Top 8 Nước giải khát có ga được ưa chuộng nhất hiện nay

Mai Tuyet Nguyen 11147 1 Báo lỗi

Nền công nghiệp nước giải khát hiện nay có thể nói là đã phát triển vượt bậc, khi các loại nước ngọt có ga trở nên cực kỳ phổ biến trong cuộc sống hàng ngày ... xem thêm...

  1. Nước ngọt có ga Coca-Cola được sản xuất trên dây chuyền, công nghệ hiện đại của Nhật Bản, đảm bảo tuyệt đối về chất lượng. Sản phẩm được chế biến từ những nguyên liệu không chứa hóa chất độc hại, đảm bảo an toàn tuyệt đối khi sử dụng. Sản phẩm giúp bạn nhanh chóng xua tan cơn khát, giúp bù nước trong các hoạt động hàng ngày. Ngoài ra Nước ngọt có ga Coca-Cola còn kích thích vị giác, làm tăng hương vị cho các món ăn, giúp bạn tiêu hóa tốt khi bị đầy hơi, cho món ăn càng thêm ngon miệng. Nước ngọt có ga Coca-Cola được đóng lon tiện dụng, dễ bảo quản và dùng được lâu. Bạn cũng có thể mang theo dễ dàng trong những chuyến đi chơi, dã ngoại để cùng chia sẻ với mọi người hay dành làm quà tặng cho bạn bè, người thân.


    Cụ thể, Coca-Cola đã tiến hành cắt giảm lượng đường và calories trên rất nhiều sản phẩm, cho ra đời những thức uống mới. Những sản phẩm cải tiến nổi bật của Coca-Cola,đã được người tiêu dùng đón nhận nồng nhiệt trong thời gian qua có thể kể đến như: Coca-Cola Zero Sugar, Coca-Cola Light, Coca-Cola Plus, Coca-Cola Energy, Coca-Cola vị cà phê,... Cùng với chất lượng và hương vị đặc trưng, Coca-Cola là loại nước có ga được nhiều người tiêu dùng lựa chọn và yêu thích nhất.


    Link bán: https://shopee.vn/product/111656812/15343885783?smtt=0.77464113-1670819114.9

    Coca-Cola vị nguyên bản
    Coca-Cola vị nguyên bản
    Coca-Cola Light
    Coca-Cola Light

  2. Nước Ngọt Có Ga Pepsi với hương cola hấp dẫn, mang lại cảm giác sảng khoái, giải nhiệt tức thì trong những ngày nóng bức. Một lon Pepsi với lượng ga lớn sẽ giúp bạn xua tan mọi cảm giác mệt mỏi, căng thẳng, đặc biệt thích hợp sử dụng khi hoạt động nhiều ngoài trời.


    Với thiết kế dạng lon tiện dụng, bạn có thể dễ dàng bảo quản cũng như mang theo sản phẩm trong các chuyến dã ngoại hay các buổi thi đấu, luyện tập thể thao. Với thông điệp ‘Sống Trọn Từng Giây’, Pepsi kế thừa giá trị lịch sử lâu đời của nhãn hàng và mang lại những trải nghiệm thú vị cho giới trẻ trên các phương diện âm nhạc và giải trí, nhằm kết nối trái tim và khối óc của các bạn trẻ, khuyến khích họ nắm bắt và tận hưởng từng khoảnh khắc thú vị của cuộc sống.


    Đặc biệt, Pepsi còn cực kỳ nổi tiếng bởi các chiến dịch quảng cáo "cưng chiều" người tiêu dùng, điển hình như trở thành nhà tài trợ chính cho chương trình về rap đầu tiên ở Việt Nam Rap Việt (2020) hay ra mắt phiên bản giới hạn Pepsi x BLACK PINK dành cho các fan ruột của bốn cô nàng này.


    Link bán: https://shopee.vn/product/112804856/10543759316?smtt=0.77464113-1670819251.9

    Pepsi x Black Pink
    Pepsi x Black Pink
    Nước ngọt có ga Pepsi vị chanh không calo
    Nước ngọt có ga Pepsi vị chanh không calo
  3. Với vị ngọt vừa phải cùng vị chanh thanh mát (vị cherry thơm lừng) nước giải khát có ga 7Up giúp bạn xua tan nhanh chóng cơn khát, chứa nhiều vitamin C cho cơ thể khỏe khoắn và tinh thần luôn tươi vui mỗi ngày. Nước ngọt có ga 7Up bổ sung cho cơ thể nhiều vitamin thiết yếu, giúp bạn giải tỏa cơn khát, lấy lại năng lượng cho hoạt động hàng ngày, hỗ trợ thanh lọc cơ thể. Sản phẩm với thiết kế dạng lon nhỏ gọn, tiện lợi trong việc sử dụng và bảo quản.


    Nước ngọt có ga 7Up với nguồn nguyên liệu chọn lọc, được sản xuất với dây chuyền hiện đại, đem lại vị ngon tươi mới. Vị ngọt thanh mát cùng hương thơm đặc trưng của trái cây tươi mang đến cho bạn cảm giác sảng khoái ngay khi thưởng thức. Sản phẩm không chứa hóa chất, phẩm màu độc hại, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng.


    Đặc điểm nổi bật từ nước ngọt 7 Up:

    • Là loại nước giải khát ngon miệng và hương vị thanh ngọt không ngán thường xuyên được sử dụng trong các bữa tiệc văn phòng, liên hoan, sinh nhật…
    • Sản phẩm được bày bán trên khắp toàn quốc và được nhiều bạn trẻ lựa chọn là thức uống giải trí cho mình.
    • Bên cạnh đó, 7up không những được bày bán rộng rãi trong nước mà còn được xuất khẩu sang nước ngoài tại các quốc gia Châu Á, Châu Âu.
    • Với công thức chế biến chuyên nghiệp đã được kiểm duyệt và cho phép kinh doanh hợp pháp càng khiến 7Up chiếm trọn niềm tin trong lòng khách hàng.
    • Là một mùi vị mới của 7Up mang đến sự cảm nhận khác biệt trong từng ngụm nước ngọt có ga tuyệt vời.
    • Với tinh chất chanh tự nhiên chua chua ngọt ngọt sẽ khiến bạn không thể dừng lại khi thưởng thức nước uống này.


    Hiệu quả nổi bật từ nước ngọt 7 Up:

    • Một chút hương vị ngọt ngào sẽ giúp bạn làm việc hiệu quả khi óc sáng tạo được phát huy hơn.
    • Mang lại cảm giác sảng khoái và kích thích vị giác khiến bạn cảm thấy vui vẻ hơn.
    • Mọi người tham gia bữa tiệc của bạn sẽ trở nên hào hứng hơn khi cầm trên tay ly nước ngọt với hương vị thơm ngon này.
    • Gắn kết mối quan hệ với bạn bè hay đồng nghiệp, khách hàng với thùng nước giải khát 7Up chất lượng.
    • Khi bạn ăn quá no thì một chút nước ngọt cũng khiến bao tử bạn dễ chịu hơn vì tính năng hỗ trợ hệ tiêu hóa của nước ngọt có ga.
    • Tinh thần sẽ trở nên phấn chấn bất ngờ khi bạn uống nước ngọt khi mệt mỏi hay gặp áp lực nặng nề.
    • Tạo nên nguồn năng lượng lớn để giúp bạn giải quyết các khó khăn trong công việc, học tập, cuộc sống.

    Link bán: https://shopee.vn/product/112804856/11443756070?smtt=0.77464113-1670819398.9

    Nước ngọt có ga 7Up
    Nước ngọt có ga 7Up
    Nước ngọt có ga 7Up
    Nước ngọt có ga 7Up
  4. Sprite là thương hiệu nước giải khát có ga vị chanh số một thế giới hiện nay, được ưa chuộng tại hơn 200 quốc gia và giá trị thương hiệu đứng thứ 3 trong bảng xếp hạng nước giải khát trên thế giới. Mỗi phút có hơn 62 nghìn chai Sprite được tiêu thụ toàn cầu. Được làm từ những nguyên liệu đảm bảo an toàn sức khoẻ, kết hợp với vị chanh tươi mát tự nhiên, nước giải khát có ga Sprite giúp bạn đập tan cơn khát một cách nhanh chóng, cung cấp vitamin C cho cơ thể khỏe khoắn và tinh thần luôn tươi vui mỗi ngày.


    Ưu điểm:

    • Nước Ngọt Sprite Hương vị thơm ngon, không chỉ giải tỏa cơn khát trong những ngày nóng nực mà còn cung cấp nguồn năng lượng cùng hàm lượng khoáng chất dồi dào.
    • Sản phẩm có lượng ga lớn giúp xua tan mọi cảm giác mệt mỏi, căng thẳng ngay tức thì, đem lại cảm giác thoải mái nhất sau mỗi lần sử dụng và còn giúp bạn lấy lại năng lượng cho hoạt động hàng ngày.
    • Hương chanh thơm mát cùng sự kết hợp với các vitamin và khoáng chất cho bạn cảm giác sảng khoái, đầy sức khoẻ. Sản phẩm cung cấp năng lượng cho cơ thể và giúp giải khát nhanh chóng.
    • Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đảm bảo vệ sinh, an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng.
      Sản phẩm được đóng lon dễ dàng sử dụng trong gia đình cũng như mang theo trong các chuyến dã ngoại.

    Link bán: shopee.vn/-GROFFWC-10-max-30k-đơn-170k-Thùng-Lốc-24-Lon-Nước-Giải-Khát-Có-Gas-Sprite-Lon-320ml-(-hương-chanh-tự-nhiên-)-i.111656812.15843986117?

    Nước giải khát có ga Sprite
    Nước giải khát có ga Sprite
    Nước giải khát có ga Sprite
    Nước giải khát có ga Sprite
  5. Mirinda là một trong những thương hiệu nước giải khát có ga nổi tiếng hàng đầu thế giới. Với sự kết hợp giữa hương vị trái cây thơm ngon và vị ga cực mạnh thì nước uống Mirinda là một thức uống cực ngon và tuyệt vời cho những bữa tiệc. Mirinda nổi tiếng với câu nói nổi bật: "Có Mirinda, cười thả ga, tiệc vui mới đã!".


    Nước giải khát có ga Mirinda được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, không chứa chất bảo quản và hóa chất độc hại cho người sử dụng. Sản phẩm thuộc thương hiệu nước giải khát nổi tiếng PepsiCo nên người dùng hoàn toàn yên tâm về chất lượng. Nước giải khát có ga Mirinda với hương vị đặc trưng, không chỉ giải khát, mà còn giúp bạn lấy lại năng lượng cho hoạt động hàng ngày.


    Nước giải khát có ga Mirinda với thiết kế lon nhỏ tiện dụng, sản phẩm có thể mang theo trong những buổi tập thể thao hay những chuyến vui chơi, dã ngoại ngoài trời đều phù hợp. Vỏ lon được sản xuất từ nguyên liệu sạch thân thiện với môi trường, giúp bảo quản nước giữ nguyên mùi vị mà không sợ hư hỏng.


    Link bán: https://shopee.vn/product/112804856/13601095554?smtt=0.77464113-1670819894.9

    Nước giải khát có ga Mirinda vị Soda Kem
    Nước giải khát có ga Mirinda vị Soda Kem
    Nước giải khát có ga Mirinda vị Cam
    Nước giải khát có ga Mirinda vị Cam
  6. Fanta là một nhãn hiệu đồ uống có ga nổi tiếng khắp thế giới do Coca-Cola phát triển. Đây cũng là một trong top 50 đồ uống ngon nhất thế giới do kênh truyền hình CNN Go của Hoa Kỳ bình chọn. Hiện nay, Fanta có mặt tại 180 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới với hơn 100 hương vị đa dạng.


    Cũng giống như Coca-Cola, Fanta ra đời từ nhu cầu phục vụ chiến tranh. Năm 1940, dưới thời kỳ Đệ tam Quốc Xã, chiến tranh Thế giới thứ hai bắt đầu lan rộng và ngày càng khốc liệt. Hoạt động thương mại quốc tế bị ảnh hưởng nghiêm trọng, xuất nhập khẩu của Đức bị gián đoạn kéo theo tình trạng khan hiếm nhiều mặt hàng trên thị trường Đức, trong đó có cả đồ giải khát như Coca-Cola. Mặc dù khi đó Coca-Cola chỉ làm một thứ siro, song vì Hoa Kỳ tuyên chiến với Đức nên Coca-Cola bị cấm xuất khẩu sang Đức. Max Keith, Giám đốc điều hành chi nhánh Coca-Cola tại Đức khi đó nhận thấy cần phải cho ra đời một thức uống mới để duy trì hoạt động của nhà máy. Do sự thiếu thốn nguyên liệu đầu vào, nên Keith quyết định pha chế sản phẩm mới từ bất kỳ nguyên liệu nào kiếm được. Chính điều này đã vô tình tạo ra một loại nước giải khát vô cùng thành công sau này.


    Nước giải khát có ga Fanta hiện là một trong những nhãn hàng nước ngọt có ga được người tiêu dùng rất yêu thích. Với việc có mặt tại 180 quốc gia trên thế giới để khẳng định rằng loại nước ngọt này rất tốt và dễ sử dụng. Fanta đã và đang là một nhãn hàng lớn ở Việt Nam với độ tăng trưởng tăng liên tục trong những năm gần đây, với tín hiệu đáng mừng trên, Coca-Cola Việt Nam đã quyết định chú trọng đầu tư mạnh mẽ hơn nữa vào nhãn hàng này. Hiện nay, có bốn hương vị cực kỳ thơm ngon đang được sản xuất và bán ra ngoài thị trường: Cam, Xá xị, Việt quất và Soda Kem. Và trong tương lai, Fanta sẽ còn có nhiều hương vị mới mẻ, thơm ngon hơn nữa để đáp ứng nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng đặc biệt là các bạn trẻ.


    Link bán: https://shopee.vn/product/111656812/15543902026?smtt=0.77464113-1670820003.9

    Nước giải khát có ga Fanta
    Nước giải khát có ga Fanta
    Vị Soda Kem vô cùng trendy
    Vị Soda Kem vô cùng trendy
  7. Nước giải khát có ga Sting là một nhãn hiệu thuộc tập đoàn PepsiCo, ở Việt Nam nó được sản xuất và phân phối bởi công ty Suntory PepsiCo Vietnam. Màu đỏ bắt mắt của nước ngọt có ga này khiến nó khó bị nhầm lẫn với các loại đồ uống giải khát có ga khác. Sting là sản phẩm nước tăng lực với mùi vị thơm ngon, sảng khoái. Nước tăng lực Sting giúp cơ thể bù đắp nước, bổ sung năng lượng, vitamin C và E, giúp xua tan cơn khát và cảm giác mệt mỏi.


    Nước ngọt Sting là thức uống được giới trẻ rất yêu thích, đặc biệt là thanh thiếu niên. Hiện tại Sting có 4 hương vị, bao gồm: Sting dâu, Sting vàng, Sting vị chanh và Sting vị Café. Nước tăng lực Sting là sự kết hợp đột phá giữa nước tăng lực và các hương vị tự nhiên, cùng vị ga nhẹ giúp cơ thể tỉnh táo, tăng cường sinh lực. Với hương vị dịu ngọt kích thích vị giác mang lại cảm giác sảng khoái và thú vị cho người uống.


    Link bán: https://shopee.vn/product/112804856/13401057136?smtt=0.77464113-1670820779.9

    Nước giải khát có ga Sting hương dâu
    Nước giải khát có ga Sting hương dâu
    Nước giải khát có ga Sting
    Nước giải khát có ga Sting
  8. Nước uống vị trái cây có ga La Vie với hương vị tuyệt vời hoàn toàn từ thiên nhiên, đặc biệt sản phẩm chứa ít đường và calo hòa cùng bọt ga sảng khoái, mang đến cho bạn vị ngọt nhẹ tự nhiên và tốt cho sức khỏe, là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn để giải khát và kết hợp cùng các bữa ăn để trở nên ngon hơn. Sản phẩm có các loại hương vị sảng khoái: Chanh Bạc Hà, Đào Cam, Dâu Việt Quất hòa cùng bọt ga sảng khoái với vị ngọt nhẹ tự nhiên chiết xuất từ đường mía & cỏ ngọt Stevia.


    Đặc điểm nổi bật từ La Vie Sparkling:

    • 100% Tự Nhiên: Các loại hương trái cây đều được chiết xuất 100% từ thiên nhiên.
    • Ít đường: Mỗi lon sản phẩm chỉ chứa 12g đường trong khi các loại nước ngọt thông thường chứa đến 33g đường. (Lưu ý, theo Hiệp Hội Tim Mạch Hoa Kỳ, người trưởng thành trung bình chỉ nên tiêu thụ 37.5g đường đối với nam & 25g đối với nữ)
    • Ít Calo: Mỗi lon sản phẩm chỉ chứa 54 kcal, chiếm 2% năng lượng cần thiết mỗi ngày.
    • Không chất bảo quản: Sản phẩm hoàn toàn không dùng chất bảo quản
    • Không chất tạo ngọt nhân tạo: Không như các loại nước ngọt thông thường, sản phẩm chỉ sử dụng các chiết xuất từ thiên nhiên (cây mía & cỏ stevia) để tạo ra vị ngọt tự nhiên.

    Link bán: https://shopee.vn/product/272810374/5973227455?smtt=0.77464113-1670820968.9

    Hương vị đào cam chua ngọt dịu nhẹ và dễ uống
    Hương vị đào cam chua ngọt dịu nhẹ và dễ uống
    Nước Uống vị Trái Cây Có Ga La Vie Sparkling
    Nước Uống vị Trái Cây Có Ga La Vie Sparkling




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy