Top 10 Công ty sản xuất vải không dệt chất lượng nhất hiện nay

Dương Linh 1986 0 Báo lỗi

Những sản phẩm vải không dệt kém chất lượng trên thị trường làm cho chúng ta hoang mang khi tìm kiếm địa chỉ cung cấp. Vậy nên nếu bạn muốn tìm đơn vị cung cấp ... xem thêm...

  1. Công ty TNHH Thịnh Gia Huy 100% vốn Việt Nam, với hơn 16 năm kinh nghiệm trong sản xuất và thương mại, Thịnh Gia Huy ngày càng khẳng định vị thế của mình không chỉ thị trường trong nước mà còn xuất khẩu sản phẩm của Việt Nam đi nhiều nước trên thế giới như Mỹ, Pháp, Úc, Đức, Hà Lan, Nhật Bản, Hàn Quốc,… Điểm đặc biệt, đây là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất vải không dệt tại Việt Nam. Với mục tiêu sản xuất và cung cấp các sản phẩm vải không dệt chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu thị trường trong và ngoài nước.


    Vải không dệt là một loại vải được sản xuất từ sợi tổng hợp hoặc tự nhiên, không thông qua quá trình dệt nên có tính năng đặc biệt như không bị vải bụi, không kích ứng da, độ bền cao và có thể tái chế được. Các sản phẩm vải không dệt của công ty Thịnh Gia Huy đã làm được điều này và được dùng để sử dụng rộng rãi trong rất nhiều lĩnh vực.


    Sản phẩm nổi bật tại công ty:

    • Vải không dệt làm khẩu trang KN95, N95
    • Vải không dệt SMS
    • Gòn padding
    • Vải không dệt, vải xăm kim, vải felt, vải nỉ
    • Vải không dệt PP
    • Vải lót


    Thịnh Gia Huy chuyên cung cấp các sản phẩm như: vải không dệt xăm kim (nỉ, felt, kubu), gòn (gòn kim, gòn bi, gòn đánh tơi), leo (keo hột, keo vải, keo tan), chần gòn và vải không dệt thân thiện với môi trường. Cung cấp cho các doanh nghiệp trong nước và quốc tế những sản phẩm tốt nhất với giá cả cạnh tranh. Với quy trình làm việc khép kín, trang thiết bị hiện đại, kỹ thuật tiên tiến và đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, Thịnh Gia Huy đã cho ra đời các sản phẩm đa dạng về màu sắc, kích thước, độ dày, đáp ứng được mọi yêu cầu khắt khe của khách hàng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Lô O3-4, Đường số 2, KCN Hải Sơn (GĐ 3 +4), Bình Tiền 2, Đức Hòa Hạ, Đức Hoà, Long An
    • Khu Công Nghiệp Hải Sơn, Đường số 2, Đức Hòa Hạ, Đức Hòa, Long An

    Điện thoại: 0838 333 368 & 0272 3900 389

    Email: sales@thinhgiahuy.com

    Website: https://thinhgiahuy.com/

    Fanpage: www.facebook.com/thinhgiahuygroup

    Công ty TNHH Thịnh Gia Huy - Sản xuất vải không dệt
    Công ty TNHH Thịnh Gia Huy - Sản xuất vải không dệt
    Công ty TNHH Thịnh Gia Huy - Sản xuất vải không dệt
    Công ty TNHH Thịnh Gia Huy - Sản xuất vải không dệt

  2. Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ XNK Kim Thịnh Phát là doanh nghiệp hàng đầu chuyên cung cấp nguyên phụ liệu cho ngành may mặc, giày dép, túi xách trong nước. Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành cùng uy tín, chất lượng, công ty Tường Phát trở thành nhà cung cấp nguyên liệu vải lâu dài, đáng tin cậy cho nhiều công ty may mặc trong lẫn ngoài nước, mang đến cho quý khách hàng sản phẩm, dịch vụ với chất lượng tốt nhất.


    Sản phẩm nổi bật của công ty:

    • Mex dựng, keo vải, keo mùng, giấy thêu
    • Vải không dệt, vải xăm kim, vải lót poly, coton
    • Tấm màng film ủi nhiệt
    • Bao bì đóng gói các loại
    • Gia công phủ keo: mút xốp, da làm trong túi xách, da giày, nội thất.


    Đặc biệt các sản phẩm interlining đều có xuất xứ từ những quốc gia có thể mạnh về ngành công nghiệp may mặc như Đài Loan, HongKong, Hàn Quốc, Nhật Bản,... Mục tiêu của công ty là trở thành nhà cung cấp ổn định, là đối tác trong ngành may mặc, mang đến những sản phẩm chất lượng tiêu chuẩn cho các nhà sản xuất trong nước, với phương châm: “Bạn cần gì, Kim Thịnh Phát sẽ có mặt”.


    Với đội ngũ nhân lực giàu kinh nghiệm, trình độ chuyên môn cao trong môi trường chuyên nghiệp, công ty có khả năng đáp ứng nhu cầu của mọi khách hàng trong và ngoài nước. Cùng những chính sách làm việc và hỗ trợ khách hàng minh bạch của Công ty sẽ làm bạn an tâm hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 1/6 Thoại Ngọc Hầu, Phường Hoà Thạnh, Quận Tân Phú, TP. HCM
    • 34/36 Liên Khu 4-5, Phường Bình Hưng Hòa B, Quận Bình Tân, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3976 1868 & 0938 213 688 & 0909 698 779

    Email: thinh.phan@ktp.vn

    Website: https://ktp.vn

    Gọi điện
    Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ XNK Kim Thịnh Phát
    Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ XNK Kim Thịnh Phát
    Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ XNK Kim Thịnh Phát
    Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ XNK Kim Thịnh Phát
  3. Công ty TNHH Bách Đạt – Sản xuất vải không dệt là đơn vị chuyên phân phối các loại nguyên, phụ liệu cho ngành da giày, may mặc, y tế gồm: Vải không dệt SS & SMS, vải không dệt kháng khuẩn, vải lót tricot, vải cosmo, vải lót đế trung, bao bì màng PP, PE... Công ty sản xuất cung cấp số lượng lớn theo yêu cầu các sản phẩm bộ quần áo, bảo hộ phòng dịch, kháng khuẩn, bộ quần áo phòng sạch, khẩu trang y tế.


    Công ty TNHH Bách Đạt có hơn 200 nhân viên, diện tích nhà xưởng hơn 30.000m2, hệ thống máy móc hiện đại, năng suất sản xuất 3.000 tấn/tháng. 3 dây chuyền sản xuất vải không dệt, 2 dây chuyền sản xuất gia công keo tự dính, đội ngũ R&D và sản xuất hạng nhất, sản xuất các sản phẩm tiên phong có khả năng cạnh tranh trên thị trường.


    Giá cả rất cạnh tranh khi mua trực tiếp từ nhà sản xuất. Chất lượng và số lượng của sản phẩm được cam kết 100%. Giao hàng số lượng lớn nhanh chóng. Đội ngũ nhân viên phục vụ có năng lực, kinh nghiệm và chuyên nghiệp. Thời gian giao hàng từ 7 đến 10 ngày sau khi nhận được đơn đặt hàng của khách hàng.


    Sản phẩm nổi bật của công ty:

    • Sản xuất vải không dệt, vải lọc kháng khuẩn
    • Vải cosmo
    • Vải tăng cường, đế trung
    • Bộ bảo hộ kháng khuẩn, phòng dịch
    • Khẩu trang y tế
    • Bao bì PE, PP ngành may mặc
    • Gia công sticker.


    Với các dòng sản phẩm đa dạng, khác biệt và đồng hành với đó là phương châm chất lượng đảm bảo, giá cả cạnh tranh và thời gian giao hàng nhanh nhất sẽ là nơi tin tưởng để các doanh nghiệp may mặc lựa chọn Công ty TNHH Bách Đạt là nhà cung cấp!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô A29, Đường Số 5, Cụm công nghiệp Uyên Hưng, Tân Uyên, Bình Dương
    Điện thoại: 0274 3800 820 & 0353 129 669

    Email: betamex@163.com

    Website: http://bachdatvietnam.com/

    Gọi điện
    Công ty TNHH Bách Đạt – Sản xuất vải không dệt
    Công ty TNHH Bách Đạt – Sản xuất vải không dệt
    Công ty TNHH Bách Đạt – Sản xuất vải không dệt
    Công ty TNHH Bách Đạt – Sản xuất vải không dệt
  4. Top 4

    Công Ty TNHH Phú Quý BN

    Công Ty TNHH Phú Quý BN là doanh nghiệp có nhiều năm kinh nghiệm sản xuất kinh doanh, BN Phú Quý ngày càng có vị thế nổi bật trên thị trường trong và ngoài nước.


    Công ty không chỉ cung cấp sản phẩm mà còn cung cấp giải pháp đóng gói toàn diện cho khách hàng. Với đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, Phú Quý BN có thể tư vấn cho khách hàng về thiết kế, bố trí và thực hiện bao bì đóng gói. Tại đây đội ngũ nhân viên luôn sẵn sàng tiếp nhận và giải quyết những thách thức mới để không ngừng phát triển và cải tiến các sản phẩm và dịch vụ của mình.

    Sản phẩm nổi bật của công ty:
    • Vải không dệt xăm kim, (nỉ, dạ, felt)
    • Keo (mex) (mex vải, mex giấy, mex mùng)
    • Bao bì nilong (HDPE, PE, PP, Zipper)
    • Vải không dệt thân thiện với môi trường.


    Với tầm nhìn dài hạn, công ty đã đưa ra kế hoạch đầu tư mạnh mẽ vào công nghệ sản xuất, đào tạo và phát triển nhân lực, nghiên cứu và phát triển sản phẩm nhằm đạt được mục tiêu trở thành một doanh nghiệp hàng đầu trong ngành công nghiệp vải không dệt.

    Công ty TNHH Phú Quý BN cũng chú trọng đến những giá trị xã hội. Luôn đảm bảo quyền lợi và điều kiện làm việc cho nhà sản xuất cùng những cống hiến và sự hỗ trợ cho cộng đồng. Cam kết giữ môi trường xanh sạch và tiết kiệm năng lượng sản xuất để bảo vệ môi trường. Công ty cam kết mang những sản phẩm chất lượng cao nhất đến tay khách hàng, mẫu mã được cập nhật liên tục, giúp khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn. Giá thành ổn định, hỗ trợ tối đa chi phí vận chuyển cho khách hàng dù đơn hàng lớn hay nhỏ.

    Với những giá trị này, Phú Quý BN tự hào là một đơn vị sản xuất vải không dệt uy tín, có tầm nhìn xa và luôn đưa ra các sản phẩm và dịch vụ đạt chất lượng cao nhất để đem lại giá trị cho khách hàng và xã hội.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khu Hai Vân, Vân Dương, Bắc Ninh
    Điện thoại: 0222 6555 899 & 0936 711 828
    Email: info@phuquybn.com

    Website: https://phuquybn.com/

    Công Ty TNHH Phú Quý BN
    Công Ty TNHH Phú Quý BN
    Công Ty TNHH Phú Quý BN
    Công Ty TNHH Phú Quý BN
  5. Công ty TNHH In và Dịch vụ - Thương mại Quang Trung có 20 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực in ấn và sản xuất bao bì. Bắt kịp xu thế phát triển,Quang Trung đã trở thành một trong những doanh nghiệp tiên phong tại Việt Nam gia nhập lĩnh vực sản xuất vải không dệt và túi vải không dệt. Cung cấp giải pháp thay thế bao bì dễ hư hại (nylon) bằng các sản phẩm vải tự hủy, thân thiện với môi trường.


    Sản phẩm nổi bật của công ty:

    • Vải không dệt
    • Túi vải không dệt
    • Bộ trang phục bảo hộ
    • Khẩu trang y tế


    Trong suốt chặng đường phát triển, công ty đã giành được sự hài lòng và tin tưởng của khách hàng, đó là động lực để công ty mở rộng quy mô, đầu tư phát triển công nghệ và nguồn nhân lực. Nhà máy sản xuất vải không dệt của Công ty Quang Trung tọa lạc tại Khu công nghiệp Cầu Giát, thị trấn Uy Khiêm, tỉnh Hà Nam, có diện tích hơn 25.000 mét vuông, với dây chuyền và công nghệ sản xuất hiện đại, tiên tiến. Nhà máy sử dụng vải không dệt làm nguyên liệu thô để sản xuất các loại sản phẩm bao bì, quần áo và vật tư y tế đáp ứng tiêu chuẩn quốc tế, trở thành nhà máy đầu ngành với sản lượng hàng năm hơn 25.000 tấn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Lô 14 BT 3, Pháp Vân, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội
    • 4 Bis Trường Chinh, Phường 4, Quận Tân Bình, TP. HCM
    • Nhà máy: Cụm Công Nghiệp Cầu Giát, Duy Tiên, Hà Nam
    Điện thoại: 0977 905 666
    Email: info@inquangtrung.vn

    Website: http://inquangtrung.vn

    Gọi điện
    Công ty TNHH In và Dịch Vụ - Thương Mại Quang Trung
    Công ty TNHH In và Dịch Vụ - Thương Mại Quang Trung
    Công ty TNHH In và Dịch Vụ - Thương Mại Quang Trung
    Công ty TNHH In và Dịch Vụ - Thương Mại Quang Trung
  6. Công ty Cổ phần Hồ Gia Hưng Yên được thành lập từ năm 2015, lĩnh vực sản xuất chính là chuyên sản xuất các loại vải không dệt, đặc biệt là vải sử dụng cho y tế - chăm sóc sức khỏe. Thị trường xuất khẩu chủ yếu của Công ty là các nước Châu Âu, Nhật, Nga... ngoài ra còn xuất sang các nước khác như: Mỹ, Úc và một số nước trong khu vực Đông Nam Á.


    Hơn 6.000 tấn vải không dệt được cung cấp ra thị trường mỗi năm. Đây là đơn vị hàng đầu về nguyên liệu và sản phẩm vải không dệt tại miền bắc, được hàng trăm đối tác và khách hàng đánh giá cao về chất lượng cũng như giá thành và mẫu mã.


    Bên cạnh thị trường xuất khẩu, công ty luôn giữ vững thị phần trong nước, sản phẩm của công ty đã được phân phối tại nhiều tỉnh thành trong cả nước, phục vụ cho: vật tư y tế, vật tư vệ sinh, công nghệ, bao bì, đồ gia dụng... Đối với nhiều năm liền sản phẩm của Hồ Gia đạt danh hiệu TOPTEN hàng tiêu dùng Việt Nam, Hàng Việt Nam chất lượng cao, đạt giải vàng chất lượng. Thương hiệu vải không dệt của Công ty đã được công nhận là thương hiệu nổi tiếng quốc gia, được nhiều người biết đến và trở thành thương hiệu nổi tiếng tại Việt Nam.


    Ưu điểm:

    • Cung ứng sản phẩm chất lượng cao với mức giá cạnh tranh
    • Vươn lên nhóm đầu thị trường
    • Đạt tốc độ tăng trưởng cao và duy trì tài chính lành mạnh.


    Sản phẩm của Công ty đã có mặt trên khắp các tỉnh thành trên cả nước phục vụ các nhu cầu: vật tư y tế, vật liệu vệ sinh, kỹ thuật, bao bì, đồ dùng cho gia đình. Nhãn hiệu vải không dệt của Công ty được công nhận nhãn hiệu nổi tiếng quốc gia, đạt thương hiệu mạnh, thương hiệu nổi tiếng tại Việt Nam.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Bạch Thái Bưởi, Lam Sơn, Hưng Yên
    • 224 Điện Biên, Quang Trung, Hưng Yên

    Điện thoại: 0946 030 388
    Email: hoquynhpkp76@gmail.com
    Website: https://hgsilk.com/vi/

    Gọi điện
    Công ty Cổ phần Hồ Gia Hưng Yên
    Công ty Cổ phần Hồ Gia Hưng Yên
    Công ty Cổ phần Hồ Gia Hưng Yên
    Công ty Cổ phần Hồ Gia Hưng Yên
  7. Công ty vải không dệt Hồng Mã Hưng là nhà cung cấp, sản xuất vải không dệt được khách hàng đánh giá cao về chất lượng sản phẩm, giá cả hợp lý, mẫu mã đa dạng.


    Mục tiêu của công ty là có thể đóng góp vào sự phát triển và tiến bộ của xã hội, từ đó nâng cao chất lượng cuộc sống trên toàn thế giới. Chiến lược doanh nghiệp: Nắm bắt cơ hội tăng trưởng trong ngành sản phẩm không dệt toàn cầu tại Việt Nam

    Ưu điểm:

    • Hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực
    • Màu sắc sản phẩm đa dạng: hồng, xanh, vàng, tím, trắng
    • Chủng loại phong phú: dạng tấm, cuộn, dạng lưới, chống cháy
    • Ứng dụng phong phú trong sản xuất túi lọc, khẩu trang y tế, túi - giỏ xách thân thiện môi trường


    Công ty chuyển cung cấp sản phẩm chất lượng cao với giá cả cạnh tranh. Trở thành người dẫn đầu thị trường vải không dệt. Đầu tư cơ sở vật chất hiện đại. Xây dựng lực lượng lao động lành nghề và tận tâm. Với sở vật chất hiện đại: dây chuyền sản xuất theo chiều dọc, quy mô lớn, trang thiết bị hiện đại. Hệ thống thông tin quản lý hiện đại. Sản xuất tinh gọn với kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt. Đa dạng (khách hàng, sản phẩm và nhà cung cấp…)


    Công ty vải không dệt Hồng Mã Hưng hiện nay là một trong những cơ sở có thể cung cấp cho khách hàng số lượng sản phẩm lớn với giá vải không dệt ưu đãi, đặc biệt chất lượng sản phẩm luôn được đảm bảo đạt chuẩn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Thửa 897 ấp 4 Tân Bửu, Bến Lức, Long An
    • 111 Bùi Minh Trực, Phường 6, Quận 8, TP. HCM

    Điện thoại: 0903 378 339
    Email: toanhongmahung@yahoo.com.vn
    Website: http://vaikhongdet.bizz.vn/

    Gọi điện
    Công ty vải không dệt Hồng Mã Hưng
    Công ty vải không dệt Hồng Mã Hưng
    Công ty vải không dệt Hồng Mã Hưng
    Công ty vải không dệt Hồng Mã Hưng
  8. Công ty TNHH SX-TM Thịnh Trường Giang được thành lập vào năm 2005 với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực sản xuất chuyên về nguyên phụ liệu ngành may điển hình là vải không dệt và mex, keo dựng. Các sản phẩm luôn có sẳn với số lượng lớn đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng, phục vụ mọi ngành nghề bao gồm cả thị trường trong nước và xuất khẩu. Những sản phẩm của công ty được sản xuất chỉnh chu phù hợp với tiêu chí của nhiều khách hàng và doanh nghiệp.


    Sản phẩm nổi bật của nhà máy:

    • Vải không dệt: Bi lớn, bi nhỏ, bi trung, dạng tấm, dạng cuộn, dạng lưới,.. và vải lót
    • Keo vải, keo giấy, mex vải, mex giấy, mex thêu
    • May mặc - nguyên, phụ liệu may mặc
    • Keo vải, keo dựng
    • Dựng giấy, dựng vải
    • Vải không dệt chống cháy


    Sản phẩm của công ty Thịnh Trường Giang được biết đến với chất lượng sản phẩm hoàn thiện cao, giá thành so với thị trường rất hợp lý, luôn đảm bảo thời gian giao hàng đúng hẹn, làm việc nhanh chóng, hỗ trợ kịp thời sẽ đem đến trải nghiệm tốt nhất.


    Công ty luôn đảm bảo chất lượng sản phẩm và đáp ứng đầy đủ yêu cầu của khách hàng. Với hệ thống máy móc hiện đại và đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm, công ty đặt chất lượng sản phẩm và dịch vụ khách hàng lên hàng đầu để đảm bảo sự hài lòng của khách hàng. Tầm nhìn của công ty là trở thành nhà cung cấp hàng đầu các sản phẩm vải không dệt và các sản phẩm liên quan đến vải không dệt tại khu vực và phát triển mạnh mẽ trên các thị trường quốc tế.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 229/40/17 Đường Tây Thạnh, Phường Tây Thạnh, Quận Tân phú, TP. HCM
    • 175 Tân Thới Nhất 17, Phường Tân Thới Nhất, Quận 12, TP. HCM

    Điện thoại: 0909 482 267

    Email: sales@thinhtruonggiang.com
    Website: http://thinhtruonggiang.com/

    Gọi điện
    Công ty TNHH SX-TM Thịnh Trường Giang
    Công ty TNHH SX-TM Thịnh Trường Giang
    Công ty TNHH SX-TM Thịnh Trường Giang
    Công ty TNHH SX-TM Thịnh Trường Giang
  9. Công ty Cổ phần vải không dệt Tân Thiên Long chuyên sản xuất và là nguồn cung cấp các loại vải không dệt: S, SS, SSS, SMS, SSMS, vải lọc melt blown, vải xăm kim (nỉ, felt), dùng trong các ngành: y tế, khẩu trang, công nghiệp may mặc, giày da, lót ghế sofa, làm thảm lót sàn nhà, văn phòng, sự kiện, hội nghị, sản phẩm lót giày dép, trang trí nội thất xe hơi.


    Là một doanh nghiệm chuyên sản xuất và cung cấp các sản phẩm dưới tiêu chí tiện lợi, an toàn cho người sử dụng, Tân Thiên Long đã không ngừng nghiên cứu và phát triển các sản phẩm vải không dệt cao cấp để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.


    Sản phẩm nổi bật của công ty:

    • Xơ polyester – sợi polyester
    • Vải xăm kim TTL: vải lót khẩu trang kháng khuẩn, vải lót khẩu trang.
    • Vải không dệt: đồ bảo hộ, đồ phòng dịch, khẩu trang y tế, túi vải không dệt may,…
    • Thảm trải bàn
    • Nỉ thêu vi tính
    • Gòn padding


    Với phương châm “Chất lượng tốt - Giá cả cạnh tranh - Dịch vụ chu đáo”. Công ty luôn mong muốn, sẵn sàng hợp tác và đồng hành với tất cả các doanh nghiệp trong và ngoài nước. Trở thành nhà cung cấp ổn định, đối tác trong ngành may mặc và mang đến những sản phẩm chất lượng tiêu chuẩn cho các nhà sản xuất. Sứ mệnh của công ty là mang lại giá trị đến cho khách hàng thông qua việc cung cấp các sản phẩm chất lượng cao với giá cả phù hợp. Đảm bảo những trải nghiệm tốt nhất cho các doanh nghiệp và người tiêu dùng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Thử đất 541, Tờ bản đồ 22, 5 Đức Hòa Đông, Đức Hoà, Long An

    Điện thoại: 0975 430 388

    Email:

    • ctytanthienlong@gmail.com
    • info@tanthienlongvn.com

    Website: https://tanthienlongvn.com/

      Gọi điện
      Công ty Cổ phần vải không dệt Tân Thiên Long
      Công ty Cổ phần vải không dệt Tân Thiên Long
      Công ty Cổ phần vải không dệt Tân Thiên Long
      Công ty Cổ phần vải không dệt Tân Thiên Long
    • Công ty TNHH Quốc tế Hà Khánh nhà sản xuất các loại Vải không dệt dùng cho ngành sofa, furniture, nệm, vali túi, xách, bao bì, da giày, may mặc, y tế gồm: Vải không dệt 1S, 2S & SMS. Ngoài ra công ty còn cung cấp các loại Vải không dệt chống cháy đạt tiêu chuẩn Anh, Mỹ và EU.


      Chất lượng sản phẩm của công ty được đảm bảo bằng cách sử dụng nguyên liệu chất lượng cao và hệ thống kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt. Sản phẩm đáp ứng được các tiêu chuẩn an toàn và vệ sinh trong sản xuất và sử dụng. Đảm bảo độ bền, độ đàn hồi, không gây kích ứng da và an toàn cho sức khoẻ người sử dụng.


      Sản phẩm nổi bật của công ty:

      • Vải không dệt chống cháy
      • Vải không dệt xăm kim (vải felt, needle punch)
      • Túi vải không dệt
      • Vải lọc, túi lọc - sản xuất và kinh doanh.


      Với mục tiêu phát triển và mở rộng thị trường, Công ty TNHH Quốc tế Hà Khánh đang tiếp tục nghiên cứu và đầu tư vào một số loại sản phẩm mới như vải không dệt tái chế, vải tết...để đáp ứng nhu cầu khác nhau của khách hàng và đóng góp vào sự phát triển của ngành công nghiệp vải không dệt.

      Công ty được chứng nhận về chất lượng bởi các tổ chức kiểm nghiệm uy tín trong và ngoài nước như TUV, SGS, BV,... Những chứng nhận này được thực hiện để kiểm soát chất lượng vải không dệt chống cháy và vải không dệt ở mức độ tốt nhất nhằm đáp ứng yêu cầu của khách hàng, đặc biệt là khách hàng từ Nhật, Mỹ và châu Âu với những bộ tiêu chuẩn khắt khe của thị trường Quốc tế.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 62/3, Khu 2, Thanh Hóa, Hố Nai 3, Trảng Bom, Đồng Nai
      Điện thoại: 0942 724 968
      Email: thao@hakhanh.vn
      Website: http://hakhanh.vn/

      Gọi điện
      Công ty TNHH Quốc tế Hà Khánh
      Công ty TNHH Quốc tế Hà Khánh
      Công ty TNHH Quốc tế Hà Khánh
      Công ty TNHH Quốc tế Hà Khánh




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy