Nước giải khát có ga Fanta

Fanta là một nhãn hiệu đồ uống có ga nổi tiếng khắp thế giới do Coca-Cola phát triển. Đây cũng là một trong top 50 đồ uống ngon nhất thế giới do kênh truyền hình CNN Go của Hoa Kỳ bình chọn. Hiện nay, Fanta có mặt tại 180 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới với hơn 100 hương vị đa dạng.


Cũng giống như Coca-Cola, Fanta ra đời từ nhu cầu phục vụ chiến tranh. Năm 1940, dưới thời kỳ Đệ tam Quốc Xã, chiến tranh Thế giới thứ hai bắt đầu lan rộng và ngày càng khốc liệt. Hoạt động thương mại quốc tế bị ảnh hưởng nghiêm trọng, xuất nhập khẩu của Đức bị gián đoạn kéo theo tình trạng khan hiếm nhiều mặt hàng trên thị trường Đức, trong đó có cả đồ giải khát như Coca-Cola. Mặc dù khi đó Coca-Cola chỉ làm một thứ siro, song vì Hoa Kỳ tuyên chiến với Đức nên Coca-Cola bị cấm xuất khẩu sang Đức. Max Keith, Giám đốc điều hành chi nhánh Coca-Cola tại Đức khi đó nhận thấy cần phải cho ra đời một thức uống mới để duy trì hoạt động của nhà máy. Do sự thiếu thốn nguyên liệu đầu vào, nên Keith quyết định pha chế sản phẩm mới từ bất kỳ nguyên liệu nào kiếm được. Chính điều này đã vô tình tạo ra một loại nước giải khát vô cùng thành công sau này.


Nước giải khát có ga Fanta hiện là một trong những nhãn hàng nước ngọt có ga được người tiêu dùng rất yêu thích. Với việc có mặt tại 180 quốc gia trên thế giới để khẳng định rằng loại nước ngọt này rất tốt và dễ sử dụng. Fanta đã và đang là một nhãn hàng lớn ở Việt Nam với độ tăng trưởng tăng liên tục trong những năm gần đây, với tín hiệu đáng mừng trên, Coca-Cola Việt Nam đã quyết định chú trọng đầu tư mạnh mẽ hơn nữa vào nhãn hàng này. Hiện nay, có bốn hương vị cực kỳ thơm ngon đang được sản xuất và bán ra ngoài thị trường: Cam, Xá xị, Việt quất và Soda Kem. Và trong tương lai, Fanta sẽ còn có nhiều hương vị mới mẻ, thơm ngon hơn nữa để đáp ứng nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng đặc biệt là các bạn trẻ.


Link bán: https://shopee.vn/product/111656812/15543902026?smtt=0.77464113-1670820003.9

Nước giải khát có ga Fanta
Nước giải khát có ga Fanta
Vị Soda Kem vô cùng trendy
Vị Soda Kem vô cùng trendy

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy