Top 11 Nhà hàng nổi tiếng nhất gần bãi biển Cửa Lò, Nghệ An

Nguyễn Thị Hà Giang 5169 0 Báo lỗi

Bãi biển Cửa Lò nằm tại tỉnh Nghệ An, là một trong những bãi biển đẹp nhất cả nước. Bãi biển Cửa Lò thu hút rất nhiều du khách trong và ngoài nước ghé thăm, ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nhà hàng Sao Biển Cửa Lò

    Gọi điện

    Nhà hàng Sao Biển là địa điểm ẩm thực nổi tiếng tại Cửa Lò chuyên về các món hải sản tươi sống ngon chất lượng, uy tín và được nhiều du khách lẫn thực khách địa phương đánh giá cao trong thời gian vừa qua.


    Nhà hàng có không gian rộng rãi với diện tích lên đến 2000m2, rất thích hợp cho các khách đoàn hay gia đình, nhóm bạn bè ghé đến dừng chân. Đặc biệt, Sao Biển cũng là nhà hàng duy nhất tại Cửa Lò có vị trí ngay sát mặt biển, vậy nên khi dùng bữa tại đây, bạn sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp biển xanh cát trắng ngay trong tầm mắt.


    Bên cạnh góc sống ảo “triệu view”, cùng không gian ấm áp, gần gũi, Nhà hàng Sao Biển còn nổi tiếng là “thánh địa” của hải sản ở Cửa Lò, bởi không thiếu loại nào cả và nguyên liệu hoàn toàn còn tươi sống trong bể kính. Tại đây, bạn sẽ được trải nghiệm hương vị biển khơi đích thực qua bộ thực đơn hơn 100 món ăn độc đáo và hấp dẫn được chế biến bởi các đội ngũ đầu bếp giàu kinh nghiệm.


    Hơn nữa, nhân viên của nhà hàng rất thân thiện, lại nhiệt tình. Cho dù thực khách có là “tấm chiếu mới” khi đến quán hải sản, nên còn ngơ ngác chưa biết ăn gì, thì bạn cũng có thể được nghe những lời khuyên từ đội ngũ nhân viên ở đây để có thể đưa ra lựa chọn phù hợp với sở thích cũng như “túi tiền” của mình đó.

    So với nhiều nhà hàng hải sản khác trên địa bàn, thì giá món ăn ở Nhà hàng Sao Biển Cửa Lò được đánh giá là khá hợp lý, tương xứng với chất lượng. Nếu bạn đi theo đoàn càng đông thì lại càng rẻ, vừa ăn được nhiều món tươi ngon, ngồi chill trong view đẹp đón gió biển mát rượi, mà giá lại rất mềm.


    Ngoài phục vụ khách đoàn, khách lẻ vào bữa trưa, bữa tối hay những buổi tụ họp cuối tuần, Nhà hàng Sao Biển còn chuyên nhận đặt tiệc liên hoan, sinh nhật, tất niên cuối năm,... với giá cả vô cùng hợp lý. Kèm theo đó là những điều kiện lý tưởng để bạn tổ chức một bữa tiệc thật sự tuyệt vời:

    • Một không gian rộng rãi
    • Đồ ăn tươi ngon, trọn vị
    • Phục vụ tận tình chu đáo
    • Không tính phí đồ uống mang theo
    • Miễn phí phòng riêng
    • Hỗ trợ trang trí cho phòng tiệc hội nhóm

    Đến với Nhà hàng Sao Biển, các bạn luôn nhận được rất nhiều giá trị mà không một nhà hàng hải sản nào có được. Không chỉ là thưởng thức ẩm thực, mà tất cả các giác quan đều được khai mở để hưởng thụ những điều đẹp đẽ nhất từ thiên nhiên. Chính vì thế, nếu là một fan của hải sản tươi sống thì đừng chần chờ gì nữa mà hãy ghé ngay Nhà hàng Sao Biển để cảm nhận trọn vẹn nhất hương vị của biển cả đến từ cả thị giác, thính giác và vị giác ngay nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:
    224 Đường Bình Minh, Thị xã Cửa Lò, Nghệ An
    Điện thoại:
    0772 373 737 & 0858 857 575
    Fanpage: https://www.facebook.com/saobiencualo

    Gọi điện
    Nhà hàng Sao Biển Cửa Lò
    Nhà hàng Sao Biển Cửa Lò
    Nhà hàng Sao Biển Cửa Lò
    Nhà hàng Sao Biển Cửa Lò
  2. Bạn đang lo lắng đến Cửa Lò du lịch ăn ở đâu vừa sạch, không bị "Chặt chém"? Bạn đang tìm một nhà hàng hải sản để cùng gia đình vừa thưởng thức đồ ăn ngon lại vừa được thư giãn tại một không gian thoáng mát? Bạn đang tìm một nơi tổ chức tiệc cưới, sinh nhật, thôi nôi, đầy tháng, liên hoan, hội họp? Với không gian rộng rãi, thoáng mát, vị trí gần biển, cùng với thực đơn hải sản vô cùng phong phú, đặc sắc, Nhà hàng Gió Biển - 252 Bình Minh chính là một điểm đến lý tưởng, có thể đáp ứng mọi nhu cầu ấy của bạn.


    Nhà hàng Gió Biển - 252 Bình Minh là địa chỉ thưởng thức hải sản tươi ngon được nhiều thực khách tại Cửa Lò đánh giá cao. Quán có không gian rộng, phù hợp cho những nhóm bạn đông người. Về thực đơn thì khá đa dạng với các món đúng chuẩn đặc sản biển Cửa Lò như mực hấp gừng, mực chiên bơ, chân mai xào sả, gỏi cá mú, cá mú hấp xì dầu, súp hàu, hàu nướng mỡ hành, cua - ghẹ hấp bia, cua - ghẹ rang muối,... có mức giá cũng khá bình dân. Hơn hết, với nguồn nguyên liệu nhập và chế biến ngay trong ngày, Nhà hàng Gió Biển - 252 Bình Minh luôn đảm bảo mọi loại hải sản đều tươi ngon để phục vụ thực khách.


    Vì sao bạn nên lựa chọn dùng bữa tại Nhà hàng Gió Biển - 252 Bình Minh?

    • Thực đơn phong phú, được chế biến từ hải sản tươi sống hằng ngày
    • Thức ăn ngon, chất lượng, đảm bảo hợp vệ sinh an toàn thực phẩm.
    • Chất lượng dịch vụ & món ăn luôn được đầu bếp & toàn bộ nhân viên nhà hàng làm tốt nhất.
    • Chuyên phục vụ khách du lịch, giá cả ổn định
    • Không gian rộng phù hợp với nhóm bạn, gia đình, đoàn
    • Vị trí gần biển, thoáng mát

    Với không gian đẹp, thoáng mát, đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, nhiệt tình hiếu khách cùng đội ngũ đầu bếp tay nghề cao với những thực đơn phong phú và đa dạng, các loại hải sản đảm bảo tươi ngon, chất lượng. Nhà hàng Gió Biển - 252 Bình Minh chắc chắn sẽ là 1 địa điểm lý tưởng để các bạn chọn lựa cho những cuộc họp lớp, liên hoan, sinh nhật, tiếp khách và tụ tập cùng bạn bè và người thân trong dịp nghỉ hè này.


    Chính vì thế, nếu bạn ở Cửa Lò hoặc tới Cửa Lò du lịch thì đừng quên ghé thăm Nhà hàng Gió Biển - 252 Bình Minh để được thưởng thức & cảm nhận những món ăn đặc sắc mang hương vị biển cả của nơi này nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    252 Bình Minh, TX Cửa Lò, Nghệ An
    Điện thoại:
    0981 810 335 & 0363 798 879
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/nhahanggiobiencualo

    Gọi điện
    Nhà hàng Gió Biển - 252 Bình Minh
    Nhà hàng Gió Biển - 252 Bình Minh
    Nhà hàng Gió Biển - 252 Bình Minh
    Nhà hàng Gió Biển - 252 Bình Minh
  3. Top 3

    Nhà hàng Lan Châu

    Gọi điện

    Hỏi một người dân bản địa hay một vị khách sành ăn về các nhà hàng nổi tiếng ngon nhất Cửa Lò, chắc chắn nhà hàng Lan Châu sẽ là cái tên được nhắc đến rất nhiều. Nhà hàng Lan Châu là một hệ thống bao gồm nhà hàng trên núi và nướng hải sản ven biển. Nhà hàng thuộc đảo Lan Châu, một trong những đảo đẹp nhất tại Nghệ An, được đông đảo du khách tìm đến.


    Khách lần đầu đến nhà hàng Lan Châu chắc chắn sẽ vô cùng ấn tượng với không gian sang trọng, rực rỡ của nhà hàng. Nhà hàng Lan Châu nằm trên đỉnh núi, du khách sẽ được tận hưởng cảm giác hòa mình với thiên nhiên, cây cỏ, tận hưởng khí trời, rũ bỏ những xô bồ của chốn thị thành khi tìm đến với nhà hàng Lan Châu, cũng như Song Ngư Sơn và đảo Lan Châu xinh đẹp.


    Nhà hàng Lan Châu không chỉ gây ấn tượng nhờ khômg gian sang trọng mà còn nhờ menu đa dạng, độc đáo, phục vụ chuyên nghiệp. Hầu hết các loại hải sản nổi tiếng đều được nhà hàng Lan Châu mang đến tại nhà hàng, từ mực nháy tươi rói, bề bề con bật tanh tách đến ốc, cá,... loại nào cũng hấp dẫn. Không chỉ thế, nhà hàng Lan Châu còn có đội ngũ đầu bếp hàng đầu cùng dàn nhân viên đông đảo và chuyên nghiệp.


    Đến với Lan châu, chắc chắn bạn sẽ luôn hài lòng bởi cả chất lượng đồ ăn, dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp và không gian nhà hàng sang trọng. Nhà hàng Lan Châu còn nhận đặt tiệc, kể cả lượng khách đông cũng đừng lo vì nhà hàng có đủ không gian, phục vụ và món ăn để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Hãy nhớ ngay về nhà hàng Lan Châu khi cần một địa chỉ hải sản chất lượng tại Cửa Lò nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Đảo Lan Châu, Phường Nghi Thủy, Thị xã Cửa Lò, Nghệ An

    Điện thoại: 0983 685 775 & 0376 075 075

    Email: songnguson@gmail.com

    Website: nha-hang-lan-chau-cua-lo.business.site

    Giờ mở cửa: 7.00 - 22.00

      Gọi điện
      Không gian sang trọng, hiện đại của nhà hàng Lan Châu
      Không gian sang trọng, hiện đại của nhà hàng Lan Châu
      Toàn cảnh nhà hàng nhìn từ trên cao
      Toàn cảnh nhà hàng nhìn từ trên cao
    • Top 4

      Nhà hàng Lam Giang

      Gọi điện

      Nm ven bờ sông Lam hiền hòa uốn lượn, ven biển Cửa Lò xinh đẹp, nhà hàng Lam Giang nắm được cả "thiên thời - địa lợi - nhân hòa", là một địa chỉ được nhiều người yêu thích. Với tổng diện tích lên đến 10.000 m2, nhà hàng Lam Giang nằm nổi bật trên đường ven sông khiến ai đi ngang qua cũng phải ngoái nhìn một lần.


      Ngồi tại nhà hàng rộng rãi, ngắm nhìn biển xanh vẫy gọi, ăn những món ngon mang hương vị của biển cả thì còn gì tuyệt vời hơn. Mùa du lịch, nhà hàng được lượng lớn khách hàng tìm đến nhưng vẫn không bao giờ để khách phải chịu tình trạng chen chúc hay đợi chờ. Nhà hàng còn có bãi đỗ xe rất rộng, thực khách hoàn toàn có thể yên tâm khi dùng bữa tại Lam Giang mà không lo về xe cộ.

      Nhà hàng Lam Giang được thực khách tin yêu nhờ không gian rộng rãi, mát mẻ, view cửa sông Lam bên cạnh chân cầu cửa hội bắt mắt cùng đồ ăn chất lượng. Nhà hàng quy tụ những đầu bếp chất lượng nhất, dùng sự tinh tế, khéo léo và lòng yêu ẩm thực để tạo ra những món ăn ấn tượng nhất, dùng một lần là nhớ mãi. Không chỉ thế, nhà hàng Lam Giang còn có đội ngũ nhân viên đông đảo, được tuyển chọn và đào tạo chuyên nghiệp. Phục vụ nhanh nhẹn, chu đáo, chuyên nghiệp, chắc hẳn sẽ khiến bạn thấy vui lòng. Còn chần hờ gì nữa mà chưa đến ngay nhà hàng xuất xuất sắc này để thưởng thức bữa ăn nhớ mãi không quên nhỉ.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 19 Đường Cửa Hội, P. Nghi Hải, Thị xã Cửa Lò, Nghệ An

      Điện thoại: 0985 080 128

      Email: nhahanglamgiangcualo@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/nhahanglamgiangcuahoi/

        Gọi điện
        Nhà hàng view biển thoáng mát
        Nhà hàng view biển thoáng mát
        Những món ăn đặc sắc tại nhà hàng Lam Giang
        Những món ăn đặc sắc tại nhà hàng Lam Giang
      • Top 5

        Nhà Hàng Huy Hương Cửa Lò

        Gọi điện

        Một nhà hàng không thể bỏ lỡ khi nhắc về Cửa Lò chính là Nhà hàng Huy Hương. Nếu hỏi gần biển Cửa Lò có nhà hàng nào ấn tượng thì chắc hẳn nhiều người sẽ không ngần ngại đề xuất nhà hàng Huy Hương. Nhà hàng nằm tại đường Nguyễn Xí, gần Hồ Tôm Cửa Lò.


        Nhà hàng Huy Hương Cửa Lò là địa chỉ uy tín với gần 20 năm hình thành và phát triển. Nhà hàng nằm ở khu ẩm thực Hồ Tôm - đường Nguyễn Xí - Khánh Hợp - Cửa Lò, chuyên phục vụ các món đặc sản biển, rừng, đồng quê với thực đơn vô cùng phong phú, chế biến món ăn đa dạng chuẩn vị Bắc - Trung - Nam theo yêu cầu của thực khách. Nhà hàng có không gian mở, hội trường sự kiện, không gian phòng riêng, với tổng sức chứa 500 khách sẽ đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng. Ngoài ra nhà hàng có dịch vụ tiệc phục vụ tại gia trọn gói cực kỳ tiện ích.


        Đặt chân vào quán, chắc bạn sẽ rất hứng thú với nhà hàng độc đáo này. Nhà Hàng Huy Hương Cửa Lò nằm trên mặt nước, khách sẽ ngồi ngay trên sạp, dựng trên một vùng nước mênh mông, cực kỳ thoáng mát. Bạn sẽ được tận hưởng ảm giác như sống giữa thiên nhiên, hòa mình vào vạn vật. Không gian thoáng đãng, phong cách phục vụ chuyên nghiệp, nguyên liệu loại 1 và chế biến cực kỳ đặc sắc - nhà hàng Huy Hương Cửa Lò có thể làm hài lòng mọi thực khách khó tính nhất. Dùng bữa ngon lại thưởng thức không gian thú vị, tận hưởng chút gió trờ, chút nắng nhẹ, chút mùi vị của biển cả, của thiên nhiên thì còn gì tuyệt vời hơn.


        Chắc chắn bạn sẽ được gột rửa hết muộn phiền, hết lo âu thường nhật của cuộc sống xô bồ. Không chỉ thế, các món ăn của nhà hàng rất đa dạng, món nào cũng chế biến rất kỳ công, hợp khẩu vị nhiều người. Nhà hàng Huy Hương chắc chắn là một địa chỉ đáng để trải nghiệm khi đến với bãi biển Cửa Lò xinh đẹp.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: khu ẩm thực Hồ Tôm, Nguyễn Xí (Nam Cấm), Cửa Lò, Nghệ An

        Điện thoại: 0868 367 337

        Email: huyhuongclres@gmail.com

        Fanpage: www.facebook.com/nhahanghuyhuong

        Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

          Gọi điện
          Nhà hàng với không gian độc đáo
          Nhà hàng với không gian độc đáo
          Những món ăn được yêu thích tại nhà hàng Huy Hương
          Những món ăn được yêu thích tại nhà hàng Huy Hương
        • Top 6

          Nhà Hàng Nét Nghệ

          Gọi điện

          Nhà Hàng Nét Nghệ luôn đem đến quý khách những nguồn thực phẩm tươi ngon và bổ dưỡng mang đậm tinh hoa và phong cách Việt Nam. Không chỉ phục vụ liên hoan, tiệc tùng, sự kiện cưới hỏi mà Nhà Hàng Nét Nghệ còn phục vụ đồ ăn tận nơi vừa tiện lợi vừa được dùng những món ngon giàu dinh dưỡng và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Menu của Nhà Hàng Nét Nghệ vô cùng đa dạng với nhiều món ngon như gà, bò, cua hoàng đế, tôm mực, cá, ếch, đồ rừng,.....


          Đồ ăn tại Nhà Hàng Nét Nghệ được đánh giá cao về chất lượng bởi mùi thơm ngon, nguyên liệu sạch sẽ đảm bảo độ tươi ngon và an toàn vệ sinh thực phẩm. Nhà hàng có không gian ngoài trời rộng rãi, thoáng mát phù hợp với những buổi tụ họp bạn bè, gia đình. Khách hàng từng ghé Nhà hàng Nét Nghệ đều đánh giá cao về chất lượng đồ ăn tại đây. Các món hải sản luôn giữ độ tươi sống, các món thịt được chế biến thơm ngon, đầy đặn. Hãy tới với Nhà Hàng Nét Nghệ để được thưởng thức những món ăn thơm ngon và sự phục vụ tận tình nhất bạn nhé!


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 151 Mai Thúc Loan, Phường Thu Thủy, Thị xã Cửa Lò, Nghệ An

          Điện thoại: 0865 528 488 & 0978 687 981

          Email: nguyenthanhhuong2409@gmail.com

          Fanpage: www.facebook.com/RetaurantNetnghe

            Gọi điện
            Nhà Hàng Nét Nghệ
            Nhà Hàng Nét Nghệ
            Nhà Hàng Nét Nghệ
            Nhà Hàng Nét Nghệ
          • Top 7

            Nhà hàng Hành Hiệp Cửa Lò

            Gọi điện

            Nhà hàng Hành Hiệp có địa chỉ ở Khối 2, phường Thu Thủy, Thị xã Cửa Lò, với vị trí vô cùng thuận lợi ở gần biển. Quý khách có thể đi du lịch sau khi vui chơi ở bãi biển Cửa Lò có thể dừng chân ăn uống tại đây.


            Nhà hàng Hành Hiệp không những chuyên phục vụ những món hải sản với nguyên liệu tươi ngon, đảm bảo chất lượng. Quý khách sẽ được thưởng thức rất nhiều món ăn ngon chế biến từ nhiều loại hải sản mà quý khách có thể bắt trực tiếp từ bể và yêu cầu chế biến tùy thích. Với thực đơn phong phú các loại hải sản tại nhà hàng, thực khách có thể tùy chọn theo ý thích như các món ăn từ mực tươi, ốc gồm ốc mỡ, ốc hương,.., hàu, sò, sứa, cua, các món chế biến với tôm, các loại cá biển, bạch tuộc tươi ngon,....


            Nhà hàng Hành Hiệp luôn đón chào nhiệt tình các đoàn khách đến với nhà hàng từ thập phương, phục vụ nhanh chóng, cùng đó là không gian thoải mái, thoáng đãng. Đến với nhà hàng Hành Hiệp, quý khách sẽ hài lòng từ các món ăn đến phong cách phục vụ. Quý khách sẽ có bữa ăn tuyệt vời tại đây.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: Số 175 đường Phạm Huy, Khối 2, Phường Thu Thuỷ, Thị Xã Cửa Lò, Nghệ An (gần Chợ Hôm, đảo Lan Châu)

            Điện thoại: 0977 410 928

            Fanpage: www.facebook.com/nhahanghanhhiep

              Gọi điện
              Nhà hàng Hành Hiệp Cửa Lò
              Nhà hàng Hành Hiệp Cửa Lò
              Nhà hàng Hành Hiệp Cửa Lò
              Nhà hàng Hành Hiệp Cửa Lò
            • Top 8

              Nhà hàng Làng Chài

              Gọi điện

              Nhà hàng Làng Chài là một trong những nhà hàng hải sản nổi tiếng được nhiều du khách trong và ngoài nước biết đến. Tọa lạc tại vị trí đắc địa, nút giao giữa các khu du lịch trọng điểm thuận tiện cho các đoàn du lịch ghé thăm và thưởng thức hải sản tươi sống tại Cửa Lò.


              Đến với Nhà hàng Làng Chài khách hàng sẽ được thưởng thức những món ăn tuyệt vời trong không gian sang trọng, ấm cúng. Nhà hàng có đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, tận tâm để đảm bảo thực khách có trải nghiệm ẩm thực khó quên với hương vị biển. Hơn thế nữa, nơi đây không sử dụng các nguyên liệu tái sinh hay phẩm màu để đảm bảo mang đến cho khách những món ăn ngon an toàn sức khỏe.


              Menu đa dạng thoải mái lựa chọn, từ đồ nhậu, lẩu nướng luôn cập nhật mỗi tháng để khách hàng trải nghiệm liên tục mà không bị nhàm chán. Thêm vào đó, quán có không gian rộng rãi, âm thanh ánh sáng sôi động, có chỗ đỗ xe rộng rãi, không nằm trên trục đường cấm xe khi khách đến lễ hội. Nhà hàng Làng Chài luôn lựa chọn những hải sản tươi sống đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: 230 Mai Thúc Loan, Nghi Hương, Thị xã Cửa Lò, Nghệ An
              Điện thoại: 0932 399 595 & 0869 892 777
              Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100024313203317
              Gọi điện
              Nhà hàng Làng Chài
              Nhà hàng Làng Chài
              Nhà hàng Làng Chài
              Nhà hàng Làng Chài
            • Top 9

              Nhà hàng Hải Đăng

              Gọi điện

              Nhà hàng Hải Đăng là một địa chỉ quen thuộc với không chỉ người dân mà cả với những du khách đặt chân tới thị xã Cửa Lò. Nhà hàng Hải Đăng gây ấn tượng với khách hàng bởi không gian được thiết kế hiện đại, linh hoạt, đa tiện ích cùng ẩm thực biển độc đáo mang những nét đặc trưng không trộn lẫn. Nơi đây không chỉ làm hài lòng thực khách bởi những món ăn tươi ngon, hấp dẫn mà còn là địa điểm tuyệt vời cho các buổi tiệc cưới, hội nghị sang trọng.


              Bên cạnh đó, sức hút của nhà hàng này còn được thể hiện ở thực đơn phong phú và đa dạng với hơn 200 món ngon. Nhà hàng Hải Đăng còn thường xuyên được đổi mới cùng với những món ăn theo mùa độc đáo, ấn tượng nhằm tạo nên trải nghiệm ẩm thực đa dạng cho khách hàng.


              Nhà hàng sẽ đem đến cho bạn những món ăn thấm đượm phong vị biển cả, điển hình như mực nhảy, cá thu, hàu nướng, ốc hương, lẩu hải sản,... Nguyên liệu làm món ngon của Nhà hàng Hải Đăng đều được cung cấp bởi các ngư dân địa phương đánh bắt mỗi ngày.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: 234 Đại Lộ Ven Sông, Nghi Hải, Thị xã Cửa Lò, Nghệ An
              Điện thoại: 0969 717 666
              Email: Tranhuonggiangk1@gmail.com
              Fanpage: www.facebook.com/haidangpalace
              Gọi điện
              Nhà hàng Hải Đăng
              Nhà hàng Hải Đăng
              Nhà hàng Hải Đăng
              Nhà hàng Hải Đăng
            • Top 10

              Nhà hàng Khói

              Gọi điện

              Nếu bạn đang tìm kiếm nhà hàng chất lượng tại Cửa Lò, Nghệ An thì Nhà hàng Khói là một địa chỉ không thể bỏ qua. Nhà hàng phục vụ bữa tiệc buffet ngon miệng với đa dạng món ăn cho thực khách thưởng thức. Nhà hàng Khói luôn cam kết sử dụng những nguyên liệu tươi, sạch, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Nhân viên nhiệt tình, mến khách luôn đặt chữ tâm lên hàng đầu vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi.


              Nhà hàng có không gian rộng rãi, thoáng mát, là địa điểm lý tưởng cho những buổi tiệc tùng, họp lớp, những buổi nhậu với bạn bè, đồng nghiệp. Khách hàng từng ghé Nhà hàng Khói đều đánh giá cao về chất lượng đồ ăn nơi này. Các món ăn ở đây luôn giữ độ tươi sống, các món thịt được chế biến thơm ngon, đầy đặn.


              Đến với Nhà hàng Khói, bạn không chỉ được thưởng thức món ăn bạn còn được thưởng thức những tác phẩm nghệ thuật được trang trí bắt mắt nhất.

              THÔNG TIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ: 7 Sào Nam, Thu Thuỷ, Thị xã Cửa Lò, Nghệ An

              Điện thoại: 0366 396 285
              Email: dauquyettien89@gmail.com
              Fanpage: www.facebook.com/NHKhoiCualo
              Giờ mở cửa: 09:30 - 22:30
              Gọi điện
              Nhà hàng Khói
              Nhà hàng Khói
              Nhà hàng Khói
              Nhà hàng Khói
            • Top 11

              Nhà Hàng Muối Ớt

              Gọi điện

              Tiếp theo trong danh sách, chúng ta có Nhà Hàng Muối Ớt - một trong những nhà hàng được đánh giá cao về chất lượng. Nhà Hàng Muối Ớt là một nhà hàng chuyên các món nhậu Tây Bắc và hải sản tươi sống. Nhà hàng có không gian rộng rãi, sạch sẽ và thoáng mát. Nhân viên tại đây vô cùng thân thiện. Khi tới với nhà hàng bạn sẽ không chỉ bất ngờ với chất lượng đồ ăn mà còn hài lòng với sự phục vụ tận tình chu đáo của đội ngũ nhân viên nhà hàng. Các món ăn tại nhà cũng có giá thành bình dân, phù hợp với túi tiền của đa số mọi người.


              Được chế biến từ những nguyên liệu sạch, tươi sống cùng kĩ thuật nấu nướng chuyên nghiệp của đầu bếp, các món ăn tại Nhà Hàng Muối Ớt được khách hàng dành nhiều lời khen về hương vị thơm ngon khó cưỡng, bạn chắc chắn nên thử một lần. Ngoài ra, nhà hàng cũng có dịch vụ đặt tiệc tại nhà và giao hàng tận nơi. Hãy tham khảo địa chỉ này nha!


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ: 235 Mai Thúc Loan, Phường Nghi Thu, Thị xã Cửa Lò, Nghệ An

              Điện thoại: 0982 411 515 & 0816 110 886

              Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100070861660568

                Gọi điện
                Nhà Hàng Muối Ớt
                Nhà Hàng Muối Ớt
                Nhà Hàng Muối Ớt
                Nhà Hàng Muối Ớt



              Công Ty cổ Phần Toplist
              Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
              Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
              Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
              Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
              Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy