người Việt Nam trong những năm gần đây, tuy nhiên thế nào là nướng chuẩn Hàn thì không phải ai cũng được trải nghiệm. Hướng tới sự đẳng cấp và chuẩn mực trong nghệ thuật ẩm thực, Nướng 86 tự hào là thương hiệu quán thịt nướng “chuẩn Hàn” của Thủ đô Hà Nội. Đến với Nướng 86, thực khách sẽ được: Panchan hơn 10 món không giới hạn cho bữa ăn thêm trọn vẹn. Trải nghiệm trong không gian quán thoáng mát, đậm chất xứ Kim Chi. Được đội ngũ nhân viên tư vấn, phục vụ nhiệt tình ngay tại bàn ăn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 63C Nguyễn Hoàng, Mỹ Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 035 639 0023
    Email: nuong86@gmail.com
    Website: https://quananlaunuong86.business.site/
    Fanpage: https://www.facebook.com/Nuong86/
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Nướng 86
    Nướng 86
    Nướng 86
    Nướng 86

  2. Nếu các phố hàng khác ở Hà Nội đều từng là phố nghề với nhiều nhà làm nghề, thì phố Chả Cá chỉ có một gia đình làm chả cá mà thành tên. Chả Cá Lã Vọng chính hiệu là món ăn bí truyền của gia đình họ Đoàn ở số nhà 14 Hàng Sơn, Hà Nội nay là phố Chả Cá có từ năm 1871. Trải qua nhiều năm, Chả cá Lã Vọng vẫn giữ được hương vị cổ truyền và dần trở thành thức quà đặc biệt của đất Kẻ Chợ. Chả cá của nhà hàng Chả Cá Lã Vọng chủ yếu làm từ cá lăng và cá quả nên thịt chắc và dai, không hề bị bở tung ra khi đảo nhiều lần trên chảo. Miếng cá cắt vừa phải, khi chín vàng hơi quăn. Ăn giòn ở bề cạnh nhưng mềm ở phần giữa, ướp tẩm vừa miệng và thơm phức.


    Bát mắm không mặn mà vừa ăn, không nồng nhưng vẫn giữ được mùi đặc trưng. Vị ngọt béo của miếng Chả Cá Lã Vọng quyện với mùi thơm của rau và mặn mòi của mắm tôm khiến nhiều người phải thòm thèm. Ngày nay, Chả Cá Lã Vọng trở thành điểm đến của du khách trong hành trình khám phá ẩm thực Hà Nội. Không chỉ bởi hương vị đặc biệt thơm ngon, Chả Cá Lã Vọng Hà Nội còn gói ghém cả nỗi nhớ khắc khoải về một Hà Nội cổ kính, thân yêu của nhiều thế hệ người Việt xa quê hương. Một miếng đầy đủ hương vị đậm chất Hà Thành sẽ khiến khách hàng ấn tượng khó quên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 62 Nguyễn Hoàng, Nam Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 0903 464 199 & 0971 171 100
    Email: chacalavong0311@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100083301313094

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Chả Cá Lã Vọng
    Chả Cá Lã Vọng
    Chả Cá Lã Vọng
    Chả Cá Lã Vọng
  3. Sau hàng trăm năm tồn tại trong cuộc sống người Đài, lẩu Đài Loan không chỉ đơn thuần là sự kết hợp của các nguyên liệu quen thuộc, mà liên tục được cải tiến và hoàn thiện, từ thế hệ này sang thế hệ khác. Thực khách đến Manwah - Taiwanese Hot Pot sẽ được tự mình khám phá hành trình ẩm thực đặc sắc với nước lẩu ngọt vị tự nhiên, kết hợp hầm cùng các loại gia vị dậy mùi thơm đặc trưng của Đài Loan. Nét đặc sắc không chỉ đến từ nước lẩu, mà còn đến từ cả những món nhúng kiểu Đài – bạn sẽ tìm thấy nhiều hơn là chỉ thịt bò và các loại rau thơm. Chính sự kết hợp các nguyên liệu, món ăn hài hoà sẽ tạo nên hương vị lẩu Đài Loan tỉ mỉ và tinh tế.


    Không gian tại Manwah sang trọng, thiết kế cổ điển và trang trí đẹp mắt, cho bạn chìm đắm trong không khí Đài Loan tinh tế. Thêm hương vị món ăn chuẩn Đài với 5 vị nước lẩu nồng nàn phối cùng 68+ món nhúng tươi nguyên, chưa kể tới buffet line đồ uống, đồ tráng miệng đa dạng ngon không thể chối từ. Các dòng thịt chính tại Manwah gồm có bò Mỹ, Úc, heo Mỹ, Iberico và thịt cừu. Ngoài ra cũng vẫn có các loại cá, gà và một chút đồ viên. Tùy khẩu vị mà ta có thể gọi các phần khác nhau. Nếu không rành, hãy thử hỏi nhân viên, hoặc tự trải nghiệm bằng cách thử tất cả mỗi thứ chút một. Một chiếc bụng dù đói đến mấy cũng sẽ được phù phép no ấm chỉ với một bữa lẩu tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 34 Nguyễn Hoàng, Nam Từ Liêm, Hà Nội

    Điện thoại: 024 7300 7379

    Website: http://manwah.com.vn

    Fanpage: www.facebook.com/Manwah-Taiwanese-Hot-Pot-2170272866431592/

    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

    Gọi điện
    Manwah - Taiwanese Hot Pot
    Manwah - Taiwanese Hot Pot
    Manwah - Taiwanese Hot Pot
    Manwah - Taiwanese Hot Pot
  4. Top 4

    GoGi House

    Gọi điện

    GoGi House là một trong những địa chỉ ẩm thực nướng ngon và được yêu thích hàng đầu tại Việt Nam. Với những tín đồ của ẩm thực nướng, thì chắc hẳn không thể bỏ qua được hương vị “ngất ngây” của những món sườn non bò Mỹ, nạc vai bò Mỹ, dẻ sườn tươi tại GoGi House, khi hòa quyện vào với các loại gia vị đặc trưng của xứ sở kim chi đã trở nên hấp dẫn đến thế nào. Ngoài ra, những món ăn kèm không thể bỏ qua như: cơm trộn, mỳ lạnh, canh kim chi và các loại lẩu cũng sẽ làm bạn ấn tượng về chất lượng và hương vị.


    Tại GoGi House, không gian chủ đạo được thiết kế với 2 màu đen trắng cùng những bộ bàn ghế gỗ nổi bật theo phong cách các quán nướng Hàn Quốc. Ánh đèn vàng êm dịu của GoGi mang lại cảm giác ấm cúng, đồng thời làm món ăn trở nên ngon miệng hơn. Ngay giữa lòng Hà Nội, các tín đồ thịt nướng vẫn có thể cảm nhận trọn vẹn hương vị ẩm thực của xứ sở kim chi. Đội ngũ nhân viên nhanh nhẹn, nhiệt tình cũng là điểm cộng lớn giúp GoGi luôn được khách hàng Việt Nam yêu thích. Thật sự mà nói thì món thịt nướng cuốn rau kiểu Hàn chưa bao giờ bị thực khách lờ đi một khi đặt chân đến nhà hàng này. Nên nếu muốn ăn thịt nướng mà đặc biệt là phong cách Hàn thì đây là lựa chọn hợp lý nhất rồi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 108 Nguyễn Hoàng, Nam Từ Liêm, Hà Nội

    Điện thoại: 024 7303 6986

    Website: https://gogi.com.vn

    Fanpage: www.facebook.com/gogi.nguyenhoang/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    GoGi House
    GoGi House
    GoGi House
    GoGi House
  5. Nhắc đến Bún Bò Huế tại Hà Thành, có lẽ không ai không biết đến thương hiệu bún bò huế đình đám - Bún Bò Huế O Hội. Bún Bò Huế O Hội là cái tên quen thuộc với nhiều người khi nó trải dài khắp các con phố Hà Nội. Với những ai yêu thích món Bún Bò Huế thì có lẽ không thể bỏ qua cái tên này mỗi khi muốn thưởng thức một tô bún thơm ngon, đậm vị.

    Bún bò ở đây bao gồm thịt bò, giò lát, chả bò, trứng cút, chả cua, tiết bò và móng giò. Tô đặc biệt topping nhiều hơn, nhìn tô bún đầy đặn, bắt mắt hơn. Nước dùng ở đây không lờ lợ vị bột ngọt, toát ra vị ngọt của nước hầm xương. Quán Bún Bò Huế O Hội dùng loại bún sợi to, theo đúng tiêu chuẩn của bún bò Huế. Khi ăn, thực khách trộn đều bún và thêm một ít ớt chưng, rau sống nữa là trọn vẹn. Ai cũng biết nhân viên ở đây phục vụ rất nhiệt tình, chu đáo, order đồ ăn luôn chiều lòng khách hàng nên dù bạn có không ăn mọc, không ăn giò, hay không ăn tiết bò,... hoặc muốn ăn thêm món gì yêu thích thì nhân viên ở Bún Bò Huế O Hội luôn sẵn lòng lắng nghe và phục vụ đúng nhu cầu của bạn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 64 Nguyễn Hoàng, Nam Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 0971 281 996
    Email: nguyenthuha120896@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/bunbohueohoi
    Giờ mở cửa: 05:30 - 22:00
    Gọi điện
    Bún Bò Huế O Hội
    Bún Bò Huế O Hội
    Bún Bò Huế O Hội
    Bún Bò Huế O Hội
  6. Kampong Chicken House là một mô hình nhà hàng Á phục vụ nhanh, lý tưởng dành cho xã hội hiện đại. Kampong Chicken House là một mô hình nhà hàng phục vụ chuyên biệt cơm gà Hải Nam chuẩn phong vị Singapore. Kampong Chicken House luôn sử dụng nguyên liệu gà tươi thả vườn, cho ra chất lượng thịt thơm ngọt kết hợp cùng các loại nước sốt được làm tươi trong ngày. Bên cạnh đó, với không gian xanh, sạch, phong cách phục vụ chuyên nghiệp cùng thực đơn đa dạng các món ăn từ gà ta được chế biến theo phong châu Á hiện đại cũng là điểm gây ấn tượng với các khách hàng đã từng đến với Kampong Chicken House.


    Ngoài cơm gà, đến với Kampong Chicken House thực khách còn được thưởng thức rất nhiều món ăn ngon từ gà như: gà hầm táo đỏ, các món gà truyền thống của Việt Nam, chân gà pha lê giòn, mẹt sụn gà rang muối…Kampong Chicken House ấn tượng với không gian sang trọng với sân vườn gần gũi thiên nhiên và thực đơn phong phú với nhiều món ăn ngon. Điểm cộng lớn nhất của quán ăn này đó là, phát triển theo mô hình “từ nông trại đến bàn ăn”, sử dụng nguồn nguyên liệu gà tươi và sạch tới khách hàng. Kampong hiện sở hữu một chuỗi nhà hàng chuyên về gà sở hữu lượng khách đông nhất tại Hà Nội.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 09 Nguyễn Hoàng, Nam Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 024 2219 5555
    Website: https://www.kampong.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/kampong.vn

    Gọi điện
    Kampong Chicken House
    Kampong Chicken House
    Kampong Chicken House
    Kampong Chicken House
  7. Nhà Hàng Lasvegas Beer Club được thiết kế theo lối kiến trúc hiện đại với không gian thoáng đãng. Với sức chứa lên đến hàng trăm khách cùng hệ thống âm thanh ánh sáng hiện đại và sân khấu biểu diễn không thể tuyệt vời hơn. Bạn sẽ không phải lo lắng khi phải tìm chỗ ăn chơi. Rất nhiều gói combo và ưu đãi siêu hạt rẻ và hấp dẫn khi gọi điện đến đặt bàn trước. Và một ấn tượng khó nhầm lẫn nơi đây với các LasVegas Beer club khác đó là sự tận tình của nhân viên phục vụ, tận tình. Nơi đây rất thích hợp với những bữa tiệc liên hoan, tụ tập bạn bè, tổ chức sinh nhật.


    Đội ngũ nhân viên trẻ trung, nhanh nhẹn, nhiệt tình, chu đáo, gần gũi và dễ mến luôn sẵn sàng phục vụ mang lại cho khách hàng những giây phút thư giãn tuyệt vời nhất khi đến LasVegas Beer club. Bên cạnh đó, LasVegas đảm bảo phục vụ thực khách hết mình, đa dạng và biến hóa theo đúng yêu cầu của khách hàng. Chỗ đỗ xe ô tô, xe máy siêu rộng thuận tiện và nhanh chóng. Điểm riêng thể hiện chất chơi, sự đầu tư khủng của LasVegas Beer club đó là ngày nào cũng có show ca nhạc, nhảy múa, chủ yếu những vũ đoàn, nghệ sĩ nổi tiếng, mang tới không khí vui vẻ, thoải mái cho bữa tiệc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 59 Nguyễn Hoàng, Nam Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 0911 299 922 & 0932 111 519

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100044762716608

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    LasVegas Beer club
    LasVegas Beer club
    LasVegas Beer club
    LasVegas Beer club
  8. Nhà Hàng Gà Ngon chuyên các món ngon từ Gà tươi. Với các món Đặc sản, vừa ngon, vừa rẻ: Gà mẹt, Gà bó xôi, Gà nướng lu hương thảo mộc,... Với niềm đam mê ẩm thực vô hạn, tinh thần muốn phục vụ và giao lưu bạn bè, Nhà Hàng Gà Ngon dồn cả tâm sức tạo dựng nên thương hiệu các món ăn về gà và các món đồng quê Việt. Mỗi món ăn là một sản phẩm Nhà Hàng Gà Ngon gửi gắm niềm yêu thương và tâm huyết, mỗi nhân viên luôn tâm niệm tiêu chí phục vụ là hạnh phúc, mỗi kiến tạo không gian là hướng tới khách hàng.

    Gà ở đây được lựa chọn những con thịt chắc và chế biến theo phong cách riêng của nhà hàng. Kết hợp với đó là các loại nước chấm, nước sốt đậm đà mang hương vị khó quên. Vì vậy mà mẹt gà ở đây luôn được thực khách tấm tắc khen ngon mỗi khi thưởng thức. Các món ăn tại Nhà Hàng Gà Ngon đều là đồ ăn tươi, mới, được chế biến theo tiêu chuẩn, công thức, bảo quản đúng yêu cầu, vận chuyển chuyên nghiệp, đóng gói an toàn. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, với tinh thần "được phục vụ là một niềm vui". Đem đến khách hàng niềm vui, thư giãn khi ăn tại nhà hàng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 41 Nguyễn Hoàng, Nam Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 024 6293 0165
    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:30
    Gọi điện
    Nhà Hàng Gà Ngon
    Nhà Hàng Gà Ngon
    Nhà Hàng Gà Ngon
    Nhà Hàng Gà Ngon
  9. Top 9

    Phở Lý Quốc Sư

    Từ lâu, phở đã luôn được xem là "quốc hồn quốc túy" của ẩm thực Việt, trở thành một nét đặc sắc trong văn hóa nước ta. Phở Lý Quốc Sư chính là một trong những cái tên đã đóng góp rất lớn trong việc đưa món ăn tuyệt vời này đến gần hơn với bè bạn quốc tế. Phở Lý Quốc Sư gần như lúc nào cũng trong tình trạng đông khách cũng là điều dễ hiểu. Một bát lớn khá nhiều bánh, bánh phở dẻo, nêm nếm gia vị vừa vặn, thịt bò mềm, tươi ngon vô cùng, bát phở đem ra nóng hổi cứ gọi là chuẩn vị. Nước dùng ở phở Lý Quốc Sư rất thanh, ngọt tự nhiên, không phải như những hàng quán bỏ nhiều bột ngọt.


    Không gian phở Lý Quốc Sư sạch sẽ, vào tầm sáng cũng khá đông, có khi còn không có chỗ ngồi. Nhân viên phục vụ cũng rất nhanh nhẹn. Bấy nhiêu thôi là quá đủ để quyết định một địa điểm để có một bữa sáng chất lượng, cung cấp dinh dưỡng và năng lượng cho một ngày học tập và làm việc. Nhìn chung, quán là một trong những địa điểm bán phở ngon và chất lượng tại phố Nguyễn Hoàng mà toplist muốn giới thiệu đến các bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đối diện 104 Nguyễn Hoàng, Nam Từ Liêm, Hà Nội
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:30

    Phở Lý Quốc Sư
    Phở Lý Quốc Sư
    Phở Lý Quốc Sư
    Phở Lý Quốc Sư




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy