Nước giải khát có ga Sprite

Sprite là thương hiệu nước giải khát có ga vị chanh số một thế giới hiện nay, được ưa chuộng tại hơn 200 quốc gia và giá trị thương hiệu đứng thứ 3 trong bảng xếp hạng nước giải khát trên thế giới. Mỗi phút có hơn 62 nghìn chai Sprite được tiêu thụ toàn cầu. Được làm từ những nguyên liệu đảm bảo an toàn sức khoẻ, kết hợp với vị chanh tươi mát tự nhiên, nước giải khát có ga Sprite giúp bạn đập tan cơn khát một cách nhanh chóng, cung cấp vitamin C cho cơ thể khỏe khoắn và tinh thần luôn tươi vui mỗi ngày.


Ưu điểm:

  • Nước Ngọt Sprite Hương vị thơm ngon, không chỉ giải tỏa cơn khát trong những ngày nóng nực mà còn cung cấp nguồn năng lượng cùng hàm lượng khoáng chất dồi dào.
  • Sản phẩm có lượng ga lớn giúp xua tan mọi cảm giác mệt mỏi, căng thẳng ngay tức thì, đem lại cảm giác thoải mái nhất sau mỗi lần sử dụng và còn giúp bạn lấy lại năng lượng cho hoạt động hàng ngày.
  • Hương chanh thơm mát cùng sự kết hợp với các vitamin và khoáng chất cho bạn cảm giác sảng khoái, đầy sức khoẻ. Sản phẩm cung cấp năng lượng cho cơ thể và giúp giải khát nhanh chóng.
  • Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đảm bảo vệ sinh, an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng.
    Sản phẩm được đóng lon dễ dàng sử dụng trong gia đình cũng như mang theo trong các chuyến dã ngoại.

Link bán: shopee.vn/-GROFFWC-10-max-30k-đơn-170k-Thùng-Lốc-24-Lon-Nước-Giải-Khát-Có-Gas-Sprite-Lon-320ml-(-hương-chanh-tự-nhiên-)-i.111656812.15843986117?

Nước giải khát có ga Sprite
Nước giải khát có ga Sprite
Nước giải khát có ga Sprite
Nước giải khát có ga Sprite

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy