Top 11 Cửa hàng giày dép nữ được yêu thích nhất trên Shopee

Mặc Dung 201 0 Báo lỗi

Giày dép luôn là những phụ kiện thời trang thiết yếu đối với tất cả mọi người. Tuy nhiên với thị trường tràn ngập các thương hiệu từ trong nước đến quốc tế, ... xem thêm...

  1. Top 1

    Juno.officialstore

    Hiện nay, Juno là một trong những thương hiệu thời trang giày dép, túi xách và phụ kiện, được phụ nữ Việt Nam yêu thích và chọn lựa. Thương hiệu đã và đang phát triển mạnh mẽ với hàng chục cửa hàng trải dài trên toàn quốc và website bán hàng trực tuyến thân thiện, chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam. Không dừng lại ở đó, dịch vụ của Juno luôn mang đến sự hài lòng và quyền lợi của khách hàng luôn được đáp ứng, thoả mãn.

    Với mục tiêu không ngừng phát triển và hoàn thiện, sản phẩm của Juno luôn mang đến cho phụ nữ sự tự tin, toả sáng để thành công trong công việc, cuộc sống với phong cách thời trang riêng biệt, ấn tượng. Bên cạnh việc chú trọng đến sự êm ái, giá cả phải chăng, sản phẩm của Juno luôn được chỉnh chu trong từng chi tiết, mẫu mã đa dạng, phù hợp mọi hoàn cảnh và mang hơi thở thời trang trong nước, thế giới.


    Những sản phẩm giày dép nữ mà Juno đang cung cấp:

    • Giày cao gót
    • Giày sandal
    • Giày búp bê
    • Giày thể thao
    • Dép guốc


    Không chỉ có mẫu giày dép đa dạng mà mức giá hiện store đưa ra cũng rất hợp lý cùng với chương trình 1 đổi 1 trong vòng 30 ngày kể từ ngày nhận hàng. Điều này đã giúp cho khách hàng ngày càng tin tưởng và tìm đến thương hiệu khi muốn mua giày dép chất lượng.


    Shopee Mall: https://shopee.vn/juno.officialstore

    Juno.officialstore
    Juno.officialstore
    Juno.officialstore
    Juno.officialstore

  2. Top 2

    Pixie Vietnam

    Pixie là thương hiệu Việt được thành lập vào năm 2016 chuyên các sản phẩm giày thời trang 100% sản xuất tại Việt Nam từ đôi tay những người thợ việt. Tuy tuổi đời còn non trẻ, nhưng bằng tâm huyết của mình Pixie đã nhanh chóng chiếm được niềm tin của những người yêu giày với mẫu mã đa dạng, thời trang, màu sắc độc đáo, chất lượng cao, dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt,...


    Các dòng giày da của Pixie rất đang nhận được sự yêu mến của khách hàng khắp cả nước nhờ kiểu dáng trẻ trung, thời trang và chất liệu cao cấp dù ở mức giá mềm nhưng vẫn toát lên vẻ thanh lịch, nhã nhặn. Với nhà máy sản xuất đặt tại TP. Hồ Chí Minh được trang bị máy móc dây chuyền hiện đại, Pixie đang không ngừng nỗ lực sáng tạo những mẫu giày thời trang, chất lượng cao ở mức giá hợp lý, mang đến cho phụ nữ Việt sự duyên dáng và tự tin trên mỗi bước chân.


    Những sản phẩm giày dép nữ mà Pixie đang cung cấp:

    • Giày cao gót
    • Giày búp bê
    • Sandal
    • Giày đế xuồng
    • Giày thể thao


    Hiện nay trên sàn thương mại điện tử Shopee, Pixie liên tục đưa ra những chương trình ưu đãi siêu hấp dẫn giúp khách hàng có thêm nhiều cơ hội săn deal mua giày dép với giá cực hời. Đây cũng là bước tiến giúp cho thương hiệu ngày càng được nhiều khác hàng biết đến và lựa chọn.


    Shopee Mall: https://shopee.vn/pixievietnam

    Pixie Vietnam
    Pixie Vietnam
    Pixie Vietnam
    Pixie Vietnam
  3. Top 3

    HAPAS Official

    HAPAS từ lâu đã là một cái tên quá quen thuộc và thành công trong thị trường phân phối túi xách giày dép tại Việt Nam. Đơn vị tập trung xây dựng một thương hiệu bằng nhiệt huyết với sứ mệnh mang lại những trải nghiệm trọn vẹn nhất cho khách hàng. Các sản phẩm mà store cung cấp luôn là những sản phẩm chất lượng với mức giá phải chăng, đáp ứng mọi nhu cầu của các chị em phụ nữ trong việc mua sắm phụ kiện giày dép.


    Toàn bộ các chuỗi cửa hàng của HAPAS đều được đầu tư nâng cấp để trở thành những không gian mua sắm rộng rãi, thoải mái, ngập tràn niềm vui cho khách hàng ghé thăm. Ở mỗi cửa hàng đều có nhân viên tư vấn được đào tạo như một sứ giả thương hiệu có thể truyền cảm hứng cho khách hàng, mang lại sự thoải mái như ở chính trong không gian của mình khi đến với mỗi cửa hàng. Ngoài ra, bạn đọc cũng có thể trải nghiệm những tiện ích đó tại gian hàng chính hãng trên Shopee có tên HAPAS Official.


    Các sản phẩm được thương hiệu thiết kế mang phong cách hiện đại độc đáo mang đến cho khách hàng sự lựa chọn đa dạng với nhiều mục đích khác nhau: đi làm, đi chơi, đi tiệc,... Cùng với đó, khách hàng cũng có thể tìm kiếm những mẫu túi xách, ví cùng các phụ kiện đi kèm với mức giá hợp lý và thiết kế mới lạ, bắt mắt.


    Những sản phẩm giày dép nữ mà HAPAS đang cung cấp:

    • Giày cao gót
    • Giày boot
    • Giày thể thao
    • Các loại dép
    • Sandal


    Shopee Mall: https://shopee.vn/hapas.official

    HAPAS Official
    HAPAS Official
    HAPAS Official
    HAPAS Official
  4. Top 4

    bAimée & bAmor

    bAimée & bAmor là một thương hiệu chuyên về thời trang giày nữ với tinh thần yêu thương và hoàn thiện, cải tiến từng ngày để mang tới cho những đôi giày nữ đẹp, thời trang và tiện dụng nhất đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng xuất khẩu nhưng gần gũi với người phụ nữ Việt Nam.


    Mỗi sản phẩm giày tại bAimée & bAmor khi đến tay khách hàng đều được đặt trong một hộp giày kèm giấy nến với túi chống ẩm để có thể bảo quản giày một cách tốt nhất. Ngoài ra, thương hiệu này cũng có các chương trình ưu đãi và tri ân khách hàng thường xuyên như chính sách tích điểm hay giảm giá vào các ngày lễ lớn. Để mua sắm một cách tiện lợi, người dùng hoàn toàn có thể đặt hàng trực tiếp tại gian hàng chính hãng bAimée & bAmor trên Shopee để được giao hàng từ 1-5 ngày kể từ ngày đặt hàng.


    Những sản phẩm bAimée & bAmor đang cung cấp:

    • Giày cao gót
    • Sneaker
    • Boots nữ
    • Dép bệt Flat đi biển
    • Giày bệt búp bê


    Đơn vị luôn nỗ lực không ngừng với mong muốn mang đến những mẫu giày dép nữ đẹp từ thiết kế đến chất liệu cho chị em phái đẹp. Khi đến với store, khách hàng sẽ không khó để tìm kiếm được mẫu giày thời trang, hiện đại và tiện dụng đáp ứng mọi nhu cầu và đạt tiêu chuẩn chất lượng.


    Shopee Mall: https://shopee.vn/baimeebamor

    bAimée & bAmor
    bAimée & bAmor
    bAimée & bAmor
    bAimée & bAmor
  5. Top 5

    Aldo VietNam Official

    Aldo là hãng thời trang Canada chuyên mang đến những thiết kế sang trọng và tinh tế về phụ kiện giầy dép và túi xách. Hiện nay, các sản phẩm của hãng được phân phối độc quyền tại Việt Nam bởi Công ty cổ phần Nhà Thái từ năm 2009. Tích cực, chân thực và bùng nổ cá tính, đơn vị đã trở thành thương hiệu thời trang phù hợp với phong cách của tất cả đối tượng.


    Aldo luôn tập trung vào việc tạo ra các sản phẩm giày dép, đồ da và phụ kiện thời trang chất lượng cao. Đặc biệt, các sản phẩm của thương hiệu này luôn được chú ý đến từng chi tiết và làm thủ công. Nhà sản xuất luôn tận tâm để mang đến cho bạn sản phẩm chất lượng cùng với xu hướng mới nhất với giá cả phải chăng. Hơn thế nữa, đội ngũ thu mua và thiết kế của thương hiệu cũng liên tục đi khắp thế giới để giúp bạn bắt kịp nhịp đập của thời trang. Cho dù là xu hướng giày dép mới nhất đang thịnh hành ở London, Milan, Paris, New York hay Tokyo, ALDO đều sẽ mang chúng đến với bạn.


    Những sản phẩm ALDO đang cung cấp:

    • Giày thể thao
    • Giày sandal
    • Giày cao gót
    • Các loại dép


    Với định hướng phát triển bền vững, đơn vị luôn nỗ lực để trở thành thương hiệu giày dép đứng đầu trên thị trường về thiết kế sáng tạo mang đến những trải nghiệm mua sắm hoàn hảo cho khách hàng. Mặc dù thế, mức giá sản phẩm luôn hợp lý, phù hợp với nhu cầu mua sắm của phụ nữ Việt.


    Shopee Mall: https://shopee.vn/aldovietnamofficial

    Aldo VietNam Official
    Aldo VietNam Official
    Aldo VietNam Official
    Aldo VietNam Official
  6. Trải qua một quá trình dài hình thành và phát triển, cho đến nay chắc hẳn ai trong chúng ta cũng đều biết đến thương hiệu giày dép Biti's. Đây được biết đến là thương hiệu Việt với slogan " Biti's nâng niu bàn chân Việt" luôn là sự lựa chọn hàng đầu mỗi khi chị em muốn tìm kiếm mẫu giày dép chất lượng. Hiện nay, thương hiệu không chỉ phát triển lớn mạnh trong nước mà còn được ưa chuộng tại nhiều nước trên thế giới giúp nâng tầm giá trị giày dép Việt trên thị trường quốc tế. Một trong những sản phẩm đang được nhiều khách hàng chú ý hơn cả chính là dòng giày thể thao Hunter.


    Thương hiệu đã từng bước xây dưng cho mình một chiến lược sản xuất với xuất khẩu mang tính thời đại tạo ra những mẫu giày dép gắn liền với nhu cầu và thị hiếu của người dùng. Tại đây, khách hàng sẽ có thể tìm kiếm những mẫu sản phẩm có thiết kế hiện đại luôn ưu tiên về chất lượng và độ bền cao. Với dây chuyền sản xuất hiện đại cùng công nghệ tiên tiến hàng đầu thế giới, Biti's luôn tự tin về các sản phẩm đang cung cấp trên thị trường với ưu thế về form cứng cáp, màu sắc tươi mới, độ bền đẹp cùng thời gian và tạo cảm giác êm ái khi đi.


    Những sản phẩm Biti's đang cung cấp:

    • Sandal nữ
    • Giày thể thao
    • Dép cao gót
    • Dép quai ngang
    • Sục


    Hiện nay, thương hiệu cũng đã thành lập kênh bán hàng trên Shopee giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận với những mẫu giày dép chất lượng dành riêng cho người Việt. Vào mỗi dịp đặc biệt, bạn sẽ có nhiều cơ hội săn sản phẩm giá siêu rẻ nhưng chất lượng thì không cần bàn cãi.


    Shopee Mall: https://shopee.vn/bitisvn

    Biti's Official Store
    Biti's Official Store
    Biti's Official Store
    Biti's Official Store
  7. Tự hào là thương hiệu giày da cao cấp nổi tiếng của Việt Nam, Đông Hải Sài Gòn luôn cung cấp cho khách hàng những sản phẩm giày dép nữ chất lượng cao. Với bề dày hơn 80 năm hoạt động, đơn vị không ngừng lớn mạnh và khẳng định vị thế trên thị trường trong và ngoài nước. Các thiết kế giày của đơn vị không chỉ mang đến sự thanh lịch khi làm việc mà còn có thể sử dụng cho những buổi hẹn hò hoặc các buổi tiệc sang trọng. Dù ở đâu thì chị em vẫn có thể tự tin đi những mẫu giày dép của Đông Hài vừa đẹp mà lại hiện đại, sang trọng.


    Khi đến với store, bạn có thể dễ dàng chọn lựa cho mình những mẫu sản phẩm thời trang ưng ý. Được thiết kế từ chất lượng cao cấp cùng kiểu dáng thanh lịch tinh tế chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng. Về phân khúc giá thì sản phẩm được phân bổ khá đa dạng tùy theo yêu cầu của khách hàng nhưng hầu hết các sản phẩm thuộc phân khúc tầm thấp đến trung bình, phù hợp với nhiều người tiêu dùng Việt. Ở phân khúc giá rẻ, bạn có thể tìm thấy sản phẩm có thiết kế khá đơn giản nhưng lại rất bền bỉ và rất dễ phối đồ. Ở phân khúc tầm trung thì các mẫu giày dép có phần tinh xảo hơn giúp tăng chất lượng và sự hoàn hảo giúp người dùng có được phong cách ấn tượng.


    Những sản phẩm Đông Hải đang cung cấp:

    • Giày cao gót
    • Giày sandal nữ
    • Giày búp bê
    • Sneaker
    • Giày mọi nữ
    • Dép nữ


    Tùy vào sở thích mà bạn có thể lựa chọn mẫu giày dép ưng ý nhất. Bên cạnh website bán hàng trực tuyến thì hiện nay Đông Hải Sài Gòn còn bán hàng trên cả trang thương mại điện tử Shopee với nhiều mã giảm giá siêu hời.


    Shopee Mall: https://shopee.vn/donghai.official

    Đông Hải Sài Gòn
    Đông Hải Sài Gòn
    Đông Hải Sài Gòn
    Đông Hải Sài Gòn
  8. Top 8

    Erosska & Co

    Erosska là thương hiệu giày dép nữ mới xuất hiện trên thị trường trong mấy năm gần đây tuy nhiên số lượng sản phẩm được bán ra khá nhiều. Điều đó chứng tỏ, thương hiệu khá được lòng người tiêu dùng Việt. Các sản phẩm thời trang được bày bán của hãng đều có thiết kế độc đáo bắt mắt với kiểu dáng đa dạng phù hợp cho nhiều mục đích sử dụng khác nhau cũng như mức giá thấp, có sức cạnh tranh trên thị trường. Đa phần mẫu giày dép đều thiết kế khá tinh tế với gam màu nhạt hoặc đen truyền thống nên sẽ rất dễ cho chị em phối đồ mặc cùng thời trang theo trend hiện đại.


    Đơn vị luôn theo đuổi mục tiêu trở thành store bán giày đẹp chính hãng uy tín hàng đầu trên thị trường, mang đến những trải nghiệm mua bán hoàn hảo cho khách hàng. Hiện nay, bạn cũng có thể tìm thấy Erosska & Co trên sàn Shopee Mall với đa dạng sản phẩm được bày bán với mức giá siêu hấp dẫn. Các sản phẩm tại đây được cam kết là hàng chính hãng 100% cùng chế độ bảo hành, đổi trả chuyên nghiệp. Từ đó, bạn có thể an tâm tìm kiếm và chọn mua mẫu giày dép nữ ưng ý nhất nhanh chóng chỉ với 1 nút click mua hàng.


    Những sản phẩm Erosska đang cung cấp:

    • Sandal đế bánh mỳ
    • Sandal cao gót
    • Giày thể thao
    • Cao gót bít mũi
    • Dép thời trang
    • Giày nữ cao cấp
    • Giày Mules thời thượng


    Bên cạnh các voucher giảm giá thì hiện trên kênh bán hàng đang có chương trình mau 2 tính tiền 1. Bạn hãy truy cập vào web để tìm kiếm mẫu giày dép ưng ý nhất cho mình nhé.


    Shopee Mall: https://shopee.vn/erosska

    Erosska & Co
    Erosska & Co
    Erosska & Co
    Erosska & Co
  9. Top 9

    Vascara Official

    Vascara cũng là thương hiệu giày dép nữ nổi tiếng được nhiều chị em lựa chọn hiện nay. Đơn vị ngày càng khẳng định được vị thế của mình trên thị trường với ưu thế mang đến những sản phẩm chất lượng cao với phong cách đa dạng. Từ thiết kế đơn giản đến cao cấp, các mẫu giày dép của hãng luôn nhận được đánh giá tích cực và lượng mua khủng mỗi khi chào bán tại thị trường. Để làm được điều đó, thương hiệu luôn nỗ lực không ngừng trong việc thiết kế và sản xuất mẫu giày đa dạng từ những đôi cao gót sang trọng đến giày bệt giản dị.


    Bên cạnh mẫu mã thì đơn vị còn quan tâm đến chất lượng, hầu hết các sản phẩm đều được làm từ chất liệu chất lượng cao mang đến cảm giác êm ái và thoải mái cho người dùng. Các thiết kế của Vascara thường mang phong cách hiện đại đôi nét sáng tạo và thời thượng. Đặc biệt, hãng luôn cập nhật những xu hướng thời trang mới nhất để đáp ứng khách hàng theo kịp trend thay vì thiết kế sản phẩm theo một lối mòn truyền thống. Hàng năm, khách hàng sẽ có cơ hội được chiêm ngưỡng và sở hữu sản phẩm theo bộ sưu tập mới theo những xu hướng thời trang độc đáo.


    Những sản phẩm Vascara đang cung cấp:

    • Giày sandal
    • Giày bít mũi
    • Guốc


    Với sự đầu tư về chất lượng và phong cách, Vascara đã trở thành thương hiệu được yêu thích hàng đầu trên thị trường Việt Nam. Các khách hàng khi đến với store đều khá ưng ý về các sản phẩm với kiểu dáng đa dạng, chất lượng và phong cách thời thượng đầy ấn tượng.


    Shopee Mall: https://shopee.vn/vascara.official

    Vascara Official
    Vascara Official
    Vascara Official
    Vascara Official
  10. Là thương hiệu nổi tiếng đến từ Singapore, Pedro được người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng nổi bật. Theo đuổi phong cách hiện đại và sang trọng, các sản phẩm của đơn vị luôn được chị em phụ nữ săn đón và muốn sở hữu để có được mẫu đẹp ưng ý. Bên cạnh các store bán hàng hiện thương hiệu đã mở thêm gian hàng trực tuyến tại Shopee để chị em có thể dễ dàng tìm mua sản phẩm hơn bao giờ hết. Tại đây, bạn sẽ bắt gặp những mẫu giày với kiểu dáng mẫu mã đa dạng và phong phú phù hợp để lựa chọn phối hợp cùng trang phục mỗi khi đi làm, đi chơi, đi dự tiệc sang trọng,...


    Điểm chung của các sản phẩm đều được tập trung và hướng đến sự tinh tế với những chi tiết đường may chỉnh chu kết hợp cùng các họa tiết hoa văn và phụ kiện đi kèm. Từ đó tạo nên một siêu phẩm lung linh bắt mắt mang đến cho người dùng cảm giác tự tin mỗi khi sử dụng. Cùng với đó, chất liệu sản phẩm cũng được quan tâm khi 100% vật liệu thiết kế đều là sản phẩm chát lượng cao từ da thật, da tổng hợp mang đến những mẫu giày dép mềm, êm ái và bền bỉ cùng thời gian. Hiện nay, đơn vị cũng đang áp dụng công nghệ sản xuất hiện đại với quy trình kiểm tra nghiêm ngặt tạo sự hoàn thiện đến từng chi tiết dù là nhỏ nhất.


    Những sản phẩm Pedro đang cung cấp:

    • Giày cao gót
    • Giày thể thao
    • Sandal & dép nữ


    Cùng với sản phẩm giày dép thì Pedro còn mang đến cho chị em thế giới thời trang bất tận với những mẫu túi xách, ví tiền cùng nhiều linh phụ kiện cao cấp khác. Đặc biệt vào mỗi dịp đặc biệt, thương hiệu còn có nhiều chương trình tri ân khách hàng với mức giá giảm sốc đến bất ngờ.


    Shopee Mall: https://shopee.vn/pedro.officialstore

    Pedro Official Store
    Pedro Official Store
    Pedro Official Store
    Pedro Official Store
  11. Min's Shoes là thương hiệu giày nữ hàng đầu Việt Nam, luôn luôn sáng tạo, đổi mới liên tục, dẫn đầu xu hướng thời trang cùng chất lượng. Với những thiết kế độc quyền và hợp thời thượng, Min's Shoes nhanh chóng được yêu thích khi liên tục update những mẫu giày xu hướng cho phái đẹp, chính vì vậy mà shop đã được chị em phụ nữ ưu ái với cái tên "thiên đường giày dép của phái đẹp”


    Với lối thiết kế trẻ trung, hiện đại hợp thời thượng, Min’s Shoes là thương hiệu tin dùng của các tín đồ thời trang. Đến với Min’s Shoes, khách hàng sẽ hài lòng về hình thức đẹp mắt và chất lượng tuyệt vời của những đôi giày được gia công tỉ mỉ nhưng giá cả rất phù hợp. Min’s Shoes luôn thấu hiểu tâm lý người dùng với cách bán hàng thân thiện, sản phẩm hợp gu với nhiều lứa tuổi để khách hàng có thể chọn lựa dễ dàng. Các sản phẩm shop bán chạy như: Giày cao gót da cao cấp, giầy cao gót đế vuông, giày thể thao, sandan, giày sục,...Ngoài ra shop có đội ngũ nhân viên rất nhiệt tình tư vấn mấu và size nên bạn hoàn toàn yên tâm mua hàng tại shop.


    Link shopee: https://shopee.vn/minshoes

    Min's Shoes Official
    Min's Shoes Official
    Min's Shoes Official
    Min's Shoes Official



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy