Top 8 Nhà hàng, quán ăn ngon nhất tại An Nhơn, Bình Định

Vũ Hồng Ngọc 6442 0 Báo lỗi

Ở đâu cũng vậy, ẩm thực luôn là điểm thu hút khách du lịch và ở Bình Định cũng vậy. Người ta nói, đến với Bình Định là đến với một thiên đường ẩm thực phong ... xem thêm...

  1. Top 1

    Mì Cay Kitachi

    Gọi điện

    Mì Cay Kitachi mong muốn mang vẹn nguyên giá trị tinh túy trong từng cung bậc Hương – Vị – Sắc của ẩm thực Hàn về gần hơn với thực khách Việt. Nguồn cảm hứng bất tận từ Jjamppong (짬뽕 – mì hải sản cay kiểu Hàn) thuần túy với vị ớt tươi Việt Nam kết hợp với đam mê trải nghiệm ẩm thực Hàn Quốc và sức sáng tạo không ngừng nghỉ trong chế biến món ăn đã hình thành nên hương vị độc bản của thương hiệu mì cay Kitachi.


    Mì Cay Kitachi luôn đề cao sứ mệnh làm hài lòng tất cả thực khách, kể cả đó là những vị khách khắt khe nhất. Sự cẩn thận trong việc lựa chọn nguyên liệu tươi sạch, tỉ mỉ trong từng công đoạn chế biến để có thể giữ trọn vẹn hương vị tự nhiên, đến cả phong cách phục vụ chỉn chu đều nhằm mang đến cho thực khách cảm giác thoải mái, an tâm nhất khi thưởng thức món ăn của nhà hàng. Hương vị cay nồng tinh tế hay cay xè đến bỏng cả lưỡi được xem là linh hồn của tất cả món ăn. Vì thế mà từ lâu nay, vị cay đã đóng vai trò chủ đạo quyết định đến việc tạo nên hương vị đặc sắc cho bất kỳ món ăn nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 92 Quang Trung, An Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0932 553 677
    Email: micaykitachi@gmail.com
    Website: https://micaykitachi.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/micaykitachiannhon
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
    Gọi điện
    Mì Cay Kitachi
    Mì Cay Kitachi
    Mì Cay Kitachi
    Mì Cay Kitachi

  2. Nổi tiếng bậc nhất trong số những nhà hàng ngon tại An Nhơn, Bình Định, Nhà Hàng Hoa Tân An đã thu hút được rất nhiều thực khách trong suốt thời gian hoạt động và tạo được uy tín đối với khách hàng. Nhà Hàng Hoa Tân An được thiết kế gọn gàng và thoáng đãng, phù hợp với các loại món khác nhau. Bàn ghế và các chi tiết trong quán được bài trí khá gọn gàng, sạch sẽ đây là địa chỉ phù hợp cho gia đình, nhóm bạn hay người yêu có thể đến đây để thưởng thức những món ăn một cách ngon miệng, chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

    Nhà hàng sở hữu menu đa dạng, mỗi loại nguyên liệu lại biến tấu thành nhiều món ăn hấp dẫn. Ví dụ thịt gà sẽ có những món ăn như: gà luộc, nộm gà, gà rang muối, gà chiên hành, gà sốt chua ngọt,... hay đồ hải sản như: tôm, cua, ốc, sò,...Mỗi món ăn được nêm nếm vừa vặn, giữ được hương vị tự nhiên nhất của món ăn. Khách hàng đi nhóm đông người thường ưu ái những combo lẩu tại nhà hàng: lẩu thập cẩm, lẩu bò, lẩu gà,... Nhà Hàng Hoa Tân An cũng là lựa chọn không tệ nếu bạn muốn tổ chức tiệc, sinh nhật,... với số lượng lớn khách mời thì sẵn sàng phục vụ. Đồ ăn tại Nhà Hàng Hoa Tân An luôn được chế biến từ đồ tươi sống, luôn được mua từ sáng sớm và chế biến ngay trong ngày nên vô cùng đảm bảo vệ sinh.. Với đội ngũ đầu bếp giàu kinh nghiệm, tay nghề cao và đội ngũ nhân viên phục vụ nhiệt tình, chu đáo, Nhà Hàng Hoa Tân An xứng đáng là một trong những quán ăn ngon nhất bạn nên thử tại An Nhơn, Bình Định.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 499 Trần Phú, An Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0935 835 899
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063857701408

    Gọi điện
    Nhà Hàng Hoa Tân An
    Nhà Hàng Hoa Tân An
    Nhà Hàng Hoa Tân An
    Nhà Hàng Hoa Tân An
  3. Ốc Lẫu Nướng là địa chỉ món nướng đậm đà nức danh trong lòng nhiều thực khách, tọa lạc ở đường Nguyễn Thiếp. Nhà hàng nướng hiện đại, nên sự lựa chọn món ăn cũng vô cùng đa dạng, món nào cũng đầy đặn từ hình thức đến hương vị mang lại. Món ăn ngon đánh thức vị giác, thêm vào nữa là giá cả vô cùng phải chăng khiến cho thực khách đến với Ốc Lẫu Nướng phải no căng bụng. Có thể nói, Ốc Lẫu Nướng đã "làm mưa, làm gió", chỉ 1 thời gian ngắn đã trở thành nhà hàng thu hút khách bậc nhất tại khu vực An Nhơn. Ốc Lẫu Nướng trở thành điểm đến thân quen của những bữa tiệc sinh nhật, liên hoan bạn bè, tụ họp gia đình của người dân An Nhơn. Hình thức ở đây là nướng và lẩu, vì vậy bạn có thể ăn hải sản bằng 2 cách này. Tuy nhiên, Ốc Lẫu Nướng không chỉ chuyên về hải sản mà còn có các loại thịt nữa nên thực khách sẽ có những lựa chọn đa dạng.


    Dù vậy, điểm mà Ốc Lẫu Nướng chinh phục bạn là các loại nước sốt, nước sốt ướp ở đây ngon tuyệt và không thua kém các nhà hàng sang trọng. Quán có không gian khá rộng nên chứa được rất nhiều khách. Chưa kể đến nhân viên phục vụ vô cùng nhiệt tình và nhanh nhẹn nên các bạn sẽ chẳng bao giờ phải đợi lâu, dù khi quán đông khách. Bạn cũng sẽ không bao giờ phải lo đến vấn đề hết bàn vì dù quán đông như thế nào thì bạn vẫn có thể dễ dàng kiếm cho mình một chỗ ngồi. Đến với nhà hàng Ốc Lẫu Nướng quý khách sẽ được thưởng thức những món hải sản tươi sống được nướng ngay tại chỗ như: tôm, ghẹ, mực, bạch tuộc, tu hài, hàu … dưới tay nghề của những đầu bếp lão làng, có nhiều kinh nghiệm chế biến, giữ nguyên được hương vị cũng như chất lượng của các món ăn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 28 Nguyễn Thiếp, An Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0363 853 678

    Gọi điện
    Ốc Lẫu Nướng
    Ốc Lẫu Nướng
    Ốc Lẫu Nướng
    Ốc Lẫu Nướng
  4. Quán ăn Năm Cưu là một trong những quán ăn ngon, chất lượng tại An Nhơn, Bình Định và được yêu thích của nhiều thực khách nơi đây. Không gian quán mộc mạc, giản dị như vùng quê An Nhơn chân phương, yên bình, bình yên. Cùng với đó là thực đơn đa dạng, phong phú với các món ăn dân dã, bình dị của Bình Định và cùng với đó là chất lượng, hương vị trên cả tuyệt vời. Nếu dừng chân tại đây một lần, chắc chắn bạn sẽ muốn quay lại thêm nhiều lần nữa.


    Giá cả ở đây cực kì hợp lý, phải chăng, phù hợp với túi tiền của mọi khách hàng. Ở đây, còn phù hợp với bữa ăn gia đình là lúc mà các thành viên trong gia đình quây quần, tụ họp, cùng đi ăn, chia sẻ và trò chuyện. Nó giúp thay đổi không khí, như một liều thuốc giúp mọi người cảm thấy thoải mái hơn và lấy lại được tinh thần sau những ngày dài mệt mỏi. Với hương vị độc đáo, nhẹ nhàng như các món ăn quê hương, không thể nào nhầm lẫn quán ăn khác đã chinh phục được khẩu vị của những khách hàng khó tính nhất. Nếu bạn đang băn khoăn tìm một quán ăn ở An Nhơn thì hãy ghé đến Quán ăn Năm Cưu nhé, chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 75 Trần Phú, An Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0767 767 358

    Gọi điện
    Quán ăn Năm Cưu
    Quán ăn Năm Cưu
    Quán ăn Năm Cưu
    Quán ăn Năm Cưu
  5. Top 5

    Phở Hậu

    Phở Hậu nằm tại số 40 Trần Phú, An Nhơn, Bình Định, là quán phở ngon tại An Nhơn du khách nào cũng nên ăn thử một lần. Đây là quán phở đã hoạt động từ lâu nên rất thân thuộc đối với nhiều du khách và cả người dân địa phương. Với tiêu chí luôn làm khách hàng hài lòng nhất có thể, quán Phở Hậu với món phở ngon, chất lượng phục vụ tốt và không gian sạch sẽ. Chủ quán rất nhiệt tình, có nhiều kinh nghiệm nên rất được lòng mọi du khách thập phương khi thưởng thức Phở Hậu.


    Quán Phở Hậu nấu theo khẩu vị của người miền Nam. Sợi phở dai dai, thịt bò mềm mềm hay bát phở gà cũng rất đầy đặn béo bở. Húp một miếng nước ngọt thanh đảm bảo ăn một lần là nhớ mãi cả đời. Rắc thêm chút tương ớt nữa là ngon hết sẩy không thể nào cưỡng lại được. Đầu bếp của quán Phở Hậu đã trao trọn rất nhiều tâm huyết vào từng tô phở. Đến đây du khách không chỉ được thưởng thức tô phở chất lượng mà còn được thoải mái nhất như khi ở nhà mình vậy. Cũng chính bởi chất lượng tô phở và sự hiếu khách của chủ quán đã làm hài lòng mọi thực khách khi đến ăn tại quán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 40 Trần Phú, An Nhơn, Bình Định

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Phở Hậu
    Phở Hậu
    Phở Hậu
    Phở Hậu
  6. Quán sinh tố Á Đông nổi tiếng với các loại đồ uống tươi mát, ngọt ngào và bổ dưỡng, xứng đáng với tên gọi của nó. Cửa hàng đặc biệt nổi tiếng với món sinh tố trái cây có thể giúp bạn giải nhiệt. Mặc dù kinh doanh ít, nó là khá hấp dẫn cho du khách. Vì trái cây ở đây chỉ được tiêu thụ trong ngày nên nó luôn tươi và ngon tuyệt vời. Bạn có thể chọn từ nhiều loại đồ uống tại đây Để món sinh tố của bạn thêm tuyệt vời, bạn có thể cho thêm topping vào. Nhân viên của quán luôn nhiệt tình giúp đỡ và sẵn sàng tư vấn ngay khi bạn cần. Ngoài ra, nhà hàng khá rộng rãi, là nơi lý tưởng để bạn tụ tập.


    Sinh viên sẽ thấy giá cả của cửa hàng là khá hợp lý. 100% giá cả phải chăng mà không làm giảm chất lượng. Dù buổi trưa ngoài trời nắng nóng, không gì bằng một ly sinh tố thơm ngon từ Quán sinh tố Á Đông. Bạn sẽ không phải hối tiếc khi ghé thăm Quán sinh tố Á Đông. Ngoài sinh tố, cửa hàng còn cung cấp nhiều loại thức ăn bán chạy khác được mọi người yêu thích như nước ép ổi, kem bơ sầu riêng, kem dừa,… Bạn có thể chọn size phù hợp cho mình tại cửa hàng khi đến cửa hàng chuyến thăm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 113 Quang Trung, An Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0965 593 039
    Gọi điện
    Quán sinh tố Á Đông
    Quán sinh tố Á Đông
    Quán sinh tố Á Đông
    Quán sinh tố Á Đông
  7. Quán cơm Hương Lúa không còn là cái tên xa lạ đối với người dân địa phương nữa. Từ không gian quán, cách bài trí cho đến cách phục vụ có lẽ đã đem lại sự hài lòng khá lớn đối với người thưởng thức ngay từ những lần đầu ghé đến. Cùng một menu phong phú hội tụ đủ cả các món đặc sản của Bình Định tạo nên nét độc đáo rất riêng mà không nơi nào có được. Lúc nào khách đến ăn cũng kín hết bàn, nếu đi tầm trưa chắc hẳn sẽ hết chỗ ngồi.


    Nhìn đĩa cơm của quán là thấy chất lượng, nhất là miếng sườn nướng nổi danh được cắt miếng không quá dày, được ướp chuẩn vị của quán sau bao nhiêu năm vẫn giữ được vị đậm đà như ngày xưa, thơm và óng ánh, được nướng vừa chín tới. Cơm dẻo và xốp ăn không ngán, có khi ăn hết vẫn muốn ăn thêm nữa. Giá cả phải chăng, phục vụ nhiệt tình, nhanh nhẹn. Đảm bảo khi đến đây ăn lần đầu, bạn sẽ muốn lần hai, lần 3. Lựa chọn Quán cơm Hương Lúa bạn chắc chắn sẽ hài lòng tuyệt đối bởi món ăn, không gian và cả cung cách phục vụ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 23 Quang Trung, An Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 025 6373 5223
    Giờ mở cửa: 08:00 – 21:15
    Gọi điện
    Quán cơm Hương Lúa
    Quán cơm Hương Lúa
    Quán cơm Hương Lúa
    Quán cơm Hương Lúa
  8. Top 8

    Quán Ngọc

    Gọi điện

    Khép lại danh sách này đó chính là Quán Ngọc - nơi đây dường như đã trở thành một địa chỉ được các thực khách tìm đến với các đặc sản tại Bình Định. Không cầu kỳ, kiểu cách, nhà hàng đem sự rộng rãi, thoáng mát, đơn giản và thân thiện của mình để chinh phục khách hàng. Không gian rộng rãi cùng những dãy bàn ghế ngay hàng thẳng lối thật sự là tuyệt chiêu mời gọi khách hàng của Quán Ngọc.

    Các món ăn của quán luôn nhận được lời khen về độ tươi ngon và chất lượng. Menu của quán vô cùng đa dạng và cực kỳ nhiều món ăn hấp dẫn, một số cái tên điển hình có thể kể đến như: Bê hấp xả, Gà hấp, Gà chiên, nấu lá giang, nấu nấm, Nem nướng, Chả ram, Mực hấp, chiên tỏi, Bún song thằn, Cá bóp, Bắp mỹ xào, Cá thác lác, Đậu non,...đặc biệt món chả ram tôm đất siêu ngon, giòn và thơm các bạn có thể dùng làm món nhậu. Mỗi món là một sự kết hợp độc đáo và vẹn tròn. Các món ăn tại Quán Ngọc đều được chế biến vừa miệng, thanh ngọt, đậm đà và vẫn giữ được mùi vị tươi ngon. Cùng với đó, bạn sẽ không phải chờ đợi quá lâu để lên món bởi ở đây có đội ngũ nhân viên phục vụ rất nhanh nhẹn, nhiệt tình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 01 Quang Trung, An Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0905 391 598

    Gọi điện
    Quán Ngọc
    Quán Ngọc
    Quán Ngọc
    Quán Ngọc




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy