Top 10 Nhà hàng, quán ăn ngon nhất tại huyện Đô Lương, Nghệ An

Hà Nguyễn 7809 0 Báo lỗi

Một bừa cơm gia đình là vô cùng ngon và ấm áp nhất. Nhưng đôi khi bạn lại muốn đổi mới, muốn đưa gia đình đi thử những món ăn mới thì những nhà hàng, quán ăn ... xem thêm...

  1. Top 1

    Việt - Hàn Quán

    Việt - Hàn Quán nằm ngay tại Khu đô thị Vườn Xanh, Khối 7, Thị Trấn Đô Lương, Nghệ An. Đến đây bạn có thể tìm thấy cho mình những món ăn thơm ngon, được chế biến hợp khẩu vị Việt, tốt cho sức khỏe với mức giá hợp lý. Không gian nhà hàng được thiết kế với gam màu nâu trầm ấm và đậm chất Hàn. Những bộ bàn ghế được sắp xếp gọn gàng và đẹp mắt tạo cảm giác rộng rãi, thoáng mát..


    Việt - Hàn Quán phục vụ các món ăn độc đáo như: Gà đen bó xôi, gà nướng mọi, sa lát khai vị, hàu nướng mỡ hành, combo nghé. Bên cạnh đó, nhà hàng phục vụ các món nướng BBQ theo phong cách Hàn rất hấp dẫn. Mỗi món ăn mang một phong cách khác nhau, mặn mặn, cay cay cho bạn cảm giác thật tuyệt, nhất là khi thời tiết đang se se lạnh. Đến với Việt - Hàn Quán, khách hàng chắc chắn sẽ thích thú và hài lòng với chất lượng, hương vị món ăn cũng như phong cách phục vụ chuyên nghiệp, tận tâm.


    Với sự kết hợp độc đáo giữa ẩm thực Việt Nam và Hàn Quốc, không gian ấm cúng và phong cách phục vụ chuyên nghiệp, Việt - Hàn Quán là điểm đến lý tưởng cho những ai đam mê khám phá hương vị mới mẻ và đang tìm kiếm một trải nghiệm ẩm thực đa dạng và độc đáo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Khu đô thị Vườn Xanh, Khối 7, TT. Đô Lương, Đô Lương, Nghệ An

    Điện thoại: 0963 906 908

    Email: hoangtrandong1001@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/VHQBBQ/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

    Việt - Hàn Quán
    Việt - Hàn Quán
    Việt - Hàn Quán
    Việt - Hàn Quán

  2. Top 2

    Nhà Hàng Quán Xưa 102

    Gọi điện

    Nhà Hàng Quán Xưa 102 là địa chỉ ăn uống chất lượng tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu đến độc giả. Đây là nhà hàng chuyên phục vụ các món ăn miền quê độc đáo, mới lạ, thơm ngon và có không gian ăn uống rộng rãi, hiện đại, thoáng mát. Nhà hàng nổi tiếng bởi sự chất lượng trong quy trình chế biến, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm và các món ăn có hương vị rất đặc trưng. Đội ngũ nhân viên tại đây nhiệt tình, chu đáo, sẵn sàng lắng nghe mong muốn từ khách để đem đến cho khách hàng những trải nghiệm ăn uống thú vị và đáng nhớ.


    Không chỉ chất lượng, Nhà hàng Quán Xưa 102 còn thường xuyên có những ưu đãi, giảm giá cực kỳ hấp dẫn dành cho khách hàng. Nhà hàng còn nhận đặt tiệc các loại như: đám cưới, sinh nhật, hội họp, sự kiện, giỗ chạp,... Ngoài ra, ở đây cũng có dịch vụ giao hàng đến tận nhà nếu khách hàng không thể trực tiếp đến quán gọi và thưởng thức món. Với rất nhiều ưu điểm trên, Nhà Hàng Quán Xưa 102 hứa hẹn sẽ mang đến dịch vụ tốt nhất cho khách hàng của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Khối 3, TT. Đô Lương, Đô Lương, Nghệ An

    Điện thoại: 0975 768 161

    Fanpage: www.facebook.com/quanxua102

    Gọi điện
    Nhà Hàng Quán Xưa 102
    Nhà Hàng Quán Xưa 102
    Nhà Hàng Quán Xưa 102
    Nhà Hàng Quán Xưa 102
  3. Top 3

    Nhà hàng Chung Còi

    Gọi điện

    Nhà hàng Chung Còi tọa lạc tại Khu đô thị Vườn Xanh, Thị Trấn Đô Lương, Nghệ An là nhà hàng ăn ngon, chất lượng, giá rẻ nhất tại Thị Trấn Đô Lương, Nghệ An. Cùng với đội ngũ nhân viên phục vụ nhiệt tình chu đáo sẽ đem lại cho quý khách những bữa ăn ngon miệng nhất. Với thực đơn rất đa dạng phong phú, đáp ứng được mọi yêu cầu của những thực khách khó tính nhất như các món ăn về tôm, gà, cá đồng,… Mỗi món đều có một vị ngon riêng nhưng đều có điểm chung là sự thơm ngọt hấp dẫn cho thực khách xa gần. Nguyên liệu được lựa chọn và đã qua kiểm dịch đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.


    Đến với Nhà hàng Chung Còi, khách hàng sẽ được thưởng thức những món ăn ngon, hấp dẫn với giá cả phải chăng. Nhân viên với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, trẻ trung & nhiệt tình, tiếp đón ân cần, luôn sẵn sàng đáp ứng & thỏa mãn những nhu cầu của du khách, chắc chắn sẽ mang đến cho thực khách sự hài lòng cũng như có nhiều cảm xúc để chia sẽ cho bạn bè & người thân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Khu đô thị Vườn Xanh, TT. Đô Lương, Đô Lương, Nghệ An

    Điện thoại: 0968 489 345 & 0982 119 898

    Email: Thaigiang168@icloud.com

    Fanpage: www.facebook.com/nhahangchungcoi.vn/

    Gọi điện
    Nhà hàng Chung Còi
    Nhà hàng Chung Còi
    Nhà hàng Chung Còi
    Nhà hàng Chung Còi
  4. Top 4

    Mì Cay 7 Cấp Độ Dung Phong - Đô Lương

    Trong thời tiết se lạnh của mùa đông mà có một tô mì cay nóng hổi thì còn gì bằng. Một địa chỉ mì cay mà được nhiều bạn trẻ yêu mến đó là quán Mì cay Dung Phong. Nằm tại địa chỉ Khối 3 thị trấn Đô Lương, Nghệ An (Đối diện cổng chợ thương mại Đô Lương). Quán nằm ngay mặt tiền nên rất dễ tìm. Ngoài ra quán còn 2 chi nhánh khác tại: Xóm 11 Quang Sơn Đô Lương và 268B Khối 4 thị trấn Anh Sơn.

    Sợi mì ở Mì cay Dung Phong to và dai, đặc biệt không bị bở khi để lâu. Nước dùng đậm đà và mùi thơm cực kỳ kích thích vị giác. Món ăn này cực kỳ thích hợp khi ăn vào buổi chiều tối, trời se lạnh. Topping có nhiều loại như bò, hải sản, thập cẩm. Mỗi loại đều có xúc xích, rau cải, ngô hấp dẫn. Tô mì được bày trí đẹp mắt và hấp dẫn với những topping bên trên những sợi mì trắng cùng nước mì có màu đỏ của bột ớt. Nước dùng ở quán mì cay Phong Dung được nêm rất vừa miệng và hợp với khẩu vị người Việt. Không gian quán rất ấm cúng, được trang trí đơn giản. Khi đến đây, bạn sẽ ngồi bệt ăn theo phong cách truyền thống tại Hàn Quốc. Ngoài mì cay quán còn phục vụ các món ăn vặt và nước uống giải khát.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 28 Hoàng Diệu, Khối 3, TT. Đô Lương, Cho Do Luong, Vietnam
    Điện thoại: 0967 176 705
    Fanpage: www.facebook.com/mycay7capdoluong/
    Giờ mở cửa: 06:00 - 23:00

    Mì Cay 7 Cấp Độ Dung Phong - Đô Lương
    Mì Cay 7 Cấp Độ Dung Phong - Đô Lương
    Mì Cay 7 Cấp Độ Dung Phong - Đô Lương
    Mì Cay 7 Cấp Độ Dung Phong - Đô Lương
  5. Nhà Hàng Hải Sản Phố Huyện đem lại cho thực khách một không gian ấm áp, gần gũi như chính là ngôi nhà thứ hai của mình. Không gian được thiết kế với tông màu nhẹ nhàng, trang nhã, tạo nên cảm giác thoải mái và thư thái ngay từ lần chân đầu tiên bước vào. Bàn ghế được bày trí hợp lý, tạo cảm giác thoải mái cho từng bữa ăn.


    Nhà Hàng Hải Sản Phố Huyện tự hào là thiên đàng của những món hải sản tươi ngon và đa dạng. Thực đơn phong phú từ các loại hải sản như tôm, cua, mực, sò điệp, và nhiều loại cá biển khác. Bất kỳ nguyên liệu nào được chọn cũng được chế biến tinh tế, tôn vinh hương vị tự nhiên của biển cả. Mỗi món ăn tại Nhà Hàng Hải Sản Phố Huyện đều thể hiện sự tận tâm và đam mê của đầu bếp trong việc chế biến. Từ việc lựa chọn những hải sản tươi ngon nhất cho đến cách chế biến tất cả đều nhằm mang đến những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời nhất cho thực khách.


    Với thái độ niềm nở, tận tâm và chuyên nghiệp, nhân viên tại quán luôn sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng một cách nhanh chóng nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khu đô thị vườn xanh 2,TT. Đô Lương, Đô Lương, Nghệ An
    Điện thoại: 0973 716 968
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100077818860839
    Gọi điện
    Nhà Hàng Hải Sản Phố Huyện
    Nhà Hàng Hải Sản Phố Huyện
    Nhà Hàng Hải Sản Phố Huyện
    Nhà Hàng Hải Sản Phố Huyện
  6. Nhẹ nhàng và thanh bình, miền quê Nghệ An luôn gợi lên hình ảnh của những cánh đồng xanh bát ngát, những dãy núi hùng vĩ và những con sông mênh mông. Nhưng không chỉ là vẻ đẹp thiên nhiên tươi đẹp, Nghệ An còn được biết đến với những món ăn độc đáo, mang hương vị chân chất của đồng quê. Và trong hành trình tìm kiếm hương vị miền quê, Nhà hàng Sành Sứ ở Đô Lương là điểm đến không thể bỏ lỡ.


    Nhà hàng Sành Sứ là một điểm dừng chân tuyệt vời cho những ai yêu thích ẩm thực đồng quê. Với kiến trúc đậm chất truyền thống, lối thiết kế mộc mạc nhưng ấm cúng, Nhà hàng Sành Sứ mang đến cảm giác cuộc sống diễn ra chậm rãi và gắn liền với thiên nhiên. Thực đơn của nhà hàng được thiết kế đa dạng với nhiều món ăn độc đáo, từ những món nhậu nhẹ nhàng như: nem chua Nghệ An, chả cá Nghệ An đến những món chính đậm đà như: lẩu, gà nướng...


    Nhà hàng Sành Sứ tại Đô Lương, Nghệ An thực sự là điểm dừng chân lý tưởng cho những người yêu thích hương vị quê hương chân chất. Tại đây, bạn không chỉ được thưởng thức những món ăn ngon mà còn được trải nghiệm không gian của miền quê Nghệ An.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Yên Sơn, Đô Lương, Nghệ An
    Điện thoại: 0914 349 777
    Giờ mở cửa: 06:30–22:30
    Gọi điện
    Nhà hàng Sành Sứ
    Nhà hàng Sành Sứ
    Nhà hàng Sành Sứ
    Nhà hàng Sành Sứ
  7. Top 7

    Nhà hàng 104

    Gọi điện

    Nghệ An, một tỉnh ở miền Trung Việt Nam, không chỉ nổi tiếng với cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ mà còn là một điểm đến hấp dẫn cho các thực khách yêu thích ẩm thực độc đáo. Trong danh sách những đặc sản nổi tiếng của Nghệ An, món nghé thui tại Nhà hàng 104 ở Đô Lương đã làm say lòng biết bao thực khách bởi hương vị độc đáo và ngon miệng.


    Nghé thui là một món ăn truyền thống có nguồn gốc từ vùng miền Trung Việt Nam. Được chế biến từ thịt nghé tươi ngon, món ăn này mang theo mình hương vị độc đáo, hấp dẫn mà không thể nhầm lẫn với bất kỳ món nào khác. Quá trình chế biến nghé thui đòi hỏi sự tỉ mỉ và tinh tế, từ việc chọn lựa nguyên liệu đến cách thức chế biến. Tại Nhà hàng 104, bạn không chỉ đơn thuần thưởng thức món ăn mà còn được trải nghiệm một phần tinh hoa văn hóa ẩm thực của miền Trung. Cách trình bày, thái độ phục vụ và không gian đã tạo nên một cái gì đó rất khó quên. Hãy ghé thăm để thưởng thức món nghé thui và khám phá vẻ đẹp hùng vĩ của Đô Lương, Nghệ An nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Xóm 11, TT. Đô Lương, Đô Lương, Nghệ An
    Điện thoại: 0988 777 837
    Gọi điện
    Nhà hàng 104
    Nhà hàng 104
    Nhà hàng 104
    Nhà hàng 104
  8. Top 8

    Mì cay Gochu Đô Lương

    Là một cái tên từng làm mưa làm gió khi món ăn mì cay vừa mới thịnh hành vài năm trở lại đây, thương hiệu Mì cay Gochu Đô Lương là một nơi thưởng thức món mì cay Hàn Quốc ngon đúng chuẩn không thể bỏ qua. Với cách chế biến đặc biệt, hương vị của sợi mì cũng như nước mì rất thơm ngon, nồng vị cay đặc trưng. Mì cay Gochu Đô Lương khi ăn kèm với kim chi, rau, cải xanh cùng thịt bò hay tôm, nghêu cũng đều rất phù hợp, làm tăng thêm phần hấp dẫn của món ăn.

    Về không gian quán, Mì cay Gochu Đô Lương có cách trang trí và bố trí bàn ghế cũng mang tính đặc trưng thương hiệu. Khách hàng sẽ được ngồi vào một chiếc bàn gỗ nhỏ và ngồi bệt để thưởng thức món ăn của mình. Mì cay tại đây cũng chia thành nhiều cấp độ khác nhau, từ không cay cho đến cay vừa và rất cay, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng dù là trẻ em hay người lớn. Quán cũng có dịch vụ giao món tận nơi, vô cùng nhanh chóng và tiện lợi cho khách hàng ở xa, hay vào những ngày mưa không muốn ra đường vẫn có thể thưởng thức món ngon tại nhà.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Quốc Lộ 15, Đa Sơn, Đô Lương, Nghệ An
    Điện thoại: 0944 338 321

    Mì cay Gochu Đô Lương
    Mì cay Gochu Đô Lương
    Mì cay Gochu Đô Lương
    Mì cay Gochu Đô Lương
  9. Top 9

    Nhà Hàng Bình Toong

    Bạn ở Đô Lương, hôm nay bạn có khách, bạn chưa kịp chuẩn bị “bữa cơm thân mật” mời khách thì hãy đến với Nhà Hàng Bình Toong. Đây là nhà hàng có tiếng tại Đô Lương, là địa điểm thường xuyên được lựa chọn tổ chức liên hoan, họp lớp, kỉ niệm. Nhà hàng phục vụ đa dạng các món ăn mang đậm đà bản sắc Việt: thịt heo nướng thanh tre, thịt heo nướng riềng mẻ, chả ốc lá lốt, gà nướng than hoa,… nhưng khách đến đây vẫn ưu ái lẩu cua sông.


    Lẩu cua sông là món ăn giàu dinh dưỡng, thường ăn kèm bắp bò, rau xanh, đậu phụ. Những con cua béo, mẩy được sử dụng để chế biến thành những nồi nước lẩu thơm ngon. Nước lẩu có độ ngọt của thịt cua, vị chua chua của cà chua và bỗng rượu, thơm mùi hành phi. Lẩu cua sông Nhà Hàng Bình Toong đem đến vị đậm đà khó quên.

    Bên cạnh món đặc trưng của quán là lẩu cua sông, thực đơn của quán cũng rất đa dạng phong phú để cho thực khách lựa chọn: phở, bún mọc, miến xào,.. Nhà Hàng Bình Toong có không gian rộng rãi, thoáng mát được bố trí theo kiểu cổ điển tạo được ngay cảm giác ấm cúng khi đặt chân vào. Đây sẽ là địa điểm tuyệt vời tụ tập bạn bè vào những ngày đông se lạnh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Quốc Lộ 7, Thị Trấn Đô Lương, Đô Lương, Nghệ An
    Điện thoại: 023 8387 1376

    Nhà Hàng Bình Toong
    Nhà Hàng Bình Toong
    Nhà Hàng Bình Toong
    Nhà Hàng Bình Toong
  10. Top 10

    Nhà hàng Thanh Tuân

    Sau khi thăm thú những cảnh đẹp ở vùng quê Đô Lương, Nghệ An, cùng với thưởng thức những món ăn ngon thì đến địa điểm nào để có bữa ăn ngon mà giá cả hợp lý. Khi ấy, hãy đến Nhà hàng Thanh Tuân nhé. Đây là quán được người dân Đô Lương vô cùng ưu ái lựa chọn cho những bữa ăn gia đình, những buổi gặp gỡ bạn bè, thiết đãi khách quý. Ấn tượng đầu tiên khi đến với Nhà hàng Thanh Tuân chính là không gian rộng lớn, trang trí đơn giản nhưng vẫn toát lên sự sang trọng.


    Nhà hàng Thanh Tuân có không gian trong nhà lịch, thoáng mát và sự đáp ứng tốt nhất nhu cầu ăn uống của thực khách. Không gian trong nhà, bàn ghế sắp xếp khoa học, có khu bàn ghế phục vụ nướng, lẩu với hệ thống an toàn nhất. Về menu, Nhà hàng Thanh Tuân phục vụ những những món ăn bình dân và giá vô cùng hợp lí. Nếu đến với Nhà hàng Thanh Tuân thì nên gọi những combo lẩu, combo nướng bởi giá thì rẻ mà lại siêu ngon. Khách hàng sẽ chọn được nhiều hương vị yêu thích và trải nghiệm những món ăn mới ở đây. Mức giá không quá đắt và quá tuyệt vời vớ chất lượng. Ngoài ra, nếu bạn đi nhóm đông người, bạn vẫn có thể yêu cầu khu vực bàn nhóm để thưởng thức lẩu cùng nhau.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Quốc Lộ 7, Văn Sơn, TT. Đô Lương, Đô Lương, Nghệ An
    Điện thoại: 0971 414 234

    Nhà hàng Thanh Tuân
    Nhà hàng Thanh Tuân
    Nhà hàng Thanh Tuân
    Nhà hàng Thanh Tuân




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy