Top 6 Công dụng tốt nhất của nước súc miệng có thể bạn chưa biết

Mai Ly 42 0 Báo lỗi

Dùng nước súc miệng sát khuẩn là một trong những quy trình vệ sinh răng miệng có tác dụng làm sạch và kháng khuẩn. Tuy nhiên, nhiều người vẫn chưa nắm rõ cách ... xem thêm...

  1. Nước súc miệng giúp loại bỏ bất kỳ mùi hôi nào còn sót lại:

    • Sau khi cắt hành, tỏi hay mùi tanh của cá trong bếp, bạn chỉ cần thoa một ít nước súc miệng vào tay.
    • Nhỏ một ít nước súc miệng vào khăn mặt và mát-xa chân sau khi tắm để khử mùi hôi chân.
    • Bạn cũng có thể ngăn rác nhà bếp của mình bốc mùi bằng cách đặt bông gòn hay khăn giấy tẩm nước súc miệng đặt trong thùng rác.
    Khử mùi hôi
    Khử mùi hôi

  2. Trộn 2 phần nước súc miệng và giấm bằng nhau. Làm ẩm một miếng bông gòn với hỗn hợp này, rồi thoa lên móng tay hoặc bàn chân 2 đến 3 lần một ngày. Nếu bạn làm việc này đều đặn trong một vài tuần, bạn sẽ thu được kết quả không ngờ đấy.

    Giúp chữa nấm trên móng tay và bàn chân
    Giúp chữa nấm trên móng tay và bàn chân
  3. Nước súc miệng có đặc tính kháng nấm, giúp chống lại gàu trên da đầu hoàn hảo. Trước khi tắm, hãy trộn nước sạch và nước súc miệng theo tỉ lệ 1:1. Sau khi gội sạch đầu bằng dầu gội thông thường, hãy thoa hỗn hợp này lên da đầu, để trong vài phút rồi gội sạch. Sau vài lần, bạn sẽ thu được hiệu quả.

    Ngăn ngừa gàu
    Ngăn ngừa gàu
  4. Muỗi đốt là điều chúng ta không thể tránh khỏi và cảm giác rất khó chịu. Hãy sử dụng một miếng bông gòn thấm nước súc miệng trên vùng da bị muỗi đốt. Điều này sẽ làm giảm sưng và ngứa hiệu quả.


    Muỗi hay côn trùng đều không thích mùi của tinh dầu bạc hà, vì vậy bạn có thể sử dụng nước súc miệng để xua đuổi ruồi, muỗi và thậm chí cả kiến (chúng sẽ biến mất). Xịt vào nhà và những nơi côn trùng có thể ẩn náu bằng hỗn hợp gồm nước sạch và nước súc miệng (tỷ lệ 1:1).

    Làm dịu vết muỗi đốt và đuổi muỗi, côn trùng
    Làm dịu vết muỗi đốt và đuổi muỗi, côn trùng
  5. Nếu hết toner cho da mặt, bạn có thể dùng nước súc miệng để thay thế. Nó không chỉ loại bỏ bất kỳ lớp trang điểm dư thừa và bụi bẩn mà còn ngăn ngừa mụn trứng cá. Chấm một ít nước súc miệng lên miếng bông tẩy trang và thoa lên mặt, nhưng đừng thử nếu bạn có làn da nhạy cảm với hóa chất nhé.

    Có thể được sử dụng như một loại toner cho da mặt
    Có thể được sử dụng như một loại toner cho da mặt
  6. Nếu bạn muốn làm cho gạch xỉn màu trong phòng tắm nhà mình trông như mới, hãy thử bằng hỗn hợp 1 cốc nước và nửa cốc nước súc miệng. Để loại bỏ vi trùng và mùi hôi trong khu vực nhà vệ sinh, hãy đổ nửa cốc nước súc miệng xuống bồn cầu và để yên trong một giờ. Sau đó dùng chổi vệ sinh xoáy xung quanh là được .


    Nguồn: BRIGHTSIDE

    Làm sạch phòng tắm nhà bạn
    Làm sạch phòng tắm nhà bạn




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy