Top 10 Cửa hàng giày dép nổi tiếng nhất tại Việt Nam

  1. Top 1 Biti's
  2. Top 2 Juno
  3. Top 3 Bita's
  4. Top 4 Thượng Đình
  5. Top 5 Vascara
  6. Top 6 Evashoes
  7. Top 7 Vina Giầy
  8. Top 8 Hạnh Dung
  9. Top 9 Tâm Anh
  10. Top 10 Đông Thịnh

Top 10 Cửa hàng giày dép nổi tiếng nhất tại Việt Nam

Riaka Akira 2570 0 Báo lỗi

Giày dép là một trong những phụ kiện thời trang thông dụng nhất của mọi người, người ta có thể đánh giá phong cách của bạn thông qua việc bạn sử dụng một đôi ... xem thêm...

  1. Top 1

    Biti's

    Gọi điện

    Công ty sản xuất hàng tiêu dùng Bình Tiên hay còn gọi tắt là Biti's là doanh nghiệp hàng đầu của Việt Nam trong ngành sản xuất, kinh doanh giày dép. Sản phẩm của Bitis nhiều năm liền đạt danh hiệu hàng Việt Nam chất lượng cao, có độ “phủ sóng” rộng khắp với hàng trăm mẫu mã khác nhau.


    Hệ thống phân phối sản phẩm Biti’s trải dài từ Nam ra Bắc với 07 Trung tâm chi nhánh, 156 Cửa hàng tiếp thị và hơn 1.500 trung gian phân phối bán lẻ, đã tạo công ăn việc làm ổn định cho hơn 9.000 người lao động tại Tổng Công ty Biti’s và Công ty Dona Biti’s với sản lượng hàng năm trên 20 triệu đôi, chủng loại sản phẩm phong phú, đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã như giày thể thao cao cấp, giày nữ thời trang, giày tây da, giày vải, dép xốp EVA, hài đi trong nhà …. Bitis đã từng bước xây dưng cho mình một chiến lược sản xuất và xuất khẩu mang tầm thời đại, tạo ra một thương hiệu giày dép Bitis gắn liền với nhu cầu, thị hiếu người tiêu dùng.


    Với gần 40 năm hoạt động sản xuất kinh doanh với bao thăng trầm và thách thức, giờ đây, Biti's đã lớn mạnh và phát triển đi lên cùng đất nước, trở thành một thương hiệu uy tín, tin cậy và quen thuộc với người tiêu dùng và là niềm tự hào của người Việt Nam về một “Thương hiệu Quốc gia” trong lĩnh vực Giày dép uy tín và chất lượng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 25 Chùa Bộc, Quận Đống Đa, Hà Nội
    • 98 Nguyễn Trãi, Phường Bến Thành, Quận 1, TP. HCM
    • ....
    • Xem thêm địa chỉ tại: bitis.com.vn/pages/he-thong-cua-hang

    Điện thoại: 0966 158 666

    Email: tuvan_online@bitis.com.vn

    Website: https://bitis.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/bitisshoes

    Shopee: https://shopee.vn/bitisvn

      Gọi điện
      Biti's
      Biti's
      Biti's đã từng bước xây dưng cho mình một chiến lược sản xuất và xuất khẩu mang tầm thời đại, tạo ra một thương hiệu giày dép Bitis gắn liền với nhu cầu, thị hiếu người tiêu dùng
      Biti's đã từng bước xây dưng cho mình một chiến lược sản xuất và xuất khẩu mang tầm thời đại, tạo ra một thương hiệu giày dép Bitis gắn liền với nhu cầu, thị hiếu người tiêu dùng

    • Top 2

      Juno

      Gọi điện

      Trải qua thời gian hình thành và phát triển Juno đã trở thành một thương hiệu thời trang giày dép, túi xách và phụ kiện, được phụ nữ Việt Nam yêu thích và chọn lựa. Hiện nay, thương hiệu Juno đã phát triển mạnh mẽ với hàng chục cửa hàng trải dài trên toàn quốc và website bán hàng trực tuyến thân thiện, chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam. Không dừng lại ở đó, dịch vụ của Juno luôn mang đến sự hài lòng và quyền lợi của khách hàng luôn được đáp ứng, thoả mãn.


      Với mục tiêu không ngừng phát triển và hoàn thiện, sản phẩm của Juno luôn mang đến cho phụ nữ sự tự tin, toả sáng để thành công trong công việc, cuộc sống với phong cách thời trang riêng biệt, ấn tượng. Bên cạnh việc chú trọng đến sự êm ái, giá cả phải chăng, sản phẩm Juno luôn được chỉnh chu trong từng chi tiết, mẫu mã đa dạng, phù hợp mọi hoàn cảnh và mang hơi thở thời trang trong nước, thế giới...


      Hiện này với hệ thống 67 cửa hàng ở TP HCM, Hà Nội cho nên Juno đã đáp ứng tốt được nhu cầu của cả nước về sản phẩm giày dép. Shop được đánh giá là một thương hiệu giày dép hàng đầu Việt Nam. Juno luôn trăn trở với câu hỏi phải làm thế nào để những người phụ nữ Việt Nam cảm nhận được vẻ đẹp tiềm ẩn của bản thân mình, yêu bản thân hơn. Sản phẩm của shop từ giày dép cho đến các phụ kiện thời trang luôn đáp ứng về chất lượng, kiểu dáng thời trang, giá cả rất hợp lí, phù hợp với mọi loại trang phục, đi kèm với đó là dịch vụ khách hàng hoàn hảo.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • 337-339 Cầu Giấy, Cầu Giấy, Hà Nội
      • 396 Hai Bà Trưng, Quận 1, TP. HCM
      • ...
      • Xem thêm địa chỉ tại: juno.vn/blogs/he-thong-cua-hang

      Điện thoại: 1800 1162

      Email: cskh@juno.vn

      Website: https://juno.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/giayjuno

      Shopee: https://shopee.vn/juno.officialstore

      Gọi điện
      Trải qua thời gian hình thành và phát triển Juno đã trở thành một thương hiệu thời trang giày dép, túi xách và phụ kiện, được phụ nữ Việt Nam yêu thích và chọn lựa
      Trải qua thời gian hình thành và phát triển Juno đã trở thành một thương hiệu thời trang giày dép, túi xách và phụ kiện, được phụ nữ Việt Nam yêu thích và chọn lựa
      Juno
      Juno
    • Top 3

      Bita's

      Gọi điện

      Bita's là một thương hiệu giày dép nổi tiếng với dây chuyền sản xuất hiện đại và tân tiến. Với sự quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001:2000, công ty đã tạo ra một loạt sản phẩm đa dạng, phong phú về chủng loại và màu sắc. Các sản phẩm của Bita's bao gồm dép, sandal, giày công sở, giày thể thao, giày dép siêu nhẹ và nhiều hơn nữa, phù hợp với mọi lứa tuổi và dễ dàng kết hợp với nhiều loại trang phục khác nhau.

      Nhờ vào chất lượng và thiết kế đẹp mắt, Bita;s đã trở thành một thương hiệu được ưa chuộng và tin dùng trên thị trường trong và ngoài nước. Sản phẩm Bitas cũng đã được xuất khẩu đến nhiều quốc gia như Nhật Bản, Mỹ, Châu Âu, Trung Quốc, Myanmar, Campuchia và nhiều quốc gia khác. Ở thị trường Việt Nam, Bita's có một hệ thống kinh doanh rộng lớn, bao gồm 05 chi nhánh quản lý kinh doanh và hơn 1.000 trung gian phân phối trên toàn quốc. Các sản phẩm Bitas cũng có mặt trong các trung tâm thương mại hàng đầu như Vincom Royal City, Lotte và các siêu thị lớn như BigC, Coopmart, Vinatex.

      Với sự phát triển và mở rộng của Bita's, thương hiệu này tiếp tục đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng bằng những sản phẩm chất lượng và phong cách đa dạng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 195 Phố Thanh Am, Phường Thượng Thanh, Quận Long Biên, Hà Nội
      • 276 Lê Duẩn, Phường Tân Chính, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng
      • ...
      • Xem thêm địa chỉ tại: bitas.com.vn/cua-hang-bitas#79

      Điện thoại: 0389 092 950

      Email: cskh@bitas.com.vn

      Website: https://bitas.com.vn/
      Fanpage:
      www.facebook.com/bitasfootwear

      Shopee: https://shopee.vn/bitas_store

      Gọi điện
      Bita's là một thương hiệu giày dép nổi tiếng với dây chuyền sản xuất hiện đại và tân tiến
      Bita's là một thương hiệu giày dép nổi tiếng với dây chuyền sản xuất hiện đại và tân tiến
      Bita's
      Bita's
    • Top 4

      Thượng Đình

      Gọi điện

      Giày Thượng Đình là một thương hiệu giày rất phổ biến và được yêu thích tại Việt Nam. Với màu trắng truyền thống, giày Thượng Đình được làm từ chất liệu cực bền, với đường may chắc chắn và thiết kế đẹp mắt. Điều đặc biệt là giày Thượng Đình được đánh giá cao bởi chất lượng tốt và giá cả hợp lí.

      Mặc dù có rất nhiều lựa chọn về giày dép thể thao trên thị trường, thương hiệu này vẫn giữ được sự ưa chuộng và quan tâm từ phía người tiêu dùng. Đặc biệt, giày Thượng Đình thường được sử dụng trong các hoạt động thể thao như bóng đá, cầu lông hay đi bộ. Chúng thường được làm chủ yếu từ chất liệu vải bao bọc xung quanh bên ngoài và có đế bằng nhựa tổng hợp, giúp giày dẻo và dễ dàng uốn cong, tạo cảm giác thoải mái và hiệu quả trong việc di chuyển.

      Người yêu thích thể thao luôn đặc biệt quan tâm và tin tưởng vào giày Thượng Đình. Dù có nhiều sự đa dạng trong thiết kế và mẫu mã của các thương hiệu khác nhau, giày Thượng Đình vẫn giữ được vị trí của mình và thu hút đông đảo khách hàng. Điều này chứng tỏ sự tin cậy và chất lượng của sản phẩm.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 107F Tôn Đức Thắng, Hàng Bột, Đống Đa, Hà Nội
      Điện thoại:
      0903 430 777
      Email:
      huyquang@tb-ap.com
      Website: https://www.giaythuongdinh.com.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/GiayThuongDinh7754

      Lazada: https://www.lazada.vn/shop/thuong-dinh-shoes

      Gọi điện
      Người yêu thích thể thao luôn đặc biệt quan tâm và tin tưởng vào giày Thượng Đình
      Người yêu thích thể thao luôn đặc biệt quan tâm và tin tưởng vào giày Thượng Đình
      Giày Thượng Đình
      Giày Thượng Đình
    • Top 5

      Vascara

      Gọi điện

      Trải qua gần 10 năm hình thành và phát triển, Vascara hiện nay đã trở thành một thương hiệu thời trang giày dép, túi xách được yêu thích nhất tại Việt Nam. Hiện nay, hệ thống cửa hàng Vascara đã có mặt khắp các tỉnh thành Việt Nam. Không ngừng phát triển và hoàn thiện chất lượng sản phẩm để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng, Vascara luôn mong muốn đem đến cho khách hàng sự tự tin để thể hiện phong cách của bản thân.


      Vascara từ khi thành lập và phát triển đến nay luôn hướng đến mục tiêu đồng hành và phát huy mạnh mẽ tính sáng tạo của ngành thời trang tại Việt Nam. Trong thời gian qua, Vascara đã được nhiều nhà thiết kế nổi tiếng như Lê Thanh Hòa, Công Trí, Adrian Anh Tuấn kết hợp đồng hành ra mắt nhiều bộ sưu tập, trở thành thương hiệu được tin tưởng khi xuất hiện tại các sàn diễn như New York Fashion Week, Viet Nam International Fashion Week. Các bộ sưu tập của Vascara luôn kết hợp được văn hóa thời trang đương đại và tinh thần Việt Nam để mang đến trải nghiệm sản phẩm đặc biệt dành cho khách hàng.


      Các sản phẩm được nhiều khách hàng lựa chọn nhất tại Vascara đó là túi xách, giày dép và phụ kiện với chất lượng cao, mẫu mã đẹp, tinh tế, đa dạng và mang hơi thở thời trang quốc tế. Sứ mệnh của Vascara chính là mang đến cho người phụ nữ Việt Nam sự lựa chọn tốt nhất giá thành hợp lý nhất.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 248 Cầu Giấy, Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội
      • 189A Cống Quỳnh, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP.HCM
      • ...
      • Xem thêm địa chỉ tại: https://www.vascara.com/shop

      Điện thoại: 1800 6909

      Email: customerservice@vascara.com

      Website: https://www.vascara.com/

      Fanpage: www.facebook.com/vascara

      Shopee: https://shopee.vn/vascara.official

      Gọi điện
      Trải qua gần 10 năm hình thành và phát triển, Vascara hiện nay đã trở thành một thương hiệu thời trang giày dép, túi xách được yêu thích nhất tại Việt Nam
      Trải qua gần 10 năm hình thành và phát triển, Vascara hiện nay đã trở thành một thương hiệu thời trang giày dép, túi xách được yêu thích nhất tại Việt Nam
      Vascara
      Vascara
    • Top 6

      Evashoes

      Giầy công sở nữ thương hiệu Evashoes được ra đời từ lòng đam mê góp phần tôn vinh vẻ đẹp phụ nữ Việt của bà Cao Thị Thanh Nga – hiện là giám đốc của nhãn hàng thời trang giày dép này. Có thể nói, Evashoes là nhãn hiệu thời trang giày công sở nữ đầu tiên tại Việt Nam hướng tới việc đem đến những đôi giày phù hợp nhất với sở thích, thẩm mỹ và đặc điểm công việc cho những người phụ nữ Việt Nam nơi công sở. Hiện nay, sau 9 năm hình thành và phát triển, thương hiệu Evashoes đã được hàng triệu người biết đến và trở thành thương hiệu dẫn đầu thị trường giày dép VNXK phân khúc bình dân tại Việt Nam.


      Sự ra đời của thương hiệu Evashoes đã tạo ra một luồng gió mới phá vỡ sự cứng nhắc, đơn điệu về kiểu dáng của dòng sản phẩm giày công sở nữ trên thị trường. Các mẫu mã sản phẩm giầy dép của shop liên tục được thay đổi, cải tiến và ngày càng hoàn thiện. Evashoes cam kết sẽ không ngừng đổi mới và phát triển, trở thành người bạn đồng hành thân thiết góp phần vào sự thành đạt, hạnh phúc và thịnh vượng của mọi phụ nữ Việt Nam.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 26 Nguyễn Phong Sắc, Cầu Giấy, Hà Nội

      Điện thoại: 19005 65683

      Email: Info@evashoes.com.vn

      Fanpage: www.facebook.com/evashoes.official

      Shopee: https://shopee.vn/evashoes.official

      Evashoes
      Evashoes
      Sự ra đời của thương hiệu Evashoes đã tạo ra một luồng gió mới phá vỡ sự cứng nhắc, đơn điệu về kiểu dáng của dòng sản phẩm giày công sở nữ trên thị trường
      Sự ra đời của thương hiệu Evashoes đã tạo ra một luồng gió mới phá vỡ sự cứng nhắc, đơn điệu về kiểu dáng của dòng sản phẩm giày công sở nữ trên thị trường
    • Top 7

      Vina Giầy

      Gọi điện

      Vina Giầy là một thương hiệu giày hàng đầu tại Việt Nam, chuyên sản xuất và kinh doanh các loại giày nam và nữ chất lượng cao. Thương hiệu này đã có mặt trên thị trường trong nhiều năm và được biết đến với sự đa dạng về kiểu dáng, chất liệu và mẫu mã đa dạng.

      Vina Giầy sản xuất các loại giày từ da, nỉ, vải và các chất liệu tổng hợp khác, nhằm đáp ứng nhu cầu và sở thích của đa dạng khách hàng. Các sản phẩm của shop có thiết kế hiện đại, đa dạng từ giày thể thao, giày công sở, giày đi biển cho đến giày lười và dép. Sự chú trọng vào chất lượng và tiêu chuẩn sản xuất đã giúp Vina Giầy xây dựng được uy tín trong ngành công nghiệp giày dép. Công ty này sử dụng công nghệ tiên tiến và quy trình kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt để đảm bảo rằng sản phẩm đáp ứng các tiêu chuẩn cao nhất về độ bền, thoải mái và kiểu dáng.

      Shop không chỉ chú trọng vào chất lượng sản phẩm mà còn tạo ra sự phong cách riêng biệt và thời trang cho người dùng. Thương hiệu này thường xuyên cập nhật xu hướng mới nhất trong ngành giày dép và tạo ra các thiết kế độc đáo, sáng tạo để phục vụ nhu cầu thị trường. Bên cạnh việc kinh doanh trực tiếp tại các cửa hàng và điểm bán lẻ, Vina Giầy cũng có một mạng lưới phân phối rộng khắp cả nước. Khách hàng có thể dễ dàng tìm thấy sản phẩm của shop tại các trung tâm thương mại, siêu thị và trực tuyến thông qua trang web chính thức.

      Với cam kết mang đến sự hài lòng cho khách hàng, Vina Giầy không chỉ cung cấp những đôi giày chất lượng mà còn tạo ra một trải nghiệm mua sắm thoải mái và thân thiện.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • 36 Hàng Ngang, Hoàn Kiếm, Hà Nội
      • 406 Cách Mạng Tháng 8, Phường 10, Quận 3, TP. HCM
      • ........
      • Xem thêm địa chỉ tại: vinagiay.vn/lien-he-cua-hang

      Điện thoại: 0938 660 180 & 0901 561 800

      Email: cskh@vinagiay.vn

      Website: https://vinagiay.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/vinagiaytuixachgiaydep

      Gọi điện
      Vina Giầy là một thương hiệu giày hàng đầu tại Việt Nam, chuyên sản xuất và kinh doanh các loại giày nam và nữ chất lượng cao
      Vina Giầy là một thương hiệu giày hàng đầu tại Việt Nam, chuyên sản xuất và kinh doanh các loại giày nam và nữ chất lượng cao
      Vina Giầy
      Vina Giầy
    • Top 8

      Hạnh Dung

      Gọi điện

      Giày Hạnh Dung là một thương hiệu giày thời trang nổi tiếng tại Việt Nam, được xem là "thương hiệu độc quyền". Với nhiều năm hoạt động, thương hiệu này liên tục đổi mới và sáng tạo trong việc tạo ra các kiểu dáng và mẫu mã đa dạng, mang đến cho khách hàng những sản phẩm độc đáo và mới lạ.

      Một điểm đáng tự hào của giày Hạnh Dung là chất lượng cao, được xem là một thương hiệu giày chất lượng hàng đầu tại Việt Nam. Thương hiệu này luôn đảm bảo rằng chất lượng của sản phẩm tương xứng với giá trị của nó, khiến người tiêu dùng có thể yên tâm khi sử dụng. Giày Hạnh Dung phù hợp với mọi tầng lớp và lứa tuổi, cung cấp các sản phẩm với mức giá hợp lý nhất trên thị trường. Thương hiệu giày chủ yếu tập trung vào sản xuất và phân phối giày nữ, bao gồm nhiều loại kiểu dáng như giày cao gót (đế nhọn, vuông, xuồng, hở mũi), giày búp bê (mũi nhọn, mũi tròn, hở mũi, họa tiết), giày sandal (đế xẹp, đế xuồng, cao gót), sneaker/giày mọi, dép nữ, và nhiều hơn nữa. Đa dạng về kiểu dáng và phong cách, giày Hạnh Dung đáp ứng nhu cầu và sở thích của mọi khách hàng.

      Với chất lượng, sự đa dạng và mức giá hợp lý, giày Hạnh Dung đã tạo dựng được một danh tiếng vững chắc trong ngành công nghiệp giày dép tại Việt Nam. Thương hiệu này không chỉ mang đến sự phong cách và cái nhìn mới mẻ cho khách hàng, mà còn thể hiện sự sáng tạo và tiên phong trong ngành thời trang giày dép.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 22B Trần Huy Liệu, Phường 12, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
      • 600 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 3, Quận 3, TP. HCM
      • 574 Quang Trung, Phường 11, Quận Gò Vấp, TP. HCM

      Điện thoại: 0919 901 590

      Email: giayhanhdung@gmail.com

      Website: https://giayhanhdung.com.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/giayhanhdung.com.vn

      Gọi điện
      Giày Hạnh Dung là một thương hiệu giày thời trang nổi tiếng tại Việt Nam, được xem là
      Giày Hạnh Dung là một thương hiệu giày thời trang nổi tiếng tại Việt Nam, được xem là "thương hiệu độc quyền"
      Với chất lượng, sự đa dạng và mức giá hợp lý, giày Hạnh Dung đã tạo dựng được một danh tiếng vững chắc trong ngành công nghiệp giày dép tại Việt Nam
      Với chất lượng, sự đa dạng và mức giá hợp lý, giày Hạnh Dung đã tạo dựng được một danh tiếng vững chắc trong ngành công nghiệp giày dép tại Việt Nam
    • Top 9

      Tâm Anh

      Gọi điện

      Giày Tâm Anh là một thương hiệu giày nam uy tín dành riêng cho phái mạnh. Đặc trưng của giày Tâm Anh không chỉ nằm ở mẫu mã đẹp mắt mà còn ở chất lượng sản phẩm, được làm từ da thật chất lượng cao. Thương hiệu này cũng nổi tiếng với việc cung cấp các sản phẩm da nam đa dạng, bao gồm giày da nam, ví da nam, thắt lưng, túi da nam, găng tay da, dây da đồng hồ và nhiều phụ kiện đồ da khác.

      Với sự đa dạng về kiểu dáng và mẫu mã, Tâm Anh đáp ứng được nhu cầu của mọi lứa tuổi và phong cách nam giới. Khách hàng khi đến cửa hàng sẽ được trải nghiệm không chỉ sự chất lượng của sản phẩm mà còn cả một dịch vụ hấp dẫn và ưu đãi. Không gian bày bán giày dép của Tâm Anh được bố trí một cách tinh tế, hài hòa và thu hút, giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn và tận hưởng quá trình mua sắm. Nhân viên tư vấn tại cửa hàng luôn nhiệt tình, chu đáo và am hiểu về sản phẩm, giúp khách hàng có được sự tư vấn tốt nhất và lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu và gu thời trang của mình.

      Không chỉ được nam giới đánh giá cao, giày Tâm Anh cũng là một lựa chọn tuyệt vời cho chị em phụ nữ khi muốn tặng quà cho chồng, người yêu. Sự đa dạng về mẫu mã và chất lượng của các sản phẩm cảu shop sẽ đem lại sự hài lòng cho người nhận.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ

      Địa chỉ:

      • 86 Cầu Giấy, Cầu Giấy, Hà Nội
      • 1071 Đường CMT8, Phường 7, Quận Tân Bình, TP. HCM
      • ...
      • Xem thêm địa chỉ tại: https://tamanh.net/lien-he

      Điện thoại: 0333 503 333

      Email: cskh@tamanh.net

      Website: https://tamanh.net/

      Fanpage: www.facebook.com/Thegioidodatamanh2/

      Gọi điện
      Giày Tâm Anh là một thương hiệu giày nam uy tín dành riêng cho phái mạnh
      Giày Tâm Anh là một thương hiệu giày nam uy tín dành riêng cho phái mạnh
      Giày da Tâm Anh
      Giày da Tâm Anh
    • Top 10

      Đông Thịnh

      Gọi điện

      Giày Đông Thịnh là một thương hiệu giày nổi tiếng chuyên cung cấp giày và dép da nam, nữ thời trang. Với sản phẩm đa dạng, thương hiệu này phù hợp cho mọi lứa tuổi và giúp người tiêu dùng dễ dàng kết hợp với nhiều loại trang phục khác nhau, đặc biệt là hàng da cao cấp.

      Một trong những điểm đặc biệt của giày Đông Thịnh là sự nhanh chóng cập nhật mẫu mã mới nhất và hiện đại nhất. Điều này giúp tăng thêm sự phong phú và đa dạng cho các mặt hàng thời trang của họ, đảm bảo rằng khách hàng có thể luôn tìm thấy những sản phẩm mới nhất và theo xu hướng.

      Phương châm xây dựng của giày Đông Thịnh là "Độc quyền và uy tín". Thương hiệu này luôn đặt mục tiêu đầu tư vào việc nâng cao chất lượng sản phẩm và kiểu dáng sang trọng. Những sản phẩm của giày Đông Thịnh được thiết kế để đáp ứng tiêu chí "Đẹp - bền - tiện dụng - thời trang - giá cả hợp lí", từ đó đáp ứng nhu cầu mua sắm của khách hàng. Với sự đa dạng về kiểu dáng và chất lượng cao, giày và dép của giày Đông Thịnh không chỉ là một phụ kiện thời trang mà còn là sự đầu tư lâu dài trong tủ đồ của bạn. Với sự tỉ mỉ trong từng chi tiết và sự tinh tế trong thiết kế, giày Đông Thịnh mang đến cho khách hàng sự tự tin và phong cách riêng biệt.

      Với tất cả những đặc điểm trên, giày Đông Thịnh đã xây dựng được một thương hiệu uy tín và trở thành một lựa chọn hàng đầu cho những người yêu thích giày dép da thời trang.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 240 - 245B Lê Thị Hoa, Bình Chiểu, TP. Thủ Đức, HCM
      • https://giaydongthinh.com/he-thong-cua-hang

      Điện thoại: 0967 137 158

      Email: info@giaydongthinh.com

      Website: https://giaydongthinh.com/

      Fanpage: www.facebook.com/dongthinhshoe

      Gọi điện
      Giày Đông Thịnh là một thương hiệu giày nổi tiếng chuyên cung cấp giày và dép da nam, nữ thời trang
      Giày Đông Thịnh là một thương hiệu giày nổi tiếng chuyên cung cấp giày và dép da nam, nữ thời trang
      Giày Đông Thịnh
      Giày Đông Thịnh



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy