Top 10 Cửa hàng thời trang nam được yêu thích nhất trên Shopee

Mặc Dung 436 0 Báo lỗi

Dù nam giới thường ít quan tâm đến thời trang hơn phụ nữ nhưng vẫn có rất nhiều thương hiệu thời trang nam trên thị trường hiện nay. Vậy bạn có tò mò đâu là ... xem thêm...

  1. Top 1

    Aristino Official

    Từ thành công đầu tiên với dòng sản phẩm đơn giản nhưng cần thiết đối với nam giới được ra mắt lần đầu vào năm 2012, Aristino tiếp tục lắng nghe, thấu hiểu để đồng hành cùng đàn ông Việt trong công cuộc làm đẹp, đáp ứng tới những nhu cầu nhỏ nhất. Các dòng sản phẩm áo thun, áo sơ mi, quần âu, quần kaki, phụ kiện... lần lượt được cho ra đời, mang tới cho nam giới Việt những “giải pháp ăn mặc” ưu việt và toàn diện.


    Cho đến hiện tại, Aristino đã xây dựng một hệ thống phân phối sản phẩm lớn mạnh với hơn gần 60 showroom và hàng trăm điểm bán trên cả nước. Ngoài ra, thương hiệu này còn có thêm những gian hàng chính hãng trên các sàn thương mại điện tử lớn mà điển hình là ARISTINO OFFICIAL trên Shopee.

    Những sản phẩm Aristino đang cung cấp:

    • Áo khoác nam
    • Sơ mi công sở
    • Quần âu lịch lãm
    • Quần kaki, jeans
    • Đồ lót nam
    • Áo tank top,..

    Với định vị là thương hiệu “Made in Việt Nam”, sản phẩm Aristino sử dụng chất liệu thiên nhiên và đặc biệt chú trọng thiết kế phom dáng phù hợp cho hình thể người Việt. Ngoài việc giúp người Việt Nam trở nên phong cách, tự tin hơn, Aristino còn mong muốn đánh thức niềm tự hào, tình yêu quê hương, đất nước, bằng việc phát triển và nâng tầm phong cách quý ông qua những thiết kế hiện đại, tinh tế, lịch lãm, phong cách châu Âu nhưng được lấy cảm hứng từ chính đất nước con người Việt.

    Shopee Mall: shopee.vn/aristino_official_store

    Áo sơ mi tại Aristino Official
    Áo sơ mi tại Aristino Official
    Các mẫu áo polo tại Aristino Official
    Các mẫu áo polo tại Aristino Official

  2. Top 2

    Canifa Offical Store

    Năm 2001, thương hiệu thời trang Canifa ra đời, tự hào trở thành một cột mốc đáng nhớ của doanh nghiệp Việt trong ngành thời trang. Canifa hướng đến mục tiêu mang lại niềm vui mặc mới mỗi ngày cho hàng triệu người tiêu dùng Việt. Thương hiệu này luôn tin rằng người dân Việt Nam cũng đang hướng đến một cuộc sống năng động, tích cực hơn.


    Những sản phẩm Canifa đang cung cấp:

    • Áo len nam
    • Áo polo
    • Quần kaki
    • Áo sơ mi
    • Quần short,...

    Canifa đặc biệt chú trọng nghiên cứu, kiểm định chất lượng với nguyên liệu đầu vào và sản phẩm đầu ra, đáp ứng những yêu cầu khắt khe nhất của các chứng chỉ uy tín nhất thế giới (Oeko Tex, Woolmark, WD…). Canifa chọn Cotton USA - đơn vị cung cấp nguyên liệu chính cho sản phẩm tại Canifa, luôn nghiêm minh tuân thủ các chỉ số bền vững của nông nghiệp Mỹ là tiết kiệm nước, kỹ thuật “không làm đất” để bảo vệ đất trồng. Do đó, các sản phẩm đến từ thương hiệu có bề dày hơn 20 năm này luôn được tin tưởng và lựa chọn bởi nhiều khách hàng trên toàn quốc.


    Shopee Mall: shopee.vn/canifa_official

    Quần áo nam tại Canifa
    Quần áo nam tại Canifa
    Canifa Offical Store
    Canifa Offical Store
  3. Được hình thành trong thời đại 4.0, Coolmate áp dụng sức mạnh của công nghệ vào thời trang để đưa ra giải pháp mua sắm đồ cơ bản cho nam giới với mô hình tiện lợi hơn, tiết kiệm hơn - khách hàng có thể mua cả tủ đồ đảm bảo chất lượng, giá tốt, giao hàng nhanh chóng, và dịch vụ chăm sóc vượt trội.


    Các sản phẩm của Coolmate từ khâu dệt vải, nhuộm vải, cắt may, hoàn thiện đều được thực hiện trong những nhà máy sản xuất địa phương đạt tiêu chuẩn xuất khẩu và bởi những bàn tay khéo léo với cái tâm mang đến những sản phẩm được gắn nhãn “Tự hào sản xuất tại Việt Nam”.

    Những sản phẩm Coolmate đang cung cấp:

    • Đồ lót nam
    • Áo thun, polo
    • Áo giữ nhiệt, áo nỉ
    • Áo sơ mi
    • Đồ thể thao,...

    Coolmate hứa hẹn sẽ đem lại sự thoải mái nhất cho bạn trong mua sắm. Bạn có thể tự do xem bất kỳ món hàng nào, theo dõi những món đồ muốn mua, mua hàng trong tích tắc và thậm chí là có thể đổi trả 60 ngày miễn phí vì bất kỳ lý do gì.

    Shopee Mall: shopee.vn/coolmate.vn

    Coolmate - Official Store
    Coolmate - Official Store
    Các sản phẩm của Coolmate từ khâu dệt vải, nhuộm vải, cắt may, hoàn thiện đều được thực hiện trong những nhà máy sản xuất địa phương đạt tiêu chuẩn
    Các sản phẩm của Coolmate từ khâu dệt vải, nhuộm vải, cắt may, hoàn thiện đều được thực hiện trong những nhà máy sản xuất địa phương đạt tiêu chuẩn
  4. Ra đời vào thập niên 70, John Henry là nhãn hiệu Mỹ đầu tiên cho ra thị trường dòng sản phẩm áo sơ mi tay dài, và từ đó tạo nên cuộc cách mạng kinh doanh áo sơ mi và áo may sẵn ở Châu Âu, với doanh số bán ra lần đầu chiếm 90% thị trường áo sơ mi may sẵn. Sự khởi đầu đã đem lại thành công ngoài mong đợi. Ngày nay, John Henry là nhãn hiệu thời trang hàng đầu về âu phục cũng như dạo phố cho phái nam.

    Những sản phẩm John Henry đang cung cấp:

    • Áo polo
    • Áo sơ mi
    • Quần kaki nam
    • Quần short
    • Đồ lót nam,...

    Hiện nay thương hiệu John Henry đã có mặt tại hầu hết các tỉnh, thành phố trên toàn quốc. Không gian mua sắm thời trang hàng hiệu đẳng cấp, sang trọng nhưng cũng không kém phần thoải mái, tiện nghi là điều quý khách hàng sẽ cảm nhận được khi ghé thăm bất cứ cửa hàng nào của John Henry. Ngoài ra, bạn cũng có thể dễ dàng đặt mua các sản phẩm của thương hiệu này qua gian hàng chính hãng thời trang nam John Henry trên Shopee một cách tiện lợi.


    Shopee Mall: shopee.vn/t.m.g_fashion_retail_group

    Thời trang nam John Henry
    Thời trang nam John Henry
    Hiện nay thương hiệu John Henry đã có mặt tại hầu hết các tỉnh, thành phố trên toàn quốc
    Hiện nay thương hiệu John Henry đã có mặt tại hầu hết các tỉnh, thành phố trên toàn quốc
  5. Top 5

    Levi's VN

    Được thành lập năm 1873, Levi’s được thế giới biết đến và ngợi khen bởi những sản phẩm jeans đạt chuẩn mực trong thiết kế. Levi's đã phát minh ra chiếc quần jeans xanh đầu tiên trên thế giới và chúng đã trở thành một biểu tượng thời trang bền vững của văn hóa đại chúng qua nhiều thế hệ. Những chương trình thử dáng quần cùng với việc quan sát khách hàng chỉnh sửa đồ đã giúp Levi's định hình nên những kiểu dáng, khiến cho quần jeans Levi’s luôn vừa vặn với mọi dáng người.

    Những sản phẩm Levi's đang cung cấp:

    • Quần short nam
    • Quần nam ống ôm
    • Quần nam ống suông
    • Áo thun & polo
    • Phụ kiện thời trang,...

    Với tư cách là nhà tiên phong đi đầu trong lĩnh vực jeans, thương hiệu Levi’s tiếp tục khẳng định vị thế vững chắc trên đấu trường thời trang bằng dải sản phẩm mở rộng tuyệt đối vô cùng phong phú, đầy đủ cả những mẫu mã “nòng cốt” như dòng 501 lừng danh, dòng jeans tân thời với các form dáng hiện đại, đến các sản phẩm cao cấp.


    Shopee Mall: shopee.vn/levis.online

    Levi's VN
    Levi's VN
    Được thành lập năm 1873, Levi’s được thế giới biết đến và ngợi khen bởi những sản phẩm jeans đạt chuẩn mực trong thiết kế
    Được thành lập năm 1873, Levi’s được thế giới biết đến và ngợi khen bởi những sản phẩm jeans đạt chuẩn mực trong thiết kế
  6. Top 6

    SSStutter

    SSStutter ra đời vào năm 2015, tuy quá trình không dài nhưng thương hiệu này đã có những thành công đáng kể. Sau hơn 5 năm, hãng đã vươn lên trở thành một trong những thương hiệu được giới trẻ yêu thích nhất tại Việt Nam.


    Các sản phẩm của SSStutter không hề kén chọn độ tuổi, vóc dáng cũng như phong cách. Bạn có thể dễ dàng nhìn thấy các hình ảnh của những người nổi tiếng trong giới trẻ sử dụng các sản phẩm thời trang của thương hiệu này như ca sĩ Phạm Đình Thái Ngân hay các Youtuber như Ninh Tito, Shin Phạm, Team Schannel...

    Những sản phẩm SSStutter đang cung cấp:

    • Quần âu cạp chun
    • Quần baggy nam
    • Áo thun cotton
    • Áo sơ mi nam
    • Áo hoodie nam,...

    Với thiết kế sản phẩm đơn giản nhưng bắt mắt, hợp với thị hiếu hiện đại, các sản phẩm của SSStutter luôn được các bạn trẻ săn đón. Tuy nhiên, hiện nay thương hiệu này chỉ có cửa hàng tại hai thành phố lớn ở hai đầu tổ quốc là Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh, nên để tiện lợi hơn, bạn có thể đặt mua các sản phẩm chính hãng tại gian hàng SSStutter trên Shopee.


    Shopee Mall: shopee.vn/ssstutter

    SSStutter
    SSStutter
    Với thiết kế sản phẩm đơn giản nhưng bắt mắt, hợp với thị hiếu hiện đại, các sản phẩm của SSStutter luôn được các bạn trẻ săn đón
    Với thiết kế sản phẩm đơn giản nhưng bắt mắt, hợp với thị hiếu hiện đại, các sản phẩm của SSStutter luôn được các bạn trẻ săn đón
  7. Top 7

    Thời trang Novelty

    Xuất hiện gần 10 năm trong thị trường thời trang nam công sở nội địa, Novelty - thương hiệu thời trang nam của Tổng Công ty May Nhà Bè, đã từng bước tạo dựng được niềm tin và dần giành được vị thế trong lòng khách hàng. Với khác biệt trong thiết kế cùng những chuẩn mực thời trang vượt bậc, thương hiệu thời trang Novelty giúp cho khách hàng khoác lên mình phong thái lịch lãm, sang trọng nhưng năng động, hiện đại, đậm cá tính.

    Những sản phẩm Novelty đang cung cấp:

    • Áo sơ mi
    • Đồ lót nam
    • Áo polo, áo thun
    • Tất/ vớ,...

    Các sản phẩm Novelty được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại chăm chút đến từng chi tiết và chú trọng đến chất liệu bền đẹp, thoáng mát, thân thiện với môi trường như: Cotton, Bamboo, Tencel, Modal…được ứng dụng công nghệ chống nhăn hiện đại đảm bảo sự chỉn chu, chất lượng trong từng sản phẩm khiến khách hàng cảm thấy thoải mái, linh hoạt, và tự tin thể hiện phong cách của mình.


    Shopee: shopee.vn/novelty.fashion

    Thời trang Novelty
    Thời trang Novelty
    Các sản phẩm Novelty được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại chăm chút đến từng chi tiết
    Các sản phẩm Novelty được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại chăm chút đến từng chi tiết
  8. Top 8

    Thời trang nam Owen

    Được thành lập năm 2008, Owen là một trong những thương hiệu tiên phong về chất liệu. Giữa vô vàn các hãng thời trang không rõ nguồn gốc xuất xứ, chất lượng không có sự đảm bảo, Owen khẳng định mình là thương hiệu Việt uy tín chất lượng cao, kiến tạo chuẩn mực mới cho thời trang dành cho nam giới.


    Những sản phẩm Owen đang cung cấp:

    • Quần jeans
    • Áo sơ mi
    • Quần kaki
    • Quần short
    • Áo thun,...

    Tiếp nối sự thành công của hãng trong thị trường nội địa, Owen có tầm nhìn tới năm 2025 sẽ lấn sân sang thị trường quốc tế, bắt đầu với những nước ở khu vực Đông Nam Á. Sau hơn 10 năm không ngừng phát triển và cải tiến, Owen đánh dấu sự thành công vang dội với hơn 1000 đại lý, showroom và 100 cửa hàng bán lẻ tại các tỉnh và thành phố lớn, trở thành hãng thời trang nam có độ phủ lớn nhất cả nước. Một trong những yếu tố lớn nhất làm nên thành công của Owen chính là sự kỹ càng trong việc tuyển chọn chất liệu lẫn nghiên cứu xu hướng thời trang quốc tế, thông qua đó, Owen đã cho ra mắt nhiều bộ sưu tập đột phá, đón nhận sự hưởng ứng nồng nhiệt và là lựa chọn tin cậy của đông đảo nam giới.


    Shopee Mall: shopee.vn/owen.fashion

    Thời trang nam Owen
    Thời trang nam Owen
    Một trong những yếu tố lớn nhất làm nên thành công của Owen chính là sự kỹ càng trong việc tuyển chọn chất liệu lẫn nghiên cứu xu hướng thời trang quốc tế
    Một trong những yếu tố lớn nhất làm nên thành công của Owen chính là sự kỹ càng trong việc tuyển chọn chất liệu lẫn nghiên cứu xu hướng thời trang quốc tế
  9. Top 9

    Routine Official

    Thành lập từ năm 2013, đến nay hệ thống cửa hàng của Routine đang là địa chỉ “One stop fashion shop” cung ứng cho nam giới mọi nhu cầu về thời trang với tất cả các loại trang phục, phụ kiện. Phong cách tối giản đặc trưng của Routine mang đến sự gần gũi, đa dụng và đủ sức tạo nên dấu ấn riêng cho người mặc. Các sản phẩm quần tây, áo sơ mi, quần jeans, áo thun, áo jacket... đều được thiết kế năng động, dễ dàng kết hợp để mặc đi làm, đi chơi hay du lịch.

    Những sản phẩm Routine đang cung cấp:

    • Áo polo, áo thun
    • Quần vải nam
    • Quần jeans
    • Áo sơ mi,...

    Routine hiện có hệ thống 27 cửa hàng tại TP.HCM, Hà Nội, Hải phòng, Đà Nẵng, Kiên Giang và Vũng Tàu. Thương hiệu thường xuyên ra mắt bộ sưu tập riêng, bắt kịp xu hướng thời trang quốc tế. Tuy nhiên, bạn đọc cũng có thể dễ dàng mua sắm các sản phẩm của thương hiệu này tại gian hàng chính hãng Routine Official trên Shopee một cách tiện lợi.

    Shopee Mall: shopee.vn/routinevn

    Các sản phẩm quần tây, áo sơ mi, quần jeans, áo thun, áo jacket... đều được thiết kế năng động, dễ dàng kết hợp để mặc đi làm, đi chơi hay du lịch
    Các sản phẩm quần tây, áo sơ mi, quần jeans, áo thun, áo jacket... đều được thiết kế năng động, dễ dàng kết hợp để mặc đi làm, đi chơi hay du lịch
    Routine Official
    Routine Official
  10. Top 10

    360 Boutique

    360 Boutique là một cửa hàng quần áo nam, nổi tiếng với sự đa dạng và phong cách thời trang đẳng cấp. Họ cung cấp một loạt các sản phẩm quần áo nam chất lượng cao và thời trang. Nếu bạn đang tìm kiếm những bộ trang phục nam phong cách và chất lượng, 360 Boutique là địa điểm mà bạn không thể bỏ qua. Với một sự kết hợp tuyệt vời giữa sự sành điệu và sự thoải mái, họ sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm thời trang hàng đầu, với một loạt các lựa chọn phong phú để phù hợp với phong cách cá nhân của bạn.


    Những sản phẩm 360 Boutique đang cung cấp:

    • Áo sơ mi nam
    • Quần jeans nam
    • Áo khoác nam
    • Áo len và áo nỉ nam
    • Quần kaki và quần tây nam
    • Áo thun nam
    • Phụ kiện nam

    Với 360 Boutique, họ cam kết đem đến cho bạn sự hài lòng tuyệt đối khi mua sắm trực tuyến. Họ luôn đảm bảo chất lượng của từng sản phẩm, sử dụng các chất liệu tốt nhất và quy trình sản xuất chất lượng cao. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và thân thiện của 360 Boutique luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn trong quá trình mua hàng và giải đáp mọi thắc mắc.


    Shopee Mall: shopee.vn/360boutique

    360 Boutique
    360 Boutique
    Với 360 Boutique, họ cam kết đem đến cho bạn sự hài lòng tuyệt đối khi mua sắm trực tuyến
    Với 360 Boutique, họ cam kết đem đến cho bạn sự hài lòng tuyệt đối khi mua sắm trực tuyến




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy