Top 9 Công ty cung cấp giấy A4 uy tín và chất lượng nhất tại Việt Nam

Mai Tuyet Nguyen 9677 0 Báo lỗi

Giấy A4 là một trong những vật dụng văn phòng phẩm không thể thiếu đối với học sinh và nhân viên văn phòng, hành chính. Việc chọn một công ty có thể cung cấp ... xem thêm...

  1. Sau thời gian hoạt động hiệu quả, thương hiệu giấy Hải Tiến đã khẳng định được chỗ đứng vững chắc trên thị trường cả nước đặc biệt là Hà Nội, miền Bắc, miền Trung nơi công ty chiếm được thị phần lớn. Với những mục tiêu, kế hoạch kinh doanh hợp lý Công ty giấy Hải Tiến đã không ngừng tăng trưởng. Các sản phẩm giấy Hải Tiến đã được các bạn học sinh, sinh viên và các thầy cô giáo yêu mến tin dùng.


    Giấy Hải Tiến có nhà máy sản xuất có diện tích 22.000m2. Công ty đã có những đầu tư lớn vào máy móc, công nghệ sản xuất và hiện đang sở hữu một dây chuyền sản xuất giấy vở hiện đại bậc nhất Việt Nam. Những thành tích đã được ghi nhận:

    • Được người tiêu dùng bình chọn "Hàng Việt Nam chất lượng cao" liên tục từ năm 2002 đến 2017.
    • UBND TP Hà Nội tặng bằng khen "Doanh nghiệp có thành tích xuất sắc trong sản xuất kinh doanh" năm 2004, 2005, 2006, 2008, 2012.
    • Bộ Khoa học công nghệ tặng giải nhì giải thưởng sáng tạo khoa học, công nghệ năm 2005 cho Giám đốc công ty đã sáng tạo cải tiến kỹ thuật giúp tăng năng suất lao động, tận dụng tối đa nguyên liệu sản xuất.
    • Top 500 thương hiệu nổi tiếng do VCCI và Công ty truyền thông Nielsen Đan mạch khảo sát năm 2008, 2010 và 201.
    • Cúp vàng “Thương hiệu uy tín - sản phẩm và dịch vụ chất lượng vàng năm 2010” của Bộ Công Thương.
    • Bằng khen của Bộ lao động TBXH năm 2012, 2014 và 2016 về công tác xã hội.
    • Và nhiều ghi nhận khác…


    Giấy A4 Hải Tiến được giới văn phòng và bộ phận học sinh sinh viên ưa chuộng vì chất lượng giấy đạt chuẩn và có giá cả phải chăng là một trong những thành công mà công ty này có được. Giấy in và photocopy kích thước A4 70 tỷ lệ giấy với độ dày vừa phải, đảm bảo 70gsm, phù hợp cho mọi tác vụ văn phòng, từ photocopy đến in ấn. Mỗi ream giấy được đóng đủ 500 tờ, đảm bảo kích cỡ chuẩn và không có hiện tượng hụt giấy. Chúng được đóng kín trong màng co 5 ream, giữ cho giấy luôn khô ráo và không bị ẩm khi chưa sử dụng.


    Loại giấy này sử dụng được cho tất cả các loại máy in phổ thông như Laser và Inkjet. Với chất lượng đáng tin cậy, giấy in và photocopy Fastcopy phù hợp cho mọi loại máy in phổ thông và máy photocopy hiện đại. Khả năng kẹt giấy thấp và ít bụi giấy giúp kéo dài tuổi thọ sử dụng của máy in và máy photocopy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường Huỳnh Tấn Phát, KCN Sài Đồng B, Long Biên, Hà Nội
    Điện thoại: 0246 754 675
    Email: kinhdoanh@haitien.com.vn
    Website: https://haitien.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/haitienpaper/

    Gọi điện
    Giấy photocopy
    Giấy photocopy
    Giấy photocopy =
    Giấy photocopy =

  2. Top 2

    Văn phòng phẩm Hồng Hà

    Gọi điện

    Văn phòng phẩm Hồng Hà là địa chỉ tin cậy cung cấp giấy A4 với giá sỉ cho các doanh nghiệp. Với hơn 64 năm kinh nghiệm trong ngành và danh tiếng vững chắc, Hồng Hà luôn cam kết mang đến sản phẩm chất lượng cao nhất để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

    Tự hào về chất lượng sản phẩm của mình. Sử dụng nguyên liệu tốt nhất và quy trình sản xuất chuyên nghiệp, giấy A4 của Hồng Hà đảm bảo chất lượng in ấn và bền vững hơn so với các sản phẩm khác trên thị trường. Ngoài giấy in, Hồng Hà còn cung cấp đa dạng các sản phẩm văn phòng phẩm khác như kẹp file, bút, dây buộc tiền và nhiều loại đồ dùng văn phòng khác. Chất lượng cao và đa dạng sản phẩm giúp Hồng Hà luôn đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng.

    Hồng Hà tự hào về đội ngũ giao nhận chuyên nghiệp và có trách nhiệm cao. Khách hàng được miễn phí giao hàng tận nơi và có thể yên tâm với dịch vụ giao hàng toàn quốc. Đội ngũ hậu mãi chăm sóc và hỗ trợ khách hàng sau bán, đảm bảo sự hài lòng và tin tưởng của khách hàng. Với những ưu điểm nổi bật này, văn phòng phẩm Hồng Hà là sự lựa chọn hàng đầu cho các doanh nghiệp khi cần cung cấp giấy A4 và các sản phẩm văn phòng phẩm khác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 25 Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    • Chi nhánh: https://vpphonghaonline.com.vn/lien-he

    Điện thoại: 024 2243 2603

    Email: dvkh@vpphongha.com.vn

    Website: https://vpphonghaonline.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/vanphongphamhonghaofficevn

    Gọi điện
    Văn phòng phẩm Hồng Hà
    Văn phòng phẩm Hồng Hà
    Văn phòng phẩm Hồng Hà
    Văn phòng phẩm Hồng Hà
  3. Công ty TNHH MTV An Lộc Việt không chỉ là một địa chỉ cung cấp giấy in và văn phòng phẩm mà còn là người bạn đồng hành tin cậy của mọi doanh nghiệp và cá nhân trong nhiều năm qua. Với hơn 64 năm hoạt động và phát triển, An Lộc Việt đã khẳng định vị thế của mình như một trong những đơn vị hàng đầu trong ngành văn phòng phẩm.

    Sự tin cậy và uy tín của An Lộc Việt không chỉ đến từ chất lượng sản phẩm mà còn từ dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp và tận tình. Đội ngũ nhân viên tư vấn của chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe và đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng, từ việc tư vấn sản phẩm phù hợp đến quy trình giao hàng thuận tiện.

    Với một loạt các sản phẩm giấy in và văn phòng phẩm đa dạng, An Lộc Việt đảm bảo mang lại sự lựa chọn phong phú cho mọi khách hàng. Từ giấy in, giấy photocopy, giấy note, giấy bìa, đến các loại văn phòng phẩm như bút, kẹp file, và dây buộc tiền, chúng tôi cam kết đem lại những sản phẩm chất lượng với giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường.

    Hơn nữa, An Lộc Việt không ngừng nỗ lực để cung cấp những dịch vụ tiện ích nhất cho khách hàng, từ chính sách giá ưu đãi, giao hàng miễn phí đến các chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Với An Lộc Việt, sự hài lòng của khách hàng luôn được đặt lên hàng đầu, và công ty cam kết mang lại trải nghiệm mua sắm tuyệt vời nhất cho mọi khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 30 Kha Vạn Cân, Phường Hiệp Bình Chánh, TP. Thủ Đức, HCM

    Điện thoại: 0899 189 499

    Email: vppanlocviet@gmail.com

    Website: https://www.anlocviet.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/vppanlocviet/

    Gọi điện
    Một loại giấy A4 An Lộc Việt cung cấp
    Một loại giấy A4 An Lộc Việt cung cấp
    Một loại giấy A4 An Lộc Việt cung cấp
    Một loại giấy A4 An Lộc Việt cung cấp
  4. Giấy A4 là một trong những vật dụng văn phòng phẩm không thể thiếu đối với học sinh và nhân viên văn phòng, hành chính. Do đây là loại giấy tốt nhất với tính ứng dụng cao, nên khách hàng đòi hỏi chất lượng giấy phải thực sự tốt. Ngày nay, việc sử dụng giấy in, giấy photocopy để in ấn tài liệu, giấy tờ, công văn nhằm phục vụ cho công việc văn phòng của doanh nghiệp ngày càng cao.


    Việc chọn một công ty có thể cung cấp giấy uy tín và chất lượng luôn là điều mà các doanh nghiệp quan tâm. Chính vì lẽ đó, Công ty TNHH Hai thành viên Nhanh Nhanh mong muốn sẽ trở thành cung cấp giấy in (giấy A4) chất lượng với các sản phẩm trong nước và nhập khẩu.


    Phương châm Nhanh Nhanh cam kết:

    • Liêm chính và minh bạch trong kinh doanh.
    • Cung cấp sản phẩm chất lượng và an toàn.
    • Ổn định giá bán.


    Dịch vụ Nhanh Nhanh:

    • Thông qua Catalog, cung cấp nhiều sản phẩm thương hiệu hàng đầu Nhật Bản, sản phẩm đa dạng tiết kiệm tối đa thời gian tìm kiếm sản phẩm.
    • Cung cấp hóa đơn tài chính rõ ràng, hợp pháp cùng với phương thức thanh toán linh hoạt theo thoả thuận (công nợ, chuyển khoản, tiền mặt...).
    • Minh bạch hoạt động kinh doanh, sản phẩm, giá bán.


    Đội ngũ nhân viên của Nhanh Nhanh luôn cố gắng và nỗ lực hỗ trợ khách hàng để đảm bảo rằng các sản phẩm khi đưa đến tay khách hàng đều là những sản phẩm chất lượng tốt nhất, giá cả ổn định, phù hợp với nhu cầu sử dụng của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 37 đường số 7, Phường Linh Trung, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 028 3722 8878

    Email: kinhdoanh@nhanhnhanhco.com

    Website: https://nhanhnhanh-vn.com/vi/home/

    Fanpage: www.facebook.com/CongtyNhanhNhanh/

    Gọi điện
    Công ty TNHH Hai thành viên Nhanh Nhanh
    Công ty TNHH Hai thành viên Nhanh Nhanh
    Công ty TNHH Hai thành viên Nhanh Nhanh
    Công ty TNHH Hai thành viên Nhanh Nhanh
  5. Được thành lập từ năm 1994, Công ty TNHH Thương mại Công nghiệp giấy Vĩnh Thịnh là một trong những doanh nghiệp tiên phong trong ngành giấy tại Việt Nam. Trải qua thời gian không ngừng đổi mới và phát triển, Vĩnh Thịnh luôn là một trong những sự lựa chọn hàng đầu của các đối tác và khách hàng.


    Sở hữu các thương hiệu quen thuộc như Yes, ACE Bich, Paper coin và Subaru, Vĩnh Thịnh hiện đang có mặt ở hầu hết các tỉnh thành trong cả nước với hệ thống phân phối bao gồm hơn 1600 điểm bán. Song hành cùng việc sản xuất giấy tập học sinh công ty còn là nhà nhập khẩu và phân phối trực tiếp giấy cuộn Offset, Woodfree, in báo, Carbonless, Couché, Duplex, Bristol, giấy Fax nhiệt, giấy ATM để phục vụ nhu cầu đa dạng của các khách hàng khác nhau. Giấy Vĩnh Thịnh luôn được đánh giá rất cao và được đã đạt danh hiệu “Khôi Nguyên” trong ngành giấy Việt.


    Giấy A4 Vĩnh Thịnh được biết đến như là một loại giấy chất lượng cao với hiệu quả vượt bậc và tượng trưng cho sự thân thiện môi trường, thích hợp cho các máy photocopy, máy in phun và laser, in tái bản offset.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    348 Bến Vân Đồn, Phường 1, Quận 4, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại
    : 028 3941 3474 & 09641 19900
    Email:
    sales@vinhthinhpaper.vn
    Website
    : https://vinhthinhpaper.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/vinhthinhpaper/

    Gọi điện
    Công ty TNHH Thương mại Công nghiệp giấy Vĩnh Thịnh
    Công ty TNHH Thương mại Công nghiệp giấy Vĩnh Thịnh
    Công ty TNHH Thương mại Công nghiệp giấy Vĩnh Thịnh
  6. Top 6

    Văn phòng phẩm 247

    Gọi điện

    Văn phòng phẩm 247 được thành lập ngày 28/06/2013 thuộc sở hữu của Công ty TNHH CMC Kinh Bắc (trước đây gọi là Văn phòng phẩm Kinh Bắc). Đến ngày 05/07/2022 chuyển quyền sở hữu qua cho Công ty FFM Việt Nam. Với 10 năm hoạt động trong ngành thì Văn phòng phẩm 247 đã khẳng định vị thế dẫn đầu trong ngành Văn phòng phẩm.


    Với sản phẩm chủ lực là giấy in, giấy photocopy, giấy A4, giấy A3, giấy A5, giấy in ảnh, dụng cụ văn phòng, bìa còng, sổ tay,.. các sản phẩm liên quan đến văn phòng. Hiện nay Văn phòng phẩm 247 là lựa chọn hàng đầu của các doanh nghiệp, cá nhân muốn sử dụng.


    Các sản phẩm của văn phòng phẩm phẩm 247 luôn được khách hàng đánh giá cao về chất lượng cũng như giá cả. Bên cạnh đó, khi mua trực tiếp tại showroom, khách hàng còn được hưởng nhiều khuyến mãi khi mua sản phẩm. Giấy photocopy tại Văn phòng phẩm 247 rất được ưa chuộng bởi người tiêu dùng với chất lượng vô cùng đảm bảo. Công ty cung cấp đa dạng các dòng giấy photocopy khác nhau giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn hơn, đáp ứng được đầy đủ các nhu cầu khác nhau của người dùng.

    Giấy photocopy cung ứng bởi văn phòng phẩm 247 được rất nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng. Bên cạnh đó, dịch vụ của cửa hàng cũng rất tốt. Nhân viên tư vấn nhiệt tình, thân thiện, giải đáp rất cụ thể các thắc mắc của người mua. Một số mặt hàng giấy photocopy được ưa chuộng nhất của công ty như giấy Double A, giấy Paper One, giấy Supreme, giấy Bãi Bằng với nhiều kích thước khác nhau.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 31, Ngõ 89, Lê Đức Thọ, Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3796 5566 & 024 3201 3566
    Email: vppkinhbac@gmail.com
    Website: https://vanphongpham247.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/vpp247

    Gọi điện
    Văn phòng phẩm 247
    Văn phòng phẩm 247
    Văn phòng phẩm 247
    Văn phòng phẩm 247
  7. Công ty Cổ phần Tổng hợp Việt Dương được thành lập vào năm 2012 do một đội ngũ cán bộ nhân viên và các kỹ thuật viên lành nghề hoạt động trong lĩnh vực công nghệ thông tin, máy văn phòng và dịch vụ.


    Năm 2013 - 2014 Công ty Cổ phần Tổng hợp Việt Dương phát triển bền vững, trở thành một trong những công ty cung cấp hàng hóa và dịch vụ lớn nhất, uy tín nhất trong lĩnh vực cung cấp sản phẩm văn phòng phẩm, máy văn phòng, bảo hộ lao động, nội thất tại Bắc Ninh, Bắc Giang.


    Công ty Cổ phần Tổng hợp Việt Dương cam kết sẽ đem lại cho khách hàng sự hài lòng, tin cậy nhất về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ trước và sau bán hàng. Khách hàng cần tìm kiếm nguồn cung cấp giấy A4 đạt chuẩn có thể yên tâm khi đến với công ty. Sản phẩm sẽ được vận chuyển đến tận nơi theo yêu cầu của người mua. Công ty chuyên cung cấp giấy A4 và các loại giấy in, đồ dùng văn phòng, thiết bị máy móc thông minh với giá thành hợp lý nhất.


    Đến nay, sau một thời gian dài nỗ lực phấn đấu không ngừng, Việt Dương - Bắc Ninh đã trở thành đối tác quen thuộc và chiếm trọn sự tin yêu của khách hàng trên khắp địa bàn tỉnh. Có được điều này là do có đội ngũ nhân sự dày kinh nghiệm được đào tạo chính quy, làm việc đầy tâm huyết và sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 405 Nguyễn Trãi, Võ Cường, TP. Bắc Ninh, Bắc Ninh
    Điện thoại: 022 2381 2262 & 022 2385 5668 & 0982 832 529
    Email: vietduongbn@gmail.com
    Website: https://vietduongjsc.vn/

    Gọi điện
    Một loại giấy A4 Việt Dương cung cấp
    Một loại giấy A4 Việt Dương cung cấp
    Một loại giấy A4 Việt Dương cung cấp
    Một loại giấy A4 Việt Dương cung cấp
  8. Công ty Cổ phần Sản xuất và Thương mại P.P được thành lập năm 2004 và là thành viên của Hiệp hội giấy Việt Nam, Hiệp hội in Việt Nam, Hiệp hội bao bì Việt Nam. Công ty có trụ sở chính tại lô 36H1, KĐT mới Yên Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội. Nhà máy sản xuất của công ty đặt tại lô CN02 KCN Quang Minh, Kim Hoa, Mê Linh, Hà Nội.


    Công ty Cổ phần Sản xuất và Thương mại P.P luôn nỗ lực hết mình để mở rộng quy mô hoạt động sản xuất, kinh doanh các sản phẩm ngành giấy và bao bì nhằm phục vụ tốt nhất các yêu cầu của khách hàng trong và ngoài nước. Hiện tại công ty là một trong số các công ty sản xuất, xuất nhập khẩu, kinh doanh các sản phẩm giấy, bột giấy và bao bì lớn nhất Việt Nam.


    Các sản phẩm công ty nhập khẩu và kinh doanh bao gồm: giấy in báo, giấy kraft, giấy màu, giấy carbon, bột giấy, giấy phế liệu… Hệ thống sản xuất của công ty bao gồm: 1 nhà máy sản xuất giấy bao bì và giấy in viết với công suất 50.000 tấn/năm, 1 nhà máy sản xuất gia công giấy vở xuất khẩu và nội địa với công xuất 60 triệu quyển/năm, 1 nhà máy sản xuất bao bì cao cấp và gia công giấy in và giấy photocopy.


    Với phương châm lấy chữ “Tín” là kim chỉ nam trong mọi hành động, công ty hết sức tự hào khi luôn được đánh giá là đối tác đáng tin cậy, có tinh thần trách nhiệm cao đối với các sản phẩm công ty sản xuất, kinh doanh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Văn phòng đại diện: 101A Nguyễn Khuyến, Văn Miếu, Đống Đa, Hà Nội
    • Nhà máy: KCN Mê Linh, Quang Minh, Mê Linh, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3556 3886
    Email:
    info@pppaper.com.vn
    Website:
    https://pppaper.com.vn/

    Gọi điện
    Giấy A4 Pine
    Giấy A4 Pine
    Công ty Cổ phần Sản xuất và Thương mại P.P
    Công ty Cổ phần Sản xuất và Thương mại P.P
  9. Top 9

    Công ty TNHH Đông Thịnh Phát

    Gọi điện

    Công ty TNHH Đông Thịnh Phát là một doanh nghiệp hoạt động nhiều năm kinh nghiệm trong ngành giấy, văn phòng phẩm tại TP. Hồ Chí Minh. Chuyên bán sỉ mặt hàng giấy cho các công ty, cửa hàng văn phòng phẩm tại TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh miền Trung, miền Tây Nam Bộ.


    Với lượng hàng hóa phong phú và đa dạng về chủng loại, cùng với chất lượng ổn định, giá cả cạnh tranh và phương thức thanh toán linh hoạt, Đông Thịnh Phát sẽ làm hài lòng khách hàng. Đông Thịnh Phát cam kết là đơn vị cung cấp mặt hàng giấy, văn phòng phẩm với giá tốt, cùng phong cách mua hàng hiện đại, tiết kiệm thời gian và chi phí.


    Công ty TNHH Đông Thịnh Phát là nhà phân phối giấy Copy Paper, giấy Natural, giấy Accura, giấy Double A, giấy Excel, giấy Supreme, giấy Paper One, giấy Copy Laser A4, giấy Quality, giấy BMOl, giấy Supreme A4... luôn đảm bảo chất lượng độ ổn định, uy tín.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 23/33 đường C1, Phường 13, Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
      • 71/26 Trịnh Đình Trọng, Phường Phú Trung, Quận Tân Phú, TP.HCM

      Điện thoại: 028 3975 5997 & 028 3975 5998 & 0903 370 064 & 0988 020 345

      Email: giaydongthinhphat@gmail.com

      Website: https://www.giaydongthinhphat.com/

      Gọi điện
      Giấy A4 Đông Thịnh Phát
      Giấy A4 Đông Thịnh Phát
      Giấy A4 Đông Thịnh Phát
      Giấy A4 Đông Thịnh Phát




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy