Top 11 Nhà máy công ty sản xuất nhôm quy mô uy tín hàng đầu tại Việt Nam

Phương Trinh 7559 3 Báo lỗi

Thị trường xây dựng hiện nay đang rất ưa chuộng những sản phẩm với chất liệu nhôm bởi những tính năng ưu việt. Chính vì thế, nhu cầu tìm kiếm nhà máy sản xuất ... xem thêm...

  1. Với khát vọng xây dựng thương hiệu nhôm Việt chất lượng cao, Công ty Cổ phần Nhôm Ngọc Diệp (trực thuộc Tập đoàn Ngọc Diệp) đã phát triển thương hiệu Nhôm Dinostar trở thành sản phẩm mũi nhọn chủ lực. Thương hiệu Nhôm Dinostar đã khẳng định được chất lượng vượt trội, uy tín với hàng loạt các chứng nhận và giải thưởng danh giá, nhận được sự tín nhiệm từ nhiều đối tác lớn và là lựa chọn hàng đầu của nhiều công trình quy mô lớn sang trọng bậc nhất Việt Nam và là một trong 5 nhà máy nhôm quy mô uy tín hàng đầu Việt Nam.

    • Nhôm Dinostar được sản xuất từ nguyên liệu nhôm Ingot cao cấp nhập khẩu trực tiếp từ Úc, Mỹ và Trung Đông với hàm lượng nhôm tinh khiết lên tới 99.89% và hàm lượng sắt giới hạn chỉ khoảng 0.05%.
    • Nhôm Dinostar đã vượt qua các bài kiểm định khắt khe của tổ chức kiểm định quốc tế SGS, đạt tiêu chuẩn RoHS (Restrict of Hazardous Substances), không lẫn tạp chất, không gây hại với môi trường và an toàn với người dùng.
    • Nhôm Dinostar được sản xuất tại nhà máy sản xuất với quy mô lên đến 120.000m2 với hệ thống dây chuyền máy móc hiện đại áp dụng công nghệ 4.0 cùng tỷ lệ tự động hóa cao hàng đầu cả nước.

    Được biết, nhà máy sản xuất nhôm DinoStar được xây dựng tại KCN Phố Nối A, Văn Lâm, Hưng Yên. Đây là nhà máy có quy mô lớn và hiện đại bậc nhất trong lĩnh vực sản xuất nhôm ở Việt Nam hiện nay, hệ thống sản xuất khép kín liên hoàn, đồng bộ từ khâu luyện đúc billet đùn ép nhôm, sơn tĩnh điện tới khâu hoàn thiện thành phẩm.


    Với hệ thống dây chuyền máy đùn ép, dây chuyền sơn (sơn ngang, sơn đứng), dây chuyền Anode, hệ thống luyện và đúc Billet cùng nhiều hệ thống phụ trợ khác theo công nghệ Nhật Bản, CHLB Đức, Đài Loan, nhà máy nhôm DINOSTAR có thể cung cấp ra thị trường hơn 55.000 tấn nhôm xây dựng và nhôm công nghiệp/năm; 40.000 tấn billet/năm.


    Sản phẩm Nhôm DINOSTAR của Công ty Cổ phần Nhôm Ngọc Diệp đa dạng về chủng loại, mẫu mã, đáp ứng các quy chuẩn trong nước và quốc tế, được giới chuyên môn đánh giá cao, chính phủ và người tiêu dùng tín nhiệm ghi nhận, với 3 dòng sản phẩm chính:

    • Nhôm xây dựng (thanh profile nhôm) dùng làm khung cửa, khung vách dựng, nan chớp, nan cửa cuốn…,
    • Nhôm công nghiệp: với khách hàng chủ yếu là các nhà máy sản xuất ô tô, máy tính, thiết bị điện tử…
    • Nhôm Billet: Series 6000, series 7000… với kích thước 4 inch, 5 inch, 7 inch

    Nhiều năm liền, Nhôm Dinostar liên tiếp góp mặt trong TOP 5 Công ty Vật liệu xây dựng uy tín, TOP 500 Doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam và được công nhận là Thương hiệu Quốc gia Việt Nam, khẳng định chất lượng của Nhôm Dinostar đáp ứng nhu cầu của thị trường Việt Nam đồng thời thể hiện năng lực cạnh tranh trên thị trường quốc tế.

    Nhôm Dinostar với nhiều chứng chỉ về chất lượng (ISO 9001:2015; ISO 14001:2015) Chứng nhận hợp chuẩn hợp quy, Chứng nhận sơn tĩnh điện đạt chuẩn; Chứng nhận Jotun về bảo hành dây chuyền sơn 30 năm; Chứng nhận tiêu chuẩn Rohs - Bảo vệ con người và môi trường) đã khẳng định độ uy tín, chất lượng vượt trội, là "điểm sáng" đi đầu xu hướng phát triển ngành xây dựng bền vững tại Việt Nam.


    Với hệ thống đại lý, nhà phân phối khắp 63 tỉnh thành, Công ty Cổ phần Nhôm Ngọc Diệp luôn mang đến những sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao có khả năng đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của đối tác và khách hàng người tiêu dùng. Không chỉ dừng lại ở thị trường nội địa, trong những năm qua, Công ty Cổ phần Nhôm Ngọc Diệp đã xuất khẩu Nhôm Dinostar vào các thị trường khó tính như Mỹ, Canada, Úc và Châu Âu nhờ khả năng tuân thủ các quy định nghiêm ngặt về chứng nhận xuất xứ và các tiêu chuẩn kỹ thuật khắt khe.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Trụ sở chính:
    35 Hai Bà Trưng, quận Hoàn Kiếm, thành phố Hà Nội
    Điện thoại:
    024 3942 7991 - Fax: 024 3218 1304
    Chi nhánh tại TP. HCM:
    360 Điện Biên Phủ, quận Bình Thạnh, thành phố Hồ Chí Minh
    Điện thoại:
    028 3514 4769 - Fax: 028 3514 4739
    Nhà máy:
    Đường C2 - Khu C - KCN Phố Nối A, Văn Lâm, Hưng Yên
    Website:

    Fanpage: https://www.facebook.com/ngocdiepgroup/

    Gọi điện
    Nhà máy nhôm Dinostar - Công ty Cổ phần Nhôm Ngọc Diệp
    Nhà máy nhôm Dinostar - Công ty Cổ phần Nhôm Ngọc Diệp
    Nhà máy nhôm Dinostar - Công ty Cổ phần Nhôm Ngọc Diệp
  2. Công ty TNHH Nhôm Đông Á là công ty vốn 100% vốn đầu tư của Hồng Kông, công ty nằm tại thành phố Chí Linh, tinh Hài Dương. Quy mô đầu tư sản lượng hàng năm đạt 50.000 tấn/năm. Nhôm Đông Á là một trong những nhà sản xuất nhôm hợp kim lớn nhất Việt Nam, với rất nhiều các mẫu sản phẩm đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng hàng công nghiệp Nhôm Đông Á cung cấp sản phẩm hệ nhôm cửa với chất lượng tốt nhất.


    Nhôm Đông Á đã khẳng định năng lực và kinh nghiệm của nhà sản xuất nhôm hợp kim uy tín số 1 tại Việt Nam khi chinh phục khách hàng khó tính nhất với sự tận tâm cùng với những sản phẩm chất lượng nhất. Nhà máy nhôm Đông Á - Công ty TNHH nhôm Đông Á đã cung cấp cho nhiều đơn vị lớn như: Căn hộ chung cư Vinhomes Smart City, BigC Mê Linh...Với một quy trình sản xuất khép kín, bao gồm các công đoạn: đúc nhôm, ép nhôm, mạ, mạ tĩnh điện, phun sơn, vân gỗ, phun nhựa, gia công. Nhà máy nhôm Đông Á - Công ty TNHH nhôm Đông Á luôn đảm bảo chất lượng trong từng sản phẩm.


    Nhà máy nhôm Đông Á cam kết duy trì sự đổi mới và nâng cao chất lượng sản phẩm để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường. Đồng thời, công ty luôn quan tâm và hướng tới việc bảo vệ môi trường và thúc đẩy phát triển bền vững trong hoạt động sản xuất của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Cụm CN Tân Dân, TP Chí Linh, Tỉnh Hải Dương

    Điện thoại: 022 0359 2956

    Email: sales@nhomdonga.vn

    Website: https://nhomdonga.vn

    Fanpage: www.facebook.com/nhomdonga/

    Gọi điện
    Nhà máy nhôm Đông Á - Công ty TNHH nhôm Đông Á
    Nhà máy nhôm Đông Á - Công ty TNHH nhôm Đông Á
    Nhà máy nhôm Đông Á - Công ty TNHH nhôm Đông Á
    Nhà máy nhôm Đông Á - Công ty TNHH nhôm Đông Á
  3. Công ty cổ phần Hyundai Aluminum Vina là Công ty 100% vốn đầu tư nước ngoài được thành lập vào tháng 10 năm 2006. Là nhà sản xuất nhôm hàng đầu Châu Á, với dây chuyền đúc nhôm tiên tiến và máy đùn ép hiện đại, công ty cung cấp cho khách hàng các sản phẩm nhôm chất lượng cao, các profile được gia công, sơn, hoặc xử lý bề mặt dùng cho cao ốc, các công trình xây dựng, điện và điện tử, chế tạo máy, máy bay và đóng tàu. Với hơn 40 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất và chế tạo nhôm, Nhà máy nhôm Hyundai Aluminium Vina đảm bảo mang đến cho khách hàng dịch vụ hoàn hảo và chất lượng tốt nhất.


    Nhà máy nhôm Hyundai Aluminium Vina được trang bị các công nghệ và thiết bị tiên tiến, đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế để sản xuất các loại sản phẩm nhôm chất lượng cao. Nhà máy tập trung vào việc sản xuất hợp kim nhôm và nhôm nguyên chất, đáp ứng nhu cầu của nhiều ngành công nghiệp khác nhau như ô tô, hàng không, xây dựng và đóng tàu. Bên cạnh việc sử dụng công nghệ tiên tiến, nhà máy nhôm Hyundai Aluminium Vina cũng chú trọng đến quản lý chất lượng sản phẩm và bảo vệ môi trường trong quá trình sản xuất. Điều này nhằm đảm bảo rằng các sản phẩm nhôm được sản xuất bởi nhà máy đáp ứng các yêu cầu chất lượng cao và đồng thời bảo vệ môi trường xung quanh.

    Nhà máy nhôm Hyundai Aluminium Vina
    cam kết tiếp tục phát triển và đóng góp vào sự phát triển bền vững của ngành công nghiệp nhôm tại Việt Nam, đồng thời góp phần vào việc thúc đẩy sự phát triển kinh tế và xã hội của đất nước.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Nhà máy: Lô CN 3.1, KCN Phú Nghĩa, Chương Mỹ, Hà Nội
    • Showrom: Quốc lộ 6, Thị Trấn Chúc Sơn, Chương Mỹ, Hà Nội

    Điện thoại: 0929 322 355

    Email: nhamaynhomhyundaivn@gmail.com

    Website: https://nhamaynhomhyundai.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/HyunDaiAluminum/

    Gọi điện
    Nhà máy nhôm Hyundai Aluminium Vina - Công ty cổ phần Hyundai Aluminum Vina
    Nhà máy nhôm Hyundai Aluminium Vina - Công ty cổ phần Hyundai Aluminum Vina
    Nhà máy nhôm Hyundai Aluminium Vina - Công ty cổ phần Hyundai Aluminum Vina
    Nhà máy nhôm Hyundai Aluminium Vina - Công ty cổ phần Hyundai Aluminum Vina
  4. Công Ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Công Nghiệp Tung Shin thành lập năm 2001 với 100% vốn đầu tư Đài Loan. Với niềm tin vững chắn tạo dựng thương hiệu mạnh, Công ty TNHH Công nghiệp Tungshin đã có thành quả hôm nay trở thành một trong những doanh nghiệp thành công trên thế giới, có sản phẩm tiêu thụ khắp toàn cầu.


    Công ty TNHH Công nghiệp Tungshin đã xây dựng uy tín và kinh nghiệm trong ngành công nghiệp nhôm suốt một thời gian dài. Nhà máy nhôm Tungshin sử dụng công nghệ hiện đại và trang thiết bị tiên tiến để sản xuất nhôm thanh định hình chất lượng cao. Các sản phẩm chính của nhà máy bao gồm nhôm thanh định hình với nhiều kích thước và hình dạng khác nhau. Những thanh nhôm này thường được ứng dụng trong nhiều ngành công nghiệp như xây dựng, vận tải, điện tử, đóng tàu và nhiều ứng dụng khác. Nhà máy sản xuất nhôm thanh định hình Tungshin luôn chú trọng đến chất lượng sản phẩm và đảm bảo tuân thủ các tiêu chuẩn quốc tế trong quá trình sản xuất. Đội ngũ kỹ thuật viên và nhân viên lành nghề đóng góp vào việc đảm bảo quy trình sản xuất diễn ra một cách hiệu quả và đáng tin cậy.

    Công ty TNHH Công nghiệp Tungshin
    cam kết tiếp tục nâng cao chất lượng sản phẩm, đồng thời duy trì sự đổi mới và phát triển để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường. Đồng thời, công ty cũng quan tâm và hướng tới việc bảo vệ môi trường và thực hiện các hoạt động sản xuất bền vững.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 8, đường 18, Khu Công nghiệp Sóng Thần 2, Bình Dương, Việt Nam

    Điện thoại: 027 4379 0889

    Email: tungshin@hcm.vnn.vn | tungshin@tungshinaluminum.com

    Website: https://www.tungshinaluminum.com/home.php

    Gọi điện
    Nhà máy sản xuất nhôm thanh định hình Tungshin – Công ty TNHH Công nghiệp Tungshin
    Nhà máy sản xuất nhôm thanh định hình Tungshin – Công ty TNHH Công nghiệp Tungshin
    Nhà máy sản xuất nhôm thanh định hình Tungshin – Công ty TNHH Công nghiệp Tungshin
    Nhà máy sản xuất nhôm thanh định hình Tungshin – Công ty TNHH Công nghiệp Tungshin
  5. TungYang là một trong những công ty mũi nhọn của tập đoàn RICCO chuyên sản xuất và chế tạo sản phẩm nhôm thanh định hình thương hiệu Việt mang tiêu chuẩn quốc tế, phục vụ nhu cầu ngày càng cao trong lĩnh vực xây dựng, công nghệ, chế tạo máy và công nghiệp xuất khẩu ở cả trong nước và vươn ra Thế giới.


    Với phương châm "Chất lượng hàng đầu, giữ vững uy tín, kinh doanh lâu dài", Tung Yang luôn đặt lợi ích và sự thỏa mãn của khách hàng lên hàng đầu, hướng tới mục tiêu phát triển bền vững, chú trọng xây dựng phát triển các chính sách chăm sóc khách hàng, mang lại những sản phẩm chất lượng, dạng hóa các sản phẩm của mình để luôn làm hài lòng khách hàng ở mức cao nhất, để không phụ vào tấm lòng tin yêu của các Khách hàng đối với Tung Yang bấy lâu nay. Các sản phẩm nhôm Tung Yang không chỉ được ưa chuộng ở thị trường nội địa mà còn đáp ứng được các tiêu chuẩn xuất khẩu khắc khe của nhiều đối tác trên thế giới. Đặc biệt phải kể đến sản phẩm nhôm sơn tĩnh điện vân gỗ: tạo vân gỗ bằng sơn tĩnh điện ngay trên thanh - lần đầu tiên có tính năng đột phá trên thị trường nhôm vân gỗ ở Việt Nam và các nước Đông Nam Á. Sản phẩm nhôm vân gỗ của nhà máy có sự đa dạng về màu sắc và là sản phẩm nhôm vân gỗ duy nhất chịu được khí hậu khắc nghiệt ngoài trời, các vân trên nhôm không bị bay màu, mờ vân, cong vênh. Đó là đặc tính không phải nhôm vân gỗ nào cũng chịu được.


    Với những thế mạnh và kinh nghiệm có được, TungYang đang ngày càng khẳng định sự phát triển và vị trí của mình, trở thành một trong những công ty sản xuất nhôm thanh định hình cao cấp uy tín nhất Việt Nam. Cung cấp cho khách hàng những sản phẩm nhôm mang vẻ đẹp bền vững và bắt kịp xu thế của thời đại.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Xã Cẩm Phúc, Huyện Cẩm Giàng, Tỉnh Hải Dương

    Điện thoại: 022 0363 0888 & 0912 022 433

    Email: tungyang@ricco.com.vn

    Website: https://tungyang.com.vn/

    Gọi điện
    Nhà máy nhôm TungYang - Ricco - Công ty TNHH TungYang
    Nhà máy nhôm TungYang - Ricco - Công ty TNHH TungYang
    Nhà máy nhôm TungYang - Ricco - Công ty TNHH TungYang
    Nhà máy nhôm TungYang - Ricco - Công ty TNHH TungYang
  6. Công ty Cổ phần Nhôm Sông Hồng (Shalumi) thành lập năm 1999 với Tiền thân thuộc Tổng Công ty xây dựng Sông Hồng được thành lập ngày 01/04/1999 theo quyết định 389/BXD của Bộ trưởng Bộ Xây Dựng. Công ty đã được cổ phần hóa sang Doanh nghiệp cổ phần hóa tư nhân từ năm 2004.


    Đạt được những đột phá trong kinh doanh, sức tăng trưởng của Shalumi ngày càng lớn mạnh với Nhà máy luyện đúc nhôm nguyên liệu đạt sản lượng 18.000 tấn/năm, Nhà máy đùn ép nhôm đạt 16.000 tấn/ năm, Nhà máy nhôm sơn tĩnh điện đạt sản lượng 14.000 tấn/ năm, Nhà máy nhôm phủ phim vân gỗ đạt sản lượng 6.000 tấn/năm, Nhà máy nhôm Anode oxy hóa mạ mầu đạt sản lượng 21.000 tấn/năm. Sự khác biệt của sản phẩm Shalumi là chất lượng cao nhưng giá cả vừa phải, phù hợp với đối tượng khách hàng có thu nhập trung bình. Sản phẩm của Shalumi có mặt trên khắp 63 tỉnh thành và 3.000 điểm tiêu thụ dọc kênh phân phối, các nước Đông Nam Á và các nước EU. Riêng ở thị trường trong nước, thương hiệu Shalumi là đối tác chiến lược của nhiều chủ đầu tư khó tính và ghi dấu ấn tại nhiều công trình, dự án quy mô lớn như: Vinpearl Hotel Phú Quốc; Vinpearl Nha Trang; Nhà ga T1 – Cảng hàng không quốc tế Nội Bài; Vimcom Bà Triệu, Hà Nội; Vimcom Plaza Bắc Từ Liêm; Vimcom Plaza Hải Phòng; Vimcom Plaza Việt Trì; Samsung Bắc Ninh; Samsung Thái Nguyên…


    Với chất lượng cao, mẫu mã đẹp, hơn 20 năm qua, nhôm thanh định hình của Công ty nhôm Sông Hồng Shalumi đã đạt được nhiều giải thưởng lớn như: 5 HCV chất lượng cao ngành xây dựng; HCV Hội chợ triển lãm quốc tế Hàng Công nghiệp Việt Nam năm 2000; HCV Hội chợ hàng Việt Nam chất lượng cao phù hợp tiêu chuẩn made in Việt Nam; HCV tại Hội chợ Triển lãm quốc tế hàng công nghiệp Việt Nam năm 2002; HCV Hội chợ Việt Nam Conexpo năm 2003; Giải thưởng Sao vàng Đất Việt năm 2003 và 2005; Được Thủ tướng tặng bằng khen năm 2003; Huân chương lao động hạng Ba do Nhà nước trao tặng năm 2009.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Phố Hồng Hà, Phường Bến Gót, TP. Việt Trì, Tỉnh Phú Thọ

    Điện thoại: 021 0386 2715 & 0862 734 468

    Email: shalumi.aluminium@gmail.com

    Website: https://www.shalumi.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/nhomsonghong1999/?locale=vi_VN

    Gọi điện
    Nhà máy nhôm Sông Hồng - Công ty côt phần tập đoàn nhôm Sông Hồng Shalumi
    Nhà máy nhôm Sông Hồng - Công ty côt phần tập đoàn nhôm Sông Hồng Shalumi
    Nhà máy nhôm Sông Hồng - Công ty côt phần tập đoàn nhôm Sông Hồng Shalumi
    Nhà máy nhôm Sông Hồng - Công ty côt phần tập đoàn nhôm Sông Hồng Shalumi
  7. Thành lập từ năm 2003, Tập đoàn Austdoor sở hữu các thương hiệu nổi tiếng trong ngành cửa và vật liệu xây dựng như cửa cuốn Austdoor, cửa nhựa, cửa nhôm & vách kính Sunspace, cửa gỗ Huge, trung tâm dịch vụ, bảo hành cửa cuốn Austcare, Nhôm hệ & phụ kiện Topal,... Các sản phẩm của Austdoor có mặt trên khắp 65 tỉnh thành cả nước và đang dần mở rộng hoạt động tại thị trường quốc tế. Đặc biệt với thương hiệu nhôm Topal - một trong những sản phẩm chủ chốt trong hợp tác chiến lược của Austdoor, được chứng nhận thương hiệu quốc gia, sẽ tạo nên những chuẩn mực giá trị khác biệt mới trong ngành vật liệu xây dựng nói chung và ngành sản xuất cửa nhôm nói riêng.


    Với đặc điểm nhiều nhóm sản phẩm đa dạng, phong phú, thương hiệu nhôm Topal đã tập trung và nghiên cứu và phát triển sản phẩm, thiết kế tạo ra những sản phẩm cửa nhôm Slima 46, cửa trượt quay Topal, cửa nhôm đồng bộ Slima 56, Cửa SLim Line thiết kế siêu mỏng và thông minh, nhôm thanh trang trí dùng trong xây dựng, nhôm công nghiệp (tuýp, vacume, khung tivi...) với bề mặt anode. Trong đó cửa nhôm Topal Slima là dòng sản phẩm tiêu biểu nhất đã được “test” theo tiêu chuẩn châu Âu EN140 về độ cách âm – đạt khả năng chống ồn lên tới 28dB và tiêu chuẩn EN1027 về độ kín nước – đạt tiêu chuẩn kín nước dưới áp lực gió tới 350 Pa (tương đương gió cấp 9). Bên cạnh đó, với sự thiết kế đồng bộ từ thanh nhôm đến phụ kiện và gioăng được thiết kế, cửa nhôm Topal có thể đảm bảo tối ưu tính năng, chất lượng và độ bền khi sử dụng. Sở hữu thiết kế phong cách châu Âu tối giản và hiện đại với cánh và nẹp kính bo tròn, cắt góc 45 độ, thanh mảnh, ít nhôm nhiều kính giúp mở rộng tầm nhìn và lấy nhiều ánh sáng tự nhiên, cửa nhôm Topal Slima đảm bảo độ đàn hồi tốt, bảo hành chống lão hóa 05 năm.


    Sở hữu thế mạnh trong việc cung cấp cửa và vật liệu xây dựng công nghệ cao, Tập đoàn Austdoor với thương hiệu nhôm Topal đã từng bước chinh phục và góp phần mang lại diện mạo mới cho những công trình trong toàn quốc. Bên cạnh nỗ lực nghiên cứu, phát triển sản phẩm, Nhôm Topal của Austdoor cũng luôn luôn lắng nghe ý kiến từ phía cộng đồng chuyên gia, đối tác, khách hàng để hợp tác sâu rộng và hiệu quả hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 37 Lê Văn Thiêm, Phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

    Điện thoại: 024 4455 0088

    Email: info@austdoor.com

    Website: https://topal.vn/

    Gọi điện
    Nhà máy nhôm Topal - Công ty cổ phẩn Tập đoàn Austdoor
    Nhà máy nhôm Topal - Công ty cổ phẩn Tập đoàn Austdoor
    Nhà máy nhôm Topal - Công ty cổ phẩn Tập đoàn Austdoor
    Nhà máy nhôm Topal - Công ty cổ phẩn Tập đoàn Austdoor
  8. Thành lập từ những năm 1992, trải qua hơn 30 năm trong lĩnh vực Nhôm xây dựng, Nam Hải Group đã trở thành Tổ hợp công nghiệp xây dựng có tổng giá trị vốn lên đến hơn 30 triệu USD cùng đội ngũ hơn 650 cán bộ công nhân viên với kinh nghiệm dày dặn và trình độ chuyên môn cao.


    Là nhà sản xuất nhôm hàng đầu tại Việt Nam với 3 thương hiệu nhôm đạt chuẩn châu Âu: Euroha Aluminum, Euro Aluminum, Nam Hai Aluminum. Mỗi sản phẩm của Nam Hải Group được sản xuất trong một nhà máy tiên tiến, hiện đại hàng đầu, nguồn nguyên liệu nhập khẩu, qua khẩu kiểm định đạt chuẩn để cho ra một sản phẩm tốt nhất. Hơn nữa sản phẩm của Nam Hải còn có mẫu mã đa dạng, mang tính thẩm mỹ cao, cùng với giá thành hợp lý nên luôn vượt trội so với các mẫu mã nhôm khác trên thị trường. Ngoài ra sự khác biệt ở các mẫu cửa nhôm của Nam Hải Group đến từ quá trình nghiên cứu của các chuyên gia dày dặn kinh nghiệm, dây chuyền sản xuất hiện đại với 13 bước tối ưu hóa, đội ngũ thi công tay nghề cao cho ra đời sản phẩm chất lượng, giá cả hợp lý, bảo hành 10 - 20 năm, đi kèm dịch vụ hậu mãi chu đáo. Đặc biệt với phương châm lấy chất lượng làm tôn chỉ, nhà máy sản xuất nhôm tự động hóa Euroha của Nam Hải Group tọa lạc trên diện tích 30.000m2, được đầu tư bài bản hệ thống dây chuyền máy móc, thiết bị sản xuất hiện đại theo công nghệ tiên tiến của Châu Âu. Góp phần nâng cao chất lượng của các công trình xây dựng của Việt Nam và vươn tầm Quốc tế.


    Từ sự đầu tư và bổ sung công nghệ liên tục, nên các dòng sản phẩm nhôm thanh của Nam Hải group luôn đạt giải vàng chất lượng quốc gia và đạt chuẩn các thông số kỹ thuật ngoài ra nhà máy luôn đặt sự an toàn trong sản xuất, thân thiện với môi trường, đạt tiêu chuẩn quốc tế lên hàng đầu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 01-9A, Khu đô thị Vĩnh Hoàng, Phường Hoàng Văn Thụ, Quận Hoàng Mai, Hà Nội (Đường Kim Đồng kéo dài)

    Điện thoại: 1800 6996

    Email: info@namhai.com.vn

    Website: https://namhai.com.vn/
    Fanpage:
    www.facebook.com/tapdoannamhai/

    Gọi điện
    Nhà máy nhôm Euroha - Nam Hải Group
    Nhà máy nhôm Euroha - Nam Hải Group
    Nhà máy nhôm Euroha - Nam Hải Group
    Nhà máy nhôm Euroha - Nam Hải Group
  9. Top 9

    Nhà máy nhôm Việt Pháp

    Gọi điện

    Nhà máy Nhôm Việt Pháp đã trải qua một hành trình phát triển đầy thử thách và thành tựu trong suốt thời gian hoạt động 15 - 25 năm. Từ khi được thành lập, thương hiệu không ngừng xây dựng và cải tiến cơ sở hạ tầng, công nghệ sản xuất cũng như nâng cao chất lượng sản phẩm để đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng và thị trường ngày càng khắt khe.


    Nhôm Việt Pháp đã xây dựng cho mình một thương hiệu uy tín tại thị trường Việt Nam và một số nước Châu Á. Công ty hướng tới thành công bằng việc kết hợp đội ngũ trẻ, năng động, đầy nhiệt huyết với các CBCNV giàu kinh nghiệm. Đội ngũ kỹ thuật được đào tạo tại Cộng hòa Pháp và một số nước Châu Âu. Năm 2000, nhờ sự hợp tác và liên kết giữa Việt Nam và Cộng hòa Pháp, Công ty Cổ phần Nhôm Việt Pháp - Nhà máy Nhôm Việt Pháp được thành lập. Công ty hoạt động trong các lĩnh vực kinh doanh chính bao gồm sản xuất nhôm thanh định hình mang thương hiệu FRAN ALUMINIUM, sản xuất cửa nhôm và cửa cuốn mang thương hiệu FRANDOOR, thi công và hoàn thiện công trình xây dựng, cũng như xuất nhập khẩu các mặt hàng doanh nghiệp kinh doanh và một số sản phẩm khác.

    Tất cả quy trình sản xuất của Nhà máy Nhôm Việt Pháp được thực hiện theo tiêu chuẩn ISO 9001:2008, đảm bảo chất lượng và đáp ứng các yêu cầu khắt khe của thị trường và khách hàng. Nhờ sự phát triển không ngừng của khoa học, kỹ thuật và nỗ lực không mệt mỏi của công ty, Nhôm Việt Pháp đã trở thành một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất các sản phẩm nhôm chất lượng cao. Nhà máy Nhôm Việt Pháp chú trọng nghiên cứu và phát triển để thỏa mãn tối đa nhu cầu và thách thức của thị trường. Vì vậy, các sản phẩm của công ty luôn mang dấu ấn của kiến trúc Pháp trong ngôi nhà Việt, đáp ứng đầy đủ yêu cầu và tiêu chuẩn chất lượng cao nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Lô A2, CN8, KCN Từ Liêm, Hà Nội
    • Lô A, KCN Trung Hà, Huyện Tam Nông, Tỉnh Phú Thọ

    Điện thoại: 1900 0063
    Email:
    nhomvietphap10.3@gmail.com

    Website: https://nhomvietphap.com/

    Fanpage: www.facebook.com/nhomvietphaphanoi/

    Gọi điện
    Nhà máy nhôm Việt Pháp
    Nhà máy nhôm Việt Pháp
    Nhà máy nhôm Việt Pháp
    Nhà máy nhôm Việt Pháp
  10. Top 10

    Nhà máy nhôm Đô Thành

    Gọi điện

    Công ty Cổ phần Nhôm Đô Thành là một trong 5 nhà máy sản xuất nhôm thanh định hình cao cấp lớn nhất tại Việt Nam. Với hệ thống dây chuyền sản xuất hiện đại và đồng bộ đạt tiêu chuẩn quốc tế, Nhôm Đô Thành nổi bật là một nhà sản xuất tiên phong đầu tư vào công nghệ sản xuất hàng đầu từ các nhà cung cấp thiết bị hàng đầu trên thế giới như CHLB Đức và Thuỵ Sỹ. Mỗi năm, nhà máy cung ứng gần 25.000 tấn sản phẩm cho thị trường trong nước và quốc tế.

    Nhôm Đô Thành tự hào là nhà máy có tỷ lệ tự động hóa hàng đầu cả nước trong lĩnh vực sản xuất nhôm thanh. Công ty luôn hướng tới các hệ thống sản xuất thân thiện với môi trường, đảm bảo an toàn trong quá trình sản xuất và tiết kiệm nhiên liệu. Các dòng sản phẩm của Nhôm Đô Thành đáp ứng quy chuẩn xây dựng Việt Nam và đã nhận được nhiều giấy chứng nhận hợp quy từ Viện Vật Liệu Xây Dựng - Bộ Xây Dựng. Công ty đã được vinh danh với nhiều giải thưởng cao quý, bao gồm Cúp vàng thương hiệu Việt Nam (năm 2009 và 2011), Cúp vàng thương hiệu mạnh toàn quốc và cúp vàng thương hiệu công nghiệp Việt Nam. Ngoài ra, Nhôm Đô Thành cũng nhận được chứng nhận hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2015 và chứng nhận phù hợp tiêu chuẩn IEC 6362/1-5:1986-1991 (TCVN 5838-1994, TCVN 5842-1994) từ Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng.

    Với tôn chỉ "Chất lượng sản phẩm là sự sống còn của công ty", Nhôm Đô Thành đã vươn lên khẳng định thương hiệu của mình trên thị trường trong nước và khẳng định bàn tay, khối óc người Việt Nam trên thị trường quốc tế. Công ty đã xây dựng các kênh phân phối trực tiếp và gián tiếp trên khắp cả nước để đưa thương hiệu Grando trở thành thương hiệu quốc gia và tiến tới xuất khẩu sản phẩm ra thị trường các nước Châu Á, Châu Âu...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Khu công nghiệp vừa và nhỏ Phú Thị, Gia Lâm, Hà Nội

    Điện thoại: 0932 363 443
    Email:
    info@grando.vn

    Website: https://grando.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/nhomdothanh.com.vn

    Gọi điện
    Nhà máy nhôm Đô Thành
    Nhà máy nhôm Đô Thành
    Nhà máy nhôm Đô Thành
    Nhà máy nhôm Đô Thành
  11. Công ty TNHH Sản xuất nhôm Trường Thành được thành lập vào năm 2016 và từ đó đến nay, nhà máy sản xuất Nhôm Trường Thành đã trải qua một quá trình phát triển mạnh mẽ, nổi lên là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất và phân phối sản phẩm nhôm thanh định hình từ phổ thông đến cao cấp. Được hỗ trợ bởi mạng lưới rộng lớn, công ty có trên 300 nhà phân phối, hơn 1000 đại lý và xưởng sản xuất cùng với nhiều nhà máy xí nghiệp hợp tác trong suốt thời gian qua.

    Nhà máy nhôm Trường Thành hiện sở hữu 16 dây chuyền đùn ép và 3 dây chuyền sơn tĩnh điện, cả dạng nằm và đứng, đạt công suất vượt trên 48.000 tấn/năm. Sự đa dạng trong công nghệ sản xuất và quy mô sản xuất đáng kể đã giúp công ty đáp ứng nhu cầu của thị trường một cách hiệu quả và linh hoạt. Trải qua một thời gian dài tồn tại và phát triển, thương hiệu GOLD DOOR của nhà máy Nhôm Trường Thành đã ghi dấu ấn vững chắc trong lòng người tiêu dùng, nhà sản xuất, kiến trúc sư, tư vấn thiết kế, các nhà thầu và chủ đầu tư. Sự tin cậy và đáng tin cậy trong sản phẩm và dịch vụ đã giúp công ty xây dựng mối quan hệ chặt chẽ với khách hàng và thương hiệu đã trở thành biểu tượng chất lượng và uy tín trong ngành công nghiệp nhôm.

    Với cam kết đem đến những sản phẩm nhôm chất lượng cao và đáp ứng những tiêu chuẩn khắt khe nhất của thị trường, Nhôm Trường Thành đang tiếp tục đạt được sự phát triển ổn định và định hướng tới việc mở rộng thị trường xuất khẩu. Sự tận tâm và nỗ lực không ngừng nghỉ của công ty đã giúp thương hiệu GOLD DOOR trở thành lựa chọn hàng đầu cho các dự án kiến trúc và xây dựng trong nước và quốc tế.



    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Lô CN 1B, Cụm CN Quất Động mở rộng, Thường Tín, Hà Nội
    • Lô H23 - H28, đường N1, KCN Nam Thuận, Đức Hòa, Long An

    Điện thoại: 1900 0061
    Email:
    cskh@nhomtruongthanh.vn

    Website: https://nhomtruongthanh.vn/
    Fanpage:
    www.facebook.com/truongthanhalumi/

    Gọi điện
    Công ty TNHH Sản xuất nhôm Trường Thành
    Công ty TNHH Sản xuất nhôm Trường Thành
    Công ty TNHH Sản xuất nhôm Trường Thành
    Công ty TNHH Sản xuất nhôm Trường Thành



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy