Top 10 Nhà hàng, quán ăn ngon nhất tại Cửa Lò, Nghệ An

Hà Nguyễn 16517 0 Báo lỗi

Ngày nay, khi chất lượng cuộc sống của con người dần được nâng cao thì ẩm thực không chỉ đơn thuần là nhu cầu ăn uống mà còn là nhu cầu thưởng thức nghệ thuật. ... xem thêm...

  1. Bạn đang lo lắng đến Cửa Lò du lịch ăn ở đâu vừa sạch, không bị "Chặt chém"? Bạn đang tìm một nhà hàng hải sản để cùng gia đình vừa thưởng thức đồ ăn ngon lại vừa được thư giãn tại một không gian thoáng mát? Bạn đang tìm một nơi tổ chức tiệc cưới, sinh nhật, thôi nôi, đầy tháng, liên hoan, hội họp? Với không gian rộng rãi, thoáng mát, vị trí gần biển, cùng với thực đơn hải sản vô cùng phong phú, đặc sắc, Nhà hàng Gió Biển - 252 Bình Minh chính là một điểm đến lý tưởng, có thể đáp ứng mọi nhu cầu ấy của bạn.


    Nhà hàng Gió Biển - 252 Bình Minh là địa chỉ thưởng thức hải sản tươi ngon được nhiều thực khách tại Cửa Lò đánh giá cao. Quán có không gian rộng, phù hợp cho những nhóm bạn đông người. Về thực đơn thì khá đa dạng với các món đúng chuẩn đặc sản biển Cửa Lò như mực hấp gừng, mực chiên bơ, chân mai xào sả, gỏi cá mú, cá mú hấp xì dầu, súp hàu, hàu nướng mỡ hành, cua - ghẹ hấp bia, cua - ghẹ rang muối,... có mức giá cũng khá bình dân. Hơn hết, với nguồn nguyên liệu nhập và chế biến ngay trong ngày, Nhà hàng Gió Biển - 252 Bình Minh luôn đảm bảo mọi loại hải sản đều tươi ngon để phục vụ thực khách.


    Vì sao bạn nên lựa chọn dùng bữa tại Nhà hàng Gió Biển - 252 Bình Minh?

    • Thực đơn phong phú, được chế biến từ hải sản tươi sống hằng ngày
    • Thức ăn ngon, chất lượng, đảm bảo hợp vệ sinh an toàn thực phẩm.
    • Chất lượng dịch vụ & món ăn luôn được đầu bếp & toàn bộ nhân viên nhà hàng làm tốt nhất.
    • Chuyên phục vụ khách du lịch, giá cả ổn định.
    • Không gian rộng phù hợp với nhóm bạn, gia đình, đoàn.
    • Vị trí gần biển, thoáng mát.

    Với không gian đẹp, thoáng mát, đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, nhiệt tình hiếu khách cùng đội ngũ đầu bếp tay nghề cao với những thực đơn phong phú và đa dạng, các loại hải sản đảm bảo tươi ngon, chất lượng. Nhà hàng Gió Biển - 252 Bình Minh chắc chắn sẽ là 1 địa điểm lý tưởng để các bạn chọn lựa cho những cuộc họp lớp, liên hoan, sinh nhật, tiếp khách và tụ tập cùng bạn bè và người thân trong dịp nghỉ hè này.


    Chính vì thế, nếu bạn ở Cửa Lò hoặc tới Cửa Lò du lịch thì đừng quên ghé thăm Nhà hàng Gió Biển - 252 Bình Minh để được thưởng thức & cảm nhận những món ăn đặc sắc mang hương vị biển cả của nơi này nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 252 Bình Minh, TX Cửa Lò, Nghệ An

    Điện thoại: 0981 810 335 & 0363 798 879

    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahanggiobiencualo

    Gọi điện
    Nhà hàng Gió Biển - 252 Bình Minh
    Nhà hàng Gió Biển - 252 Bình Minh
    Nhà hàng Gió Biển - 252 Bình Minh
    Nhà hàng Gió Biển - 252 Bình Minh
  2. Top 2

    Nhà hàng Sao Biển Cửa Lò

    Gọi điện

    Nhà hàng Sao Biển là địa điểm ẩm thực nổi tiếng tại Cửa Lò chuyên về các món hải sản tươi sống ngon chất lượng, uy tín và được nhiều du khách lẫn thực khách địa phương đánh giá cao trong thời gian vừa qua.


    Ngoài lợi thế là nhà hàng duy nhất ở Cửa Lò có view ngắm biển thật chill, Nhà hàng Sao Biển Cửa Lò còn có không gian rộng rãi với diện tích lên đến 2000m2, rất thích hợp cho các khách đoàn hay gia đình, nhóm bạn bè ghé đến dừng chân. Vì là nhà hàng có vị trí ngay sát mặt biển, vậy nên khi dùng bữa tại đây, bạn sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp biển xanh cát trắng ngay trong tầm mắt.


    Bên cạnh góc sống ảo “triệu view”, cùng không gian ấm áp, gần gũi, Nhà hàng Sao Biển còn nổi tiếng là “thánh địa” của hải sản ở Cửa Lò, bởi không thiếu loại nào cả và nguyên liệu hoàn toàn còn tươi sống trong bể kính. Tại đây, bạn sẽ được trải nghiệm hương vị biển khơi đích thực qua bộ thực đơn hơn 100 món ăn độc đáo và hấp dẫn được chế biến bởi các đội ngũ đầu bếp giàu kinh nghiệm.


    Hơn nữa, nhân viên của nhà hàng rất thân thiện, lại nhiệt tình. Cho dù thực khách có là “tấm chiếu mới” khi đến quán hải sản, nên còn ngơ ngác chưa biết ăn gì, thì bạn cũng có thể được nghe những lời khuyên từ đội ngũ nhân viên ở đây để có thể đưa ra lựa chọn phù hợp với sở thích cũng như “túi tiền” của mình đó.So với nhiều nhà hàng hải sản khác trên địa bàn, thì giá món ăn ở Nhà hàng Sao Biển Cửa Lò được đánh giá là khá hợp lý, tương xứng với chất lượng. Nếu bạn đi theo đoàn càng đông thì lại càng rẻ, vừa ăn được nhiều món tươi ngon, ngồi chill trong view đẹp đón gió biển mát rượi, mà giá lại rất mềm.


    Ngoài phục vụ khách đoàn, khách lẻ vào bữa trưa, bữa tối hay những buổi tụ họp cuối tuần, Nhà hàng Sao Biển còn chuyên nhận đặt tiệc liên hoan, sinh nhật, tất niên cuối năm,... với giá cả vô cùng hợp lý. Kèm theo đó là những điều kiện lý tưởng để bạn tổ chức một bữa tiệc thật sự tuyệt vời:

    • Một không gian rộng rãi
    • Đồ ăn tươi ngon, trọn vị
    • Phục vụ tận tình chu đáo
    • Không tính phí đồ uống mang theo
    • Miễn phí phòng riêng
    • Hỗ trợ trang trí cho phòng tiệc hội nhóm

    Đến với Nhà hàng Sao Biển, các bạn luôn nhận được rất nhiều giá trị mà không một nhà hàng hải sản nào có được. Không chỉ là thưởng thức ẩm thực, mà tất cả các giác quan đều được khai mở để hưởng thụ những điều đẹp đẽ nhất từ thiên nhiên. Chính vì thế, nếu là một fan của hải sản tươi sống thì đừng chần chờ gì nữa mà hãy ghé ngay Nhà hàng Sao Biển để cảm nhận trọn vẹn nhất hương vị của biển cả đến từ cả thị giác, thính giác và vị giác ngay nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 224 Đường Bình Minh, Thị xã Cửa Lò, Nghệ An

    Hotline: 0772 373 737 & 0858 857 575

    Fanpage: https://www.facebook.com/saobiencualo

    Gọi điện
    Nhà hàng Sao Biển Cửa Lò
    Nhà hàng Sao Biển Cửa Lò
    Nhà hàng Sao Biển Cửa Lò
    Nhà hàng Sao Biển Cửa Lò
  3. Top 3

    Nhà Hàng Nét Nghệ

    Gọi điện

    Nằm tại vị trí trung tâm văn hóa & du lịch Cửa Lò, Nhà Hàng Nét Nghệ là một trong những địa điểm ăn uống được du khách và cả người dân nơi đây yêu thích lựa chọn. Với những món ăn mang hương vị biển thơm ngon, độc đáo, kết hợp những món ăn bình dị, dân dã sẽ làm đa dạng thực đơn cho du khách khi đến nhà hàng thưởng thức. Thực đơn nhà hàng rất phong phú, chủ yếu là các món hải sản, thịt lợn các món và nhiều loại nước giải khát khác nhau, tha hồ cho khách lựa chọn.


    Về không gian, nhà hàng có không gian sạch sẽ, phòng được lắp điều hòa nên mát mẻ, dễ chịu, tạo sự thoải mái nhất cho khách hàng. Ngoài ra, vào buổi sáng Nhà Hàng Nét Nghệ còn phục vụ buffet bao gồm các món như phở, bún bò, bánh mướt chả quế, bánh bao chiên, bánh bao hấp, trứng ốp, bánh mỳ, cháo (súp) lươn, hoa quả tráng miệng, cafe, sữa, trà,... Tuy là nhà hàng chất lượng và uy tín, giá cả tại đây vẫn rất hợp lí, phải chăng nên khách không lo bị đau ví khi ghé đến đây ăn uống đâu nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 151 Đường Mai Thúc Loan, Phường Thu Thủy, thị xã Cửa Lò, Nghệ An

    Điện thoại: 0978 687 981 & 0865 528 488

    Email: nguyenthanhhuong2409@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/RetaurantNetnghe

    Gọi điện
    Nhà Hàng Nét Nghệ
    Nhà Hàng Nét Nghệ
    Nhà Hàng Nét Nghệ
    Nhà Hàng Nét Nghệ
  4. Top 4

    Nhà hàng Huy Hương Cửa Lò

    Gọi điện

    Nhà hàng Huy Hương với không gian rộng rãi, thoáng mát với sức chưa lên đến gần 200 khách cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp sẵn sàng phục vụ quý khách mọi lúc rất thích hợp cho đoàn du lịch, gia đình, các bữa nhậu. Nhà hàng Huy Hương nằm ở Nghi Khánh, Thị xã Cửa Lò gần với biển rất thích hợp cho những du khách đi du lịch biển nghỉ ngơi và thưởng thức những món hải sản ngon.

    Nhà hàng Huy Hương
    chuyên phục vụ các món hải sản tươi ngon như: cua, ghẹ, tôm, các loại mực tươi, khô, các loại cá biển tươi ngon cùng với ốc hương, nghêu, hàu. Ngoài ra, nhà hàng còn phục vụ nhiều món ăn đặc sắc thích hợp cho mọi đối tượng: thịt bò, thịt lợn, rắn, lươn, ếch,… Quý khách đến đây sẽ được thưởng thức rất nhiều món ngon với những cách chế biến khác nhau. Đến với nhà hàng Huy Hương, quý khách sẽ vừa được thưởng thức các món ăn ngon từ thực phẩm đảm bảo chất lượng, tươi ngon vừa được ngắm cảnh và vui chơi giải trí.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Đường Nam Cấm (Nguyễn Xí), Hồ Tôm, thị xã Cửa Lò, Nghệ An

    Điện thoại: 0383 944 765

    Email: huyhuongclres@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/nhahanghuyhuong

    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

    Gọi điện
    Nhà hàng Huy Hương Cửa Lò
    Nhà hàng Huy Hương Cửa Lò
    Nhà hàng Huy Hương Cửa Lò
    Nhà hàng Huy Hương Cửa Lò
  5. Top 5

    Tiệm Ăn Vặt Tôm Tít

    Gọi điện

    Gần đây, ẩm thực Việt pha trộn với ẩm thực phương tây ngày càng trở thành một trong những món ăn được giới trẻ rất yêu thích. Những tín đồ của ẩm thực này không còn xa lạ gì với một số món ăn rất nổi tiếng như pizza, chè, bánh, gà chiên, khoai tây chiên,.... Nếu là fan cuồng của những món ăn "hot hit" này tại Cửa Lò, Nghệ An mà không biết đến Tiệm Ăn Vặt Tôm Tít thì quả là một thiếu sót.


    Điểm đặc biệt của quán chính là nguyên liệu xịn được nhập từ những địa điểm uy tín, chất lượng, bởi thế thực khách sẽ cảm nhận được đậm đà hương vị ẩm thực đúng chất ngay tại Tôm Tít. Thực khách đến với quán đa số rất ấn tượng với món pizza của quán. Pizza được chế biến theo cách riêng biệt của quán, tạo hương vị thơm ngon, là sự hòa quyện quyến rũ của bột và hương vị làm cho món bánh càng đặc sắc. Ngoài ra, Tôm Tít còn phát triển dịch vụ ship hàng tận nhà khá nhanh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 23 Sào Nam, thị xã Cửa Lò, Nghệ An

    Điện thoại: 0973 854 104 & 0978 809 478

    Email: ducanh26@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/tomtit23saonam

    Gọi điện
    Tiệm Ăn Vặt Tôm Tít
    Tiệm Ăn Vặt Tôm Tít
    Tiệm Ăn Vặt Tôm Tít
    Tiệm Ăn Vặt Tôm Tít
  6. Là một trong những địa điểm ăn vặt nổi tiếng tại Cửa Lò, Nghệ An, Thế Giới Ăn Vặt Như Ngọc Huế thu hút thực khách bởi hình thức quán độc đáo: đồ uống cùng với đa dạng nhiều món ăn vặt. Chúng ta thường gặp những món ăn vặt này tại những quán ăn vặt ở hè phố nhưng khi đến với Thế Giới Ăn Vặt Như Ngọc Huế thì thực khách sẽ được thưởng thức hương vị đậm đà, thơm ngon của các món ăn vặt trong một không gian rộng rãi, mát mẻ và đặc biệt là đẹp và sạch sẽ.


    Được nhận xét là quán chè ngon nhất tại Cửa Lò, Nghệ An, Thế Giới Ăn Vặt Như Ngọc Huế quả không làm thực khách thất vọng với các loại món ăn vặt đa dạng: gà chiên, bánh, thạch dừa, trà sữa, nem, bánh xèo,... Những món ăn vặt tại đây đều hợp vệ sinh, có nguồn gốc về nguyên liệu và đều nhà làm. Không gian mát mẻ, cả trong nhà lẫn ngoài sân, những chiếc bàn ghế gỗ được xếp đẹp, hợp lí.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 55 đường Nguyễn Sinh Cung, Nghi Hương, thị xã Cửa Lò, Nghệ An

    Điện thoại: 0981 445 444

    Fanpage: www.facebook.com/thegioianvatcualo

    Gọi điện
    Thế Giới Ăn Vặt Như Ngọc Huế - Cửa Lò
    Thế Giới Ăn Vặt Như Ngọc Huế - Cửa Lò
    Thế Giới Ăn Vặt Như Ngọc Huế - Cửa Lò
    Thế Giới Ăn Vặt Như Ngọc Huế - Cửa Lò
  7. Nhắc đến vùng biển Cửa Lò, du khách sẽ nhớ ngay đến những món hải sản tươi sống, hấp dẫn được chế biến công phu, đậm đà vị vùng quê ven biển. Nếu muốn trải nghiệm những món ăn ấy với giá cả phải chăng, Nhà Hàng Hành Hiệp sẽ là một sự lựa chọn hợp lí. Nhà hàng phục vụ rất nhiều món ngon, chủ yếu là hải sản như tôm, mực tươi, cá biển, cua biển,... và tất cả nguyên liệu đều tươi sống, không để tủ đông, không ướp lạnh quá lâu nên đảm bảo về độ ngon cũng như chất lượng món ăn.


    Đến với nhà hàng Hành Hiệp, khách hàng sẽ được tận hưởng một không gian miền quê bình dân, đơn giản nhưng lại rất thú vị. Nhân viên phục vụ tại nhà hàng rất năng nổ, nhiệt tình nên dù đông khách vẫn đảm bảo khách hàng không phải chờ quá lâu khi gọi món. Với sự chất lượng và uy tín, giá cả tại đây được đánh giá là khá rẻ so với thị trường chung. Ngoài ra, nhà hàng cũng phục vụ đa dạng nhiều loại thức uống giải khát như nước ngọt các loại, nước suối, bia các loại,... đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 175 đường Phạm Huy, Khối 2, P. Thu Thuỷ, thị xã Cửa Lò, tỉnh Nghệ An (Gần Chợ Hôm, đảo Lan Châu)

    Điện thoại: 0977 410 928 & 0969 569 586

    Fanpage: www.facebook.com/nhahanghanhhiep

    Gọi điện
    Nhà Hàng Hành Hiệp
    Nhà Hàng Hành Hiệp
    Nhà Hàng Hành Hiệp
    Nhà Hàng Hành Hiệp
  8. Top 8

    Nhà Hàng Khói

    Gọi điện

    Nhà Hàng Khói đem đến bữa tiệc buffet lẩu nướng, chỉ từ 149k khách hàng sẽ được trải nghiệm thoả thích với tất cả món ăn có trong menu tại nhà hàng. Đặc biệt, những thớ thịt tươi ngon, thơm lừng nhúng vào nồi lẩu nóng hổi thì hết sẩy hoặc nướng lên ăn kèm với miếng rau xanh thì phải nói là “nhức nách”, quệt thêm ít nước chấm đậm vào từng thớ thịt thì “quên hết đường về”.


    Hãy tới Nhà Hàng Khói cùng bạn bè, gia đình, hoặc đồng nghiệp... để có những trải nghiệm ẩm thực đáng nhớ dù là vào bữa trưa, bữa tối hay những buổi tụ họp cuối tuần... Với menu đa dạng món ăn, thực khách sẽ được thoải mái tận hưởng những món ăn hấp dẫn, lạ miệng... Đặc biệt là Nhà Hàng Khói sẽ mang tới thực khách không khí thân mật, ấm cúng thật hoàn hảo vào mỗi dịp.


    Bàn ghế ăn theo kiểu ngồi bệt với tông màu nâu đen trang nhã. Bát đĩa sử dụng là chất liệu gỗ hoặc sứ tráng men họa tiết cổ điển rất đặc trưng. Các bạn nhân viên phục vụ, quản lý đều rất nhiệt tình, chu đáo và rất chuyên nghiệp. Nơi đây hứa hẹn sẽ mang đến cho thực khách những phút giây tuyệt vời nhất!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 7 Sào Nam, thị xã Cửa Lò, Nghệ An
    Điện thoại: 0366 396 285
    Email: dauquyettien89@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/NHKhoiCualo
    Gọi điện
    Nhà Hàng Khói
    Nhà Hàng Khói
    Nhà Hàng Khói
    Nhà Hàng Khói
  9. Top 9

    Nhà Hàng Lam Giang Cửa Hội

    Gọi điện

    Nhà Hàng Lam Giang Cửa Hội là nhà hàng nổi tiếng tại Cửa Lò. Nơi đây nhận được những đánh giá tích cực từ thực khách trong và ngoài nước khi ghé quán.


    Giữa làn gió mát lạnh từ đại dương, một buổi tiệc tối ngay bên bờ biển sẽ khiến bạn xiêu lòng trước cảnh sắc thiên nhiên thơ mộng tại. Đắm chìm trong khung cảnh lung linh, huyền ảo của hoàng hôn bên cầu Cửa Hội, hứa hẹn mang đến một bữa tiệc thư giãn để tận hưởng món ngon bên những người thân thương. Từ bàn ghế, đèn, trang, các phụ kiện trang trí đều được nhà hàng lên thiết kế tỉ mỉ để mang đến cho khách hàng cảm giác ấm cúng, thoải mái nhất khi đến đây.


    Ưu điểm của quán Nhà Hàng Lam Giang Cửa Hội so với các địa chỉ khác nằm ở hương vị món ăn ngon, nhân viên chuẩn mực, không gian lịch sự sang trọng, điểm check-in hoàn hảo với đầy đủ các món ẩm thực đặc sản Cửa Hội. Bên cạnh đó, Nhà Hàng Lam Giang Cửa Hội còn nhận đặt tiệc: sinh nhật, liên hoan, hội nghị, tiệc đoàn...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 19 Đường Cửa Hội, Phường Nghi Hải, thị xã Cửa Lò, Nghệ An
    Điện thoại: 0985 080 128
    Email: nhahanglamgiangcualo@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/nhahanglamgiangcuahoi
    Gọi điện
    Nhà Hàng Lam Giang Cửa Hội
    Nhà Hàng Lam Giang Cửa Hội
    Nhà Hàng Lam Giang Cửa Hội
    Nhà Hàng Lam Giang Cửa Hội
  10. Top 10

    Nhà Hàng Sông Lam Palace

    Gọi điện

    Bạn có thể đến với Nhà Hàng Sông Lam Palace để thưởng thức những món hải sản được chế biến một cách độc đáo và khác biệt so với những nơi khác bạn đã từng ăn. Đến với nhà hàng, thực khách sẽ nhận được sự tận tâm, nhiệt tình và chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên. Nhiều chương trình khuyến mại thường xuyên cùng dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo.


    Nhà Hàng Sông Lam Palace sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho các bạn với:

    • Diện tích, sức chứa lớn.
    • Menu ngon đa dạng từ hải sản đến các món đồng quê.
    • Nguyên liệu thực phẩm tươi ngon, an toàn.
    • Không gian sang trọng thoáng đãng
    • Khu vực ngoài trời, trong nhà phù hợp với mọi nhu cầu của khách đặt tiệc
    • Vị trí đắc địa, nằm ngay đường lớn thích hợp đỗ xe thoải mái.

    Không gian tại Nhà Hàng Sông Lam Palace vô cùng rộng lớn, sang trọng, hệ thống đèn chiếu sáng, điều hòa hiện đại. Nhà hàng còn có các bể hải sản để khách hàng có thể ngắm nhìn, chụp ảnh check in.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 421 Phạm Nguyễn Du, P. Nghi Hải, thị xã Cửa Lò, Nghệ An
    Điện thoại: 0914 943 988
    Email: hoanguyen031184@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/SongLamCuaHoi
    Gọi điện
    Nhà Hàng Sông Lam Palace
    Nhà Hàng Sông Lam Palace
    Nhà Hàng Sông Lam Palace
    Nhà Hàng Sông Lam Palace



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy