Top 7 Nhà hàng, quán ăn ngon nhất Thị xã Kỳ Anh, Hà Tĩnh

Nguyễn Hạnh 11030 0 Báo lỗi

Vào những dịp kỉ niệm, giao lưu, liên hoan, du lịch chúng ta vẫn thường tụ tập cùng nhau ăn uống. Những lúc như vậy việc tìm đến nhà hàng hay quán ăn ngon là ... xem thêm...

  1. Top 1

    Chả Cá Phố Cổ Cơ Sở 4

    Gọi điện

    Nếu bạn là tín đồ của món chả cá thì không thể không biết tới món chả cá Hà Thành nức tiếng xa gần. Rất nhiều người chỉ đến Hà Nội để có cơ hội nếm thử món ăn truyền thống trứ danh đất Kinh Kỳ này. Bây giờ không cần đi đâu xa, chỉ cần đặt chân đến nhà hàng Chả Cá Phố Cổ Cơ Sở 4 là bạn đã có thể thưởng thức món ăn bao người mong muốn.

    Chả Cá Phố Cổ Cơ Sở 4 được xem là món ăn chính của nhà hàng và nó thu hút rất nhiều thực khách. Lí do bởi vì cách chế biến ở đây có những điểm đặc biệt so với những nhà hàng khác. Thịt của con cá được lọc ra đem xay và chiên giòn, ăn kèm với hành, rau thơm, thì là… Vị ngầy ngậy của dầu mỡ thịt cá kết hợp với vị của lộc khiến cho miếng chả cá trở nên hấp dẫn tuyệt vời mà không một hương vị của món ăn nào có được.


    Khách hàng có thể ăn kèm chả cá với đĩa bún hoặc đĩa lạc rang, rất đậm hương vị quê hương. Đặc biệt, nước chấm là thành phần không thể thiếu được đối với món ăn này. Tất cả các thực khách đến nhà hàng đều phải trầm trồ về hương vị nước chấm ở Chả Cá Phố Cổ Cơ Sở 4. Rõ ràng cũng chỉ là nước mắm, là chanh, là ớt, là gia vị nhưng sao nó ngon đến lạ. Thưởng thức món chả cá trong những ngày đông lạnh giá thì quả thật rất tuyệt vời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 18 Lê Quảng Ý, Kỳ Anh, Hà Tĩnh
    Điện thoại: 0971 044 678 & 0968 071 453
    Fanpage: www.facebook.com/Chả-Cá-Phố-Cổ-Cơ-Sở-4-287346796419801/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 14:00 & 17:00 - 21:00

    Gọi điện
    Chả Cá Phố Cổ Cơ Sở 4
    Chả Cá Phố Cổ Cơ Sở 4
    Chả Cá Phố Cổ Cơ Sở 4
    Chả Cá Phố Cổ Cơ Sở 4

  2. Top 2

    Milano Pizza

    Đã từ lâu, Milano Pizza luôn là cái tên được các tín đồ ẩm thực tin tưởng và nằm trong top đầu trong ngành ẩm thực khu vực. Milano Pizza là một trong những quán pizza được xây dựng với không gian tương đối vừa phải sạch sẽ, thoáng mát. Tối đến, những ánh đèn cùng biển hiệu sáng sủa khiến chỉ nhìn từ xa, các bạn đã có thể nhận ra cửa tiệm Milano Pizza quen thuộc. Một đặc điểm nhận dạng khác nữa chính là đi trên đường Quang Trung, bạn thấy quán nào tập trung đông đúc khách nhất, ấy đích thị là Milano Pizza.

    Sự công phu từ khâu nhập nguyên liệu, giới thiệu cũng như tư vấn thức uống phù hợp nhất với khẩu vị từng khách hàng, được hoàn thiện tỉ mỉ mọi công đoạn từ A - Z, chuẩn ba tiêu chí: "đẹp, ngon và vệ sinh" dám chắc ngay cả những "thượng đế" khó tính nhất cũng phải vô cùng hài lòng khi lần đầu nhìn thấy và trải nghiệm thành phẩm tuyệt vời qua vị giác. Milano Pizza chưa bao giờ thôi phát huy ưu điểm của mình là hương vị pizza thơm ngon đậm đà, cân bằng đạt đến độ hoàn hảo, đặc biệt dễ chịu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 175 Quang Trung, Kỳ Liên, Kỳ Anh, Hà Tĩnh
    Điện thoại: 0986 008 698
    Fanpage: www.facebook.com/nga.hoangthien.98

    Milano Pizza
    Milano Pizza
    Milano Pizza
    Milano Pizza
  3. Top 3

    Nhà Hàng Đèo Con - Kỳ Nam

    Gọi điện

    Đến Nhà Hàng Đèo Con - Kỳ Nam, khách hàng sẽ được trải nghiệm hương vị mặn mòi của hải sản tươi sống đánh bắt trực tiếp từ biển Hà Tĩnh - có nguồn hải sản phong phú và tươi ngon bậc nhất cả nước. Đến với Nhà Hàng Đèo Con - Kỳ Nam, khách hàng sẽ được thưởng thức những món hải sản tươi sống, đồ nhắm thơm ngon cùng những món lẩu đa dạng, hấp dẫn. Nhìn hải sản mà thấy mê hồn người. Hải sản tươi sống khiến cho món ăn thêm phần nào hương vị thơm ngon, chất lượng. Ăn một lần nhớ mãi không quên.

    Nhà hàng không chỉ được biết đến như một nhà hàng ăn cung cấp các loại đồ nhắm, hải sản, các món cơm phở, lẩu,... Nhà Hàng Đèo Con - Kỳ Nam còn cung cấp các bữa ăn sáng vô cùng đầy đủ, thơm ngon hấp dẫn với giá cả hợp lý, đảm bảo cho bữa sáng đầy đủ năng lượng cho cả ngày. Menu các món ăn sáng siêu đa dạng hấp dẫn cho các anh chị em tham khảo: Bánh đa cá, lòng cá, tôm, bề bề, chả lá lốt, thịt,... Bún ốc, bún hải sản, bún thập cẩm, bánh đa cua... Đầy đủ các món ăn để thực khách chọn lựa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Kỳ Nam, Thị xã Kỳ Anh, Hà Tĩnh
    Điện thoại: 0912 521 677 & 0333 144 305
    Email: nhahangdeocon@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Nhà-Hàng-Đèo-Con-Kỳ-Nam-102500401515029/

    Gọi điện
    Nhà Hàng Đèo Con - Kỳ Nam
    Nhà Hàng Đèo Con - Kỳ Nam
    Nhà Hàng Đèo Con - Kỳ Nam
    Nhà Hàng Đèo Con - Kỳ Nam
  4. Quán Nướng Dì Hà tọa ở Thị xã Kỳ Anh, Hà Tĩnh sầm uất, rất dễ tìm. Quán là một địa chỉ quen thuộc và không còn xa lạ với các bạn trẻ là team của lẩu nướng. Quán chuyên phục vụ về các món nướng hải sản, thịt heo, thịt bò, gà nướng, lòng nướng... đặc biệt là các món tự nướng các món này đều ăn cùng với kim chi cải thảo ngon tuyệt giúp món nướng thêm đậm đà hương vị. Ngoài ra lẩu thập cẩm, lẩu gà và hải sản của Dì hà cũng rất được thực khách yêu thích và ưa chuộng.


    Quán nướng Dì Hà mang đậm dáng dấp đặc trưng của “quán cóc” rất thân thuộc và gần gũi với thói quen ăn uống của người Hà Tĩnh. Tuy không gian đơn giản nhưng lại khá thoải mái và dễ chịu. Điều làm nên tên tuổi của Quán Nướng Dì Hà chính là nhờ các món ăn rất ngon vừa miệng, lại độc đáo và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Bởi Nguyên liệu của quán được chọn đều là đồ tươi sống nhập và tiêu thụ trong một ngày. Khi khách hàng đến đây sẽ được quán phục vụ từ những món đơn giản nhất đến những món cầu kỳ nhất với thái độ phục vụ ân cần, chu đáo với nhằm làm “vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi”.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 258 đường Lê Đại Hành, TT. Kỳ Anh, Kỳ Anh, Hà Tĩnh
    Điện thoại: 0387 440 294 & 0374 883 255

    Gọi điện
    Quán Nướng Dì Hà
    Quán Nướng Dì Hà
    Quán Nướng Dì Hà
    Quán Nướng Dì Hà
  5. Top 5

    Nhà hàng Ánh Linh

    Gọi điện

    Nhà hàng Ánh Linh là đơn vị chuyên phục vụ cơm gọi món, các món nhậu rừng và biển ngon và giá rẻ Tại Kỳ Anh được khách hàng và người dân đánh giá cao về chất lượng các món cũng như phong cách phục vụ. Ngoài ra Nhà Hàng còn nhận đặt tiệc liên hoan, sinh nhật, hội họp. Đây là địa điểm ẩm thực tin cậy cho khách hàng, khách thập phương khi ghé thăm Kỳ Anh.


    Đến với nhà hàng, bạn sẽ được phục vụ thực khách những bữa cơm Việt truyền thống, trong đó có cơm dẻo hương thơm được hầu hết mọi người ưa thích nhờ hương vị đậm đà thơm ngon của gạo Tám thơm ăn kèm các món mang hương vị đồng quê... Thực đơn tại Nhà hàng Ánh Linh khá phong phú, đa dạng để thực khách có thể thưởng thức các món ăn ngon. Mọi món ăn của nhà hàng luôn được đảm bảo vệ inh an toàn thực phực để đảm bảo sức khỏe cho khách hàng và uy tín của nhà hàng. Đội ngũ phục vụ tại quán vô cùng nhiệt tình và đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Chính vì thế đây là địa chỉ mà bạn nên tới khi ghé đến Kỳ Anh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Liên Giang, Kỳ Long, Kỳ Anh, Hà Tĩnh
    Điện thoại: 0985 333 577
    Website: https://anh-linh-restaurant.business.site/
    Gọi điện
    Nhà hàng Ánh Linh
    Nhà hàng Ánh Linh
    Nhà hàng Ánh Linh
    Nhà hàng Ánh Linh
  6. Top 6

    Nhà hàng Bắc Hoành Sơn

    Đến Nhà hàng Bắc Hoành Sơn bạn có thể tìm thấy cho mình những món ăn thơm ngon, được chế biến hợp khẩu vị Việt, tốt cho sức khỏe với mức giá hợp lý. Không chỉ phục vụ liên hoan, tiệc tùng, sự kiện cưới hỏi mà Nhà hàng Bắc Hoành Sơn còn phục vụ đồ ăn tận nơi vừa tiện lợi vừa được dùng những món ngon giàu dinh dưỡng và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

    Ngày nay, những vật nuôi theo phương pháp công nghiệp ngày càng nhiều để đạt hiệu quả kinh tế cao nhưng để nói đến xu hướng ẩm thực thì người dân vẫn thường tìm đến món ăn dân dã, nuôi bộ hay những món gọi là “ đặc sản rừng” mà điển hình là món gà đồi.

    Nhà hàng tương đối thoáng mát, thoải mái còn khi nhắc đến món ăn thì sao nhỉ? Nhà hàng Bắc Hoành Sơn có một danh sách thực đơn đa dạng vô cùng, Các món ăn tương đối gần gũi, bình dị và mộc mạc phù hợp với nhu cầu và khẩu vị của đại đa số người dân khu vực. Không những thế với phong cách phục vụ vô cùng nhiệt tình, chuyên nghiệp sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu về phục vụ của khách hàng sẽ mang lại cho bạn những giây phút thoải mái, vừa ý nhất khi đến đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Thị xã Kỳ Anh, Hà Tĩnh
    Điện thoại: 0984 252 513 & 0945 520 778
    Fanpage: www.facebook.com/phuong.tam.5245

    Nhà hàng Bắc hoành sơn
    Nhà hàng Bắc hoành sơn
    Nhà hàng Bắc hoành sơn
    Nhà hàng Bắc hoành sơn
  7. Một trong những quán ăn ngon ở Kỳ Anh không thể thiếu Nhà hàng Mận Hà. Đơn vị mang trong mình hơi thở của mảnh đất với nền văn hóa ẩm thực thanh lịch mà tinh tế, đậm đà bản sắc dân tộc của địa phương nhưng không kém phần ấm cúng. Được xây dựng với sức chứa hơn 300 khách cùng với lối bài trí bàn ghế và các vật phẩm trang trí nội thất hài hòa đến từng chi tiết sẽ quyến rũ thực khách ngay từ những bước chân đầu tiên.


    Với một không gian thoáng mát, vui nhộn, đi cùng với sản phẩm dịch vụ hoàn hảo là được mà nhiều khách hàng đánh giá về Nhà hàng Mận Hà. Đây là địa chỉ nơi lý tưởng cho các bữa tiệc gia đình ấm cúng, nơi gặp gỡ bạn bè, gia đình mà còn là nơi tổ chức hội nghị, hội thảo, sinh nhật... Cơ sở vật chất sang trọng, lịch sự, nội thất hiện đại được nhân viên trẻ trung, chuyên nghiệp phục vụ tận tình; thưởng thức những bữa ăn ngon miệng với giá cả hợp lý, tạo cho bạn cảm giác thoải mái, ấm cúng, những giây phút thư giãn ấm áp cùng người thân, bạn bè, đồng nghiệp… Thực đơn phong phú, đa dạng, từ món ăn bình dân đến các món ăn đặc sắc luôn làm hài lòng mọi thực khách, kể cả những thực khách khó tính nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tiểu Khu 1, Hưng Nhân, Sông Chí, Kỳ Anh, Hà Tĩnh
    Điện thoại: 0973 351 279 & 0947 325 678
    Website: https://sites.google.com/site/nhahangmanha/nha-hang-man-ha-ha-tinh
    Fanpage: www.facebook.com/manha.nhahang.9/
    Gọi điện
    Nhà hàng Mận Hà
    Nhà hàng Mận Hà
    Nhà hàng Mận Hà
    Nhà hàng Mận Hà




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy