Top 5 Quán bún ngon nhất Cửa Lò, Nghệ An

Trung Vũ 168 0 Báo lỗi

Bún là một món ăn dân dã, truyền thống và trở thành món ăn khoái khẩu của rất nhiều người Việt. Tại Cửa Lò, Nghệ An, nếu chưa biết quán bún nào ngon và nổi ... xem thêm...

  1. Tương tự như bún riêu cua, bún ốc cũng được xếp vào top những món ngon không thể bỏ qua khi đến Cửa Lò. Món ăn này từ nguyên liệu cho tới gia vị gia giảm đều đơn giản. Để nấu được một bát bún ốc ở nhà cũng không hề khó. Tuy nhiên, để nấu được ngon và chuẩn vị lại khó vô cùng đôi khi đòi hỏi "kinh nghiệm gia truyền". Bún ốc sườn - Bún cá rô đồng Ngân Ngân cũng chính bởi "kinh nghiệm gia truyền" ấy mà đem lại hương vị rất riêng, rất lạ.

    Quán Bún ốc sườn - Bún cá rô đồng Ngân Ngân phục vụ chủ yếu đó chính là bún ốc. Tùy theo nhu cầu và khẩu vị các bạn có thể gọi kích cỡ và món ăn kèm khác nhau. Ở đây một bán bún ốc thường có giá khá rẻ. Bát bún ốc tóp mỡ đầy đủ có các nguyên liệu gồm ốc, giò tai, thịt bò, tóp mỡ. Tuy bát bún nhỏ nhưng vẫn cực đầy đặn, chắc chắn sau khi thưởng thức bạn sẽ no căng bụng. Nước dùng nóng hổi, thơm mùi cà chua, đậm đà ngon miệng hòa với các nguyên liệu.Từng miếng tóp mỡ vàng sậm, nho nhỏ, giòn giòn, thơm phức, béo ngậy. Nhiều khách hàng chia sẻ họ luôn order thêm một bát tóp mỡ ngoài ăn cho thoả.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 69 Sào Nam, Nghi Thu, Cửa Lò, Nghệ An
    Điện thoại: 0915 075 816
    Fanpage: https://www.facebook.com/Bunocsuonngan69saonam
    Giờ mở cửa: 05:30 - 13:00

    Gọi điện
    Bún ốc sườn - Bún cá rô đồng Ngân Ngân
    Bún ốc sườn - Bún cá rô đồng Ngân Ngân
    Bún ốc sườn - Bún cá rô đồng Ngân Ngân
    Bún ốc sườn - Bún cá rô đồng Ngân Ngân

  2. Để thưởng thức bún đậu mắm tôm ngon ở Cửa Lò, bạn có thể tham khảo Thiên Anh Quán - Bún Đậu Mắm Tôm. Điểm cộng nổi bật của quán chính là món ăn thơm ngon, đặc sắc lại đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Thiên Anh Quán - Bún Đậu Mắm Tôm có không gian thoáng, sạch sẽ và rộng rãi, thích hợp cho những buổi hội họp, bạn bè, gia đình ngồi ngoài trời hay trong nhà đều đủ chỗ.

    Giá cả mỗi mẹt bún đậu tại Thiên Anh Quán - Bún Đậu Mắm Tôm ở mức vừa phải nên ghé quán lúc nào cũng thấy đông đúc các bạn sinh viên. Khi thưởng thức bún đậu mắm tôm ở quán ăn này, khách hàng sẽ ấn tượng ngay với đậu chiên giòn, thơm, rau sạch, mắm tôm đậm đà hương vị, nêm nếm theo ý mình, nêm sao cũng ngon cả. Phần bún đậu của quán được chuẩn bị nhanh, đầy ăm ắp rất hấp dẫn. Ngoài ra menu thức uống của quán cũng rất phong phú, có nhiều món thức uống giải khát đậm chất Hà Nội giúp bữa ăn thêm trọn vị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Nguyễn Huệ, Nghi Hương, Cửa Lò, Nghệ An
    Điện thoại: 0986 435 777
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Thiên Anh Quán - Bún Đậu Mắm Tôm
    Thiên Anh Quán - Bún Đậu Mắm Tôm
    Thiên Anh Quán - Bún Đậu Mắm Tôm
    Thiên Anh Quán - Bún Đậu Mắm Tôm
  3. Top 3

    Bún Cá Ba Duy

    Gọi điện

    Bún cá rô là món ăn truyền thống được nhiều người yêu thích bởi vị ngọt thanh của nước lèo, cùng sự thơm ngon của cá rô, rau thơm, bún tươi và các loại gia vị đặc trưng. Bún Cá Ba Duy là một quán ăn nổi tiếng tại Cửa Lò, chuyên phục vụ các món ăn đặc sản miền Trung, trong đó có bún cá rô và bánh canh cá lóc. Quán được nhiều thực khách yêu thích bởi không gian ấm cúng, trang trí đẹp mắt và phục vụ tận tình chu đáo.


    Đặc biệt, bún cá rô tại quán được chế biến từ cá rô tươi nguyên con, được làm sạch và nấu chín đến mức vừa đủ giữ được độ ngon, độ dai và độ thơm. Nước lèo được chế biến từ nước cá, cà chua, ớt, tỏi, đường, mắm tôm, tạo nên vị ngọt, chua, cay đặc trưng. Khi ăn, bạn sẽ cảm nhận được sự tươi ngon, thơm ngon của các loại rau thơm, hành lá, ngò gai, mùi tàu, giúp tăng thêm hương vị cho món ăn. Với những ưu điểm trên, quán Bún Cá Ba Duy là một địa điểm đáng để thưởng thức và trải nghiệm ẩm thực đặc sắc tại Cửa Lò.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 178 Mai Thúc Loan, Thu Thuỷ, Cửa Lò, Nghệ An
    Điện thoại: 0815 458 555
    Giờ mở cửa: 05:30 - 13:00

    Gọi điện
    Bún Cá Ba Duy
    Bún Cá Ba Duy
    Bún Cá Ba Duy
    Bún Cá Ba Duy
  4. Một trong những địa chỉ bán bún cá chấm ngon và chất lượng tại Cửa Lò mà bạn không nên bỏ lỡ chính là Bún Cá Chấm Cửa Lò. Trong nhiều năm qua, Bún Cá Chấm Cửa Lò luôn đảm bảo 3 tiêu chí ngon, sạch, giá hợp lý để phục vụ thực khách. Bún Cá Chấm Cửa Lò có không gian không quá lớn, nhưng điểm cộng là vệ sinh sạch sẽ, bàn ghế thoải mái nên thực khách rất yêu thích.


    Bún Cá Chấm Cửa Lò hấp dẫn với những miếng cá đã được lọc sạch xương, tẩm ướp vừa miệng rồi chiên vàng ruộm. Cá rán vừa tay, vỏ ngoài giòn, bên trong lại mềm ngon, đảm bảo chuẩn vị, dù để lâu cũng không bị ỉu và tanh, ăn bún chấm hay chan nước cũng đều ngon tuyệt. Không chỉ vậy, nước chấm chua mặn ngọt pha rất vừa vị. Nhân viên của quán Bún Cá Chấm Cửa Lò cũng rất nhiệt tình và nhanh nhẹn, nên dù quán khá đông nhưng bạn vẫn sẽ được phục vụ nhanh chóng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 59 Sào Nam, Nghi Thu, Cửa Lò, Nghệ An
    Điện thoại: 0904 970 840
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Gọi điện
    Bún Cá Chấm Cửa Lò
    Bún Cá Chấm Cửa Lò
    Bún Cá Chấm Cửa Lò
    Bún Cá Chấm Cửa Lò
  5. Bún Hải Sản Cửa Lò là một địa chỉ mới chuyên các món về hải sản, trong đó nổi bật chính là bún hải sản. Dù chỉ mới hoạt động không lâu nhưng Bún Hải Sản Cửa Lò đã đón nhận lượng khách đông đảo mỗi ngày. Bún hải sản ở đây đặc trưng với vị chua cay hòa quyện với dấm bỗng, ớt chưng thức tỉnh giác quan vào ngày hè này. Các loại hải sản như tôm, bề bề đều được làm sạch vỏ, phần thịt đầy đặn mà giá cả rất phải chăng. Bún được mang lên nhanh chóng, còn nóng hổi, bạn sẽ được thưởng thức ngay mà không phải chờ đợi lâu.

    Không gian quán rất sạch sẽ, rộng rãi. Nhân viên tại Bún Hải Sản Cửa Lò cũng rất thân thiện, quan tâm đến cảm nhận của khách hàng. Bạn có thể thoải mái chia sẻ và góp ý về món ăn để quán có thể ghi nhận cả cải thiện tốt hơn. Đến ăn bún, bạn có thể xem thêm các sản phẩm hải sản tươi sống khác tại quán để thấy được chất lượng về sản phẩm. Ngoài ra, nếu không tiện đến, khách hàng có thể đặt hàng qua hotline của Bún Hải Sản Cửa Lò để nhận ưu đãi hoặc giảm giá cho các lần mua hàng tiếp theo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 40 Nguyễn Cảnh Quế, Thu Thuỷ, Cửa Lò, Nghệ An
    Điện thoại: 0962 222 676
    Giờ mở cửa: 06:30 - 22:30

    Gọi điện
    Bún Hải Sản Cửa Lò
    Bún Hải Sản Cửa Lò
    Bún Hải Sản Cửa Lò
    Bún Hải Sản Cửa Lò



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy