Top 4 Công ty sản xuất nước giải khát và phân phối uy tín nhất Hà Nội

Thương Tuyết 3058 0 Báo lỗi

Nước giải khát là thức uống không thể thiếu trong xã hội hiện đại ngày nay. Đã có rất nhiều nhãn hàng, thương hiệu nước giải khát nổi tiếng đi vào lòng người. ... xem thêm...

  1. Với 100 nhà máy đặt tại 35 quốc gia, Nestlé Water sở hữu 52 nhãn hiệu đáp ứng nhu cầu khác nhau tại mỗi quốc gia. Nước được coi là sự lựa chọn hàng đầu cho việc bù chất hàng ngày cho cơ thể vì nó không thêm bất cứ calo trong khẩu phần ăn, đặc biệt là tình trạng béo phì đang ngày càng gia tăng. Nước đóng chai là nước giải khát tốt cho sức khỏe do không chứa calo, nguồn nước được kiểm soát, chất lượng vượt trội, mùi vị, sự tiện lợi.


    Nestlé Water thường xuyên triển khai những hoạt động nghiên cứu nhằm giúp người tiêu dùng hiểu rõ hơn vai trò của nước đối với sức khỏe. Ngoài ra, công ty luôn đặt vấn đề bảo vệ môi trường, ưu tiên hàng đầu trong những hoạt động doanh nghiệp. Từ năm 2010 đến nay, công ty không ngừng cải tiến bao bì, giảm thiểu trọng lượng xuống mức thấp nhất, đồng thời, thu gom, tái sử dụng nguyên liệu, hạn chế tối đa việc tác động đến môi trường trong quá trình vận chuyển là những tiêu chí hàng đầu mà công ty đang hướng tới.


    Công ty TNHH La Vie đã chính thức trở thành thành viên của Nestlé Water từ năm 1992. Trong suốt thời gian qua, công ty không ngừng nỗ lực phát triển cung ứng sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Năm 2016, nước khoáng thiên nhiên La Vie đã dẫn đầu thị phần nước uống đóng chai tại Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Lầu 12, Tòa nhà C'Land, 156 Xã Đàn II, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại:
    024 3716 9293
    Email: VNInfo@laviewater.com
    Website:
    https://www.laviewater.com/vn/

    Fanpage: www.facebook.com/LaVie

    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Công ty TNHH Lavie
    Công ty TNHH Lavie
    Công ty TNHH Lavie
    Công ty TNHH Lavie

  2. Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Hà Nội có tên viết tắt là Habeco. Tiền thân là nhà máy bia Hommel thành lập năm 1890. Vai trò chủ đạo là đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng, tham gia hội nhập, đóng góp tích cực vào đổi mới đất nước. Với sức vươn lên mạnh mẽ của cây đại thụ trong ngành nước giải khát Việt Nam, các sản phẩm của công ty Habeco được phân phối rộng rãi không chỉ ở thị trường trong nước mà ở các thị trường nước ngoài như Hàn Quốc, Đài Loan, Anh, Đức, Mỹ, Australia, cùng nhiều quốc gia trên thế giới.


    Sản phẩm nước giải khát chủ đạo của công ty là: Nước lọc uniaqua - sản phẩm tinh khiết từ thiên nhiên được đánh giá là sản phẩm nước tinh khiết chất lượng cao Việt Nam, góp phần xây dựng hình thành văn hóa uống của người Việt.


    Với bí quyết công nghệ - truyền thống trăm năm, cùng hệ thống thiết bị hiện đại, đội ngũ cán bộ công nhân viên lành nghề, có trình độ, tâm huyết, các sản phẩm của Habeco đã nhận được sự mến mộ của hàng triệu người tiêu dùng trong nước cũng như quốc tế. Thương hiệu Bia Hà Nội ngày hôm nay được xây dựng, kết tinh từ nhiều thế hệ, là niềm tin của người tiêu dùng, niềm tự hào của thương hiệu Việt.

    Với sức vươn lên mạnh mẽ của một cây đại thụ trong ngành nước giải khát Việt Nam, các sản phẩm của Habeco được phân phối rộng rãi tới không chỉ ở thị trường trong nước mà cả tại các thị trường nước ngoài như Đài Loan, Hàn Quốc, Anh, Đức, Mỹ, Australia, cùng nhiều quốc gia khác trên thế giới.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 183 Hoàng Hoa Thám, Ngọc Hà, Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại:
    024 3845 3843 & 024 6654 6909
    Email:
    contact@habeco.com.vn
    Website:
    https://www.habeco.com.vn

    Fanpage: www.facebook.com/biahanoi1890

    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Các sản phẩm của công ty
    Các sản phẩm của công ty
    Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Hà Nội
    Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Hà Nội
  3. Công Ty TNHH Nước Giải Khát Bluesea ra đời bắt đầu từ việc kinh doanh hai dòng sản phẩm là nước khoáng, nước tinh khiết rồi tiếp tục mở rộng sang những sản phẩm nước giải khát, đồ uống không cồn khác. Sứ mệnh của công ty là: Đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin vào quản lý, sản xuất cùng những hiểu biết về nhu cầu thị trường, khách hàng để phát triển. Công ty mong muốn góp một phần công sức của mình vào bảo vệ, chăm sóc sức khỏe cộng đồng, từ đó mang lại lợi ích chính đáng cho các thành viên.


    Mặc dù góp mặt vào thị trường chưa lâu, giữa lúc thị trường có sự hỗn loạn về vệ sinh, an toàn thực phẩm của các loại nước uống đóng chai, công ty đã nhận được sự quan tâm, ủng hộ, góp ý nhiệt tình từ phía khách hàng là các cơ quan, xí nghiệp, trường học, khách sạn, công trường, hộ gia đình...


    Công ty rất mong nhận được nhiều những ý kiến, góp ý chân thành từ phía cộng đồng nhằm hoàn thiện bản thân, phấn đấu hoàn thành mục tiêu phát triển, trở thành hệ thống cửa hàng kinh doanh nước giải khát chuyên nghiệp để đáp ứng tốt hơn nhu cầu của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    29/47 Nguyễn Khả Trạc, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại:
    024 3768 9567 & 024 3748 0206

    Email: contact.bluesea@gmail.com
    Website:
    http://www.blueseawater.com/vn/index.php

    Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00

    Gọi điện
    Công Ty TNHH Nước Giải Khát Bluesea
    Công Ty TNHH Nước Giải Khát Bluesea
    Công Ty TNHH Nước Giải Khát Bluesea
    Công Ty TNHH Nước Giải Khát Bluesea
  4. Top 4

    Công Ty TNHH Đầu Tư Vifotex

    Gọi điện

    Vifotex được thành lập năm 2009 là chủ sở hữu 2 thương hiệu là sản phẩm nước uống tăng lực RedSun và RealBull. Sản phẩm được Cục Vệ Sinh An Toàn Thực Phẩm cấp giấy chứng nhận đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Hiện tại, các sản phẩm của công ty đã được bán rộng trên thị trường Việt Nam, xuất khẩu sang các nước khác như: Trung Quốc, Lào, Sri Lanka, Bangladesh, Campuchia, Nepal.


    Vifotex cũng là nhà bán sỉ khai thác tất cả các mặt hàng tiêu dùng nhanh được sản xuất tại Việt Nam và xuất khẩu sang các nước. Ngoài ra, công ty là nhà thương mại quốc tế chuyên cung cấp hàng hóa từ Châu Âu, Châu Mỹ, Châu Á như: Indonesia, Malaysia, Philippines, Ấn Độ. Công ty phân phối các sản phẩm được sản xuất bởi Unilever, Colgate Palmolive, Procter & Gamble, Henkel, DKSH, Johnson & Johnson,..


    Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và hệ thống mạnh mẽ của Vifotex cam kết mang lại sự hài lòng hoàn toàn cho khách hàng bằng kiến thức, sự trung thực và bằng cách cung cấp các sản phẩm chất lượng hàng đầu với mức giá hợp lý và dịch vụ cao cấp.


    Các sản phẩm chủ đạo của công ty gồm:

    • Đồ uống không cồn
    • Nước tăng lực Red Sun
    • Nước tăng lực Real Bull...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 500 Ngọc Hồi, Thanh Trì, Hà Nội
    Điện thoại:
    024 6260 0462 & 024 3864 5102

    Email: vifotexco@gmail.com

    Website: https://vifotex.com/

    Giờ mở cửa: 08:00 & 20:00

    Gọi điện
    Công Ty TNHH Đầu Tư Vifotex
    Công Ty TNHH Đầu Tư Vifotex
    Công Ty TNHH Đầu Tư Vifotex
    Công Ty TNHH Đầu Tư Vifotex




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy