Onetech

Tập đoàn Onetech được thành lập dưới sự lãnh đạo của các nhà quản lý trẻ năng động, sáng tạo đã chèo lái Onetech phát triển bứt phá nhanh chóng và đứng vị thế là một trong những đơn vị hàng đầu về sản xuất và cung cấp giá kệ tại Việt Nam. Với quy mô nhà máy sản xuất giá kệ lớn nhất miền Bắc cùng với đó là hệ thống dây chuyền sản xuất hiện đại, tự động khép kín đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu giá kệ trưng bày, kệ kho hàng và trong nước và hướng đến vươn xa ra thị trường nước ngoài.


Nhà máy sản xuất giá kệ với diện tích trên 20.000 m² được trang bị dây chuyền sản xuất tự động khép kín hiện đại bậc nhất miền Bắc có thể đáp ứng được nhu cầu giá kệ siêu thị cũng như giá kệ kho hàng tại Việt Nam. Hiện nay Onetech đang đặt mục tiêu không chỉ khẳng định chất lượng sản phẩm giá kệ đáp ứng nhu cầu trong nước mà còn muốn đưa sản phẩm của mình ra thị trường nước ngoài.


Với đội ngũ kỹ thuật có trình độ cao cùng với hệ thống vận tải của Onetech sẵn có. Nhà máy sản xuất giá kệ của tập đoàn sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu giá kệ của khách hàng. Dù khách hàng ở thành thị hay nông thôn hệ thống xe vận chuyển luôn sẵn sàng đưa những đơn hàng đến tận nơi cho khách hàng trong thời gian sớm nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • Trụ sở: Lod 29, Phạm Văn Bạch, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Nhà máy sản xuất: CN5 khu công nghiệp Thạch Thất, Quốc Oai, Hà Nội

Điện thoại: 0387 021 077 & 0963 021 077
Email: info@onetechvietnam.com
Website: https://tapdoanonetech.com/
Fanpage: www.facebook.com/onetechvn/

Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

Onetech
Onetech
Onetech
Onetech

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy