Top 4 Resort Cửa Lò có view biển được yêu thích nhất

  1. Top 1 Vinpearl Discovery Cửa Hội Resort
  2. Top 2 Sài Gòn Kim Liên Resort
  3. Top 3 Golf Resort
  4. Top 4 Golden City Resort

Top 4 Resort Cửa Lò có view biển được yêu thích nhất

Phương Kem 46 0 Báo lỗi

Cửa Lò với các điểm tham quan nổi tiếng đã trở thành một địa chỉ quen thuộc cho các tín đồ du lịch. Không chỉ mê đắm trước khung cảnh sắc nước hương trời của ... xem thêm...

  1. Tọa lạc tại bãi biển nổi tiếng với vẻ đẹp hoang sơ Cửa Hội (Nghệ An), tiếp giáp sông Lam, cách trung tâm du lịch Cửa Lò chỉ 5km, Vinpearl Discovery Cửa Hội Resort là khu tổ hợp khách sạn và biệt thự nghỉ dưỡng hàng đầu tại mảnh đất miền Trung. Đặc biệt, các biệt thự tại khu nghỉ dưỡng đều có tầm nhìn rộng lớn hướng biển, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho mỗi du khách.


    Vinpearl Cửa Hội Resort là một trong những resort Cửa Lò cho thuê thuộc sự quản lý của tập đoàn lớn Vingroup. Vinpearl Cửa Hội Resort sẽ không làm bạn thất vọng bởi không gian đẳng cấp chuẩn 5 sao. Không gian xung quanh Vinpearl Cửa Hội Resort cũng đẹp hết nấc với bãi biển trải dài trên nền cát trắng.

    Bên trong Vinpearl Cửa Hội Resort được trang hoàng vô cùng ấn tượng với những món nội thất đắt đỏ. Lấy tông màu vàng trắng chủ đạo, Vinpearl Cửa Hội Resort giống như một cung điện nguy nga. Khung cảnh từng căn đều vô cùng sang trọng với những đồ dùng và chi tiết trang trí tỉ mẩn.

    Nếu nói đến một khu resort 5* thì điều không thể bỏ qua chính là thái độ của nhân viên. Đội ngũ nhân viên tại Vinpearl Cửa Hội Resort đều được đào tạo vô cùng chuyên nghiệp. Đến đây bạn sẽ được tiếp đón nồng hậu bởi thái độ lịch sự của nhân viên Vinpearl Cửa Hội Resort. Vinpearl Cửa Hội Resort hứa hẹn là một resort tuyệt vời cho chuyến nghỉ dưỡng của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Bình Minh, thị trấn Cửa Lò, tỉnh Nghệ An
    Điện thoại: 023 8876 4888
    Email: caothithomna@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/vinpearldiscoverycuahoinghean/

    Gọi điện
    Vinpearl Discovery Cửa Hội Resort
    Vinpearl Discovery Cửa Hội Resort
    Vinpearl Discovery Cửa Hội Resort
    Vinpearl Discovery Cửa Hội Resort

  2. Sài Gòn Kim Liên resort, là khu du lịch nghỉ dưỡng cao cấp đạt tiêu chuẩn 4 sao đầu tiên tại thị xã Du lịch biển Cửa Lò, Nghệ An. Khu du lịch nằm trong khuôn viên rộng rãi, thoáng mát ở trung tâm bãi biển Cửa Lò, là sự kết hợp hài hòa giữa phong cách hiện đại, thanh lịch và cảnh quan thiên nhiên của vùng biển Cửa Lò. Nơi đây, thực sự là địa chỉ lựa chọn lý tưởng cho kỳ nghỉ của du khách, gia đình và người thân mỗi khi đến với thị xã biển Cửa Lò.

    Tọa lạc trên đại lộ Bình Minh, trung tâm của bãi biển Cửa Lò. Khu nghỉ mát Sài Gòn Kim Liên Resort được thiết kế hiện đại, thanh lịch và tao nhã, bao gồm: 80 phòng ngủ và phòng VIP, với đầy đủ tiện nghi lịch sự, sang trọng các phòng nghỉ đều hướng ra biển. Hệ thống nhà hàng, quầy bar, với nhiều món ăn Âu, Á và đồ uống hấp dẫn, đặc biệt quý khách sẽ được thưởng thức các món ăn hải sản tươi ngon từ vùng biển Cửa Lò.

    Khu Du lịch Sài Gòn Kim liên Resort còn là địa điểm tổ chức hội nghị, hội thảo ( từ 30 đến 300 chỗ ngồi ) được trang bị đầy đủ cơ sở vật chất, trang thiết bị, âm thanh, ánh sáng hiện đại, đáp ứng yêu cầu tổ chức hội nghị, hội thảo theo tầm cỡ Quốc tế.


    Sự kết hợp hài hòa giữa phong cách hiện đại, thanh lịch cùng với không gian rộng rãi, tươi mát và một phong cách phục vụ thân thiện, chuyên nghiệp luôn mang đến cho du khách sự thoải mái, tinh tế và lạc quan sau mỗi kỳ nghỉ tại bãi biển Cửa Lò.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 212 Bình Minh, Cửa Lò, Nghệ An
    Điện thoại: 023 8395 2899 & 0943 909 237
    Email: Resort@saigonkimlien.com.vn
    Website: http://saigonkimlien.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/Sài-Gòn-Kim-Liên-Resort-116479906414040

    Gọi điện
    Sài Gòn Kim Liên Resort
    Sài Gòn Kim Liên Resort
    Sài Gòn Kim Liên Resort
    Sài Gòn Kim Liên Resort
  3. Golf Resort Cửa Lò nằm ở vị trí đắc địa ngay trên trục đường Bình Minh, Nghi Hương, thị xã Cửa Lò, Nghệ An với diện tích lên đến 133 ha trải dài hơn 1,2km ven biển và được ôm trọn bởi hướng gió từ Cửa Lò thổi vào khiến cho quý khách có cảm giác rất thoải mái không hề bị bí bách như khi ở thành phố.


    Golf Resort Cua Lo có diện tích 133 ha nên không gian ở nơi đây cực kì thoáng mát với một màu xanh mát mắt bao phủ toàn bộ khu resort khiến cho quý khách như đi lạc vào thiên đường nhiệt đới giữa vùng đất Nghệ An đầy nắng và gió. Sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình phục vụ, resort sẽ không khiến cho quý khách phải thất vọng và sẽ mang đến cho quý khách những phút giây thư giãn nhất khi chơi golf và nghỉ dưỡng tại Cửa Lò.


    Cua Lo Golf Resort được thiết kế bởi nhà thiết kế IMG hàng đầu thế giới mang trên mình sự đẳng cấp thượng lưu nên có thể là một tiềm năng kinh doanh vượt trội. Đây là dự án khu nghỉ dưỡng vô cùng hiếm hoi khi sở hữu tầm nhìn ra biển Cửa Lò. Các khu biệt thự có phong cách thiết kế hiện đại, sang trọng sắp xếp so le nhau cùng với hệ thống tiện ích mang phong cách thượng lưu


    Cửa Lò Golf Resort là nơi kết hợp giữa khu nghỉ dưỡng sinh thái kết hợp với các hoạt động vui chơi giải trí như tắm biển và thể thao đặc biệt đối với những vị khách yêu thích môn thể thao golf. Nơi đây sẽ giúp quý khách có thể tận hưởng trọn vẹn kì nghỉ ngơi sau chuỗi ngày dài vất vả và miệt mài với công việc. Cửa Lò Golf Resort đã thể hiện được sự đẳng cấp và sang trọng bởi vậy hàng năm nơi đây thu hút hàng ngàn khách du lịch ghé thăm không chỉ bởi ở một vị trí đắc địa, mà còn là sự chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên cùng với đó là cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: đường Bình Minh, Nghi Hương, Thị xã Cửa Lò, Nghệ An
    Điện thoại: 0943 333 333
    Email:
    sales@cualogolfresort.com.vn
    Website:
    https://cualogolfresort.com.vn/

    Gọi điện
    Golf Resort
    Golf Resort
    Golf Resort
    Golf Resort
  4. Golden City Resort Cửa Lò là quần thể vui chơi – giải trí – văn hóa và nghỉ dưỡng do Công ty cổ phần Golden City làm chủ đầu tư. Tọa lạc tại vị trí đắc địa khối 7, phường Nghi Thủy, thị xã Cửa Lò, với quy mô lên đến 9,9387ha. Golden City Resort Cửa Lò hứa hẹn sẽ là điểm dừng chân lý tưởng cho những ai ghé thăm nơi đây. Nằm cách trung tâm thành phố Vinh 16km về hướng Đông Bắc, với bờ biển trải dài hơn 10km, cùng hàng phi lao bên đồi cát trắng còn nguyên sơ. Cạnh đó, bãi biển nước xanh ngát êm đềm tạo nên một phong cảnh sơn thủy hữu tình. Golden City Resort Cửa Lò còn nằm gần với các trục đường chính, sân bay tạo điều kiện thuận lợi cho việc kết nối với các vùng lân cận.


    Ngoài vị trí thuận lợi, các tiện ích nội khu cũng là một trong những điểm nhấn giúp Golden City Resort Cửa Lò trở nên nổi bật. Với các tiện ích hiện đại, tiện lợi như: Hồ bơi, phòng Gym, sân Tennis,... Bên cạnh đó, từ Golden City Resort cư dân còn có thể đến đảo Lan Châu, đảo Song Ngư, hay nhâm nhi hải sản tại Biển cửa Lò...


    Golden City Resort Cửa Lò sẽ trở thành môi trường sống độc lập, có khả năng liên hệ và kết nối cao, phục vụ tốt cho khách du lịch tới nghỉ dưỡng. Bên cạnh đó còn đem lại cho cộng đồng khu vực những hình thái môi trường sống cao cấp và phong cách sống hiện đại.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khối 2, Cửa Lò, Nghệ An
    Điện thoại: 0931 545 387
    Email: Goldencityresortcualo@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/GoldenCityResortCuaLo/

    Gọi điện
    Golden City Resort
    Golden City Resort
    Golden City Resort
    Golden City Resort




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy