Top 8 Công ty sản xuất kệ kho uy tín và chất lượng nhất tại Hà Nội

Nguyễn Thị Hải Yến 258 0 Báo lỗi

Ngày nay, các chủ doanh nghiệp, cửa hàng luôn tìm các phương pháp tối ưu để tiết kiệm không gian chứa hàng. Việc làm này còn giúp hàng hóa được sắp xếp và ... xem thêm...

  1. Với bề dày nhiều năm phát triển, Vinatech Việt Nam luôn giữ vững vị trí là nhà sản xuất, cung cấp giá kệ lớn nhất Việt Nam. Trong từng giai đoạn phát triển, Vinatech đã đánh dấu cột mốc thành công minh chứng sự trưởng thành, lớn mạnh về quy mô và đội ngũ nhân lực.


    Vinatech thể hiện năng lực và kinh nghiệm của nhà sản xuất giá kệ hàng đầu khi làm hài lòng khách hàng với các dòng sản phẩm giá kệ chất lượng cao: kệ kho hàng, kệ siêu thị, kệ quảng cáo,… Đã lắp đặt giá kệ cho nhiều đơn vị lớn như: Aeon Mall, Big C, Lotte, Vinmart+,… Từ tôn chỉ “khách hàng là số 1”, Vinatech đặt mục tiêu vì lợi ích của khách hàng. Đó là xây dựng thành công chuỗi sản phẩm – dịch vụ chất lượng cao mang đến cho người dùng trải nghiệm toàn diện nhất.


    Lý do nên chọn Vinatech:

    • Được sản xuất trên dây chuyền máy móc hiện đại bậc nhất, đạt độ chính xác đến từng chi tiết.
    • Nhận làm kệ sắt với kích thước, tải trọng theo yêu cầu khách hàng.
    • Là nhà sản xuất giá kệ hàng đầu.
    • Giá rẻ tận gốc, tại xưởng, giá cực cạnh tranh.
    • Đổi trả miễn phí nếu có lỗi từ nhà sản xuất.
    • Bảo hành từ 24 – 36 tháng với các sản phẩm kệ sắt.
    • Hỗ trợ vận chuyển, lắp đặt tận nơi.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Trụ sở Hà Nội: 23D – A10 KĐT Nam Trung Yên, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
    • Nhà máy miền Bắc: Tam Hiệp, Phúc Thọ, Hà Nội

    Điện thoại: 0867 589 999
    Email: info@vinatechgroup.vn
    Website: https://vinatechgroup.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/sanxuatgiakesieuthikekhohang/

    Gọi điện
    Vinatech Việt Nam
    Vinatech Việt Nam
    Vinatech Việt Nam
    Vinatech Việt Nam

  2. Công ty TNHH SX – TM & DV Gia Phạm là doanh nghiệp chuyên thiết kế và sản xuất các loại kệ sắt thông dụng trên thị trường hiện nay. Các sản phẩm như: kệ sắt V lỗ, giá kệ siêu thị, kệ để hàng, kệ sắt lắp ghép, kệ chứa hàng, kệ để pallet, giá kệ Selective Racking, giá kệ Selective Pallet Racking, giá kệ Drive-in Racking, kệ trung tải luôn được khách hàng tin dùng trong thời gian qua với độ bền cao từ 15 – 20 năm.


    Với trang thiết bị hiện đại, cùng với quản lý sản xuất chuyên nghiệp, đội ngũ kỹ thuật lành nghề, kệ sắt Gia Phạm tự hào đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất, giá thành cạnh tranh nhất. Đối với Gia Phạm, lợi ích của khách hàng là giá trị cốt lõi mà công ty đang không ngừng hướng tới bằng sự cam kết về chất lượng của sản phẩm và dịch vụ bán hàng.


    Gia Phạm luôn phục vụ khách hàng hết mình, tư vấn nhiệt tình trước khi mua hàng và dịch vụ hậu mãi để hướng tới mục tiêu tiếp tục là công ty đi đầu trong lĩnh vực kệ sắt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Chi nhánh Hà Nội: Số nhà 65, Phố Đại Linh, Trung Văn, Nam Từ Liêm, Hà Nội
    • Kho đại lý: Đê La Thành, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0828 570 888 & 0829 570 888
    Email: Kesatgiapham@gmail.com
    Website: https://kesatgiapham.com
    Fanpage: www.facebook.com/KeSatGiaPham

    Gọi điện
    Công ty TNHH SX – TM & DV Gia Phạm
    Công ty TNHH SX – TM & DV Gia Phạm
    Công ty TNHH SX – TM & DV Gia Phạm
    Công ty TNHH SX – TM & DV Gia Phạm
  3. Đến với công ty TNHH Thanh Phúc, ngoài các sản phẩm kệ kho đa năng ra thì khách hàng còn được tự mình yêu cầu đặt hàng theo đúng kích thước và số lượng kệ. Bên cạnh sản xuất các sản phẩm kệ kho chứa hàng tại Hà Nội và các tỉnh lận cận Thanh Phúc còn cung cấp các thiết bị liên quan tới siêu thị như: giá kệ siêu thị, giá để hàng siêu thị...


    Sản phẩm của Thanh Phúc được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, trước khi xuất xưởng được kiểm tra nghiêm ngặt bởi các chuyên gia kỹ thuật giàu kinh nghiệm. Với đội ngũ kỹ sư, công nhân kỹ thuật tâm huyết, giàu kinh nghiệm, Thanh Phúc cam kết sẽ làm hài lòng khách hàng ngay cả những người khó tính nhất với giá thành hợp lý và dịch vụ hậu mãi ưng ý.


    Các mẫu kệ được được Thanh Phúc nghiên cứu và thiết kế nhằm đem đến sự linh hoạt, khoa học và mang đến hiệu quả sử dụng cao cho khách hàng. Các sản phẩm giá kệ kho hàng với lực chịu tải cao có thể lắp đặt với mọi mặt bằng trong kho hàng của bạn, với chất liệu kệ kho hàng được làm bằng sắt phun sơn tĩnh điện chống hoen gỉ, mài mòn để đảm bảo bảo hành lâu dài cho sản phẩm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 62B ngõ 40 Do Nha, Nam Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3761 8003 & 0912 043 543
    Email: thanhphuc520@gmail.com
    Website: https://kedehang.vn
    Fanpage: www.facebook.com/giakethanhphuc

    Gọi điện
    Công ty TNHH Thanh Phúc
    Công ty TNHH Thanh Phúc
    Công ty TNHH Thanh Phúc
    Công ty TNHH Thanh Phúc
  4. Tập đoàn Onetech được thành lập dưới sự lãnh đạo của các nhà quản lý trẻ năng động, sáng tạo đã chèo lái Onetech phát triển bứt phá nhanh chóng và đứng vị thế là một trong những đơn vị hàng đầu về sản xuất và cung cấp giá kệ tại Việt Nam. Với quy mô nhà máy sản xuất giá kệ lớn nhất miền Bắc cùng với đó là hệ thống dây chuyền sản xuất hiện đại, tự động khép kín đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu giá kệ trưng bày, kệ kho hàng và trong nước và hướng đến vươn xa ra thị trường nước ngoài.


    Nhà máy sản xuất giá kệ với diện tích trên 20.000 m² được trang bị dây chuyền sản xuất tự động khép kín hiện đại bậc nhất miền Bắc có thể đáp ứng được nhu cầu giá kệ siêu thị cũng như giá kệ kho hàng tại Việt Nam. Hiện nay Onetech đang đặt mục tiêu không chỉ khẳng định chất lượng sản phẩm giá kệ đáp ứng nhu cầu trong nước mà còn muốn đưa sản phẩm của mình ra thị trường nước ngoài.


    Với đội ngũ kỹ thuật có trình độ cao cùng với hệ thống vận tải của Onetech sẵn có. Nhà máy sản xuất giá kệ của tập đoàn sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu giá kệ của khách hàng. Dù khách hàng ở thành thị hay nông thôn hệ thống xe vận chuyển luôn sẵn sàng đưa những đơn hàng đến tận nơi cho khách hàng trong thời gian sớm nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Trụ sở: Lod 29, Phạm Văn Bạch, Cầu Giấy, Hà Nội
    • Nhà máy sản xuất: CN5 khu công nghiệp Thạch Thất, Quốc Oai, Hà Nội

    Điện thoại: 0387 021 077 & 0963 021 077
    Email: info@onetechvietnam.com
    Website: https://tapdoanonetech.com/
    Fanpage: www.facebook.com/onetechvn/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Onetech
    Onetech
    Onetech
    Onetech
  5. Công ty TNHH thiết bỊ khoa học H5 là doanh nghiệp chuyên sản xuất, cung cấp và lắp đặt giá kệ các loại như: giá kệ siêu thị, giá kệ bán hàng, giá kệ nhà kho, giá kệ kho công nghiệp, giá kệ trung tải, giá kệ hàng nặng,... Với bề dày nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực giá kệ sắt H5 đã đầu tư trang thiết bị hiện đại, cùng với hệ thống quản lý kinh doanh dịch vụ, đội ngũ bán hàng chuyên nghiệp tư vấn tận tình, đội ngũ kỹ thuật, nghiệp vụ lành nghề, mang đến những sản phẩm có chất lượng cao, tiến độ giao hàng đảm bảo, giá thành hợp lý nhằm đáp ứng tốt những yêu cầu và nhu cầu khác nhau của khách hàng.

    Thế mạnh làm nên thương hiệu H5 khác biệt chính là sự chuyên môn hóa trong từng bộ phận, tính trách nhiệm cao cùng những giám sát nghiệp vụ, kỹ thuật làm việc nghiêm túc, cẩn thận nhằm tạo nên những sản phẩm dịch vụ hoàn thiện đến từng chi tiết nhỏ nhất.


    Ngoài ra, các bộ phận thường xuyên trao đổi công việc, chia sẻ những khó khăn, sáng kiến xây dựng nên một công ty năng động, sáng tạo, chuyên nghiệp hơn trong từng chương trình, chính sách bán hàng chăm sóc sau bán hàng. Với phương châm “Hợp tác để cùng thành công”, và định hướng “Liên tục cải tiến” H5 đã luôn nỗ lực cả về nhân lực, vật lực, xây dựng uy tín thương hiệu, niềm tin với khách hàng với những sản phẩm công ty cung cấp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Trụ sở: Số 8 ngách 58/80 phố Đại Linh, Trung Văn, Nam Từ Liêm, Hà Nội
    • VPGD: Số 14 ngõ 1 phố Đại Linh, Trung Văn, Nam Từ Liêm, Hà Nội

    Điện thoại: 0943 445 386 & 0974 199 520 & 0877 456 886 & 0812 526 118
    Email: kinhdoanh.h5h5@gmail.com
    Website: https://kesattamy.com

    Gọi điện
    Công ty TNHH thiết bỊ khoa học H5
    Công ty TNHH thiết bỊ khoa học H5
    Công ty TNHH thiết bỊ khoa học H5
    Công ty TNHH thiết bỊ khoa học H5
  6. Công ty TNHH sản xuất và thương mại công nghiệp 3S hiện nay hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực thiết kế, sản xuất – phân phối các sản phẩm về cơ khí, giá kệ và các thiết bị hỗ trợ chuyên dụng trong nhà kho công nghiệp với 3 tiêu chí: “Chất lượng – An toàn – Giá rẻ“.


    Với kinh nghiệm của một nhà sản xuất giá kệ, kệ sắt giá rẻ 3S không ngừng nỗ lực mở rộng quy mô phát triển, nâng cao hệ thống cơ sở vật chất, đội ngũ công nhân viên. Từng bước khẳng định thương hiệu sản phẩm và cố gắng phấn đấu trở thành thương hiệu uy tín, đơn vị dẫn đầu trong ngành cung cấp kệ sắt trên thị trường Việt Nam, tiến ra thị trường quốc tế.


    Mục tiêu của công ty:

    • Mang lại sự hài lòng cho khách hàng về sản phẩm và dịch vụ của kệ sắt giá rẻ 3S.
    • Cam kết chỉ sản xuất và cung cấp hàng hóa có chất lượng tốt nhất, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, không buôn bán hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng.
    • Cung cấp các dịch vụ sau bán hàng hoàn hảo.
    • Là một trợ thủ đắc lực cho khách hàng trong việc tư vấn, lựa chọn các sản phẩm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 7 ngõ 123 Đại Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 0988 663 981 & 024 6329 2757
    Email: cokhi3s.vn@gmail.com
    Website: https://kesatgiare.net/
    Fanpage: www.facebook.com/kesatgiare3s/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 17:30

    Gọi điện
    Kệ sắt giá rẻ 3S
    Kệ sắt giá rẻ 3S
    Kệ sắt giá rẻ 3S
    Kệ sắt giá rẻ 3S
  7. Công ty cơ khí Kệ Việt là đơn vị hàng đầu về lĩnh vực sản xuất cung cấp các loại giá kệ kho hàng, giá kệ sắt, tủ sắt, các sản phẩm cơ khí phục vụ trong công nghiệp và dân dụng với chất lượng tốt và giá thành rẻ nhất. Kệ Việt với định hướng trở thành một công ty sản xuất đồ cơ khí, phát triển bền vững trên cơ sở kết hợp sức mạnh tri thức, tính đoàn kết tập thể và công nghệ ở một tầm cao mới.


    Các loại giá kệ công ty sản xuất và cung ứng trên thị trường là: kệ siêu thị, tủ sắt, tủ sắt locker, kệ sắt V lỗ, giá kệ để tài liệu, giá kệ để hàng trong kho, giá kệ để hồ sơ, giá kệ bày hàng trong siêu thị, cửa hàng tạp hóa,… Kệ Việt đã và đang khẳng định vị thế hàng đầu của một nhà sản xuất giá kệ uy tín hàng đầu hiện nay.


    Công ty không ngừng cải tiến, áp dụng công nghệ mới, hợp lý hoá sản xuất nhằm nâng cao chất lượng và hiệu quả kinh doanh. Toàn bộ nguyên liệu được nhập ngoại và được lắp ráp trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Hàn Quốc. Nhằm làm ra những sản phẩm đồng nhất với tính thẩm mỹ. Khách hàng hãy liên hệ ngay để được nhân viên tư vấn kỹ càng hơn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Trụ sở: Số 1A Sa Đôi, Đại Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội
    • Nhà máy sản xuất: Số 39 Cụm 2 KCN Phùng, Đan Phượng, Hà Nội

    Điện thoại: 0975 574 829 & 0983 735 235 & 0975 687 674 & 024 6686 3898
    Email: kevietvn@gmail.com
    Website: https://keviet.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/nhamaycokhiakh/

    Gọi điện
    Công ty cơ khí Kệ Việt
    Công ty cơ khí Kệ Việt
    Công ty cơ khí Kệ Việt
    Công ty cơ khí Kệ Việt
  8. Bằng khát vọng cháy bỏng và môi trường làm việc thân thiện và chuyên nghiệp, đoàn kết của tập thể nhân viên, sẽ không ngừng phấn đấu để mang lại cho khách hàng những giá trị tốt nhất thông qua các dịch vụ hoàn hảo nhất với phương châm sự hài lòng của khác hàng là sự thành công của công ty. Hoàng Phát Group luôn hướng tới và mong muốn trở thành doanh nghiệp hàng đầu về lĩnh vực sản xuất, cung cấp, lắp đặt và sửa chữa bảo dưỡng các sản phẩm kệ sắt V lỗ, kệ để hồ sơ, kệ siêu thị, kệ đa năng, tủ sắt locker,…


    Công ty sở hữu một đội ngũ nhân sự lớn mạnh, có tay nghề cao và nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Tất cả sản phẩm cung cấp ra thị trường đều được đảm bảo sáng tạo và đạt chất lượng cao theo tiêu yêu cầu của khách hàng với mức giá tốt nhất. Minh chứng cho điều này, đã có hàng ngàn khách hàng tin tưởng sử dụng và trở thành khách hàng trung thành của Hoàng Phát Group.


    Bên cạnh đó, hiểu rằng chất lượng sản phẩm chưa đủ làm nên giá trị, công ty còn chú trọng vào dịch vụ chăm sóc khách hàng sau mua. Vì vậy, liên hệ ngay với công ty để nhận được sản phẩm cùng mức giá tốt nhất nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Lô 4 CN5 KCN Thạch Thất, Quốc Oai, Hà Nội
    • Số 100 Võ Chí Công, Tây Hồ, Hà Nội
    • ...
    • https://hoangphatgroup.com/lien-he

    Điện thoại: 0984 052 556 & 0964 863 469

    Email: asean.hp@gmail.com
    Website: https://hoangphatgroup.com

    Gọi điện
    Hoàng Phát Group
    Hoàng Phát Group
    Hoàng Phát Group
    Hoàng Phát Group




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy