Top 7 Nhà hàng, quán ăn ngon nhất tại TX. Thái Hòa, Nghệ An

Nguyễn Hạnh 5291 0 Báo lỗi

Bạn có chuyến đi đến TX. Thái Hoà, Nghệ An mà chưa biết thưởng thức món ăn ở đâu? Hôm nay Toplist sẽ giới thiệu với các bạn những địa chỉ nhà hàng quán ăn ngon ... xem thêm...

  1. Top 1

    Cheo Mén Quán - Lẩu Né - Nhậu Phủi

    Gọi điện
    Cheo Mén Quán là một địa chỉ đáng chú ý nằm tại số 52m Long Sơn, T. Thái Hòa, Nghệ An. Quán nổi tiếng với các món chính là lẩu né, nhậu phủi và bia hơi Hà Nội. Với không gian ấm cúng và hấp dẫn, quán đã thu hút được sự quan tâm của đông đảo thực khách. Món lẩu né tại Cheo Mén Quán là một món ăn độc đáo và đậm đà hương vị. Lẩu né có nguồn gốc từ vùng miền Trung, được chế biến từ các loại thực phẩm tươi ngon như thịt heo, thịt bò, gà, hải sản và đặc biệt là các loại rau củ quả. Hương vị của lẩu né tại quán được bổ sung thêm bởi các loại gia vị đặc trưng, tạo nên một nồi lẩu thơm ngon, đậm đà mà ai cũng khó lòng cưỡng lại. Bên cạnh đó, lẩu né còn mang đến trải nghiệm ẩm thực thú vị và sự sum họp, gắn kết gia đình và bạn bè trong quá trình thưởng thức.

    Ngoài món lẩu né, Cheo Mén Quán còn nổi tiếng với nhậu phủi. Đây là một phong cách ẩm thực đặc trưng của miền Trung Việt Nam, thường được thực khách ưa chuộng khi muốn tận hưởng không gian vui vẻ và hòa mình vào không khí nhậu nhẹt. Tại quán, nhậu phủi được chế biến từ các loại đặc sản miền Trung như nem chua, chả Huế, bánh đa cua... Khi kết hợp với bia hơi Hà Nội mát lạnh, thực khách sẽ có cơ hội thưởng thức một buổi nhậu đầy sảng khoái và trọn vẹn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 52m Long Sơn, TX. Thái Hòa, Nghệ An
    Điện thoại: 0962 626 595
    Email: cheokun68@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/cheomenquan
    Gọi điện
    Cheo Mén Quán
    Cheo Mén Quán
    Cheo Mén Quán
    Cheo Mén Quán

  2. Top 2

    Nhà Hàng Phủ Quỳ

    Gọi điện

    Nhà Hàng Phủ Quỳ chuyên tổ chức sự kiện, cưới hỏi tại , TX. Thái Hòa, Nghệ An và các vùng lân cận. Dịch vụ sang trọng, đẳng cấp với mức giá hợp lý Phủ Quỳ chắc chắn sẽ mang đến sự hài lòng cho tất cả khách hàng từ người tổ chức sự kiện đến các khách mời. Lựa chọn dịch vụ tại nhà hàng Phủ Quỳ, bạn có thể đặt niềm tin và sự an tâm. Bởi không gian vô cùng sang trọng,rộng rãi, thoáng đãng nắm bắt xu hướng mới - Mọi thứ đều thể hiện sự đồng nhất từ màu sắc, âm nhạc, nhân viên phục vụ đến thực đơn món.

    Khi đến đây, thực khách có thể yên tâm về chất lượng món ăn bởi tất cả các loại thực phẩm Phủ Quỳ cung cấp đều là những loại thực phẩm tươi ngon, được chọn lựa kỹ càng từ những nhà cung cấp uy tín, chất lượng. Tất cả các món ăn trước khi đến với khách hàng đều được kiểm tra khẩu vị, chất lượng kỹ càng để đảm bảo khách hàng luôn có những bữa ăn ngon miệng. Với đội ngũ nhân viên phục vụ nhanh nhẹn, nhiệt tình, chuyên nghiệp chắc chắn sẽ mang tới cho khách hàng những phút giây thoải mái, vui vẻ bởi sự tận tình trong phục vụ, chuyên nghiệp trong tác phong. Đặc biệt hơn nữa, Nhà hàng Phủ Quỳ còn có bãi đỗ xe rất rộng liền kề nhà hàng vô cùng tiện lợi cho khách hàng đến đặt tiệc, dự tiệc tại nhà hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Quang Tiến, TX. Thái Hòa, Nghệ An
    Điện thoại: 0915 737 232
    Email: nhahangphuquy88@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Nhahangphuquytayho1/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00
    Gọi điện
    Nhà Hàng Phủ Quỳ
    Nhà Hàng Phủ Quỳ
    Nhà Hàng Phủ Quỳ
    Nhà Hàng Phủ Quỳ
  3. Top 3

    Gió Đồng Quán

    Gọi điện
    Gió Đồng Quán là một nhà hàng đáng chú ý với không gian sạch đẹp và thực phẩm ngon miệng. Quán được đánh giá cao về chất lượng và dịch vụ, với chủ quán và nhân viên thân thiện, luôn sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Khám phá Gió Đồng Quán, bạn sẽ được trải nghiệm không gian ấm cúng và thoải mái. Nhà hàng được thiết kế đẹp mắt, tạo cảm giác thư thái và thoải mái cho khách hàng. Quán luôn được duy trì sạch sẽ, đảm bảo vệ sinh và an toàn thực phẩm, tạo điều kiện tốt nhất để thực khách tận hưởng bữa ăn một cách thoải mái.

    Gió Đồng Quán tự hào với một thực đơn phong phú và đa dạng. Nhà hàng tập trung vào việc chế biến các món ăn ngon, đảm bảo chất lượng và hương vị tuyệt vời. Khách hàng có thể thưởng thức những món ăn đặc sản độc đáo, từ các món hải sản tươi ngon, thịt gia cầm, đến món chay và món ăn truyền thống. Mỗi món ăn đều được chế biến tỉ mỉ và tinh tế, mang đến cho thực khách những trải nghiệm ẩm thực đáng nhớ. Không chỉ chú trọng vào chất lượng món ăn, Gió Đồng Quán còn tỏ ra rất quan tâm đến sự thoải mái và hài lòng của khách hàng. Chủ quán và nhân viên luôn tiếp đón khách một cách nồng hậu và thân thiện. Điều này tạo nên một không khí ấm cúng và gia đình, nơi khách hàng có thể thư giãn và tận hưởng bữa ăn cùng người thân và bạn bè.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đông Hiếu, TX. Thái Hòa, Nghệ An
    Điện thoại: 0396 380 714
    Gọi điện
    Gió Đồng Quán
    Gió Đồng Quán
    Gió Đồng Quán
    Gió Đồng Quán
  4. Top 4

    Me BBQ

    Gọi điện
    Bạn đã lựa chọn được cho mình một địa chỉ ẩm thực hấp dẫn để cùng gia đình thưởng thức những món ăn tuyệt hảo chưa? Hãy đến với Me BBQ – để có những khoảng thời gian thật ý nghĩa bên người thân nhé! Sở hữu một thực đơn phong phú các món nướng đặc trưng với các loại sốt chấm hảo hạng, hệ thống bếp nướng hiện đại, không gian ấm cúng, gần gũi mà không kém phần sang trọng, Me BBQ chính là điểm đến không thể thiếu của những ai sành ẩm thực.

    Sự kết hợp diệu kỳ của hai món ăn quen thuộc nướng – lẩu đã mang lại cho Me BBQ một hương vị tuyệt mỹ không thể chối từ. Với nguyên liệu được lựa chọn kỹ lưỡng, trải qua quy trình kiểm định gắt gao, đảm bảo chất lượng tốt nhất, bạn có thể tha hồ lựa chọn các món ăn phù hợp với khẩu vị của riêng mình. Điều làm nên sự đặc biệt của món nướng ở Me BBQ mà không nơi nào có được chính là phần sốt được điều chế và tẩm ướp cực kỳ công phu. Đến với Me BBQ, bạn sẽ được thưởng thức không chỉ một mà là hai ngăn lẩu với hương vị đánh thức vị giác của bạn cùng những món ăn kèm vô cùng phong phú.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ngõ 1A Hải Thượng Lãn Ông, TX. Thái Hòa, Nghệ An
    Điện thoại: 0825 999 858
    Gọi điện
    Me BBQ
    Me BBQ
    Me BBQ
    Me BBQ
  5. Top 5

    Nhà Hàng Nhất Nướng Thái Hoà

    Gọi điện
    Là dân Thái Hòa, Nghệ An mà chưa một lần ghé quán Nhà Hàng Nhất Nướng Thái Hoà thì thật phí hoài. Quán nướng này mở ra đảm bảo 3 tiêu chí "ngon - bổ - rẻ" chính vì vậy nó là địa chỉ lý tưởng giúp bạn có những giây phút ăn uống thú vị cùng những người thân yêu xung quanh mình. Quán nướng này tương đối rộng, sức chứa lớn bởi vậy rất thích hợp với những cuộc vui như: sinh nhật, họp lớp, liên hoan bạn bè,... Quán trang trí không quá cầu kì, chọn màu be là tone màu chủ đạo đan xen với màu nâu của bàn ghế. Để khách hàng có thể sở hữu những khung hình thật xinh tươi tại quán, chủ quán làm sinh động hơn bức tường bằng những hình vẽ rất đáng yêu.


    Hơn nữa, hệ thống bếp nướng không khói của Nhà Hàng Nhất Nướng Thái Hoà đem lại cảm giác tiện lợi, dễ chịu cho khách hàng khi tổ chức tiệc nướng. Điều tuyệt vời nhất, khi đến với quán nướng này là bạn có cơ hội thưởng thức hơn 50 loại món nướng, món lẩu và đồ ăn nhanh. Hương vị sốt đặc biệt quyện với thịt bò, thịt heo, thịt gà, vú heo, tôm càng, cá, hàu,... đem đến cảm giác ngon khó cưỡng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Hòa Hiếu, TX. Thái Hòa, Nghệ An
    Điện thoại: 0869 620 678
    Gọi điện
    Nhà Hàng Nhất Nướng Thái Hoà
    Nhà Hàng Nhất Nướng Thái Hoà
    Nhà Hàng Nhất Nướng Thái Hoà
    Nhà Hàng Nhất Nướng Thái Hoà
  6. Top 6

    Nhà hàng Tuấn Vũ

    Gọi điện
    Nhà hàng Tuấn Vũ là địa chỉ yêu thích của rất nhiều thực khách ở Thị Xã Thái Hòa, Nghê An. Không gian quán rất rộng rãi, có sức chứa lớn, là địa điểm quen thuộc của những buổi tiệc liên hoan, sinh nhật, gia đình. Nhà hàng Tuấn Vũ cũng rất chu đáo trong việc tặng thêm pháo và bong bóng trang trí cho những buổi tiệc được tổ chức tại đây. Hãy ghé tới đây để thưởng thức những ly bia mát lạnh cùng những bữa tiệc thịt nướng tuyệt vời với menu hơn 200 món ăn cực kỳ hấp dẫn.

    Nhà hàng Tuấn Vũ
    luôn sử dụng nguyên liệu tươi ngon nhất, đảm bảo hương vị cho từng món ăn. Thực đơn các món nướng tại đây vô cùng hấp dẫn, đa dạng: Ba rọi heo cuộn nấm kim châm, dê sườn non sốt kalbi, ba rọi bò Mỹ sốt Bulgogi, đà điểu sốt sa tế... và rất nhiều loại hải sản tươi sống như: Nghêu, tôm, hàu, sò, cá và các loại ốc. Ngoài ra, quán còn có lẩu với mức giá khá hợp lý với rất nhiều sự lựa chọn. Còn chần chờ gì nữa mà không đến ngay Nhà hàng Tuấn Vũ để đặt tiệc sinh nhật cùng với gia đình và thưởng thức những món ăn vô cùng hấp dẫn


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Xóm Đông Mỹ, TX. Thái Hòa, Nghệ An
    Điện thoại: 0985 724 742
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
    Gọi điện
    Nhà hàng Tuấn Vũ
    Nhà hàng Tuấn Vũ
    Nhà hàng Tuấn Vũ
    Nhà hàng Tuấn Vũ
  7. Top 7

    Nhà hàng Sông Hiếu

    Gọi điện
    Nhà hàng Sông Hiếu là địa chỉ hấp dẫn dành cho mọi thực khách yêu ẩm thực và mê bia tại Thị Xã Thái Hòa, Nghê An. Nhà hàng mang đến cho thực khách một thực đơn món Việt vô cùng phong phú và hấp dẫn. Điểm nổi bật của Nhà hàng Sông Hiếu nằm ở sự phá cách, sáng tạo trong việc kết hợp nguyên liệu và gia vị trong từng món ăn. Nét biến tấu độc đáo ấy vừa mang hương vị ẩm thực truyền thống Việt Nam, vừa mang lại những trải nghiệm mới lạ cho thực khách. Nhắc đến Nhà hàng Sông Hiếu thì nhất định phải nhắc đến những món ăn nổi bật như: Gà hấp liên hoa, gà quay Tây Bắc, vịt quay xứ Lạng, vịt cuốn rau rừng, lẩu cua gà, ...

    Tất cả đều được chế biến từ nguồn nguyên liệu tươi mới với sự chọn lựa kỹ càng, cho ra những món ăn không chỉ đậm đà, mà còn giữ nguyên hương vị đặc trưng vốn có. Đến với Nhà hàng Sông Hiếu bạn sẽ được thưởng thức ẩm thực trong không gian 2 tầng thoáng đãng có thiết kế ấm cúng, quen thuộc với những chiếc bàn gỗ xen kẽ cùng ánh đèn vàng trắng mang lại cảm giác thư giãn, thoải mái.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Quang Tiến, TX. Thái Hòa, Nghệ An
    Điện thoại: 0985 809 807
    Email: tranxuanquyen206@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063746192400
    Giờ mở cửa: 06:00 - 23:00
    Gọi điện
    Nhà hàng Sông Hiếu
    Nhà hàng Sông Hiếu
    Nhà hàng Sông Hiếu
    Nhà hàng Sông Hiếu




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy