Top 8 Nhà hàng, quán ăn ngon nhất tại Huyện Con Cuông, Nghệ An

Hà Nguyễn 3080 0 Báo lỗi

Thưởng thức món ăn ngon, trong một không gian đặc biệt quả là một trải nghiệm vô cùng tuyệt vời phải không các bạn. Có phải bạn sẽ tìm đến một nhà hàng, quán ... xem thêm...

  1. Bạn ở Con Cuông, hôm nay bạn có khách, bạn chưa kịp chuẩn bị “bữa cơm thân mật” mời khách thì hãy đến với Nhà Hàng Cương Chung. Đây là nhà hàng có tiếng tại Con Cuông, là địa điểm thường xuyên được lựa chọn tổ chức liên hoan, họp lớp, kỉ niệm.


    Nhà hàng phục vụ đa dạng các món ăn mang đậm đà bản sắc Việt: thịt heo nướng thanh tre, thịt heo nướng riềng mẻ, chả ốc lá lốt, gà nướng than hoa,… nhưng khách đến đây vẫn ưu ái lẩu cua sông. Lẩu cua sông là món ăn giàu dinh dưỡng, thường ăn kèm bắp bò, rau xanh, đậu phụ. Những con cua béo, mẩy được sử dụng để chế biến thành những nồi nước lẩu thơm ngon. Nước lẩu có độ ngọt của thịt cua, vị chua chua của cà chua và bỗng rượu, thơm mùi hành phi. Lẩu cua sông Nhà Hàng Cương Chung đem đến vị đậm đà khó quên.


    Bên cạnh món đặc trưng của quán là lẩu cua sông, thực đơn của quán cũng rất đa dạng phong phú để cho thực khách lựa chọn: phở, bún mọc, miến xào,.. Nhà Hàng Cương Chung có không gian rộng rãi, thoáng mát được bố trí theo kiểu cổ điển tạo được ngay cảm giác ấm cúng khi đặt chân vào. Đây sẽ là địa điểm tuyệt vời tụ tập bạn bè vào những ngày đông se lạnh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Quốc Lộ 7A, Huyện Con Cuông, Nghệ An
    Điện thoại: 0914 756 785

    Gọi điện
    Nhà Hàng Cương Chung
    Nhà Hàng Cương Chung
    Nhà Hàng Cương Chung
    Nhà Hàng Cương Chung

  2. Sở hữu một vị trí tuyệt vời cùng menu đa dạng, đây chính là lý do vì sao Dê Nhà Sàn Tuệ Hà mới mở nhưng lại cực kỳ hút khách. Dê Nhà Sàn Tuệ Hà có không gian thoáng mát, nhân viên nhiệt tình. Phong cách bài trí cũng như không gian khá đẹp, món ăn độc đáo được trang trí đẹp mắt, ngon miệng. Tuy nhiên để chế biến nên mất một khoảng thời gian nhưng trong thời gian chờ quán cũng có các món ăn nhẹ như lạc rang vô cùng thơm ngon giòn đủ vị.


    Các món ăn mà bạn có thể lựa chọn khi đến đây đó là: Dê xông hơi, dê tái chanh, dê nướng… Bạn cũng có thể ăn kèm với nhiều món như lạc rang, sườn rán,… Tất cả các món ăn đều thơm ngon, hấp dẫn khó có thể cưỡng lại. Với không gian tuyệt đẹp, ấm cúng Dê Nhà Sàn Tuệ Hà không chỉ là nơi tụ họp bạn bè, người thân và gia đình mà Dê Nhà Sàn Tuệ Hà còn rất tích hợp là nơi tổ chức những sự kiện như liên hoan, sinh nhật,... với chi phí phải chăng. Ngoài không gian chung Dê Nhà Sàn Tuệ Hà còn có phòng riêng cho khách hàng thích sự yên tĩnh, riêng tư; nhân viên thân thiện, nhiệt tình, chu đáo; chỗ đậu xe thuận tiện.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Con Cuong, Huyện Con Cuông, Nghệ An
    Điện thoại: 0389 225 164

    Gọi điện
    Dê Nhà Sàn Tuệ Hà
    Dê Nhà Sàn Tuệ Hà
    Dê Nhà Sàn Tuệ Hà
    Dê Nhà Sàn Tuệ Hà
  3. Giữa trung tâm Con Cuông, bạn sẽ không khó để tìm ra Nhà Hàng Bà Lài. Nhà hàng nằm trong ngõ nhưng rất dễ tìm kiếm để bạn có thể dừng chân và thưởng thức một ly bia, nhâm nhi chút đồ nhậu, lai rai với bạn bè. Không gian quán khá rộng rãi, thoáng mát và đặc biệt rất sạch sẽ, đem đến cho bạn không gian ẩm thực thư thái, thoải mái. Với không gian hội trường rộng với sức chứa lên tới 150 người, đây hứa hẹn sẽ là địa điểm để tụ tập bạn bè lý tưởng.


    Đến với Nhà Hàng Bà Lài, bạn sẽ được phục vụ bởi đội ngũ nhân viên năng động, nhanh nhẹn và rất nhiệt tình, chu đáo. Nhà hàng có một loạt các món ăn cho bạn lựa chọn với giá cả rất bình dân và vô cùng vừa miệng, đặc biệt phù hợp làm các món nhậu như tôm sú rang, cá quả nướng, ếch xào măng,… Tất cả món ăn đều được nêm nếm vừa miệng, chế biến tỉ mỉ bởi đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp.


    Sự chỉn chu trong tất cả các khâu từ chọn lựa nguyên vật liệu, sơ chế cho đến tẩm ướp và chuẩn bị món ăn cho thực khách, đem đến những món ăn ngon cho thực khách chính là điểm mạnh rất lớn tại đây. Các đầu bếp đã rất khéo léo khi biến tấu các món ăn thành các hương vị khác nhau để thực khách không nhàm chán. Thực đơn lại phong phú với những dư vị đầy khác biệt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khối 4, Huyện Con Cuông, Nghệ An

    Điện thoại: 023 8387 3400

    Gọi điện
    Nhà Hàng Bà Lài
    Nhà Hàng Bà Lài
    Nhà Hàng Bà Lài
    Nhà Hàng Bà Lài
  4. Sở hữu không gian trẻ trung, hiện đại và được thiết kế để trẻ con có thể ngồi được. Nhà Hàng Tâm Thuận tự hào là nhà hàng gà Con Cuông nức tiếng với nhiều gia đình. Đặc sắc phải kể đến tại đây là gà chọi 7 món, các món ngon được làm từ gà. Như gà xào sả ớt, gà hấp, gà xào tái chua, da gà bóp thính,..Các món gà chọi đều được chọn lọc và chế biến dưới tay nghề của đầu bếp lâu năm. Vậy nên các thực khách hãy yên tâm về chất lượng cũng như giá cả hợp lý của nhà hàng.


    Nhà Hàng Tâm Thuận là nhà hàng giúp thực khách trải nghiệm nhiều món ăn đặc sắc về gà trên những bàn ăn thanh lịch. Điểm đặc biệt chỉ có tại Nhà Hàng Tâm Thuận là 10 vị gà nướng đa dạng phù hợp với khẩu vị Việt Nam. Đáng nói đến là những loại nước sốt của gà đều được làm theo công thức riêng có 1-0-2. Nhà Hàng Tâm Thuận sử dụng những loại gà thả vườn theo tiêu chuẩn an toàn vệ sinh nên thịt gà luôn thơm ngon và chắc thịt. Nhà Hàng Tâm Thuận là lựa chọn không thể thiếu khi bạn muốn thưởng thức những món thịt gà nổi tiếng ở Con Cuông.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: QL7, Huyện Con Cuông, Nghệ An
    Điện thoại: 0978 471 136

    Gọi điện
    Nhà Hàng Tâm Thuận
    Nhà Hàng Tâm Thuận
    Nhà Hàng Tâm Thuận
    Nhà Hàng Tâm Thuận
  5. Cùng với không gian ấm cúng, lịch sự và sự phục vụ nhiệt tình, chu đáo, Nhà Hàng Bà Thanh là địa điểm tuyệt vời để bạn tổ chức các buổi tiệc liên hoan, là nơi để bạn có những bữa ăn đầm ấm bên gia đình yêu thương. Nhà hàng với hơn 100 món ăn Việt Nam tinh tế, khiến bạn sẽ vô cùng băn khoăn không biết nên chọn món gì vì thực đơn vô cùng phong phú, đa dạng như: Lẩu riêu cua đồng, Gà mía đường lâm ủ muối, Cá lăng om măng cay, Tôm chiên trứng muối, Cá song hấp xì dầu... và vô số các món ngon khác đang chờ bạn khám phá.


    Các món ăn ở đây đều thuần túy truyền thống ẩm thực vùng Nghệ An, tinh tế, ngon miệng, đơn giản mà chất lượng có thể kể đến là: Cá chiên giòn, thịt khô, tôm rim, Chả lá lốt... Món ăn ngon miệng được chế biến chuẩn mực từ những nguyên liệu tươi ngon nhất, đó là một trong những lý do khiến Nhà Hàng Bà Thanh trở thành địa điểm yêu thích cho không chỉ thực khách sành ăn ở Con Cuông mà còn của thực khách từ phương xa. Với những món ăn vô cùng hấp dẫn như vậy Nhà Hàng Bà Thanh quả thực là điểm đến mà bạn và người thân nhất định không thể bỏ qua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: QL7A, Huyện Con Cuông, Nghệ An
    Điện thoại: 0816 542 222

    Gọi điện
    Nhà Hàng Bà Thanh
    Nhà Hàng Bà Thanh
    Nhà Hàng Bà Thanh
    Nhà Hàng Bà Thanh
  6. Top 6

    Nhà Hàng Hoàng Giang

    Nhà Hàng Hoàng Giang, tọa lạc tại QL7, Huyện Con Cuông, tỉnh Nghệ An, là một điểm đến lý tưởng cho những ai muốn thưởng thức hương vị ẩm thực ngon bổ rẻ và trải nghiệm không gian độc đáo ở miền trung Việt Nam. Món ăn tại Nhà Hàng Hoàng Giang mang đậm tinh hoa của đất trời Nghệ An, nơi có sự pha trộn đa dạng về nguyên liệu và kỹ thuật chế biến. Thực đơn đa dạng với nhiều món ngon độc đáo như bánh mì nướng muối ớt, cơm gà xé phay, bánh ướt lòng gà, và nhiều món đặc sản khác.

    Đặc biệt, bạn sẽ không thể bỏ qua cơ hội thưởng thức các món hải sản tươi ngon tại Nhà Hàng Hoàng Giang. Mỗi ngày, những con cá, tôm, và mực tươi ngon được chế biến theo nhiều cách khác nhau để đảm bảo bạn có trải nghiệm ẩm thực độc đáo. Nhà Hàng Hoàng Giang không chỉ nổi tiếng với hương vị ngon mà còn với không gian thoải mái và ấm cúng. Bạn có thể lựa chọn ngồi trong nhà hàng rộng rãi và sáng sủa hoặc tận hưởng bữa ăn ngoài trời với khung cảnh xung quanh là những cánh đồng xanh mướt và dòng sông êm đềm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: QL7, Huyện Con Cuông, Nghệ An
    Giờ mở cửa: 00:00 - 02:00 | 05:00 - 22:30
    Nhà Hàng Hoàng Giang
    Nhà Hàng Hoàng Giang
    Nhà Hàng Hoàng Giang
    Nhà Hàng Hoàng Giang
  7. Nhà hàng Huyền Đô, với vị trí tại QL7, Huyện Con Cuông, tỉnh Nghệ An, nổi tiếng với danh tiếng về các món ăn ngon được chế biến từ thực phẩm chất lượng cao, đặc biệt là các món liên quan đến thịt gà. Một trong những món ăn đặc biệt tại Nhà hàng Huyền Đô chính là gà nướng mật ong, món ăn kết hợp giữa vị ngọt tự nhiên của mật ong và hương vị độc đáo của thịt gà tươi ngon. Gà được lựa chọn kỹ càng, sau đó được nướng tỉ mỉ để đảm bảo thịt thơm ngon, mềm mịn, và béo ngậy. Mật ong thêm vào tạo nên một lớp vị độc đáo và hấp dẫn.

    Ngoài ra, Nhà hàng Huyền Đô còn phục vụ nhiều món ăn khác từ thịt gà như gà hấp gừng, gà sốt tiêu, gà nướng muối ớt, và nhiều món ngon khác. Đội ngũ đầu bếp tại đây là những người có kinh nghiệm và tài năng, luôn đảm bảo mỗi món ăn đều thực sự ngon và phong cách. Không gian tại Nhà hàng Huyền Đô thoải mái, rộng rãi, và sạch sẽ. Bạn có thể chọn ngồi trong nhà hàng để thưởng thức bữa ăn một cách thoải mái hoặc ngồi ngoài trời để tận hưởng không gian tự nhiên và khung cảnh xung quanh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: QL7, Huyện Con Cuông, Nghệ An
    Điện thoại: 0986 094 590
    Gọi điện
    Nhà hàng Huyền Đô
    Nhà hàng Huyền Đô
    Nhà hàng Huyền Đô
    Nhà hàng Huyền Đô
  8. Nhà Hàng Pù Mát, nằm tại Lục Dạ, Huyện Con Cuông, tỉnh Nghệ An, là một điểm đến lý tưởng cho những ai muốn thưởng thức món ăn ngon và độc đáo tại vùng đất này. Đặc trưng của Nhà Hàng Pù Mát chính là những món ăn ngon được chế biến từ nguyên liệu tươi ngon và độc đáo địa phương. Vùng đất Nghệ An nổi tiếng với sự đa dạng trong nguồn thực phẩm, và nhà hàng này tận dụng điều này để tạo ra các món ăn phong phú và đa dạng.

    Một trong những món ngon đặc biệt tại Nhà Hàng Pù Mát là các món hải sản, như cá nướng trui, sò điệp nướng mỡ hành, hay cua biển hấp. Những món này luôn được chế biến tươi ngon và đậm đà vị biển, đem lại trải nghiệm ẩm thực độc đáo cho thực khách.

    Bên cạnh đó, Nhà Hàng Pù Mát cũng phục vụ nhiều món ăn độc đáo khác, như bánh mì nướng nghệ sĩ, lẩu cua biển, và nhiều món ngon khác. Thực đơn đa dạng và phong phú, phù hợp cho cả gia đình và nhóm bạn. Không gian của nhà hàng thoải mái và trang nhã, tạo điều kiện lý tưởng để bạn thưởng thức bữa ăn và thư giãn cùng người thân và bạn bè. Đội ngũ nhân viên thân thiện và phục vụ nhiệt tình sẽ giúp bạn có một trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lục Dạ, Huyện Con Cuông, Nghệ An
    Điện thoại: 0967 510 999
    Giờ mở cửa: 07:00 - 20:00
    Gọi điện
    Nhà Hàng Pù Mát
    Nhà Hàng Pù Mát
    Nhà Hàng Pù Mát
    Nhà Hàng Pù Mát




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy